คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ปี 2559 ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.)

52,431
5 พ.ย. 2558

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ปีแห่งบททดสอบที่ยิ่งใหญ่"




ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นปีที่คุณจะต้องอดทนอดกลั้นต่ออุปสรรคนานาชนิด แล้วผลสุดท้ายผู้หลักผู้ใหญ่จะเห็นคุณค่า และช่วยเหลือเกื้อกูลคุณ บ่อยครั้งในปีนี้ที่คุณต้องฝืนใจยอมรับต่อโชคชะตาคิดเสียว่าชั่วเจ็ดทีดีเจ็ดหน มีลงเดียวก็ต้องมีขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน 
ปีนี้มีมาเรื่อยๆเรื่องโชคเรื่องดวงพอมี แต่อาจไม่ได้มากมาย แต่ก็ไม่ถึงกับต้องเหน็ดเหนื่อยแสวงหา ดวงมาจังหวะได้เรียกว่ามีมาเรื่อยๆปีนี้ 


 

ดูดวงความรัก 
ในปีนี้ค่อนข้างจะลมเพลมพัดขึ้นๆลงๆ คนโสดนี่เรียกว่าเอาแน่เอานอนไม่ได้ ส่วนคนที่มีคู่มีครอบครัวแล้วก็ต้องประคับประคองกันไป แต่โดยภาพรวมแล้วมักจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น สมดุลขึ้น 


  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ 
ปีนี้มีมาเรื่อยๆเรื่องโชคเรื่องดวงพอมี แต่อาจไม่ได้มากมาย แต่ก็ไม่ถึงกับต้องเหน็ดเหนื่อยแสวงหา ดวงมาจังหวะได้เรียกว่ามีมาเรื่อยๆปีนี้



  
ดูดวงสุขภาพ 
ทางด้านร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง พอได้ แต่อาจจะประสบปัญหาทางได้จิตใจที่ออกจะอ่อนไหวง่ายซักหน่อย มีเรื่องมากระทบกระทั้งจิตใจก็พลอยทำให้ร่างกายอ่อนแอหมดเรี่ยวหมดแรงไปด้วย




ทำนายรายเดือน ปี 2559

มกราคม
เปิดมาช่วงต้นปี เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้คิดทบทวนถึงสิ่งต่างๆ รวมทั้งปล่อยวางให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติของมัน และเดือนนี้เป็นช่วงเวลาดีดีที่คุณจะมีโอกาสได้ทำบุญสุนทานต่อยอดเสริมสร้างบารมีอีกด้วย 



 
กุมภาพันธ์
เป็นเดือนที่มีความจำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนจากที่เคย ในเรื่องใหญ่ๆบางเรื่องเช่น หน้าที่การงาน หรือความรัก อาจเปลี่ยนแบบฉับพลันทันด่วนหรือเปลี่ยนอย่างมีกำหนดการก็ได้ แต่หากปล่อยไปเรื่อยๆไม่ดีอาจถึงจุดแตกหักที่ยากแก่การเยียวยา



 
มีนาคม
เดือนนี้จัดว่าลำบากหน่อย จะประสบปัญหาหลายด้าน การเงินก็ติดขัดแต่ด้วยศักด์ศรีจะให้ไปหยิบยืมเงินใครอย่าหวัง การงานอาจเกิดความแตกแยกแตกหักไม่สามารถประสานรอยร้าวร่วมหัวจนท้ายไปด้วยกันได้ คุณอาจรู้สึกโดดเดี่ยวพอสมควรต้องทำใจ 


  

เมษายน
เป็นช่วงเวลาที่คุณอาจจะหยุดเฝ้าคิดตรึกตรองถึงเรื่องราวที่ผ่านมา จิตใต้สำนึกของคุณจะค่อนข้างแม่นยำเป็นพิเศษถ้าใช้ในทางสร้างสรรค์จะช่วยด้านโชคลาภแก่คุณได้ ระวังเรื่องความคิดฟุ้งซ่านอาจมารบกวนการทำงานของคุณ และคุณอาจลาพักร้อนยาวแบบปลีกวิเวก


 
พฤษภาคม
ถือเป็นเดือนที่ฟิตจัดมาก ลุยงานอย่างเป็นเรื่องเป็นราว ผู้ใหญ่เห็นคุณค่าให้โอกาสมอบหมายงานชิ้นสำคัญให้รับผิดชอบ ระวังเรื่องสุขภาพไว้ด้วยทั้งเรื่องความเครียดและการพักผ่อนไม่เพียงพอ



 
มิถุนายน
ในเดือนนี้อาจเกิดสถานการณ์ฉุกเฉิน ต้องเดินทางกะทันหัน หรือต้องมีการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงแบบทันทีอาจเป็นเรื่องงาน เรื่องเรียน ที่อยู่อาศัย รวมไปกระทั่งถึงอารมณ์ที่จะหุนหันพลันแล่น ให้ระวังความรีบร้อนอาจทำให้เกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย 


 
กรกฎาคม
เป็นเดือนที่คุณอาจจะต้องวุ่นวายกับ กฏระเบียบ เอกสารข้อกฎหมาย รวมทั้งหนังสือสัญญาต่างๆ หรือ มีการทดสอบความสามารถทางวิชาการ การสอบแข่งขัน ผลประโยชน์ข้อตกลงต่างๆจะเป็นไปตามหลักการเอกสารข้อสัญญา 

  


สิงหาคม
ผู้ใต้บังคับบัญชา ลูกน้องหรือบริวารจะพาปัญหามาให้โดยเฉพาะเพศหญิง หรืออาจมีการปล่อยข่าวทำให้ชื่อเสียงมัวหมอง หรือมีเรื่องเข้าหูที่ทำให้ไม่ค่อยสบายใจนัก เป็นเดือนที่จมอยู่กับความวิตกกังวลพอสมควร



 
กันยายน
เป็นเดือนที่สามารถใช้ความจัดเจน ความระมัดระวัง รอบคอบอย่างดีมากในการจัดการกับระบบงานและปัญหาต่างๆ ระบบการเงินหมุนเวียนจะดีขึ้น รายรับเข้า เรียกว่า คล่องมือ ลูกน้องบริวารเพศชายสนับสนุนเสริมดวง ให้ลาภ

  


ตุลาคม
เดือนนี้ถือเป็นเดือนแห่งความสำเร็จของคุณ การทำงานผลการประกอบการทะลุเป้า ยอดขายเพิ่มอย่างน่าอัศจรรย์ มีชื่อเสียงได้รับการยอมรับ ผลการเรียนก้าวหน้า โดดเด่นในหมู่เพื่อนฝูง ระวังเรื่องของการมีคนหมั่นไส้รวมทั้งเรื่องอิจฉาริษยาจะตามมา และอย่าลืมถ่อมตนด้วย



พฤศจิกายน
เดือนนี้คุณอาจมีโอกาสได้ทำบุญหรือเกี่ยวข้องกับงานบุญต่างๆ การทำงานประกอบกิจการใดๆเจริญรุ่งเรื่องเป็นไปได้ด้วยดี ส่วนหนึ่งเกิดจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองอยู่ ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้ทำบุญเคารพสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คุณพระคุณเจ้าให้ช่วยเกื้อหนุนคุ้มครอง


  
ธันวาคม
ในเดือนสุดท้ายของปีนี้ถือว่าหลายสิ่งหลายอย่างยอมแพ้ไม่ได้แม้ลำบากก็ต้องฝ่าฟันเอาชนะให้ได้ในที่สุด มาถึงจังหวะนี้ถือว่าฝ่าฟันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว เป็นการส่งท้ายปลายปีที่เหนื่อยถูกกดดันพอสมควรโดยเฉพาะจากผู้ใหญ่เพศชาย สู้ให้ได้อย่าถอย อย่ากลัว





What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS