Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 25 - 31 ต.ค. 58 (ทุกราศี)

8,281
25 ต.ค. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ใจหวิวหวิว"


ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ ในบรรยากาศที่คาดไม่ถึง วิธีการง่ายๆคืออยู่ใกล้ใครแล้วใจหวิวๆก็คนนั้นแหละ คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ๆหรือสร้างความโรแมนติกบางอย่าง อาจดูไร้สาระไปบ้างในช่วงนี้แต่ก็เป็นการผ่อนคลายจากสภาวะตึงเครียด

ดูดวงการงาน-การเรียน สิ่งต่างๆที่คุณได้กระทำเอาไว้จะกลับมาทั้งในแง่ดี/ร้าย แต่จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน โดยเฉพาะบริวารเพศชาย แม้ว่าคุณจะดูอืดๆเฉื่อยๆไร้สาระอยู่บ้างในช่วงนี้ แต่ก็มีพัฒนาการและการต่อยอดดีขึ้นในทุกๆระดับ



ดูดวงการเงิน –โชคลาภ มีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว บริวาร เพื่อนฝูง คนรัก เพศชายจะให้ลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปกติ

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้ชีวิตอาจอยู่ในจินตนาการเพ้อฝัน หลุดๆไปบ้าง เช่นแต่งตัวแนวแปลกๆแบบอยากลองดู รวมทั้งชีวิตช่วงนี้จะช้าลงแบบสโลไลฟท์เพราะอาจครุ่นคิดอยู่กับเรื่องเพ้อฝันมากหน่อย เพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เสมอครอบครัวสุขสมบูรณ์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) พลิกแพลงตามสถานการณ์"


ดูดวงความรัก คนโสดก็ยังค่อนข้างจะสงวนความโสดเอาไว้แต่คุณก็ปรับตัวตลอดเวลาไม่ได้โสดเซียวเหี่ยวเฉา ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลัก ดีที่ว่าคุณสามารถปรับเปลี่ยนพลิกแพลงสถานการณ์จนคนข้างตัวตั้งรับมือกับคุณไม่ทัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ยังคงก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ แม้จะเจอปัญหาต่างๆ แต่คุณก็มีศักยภาพพลิกแพลงปรับเปลี่ยนแก้ไขได้หมด การหมุนและการจัดการทางด้านการเงินเป็นภาระหนักที่คุณต้องเผชิญ อาจมีการได้เกี่ยวข้องข้องแวะกับต่างประเทศ เช่น ดูงาน หรือต้อนรับชาวต่างชาติ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้านโดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆ การตัดสินใจการจัดการงานต่างๆปรับเปลี่ยนตามสภาพการณ์ได้อย่างดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "เอาธรรมะเข้าช่วยนะ"


ดูดวงความรัก ปัญหาสำคัญสำหรับคนที่มีชีวิตคู่คือการไม่รู้จักพอ ซึ่งต้องพยายามข่มจิตข่มใจเอาธรรมมะ เอาคุณธรรมเข้ามามากๆหน่อย ในขณะที่คนโสดยังต้องทำใจในการตามหารักแท้ อย่างไรก็ตามเมื่อถึงจุดนี้คุณจะได้เรียนรู้ว่าการอยู่คนเดียวอาจมีสุขกว่าก็ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะมีความกล้าที่จะเอาเปรียบ กล้าที่จะฉกฉวย จนบางครั้งอาจทำให้คุณไม่สนใจในวิธีการ และอาจทำร้ายจิตใจผู้อื่นโดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม ต้องหมั่นสำรวจผลกระทบจากการกระทำของตัวเองให้บ่อยๆ อย่าให้ด้านมืดมาครอบงำ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ และมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีมีน ความสมบูรณ์พร้อม ทั้งลาภ ยศ ชื่อเสียง เงินทอง และผลประโยชน์จะพาแรงปรารถนาของคุณให้คึกคักและผลักดันชีวิตในแบบหิวกระหาย อยู่ที่การควบคุมตัวเอง ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น 


ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ขี้หงุดหงิดผิดที่ผิดทาง"


ดูดวงความรัก ชีวิตคู่เรื่องรักอาจมีขัดแย้งกันอยู่ เหตุส่วนใหญ่มาจากตัวคุณเอง ใช้เหตุใช้ผลไตร่ตรองคิดหลายๆด้าน มองถึงผลดีผลเสียของความสัมพันธ์เป็นหลัก คนโสดอาจจะใช้ความพยายามบางอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งคนที่ชอบโดยใช้ความแยบยลแต่ไม่สนวิธีการ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิตเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง อาจเกิดปมปัญหา ความขัดแย้งที่ ค่อนข้างเข้มข้น ทางที่ดี ให้นิ่งๆไว้ พยายามจัดการแต่เฉพาะเรื่องที่จะมีผลกระทบต่อตัวคุณ อย่างไรก็ตามผู้ใหญ่ยังเป็นที่ปรึกษาที่ดีและให้ความช่วยเหลือได้



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ถ้าเดือดร้อนเรื่องการเงินให้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศหญิง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้เป็นช่วงขาลง ระดับอารมณ์แปรปรวน ขี้หงุดหงิดผิดที่ผิดทางและเอาแต่ใจตัวเองมากเป็นพิเศษ ลดอีโก้ลงบ้าง หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวาง เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทำตัวดีดี เป็นเด็กดีทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง


ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "วัตถุไวไฟ"

 

ดูดวงความรัก ระวังความสัมพันธ์แบบวัตถุไวไฟทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนที่โสดจะมีคนเข้ามาทำให้จิตใจคุณคึกคักทำให้ชีวิตตื่นเต้นท้าทาย คนมีคู่จะมีความสุขในรูปแบบใหม่แม้จะเป็นแบบทดลองแต่ก็ไปได้ดี อาจมียาวไปถึงขั้นหมั้นหมายจดทะเบียน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการให้เรียบร้อย ทั้งการเรียน และการงาน แต่ทุกสิ่งอย่างเป็นไปด้วยความสนุกสนานเลย อะไรที่ยังไม่เสร็จก็ลงมือสะสางเสียเพื่อความสบายใจ รวมทั้งจะมีช่องทางทางด้านรายได้ที่เพิ่มขึ้นผู้ใหญ่ให้โอกาสและสนับสนุนให้สร้างผลงานระดับบิ๊ก



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ภาพรวมดีมาก มีทั้งความสุข สมหวัง และ ชื่อเสียง เงินทอง โชคลาภ ประสบการณ์และความชำนาญจะสร้างรายได้งามๆให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขของคุณทีเดียว มีดวงผู้ใหญ่หนุนหลัง อีกทั้งมีโชคลาภ บารมี มีความกระตือรือร้นกว่าทุกๆครั้งที่ผ่านมา และมีแนวโน้มจะได้จับงานใหญ่ และอีกทั้งคุณมีความโดดเด่นในการดูแลรักษาโดยเฉพาะงานบริการจะโดดเด่นเป็นพิเศษ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "โดดเดี่ยวแต่ล่ำซำ"

 

ดูดวงความรัก คนโสดลึกๆแล้วคุณยังรักและหวงแหนอิสรภาพของคุณอยู่ และรู้สึกว่าสามารถอยู่ได้แม้ไม่มีใคร ส่วนคนมีคู่ความคิดและความเป็นปัจเจกตัวตนของคุณทำให้คุณอยากมีเวลาส่วนตัวมากขึ้น แม้ความรักจะอึดอัดอยู่บ้างแต่การเงินราบลื่นจึงค่อยยังชั่ว

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เด่นเรื่องหลักการ กระบวนการ คิดวิเคราะห์ ทั้งด้าน ธุรกิจ การเรียนการสอบแข่งขัน หน้าที่การงานรวมทั้งการจัดการทางด้านการเงิน ทำให้คุณสามารถกำหนดทิศทางอนาคตได้โดยไม่ต้องพึ่งพาใคร บางครั้งวิธีการของคุณอาจถูกมองว่าโบราณ แต่มันก็ได้ผลเป็นอย่างดี



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ผลิดอกออกผลมาจากองค์ความรู้ที่คุณมี การให้ข้อมูล การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน การวางแผนที่ผ่านกระบวนการคิดอย่างดีจะสร้างผลประโยชน์ให้คุณอย่างงดงาม

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องอารมณ์ที่ไม่คงที่ ฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย รวมทั้งการตามใจตัวเองกินของไม่มีประโยชน์และพักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของราศีเมถุน ความอดทนและการนิ่ง เพื่อเก็บข้อมูลจะสามารถเพิ่มพูนความรู้ความสามารถและช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี แม้คุณอาจรู้สึกโดดเดี่ยวจาก สมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงอยู่บ้าง แต่เมื่อคุณประสบความสำเร็จมีเงินมีทองทุกสิ่งอย่างมันก็ดีงามไปหมด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "เผด็จการเล็กๆ"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะมีคนมาตอบโจทย์ชีวิตเพียงแต่ต้องตัดสินใจลงไปให้ชัดเจนว่าจะยังไงคิดนานอาจมีพลาดเป้า ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้อาจจะติดขัดทางด้านความสัมพันธ์บางอย่าง และในขณะเดียวกันก็ต้องรักษาภาพลักษณ์อันดีของการมีชีวิตคู่เอาไว้ด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ภาวะผู้นำและการบริหารจัดการที่ดี ทำให้ช่วงเวลานี้ เป็นช่วงเวลาแห่งโอกาสและการเก็บเกี่ยวสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไป ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเติมเต็มและสมบูรณ์ การคิดและการตัดสินใจที่เด็ดขาดจะทำให้คุณบรรลุเป้าหมาย แต่คุณอาจถูกมองว่าเผด็จการเล็กๆได้



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม และโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน อาจรวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้เกินเป้าคุ้มค่ากับหยาดเหงื่อที่ลงทุนไป

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ดีแต่อาจมีความเครียดจากการปวดหัว ถ้าได้พักก็หายเหนื่อย สดชื่น มีชีวิตชีวา

ภาพรวมของราศีกรกฎ จะเป็นอีกช่วงที่คุณจะได้ลงมือทำอะไรต่างๆ ได้อย่างใจที่ปรารถนา ทั้งโดดเด่น และดูดีมีความตั้งใจสูง การยึดติดกับภาพลักษณ์อาจทำให้คุณอึดอัดอยู่บ้างแต่ก็พอใจที่ใครๆ ต่างมองดูคุณอย่างแอบอิจฉา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "เหตุการณ์หักมุม"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วคนที่คิดหมายมั่นปั้นมือเอาไว้กลับไม่ใช่ คนที่ใช่กลับไม่ได้คิดอะไร มีการพลิกผันหักมุมกันได้ตลอด ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน ที่กำลังคบกันอาจมีแผนเดินทางท่องเที่ยวระยะใกล้ๆ แบบกึ่งผจญภัยนิดๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน การเรียน จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลัน แต่คุณจะไม่ได้ถึงขั้นลำบากจะมีผู้ช่วยบริวารผู้สนับสนุนร่วมเดินทางรับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ไปกับคุณด้วย อาจมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน หรือย้ายสายการเรียน แต่คุณก็ดูจะสนุกสนานตื่นเต้นกับการเปลี่ยนไปครั้งนี้นะ 



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่ โชคลาภต่างๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมากจากบริวาร คนใกล้ชิดเพศหญิง โดยเฉพาะคนที่ ครีเอท ฉลาด หัวไว

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดีขึ้น หลายๆสิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดีสำหรับคุณสบายใจได้ เหมือนจะมีเหตุการณ์วุ่นวายแต่ไม่ได้เลวร้ายสำหรับคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "จิตสัมผัสเป็นประโยชน์"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักอาจมีคู่แข่งจำเป็นจะต้องต่อสู้ฝ่าฟัน แต่ในจุดที่คุณอยู่ได้เปรียบเพราะผู้ใหญ่หนุนหลังสำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง แต่ความอ่อนโยนและความเข้าใจในธรรมชาติของคุณและคนที่คุณรักจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้แม้ว่ายังปล่อยปละละเลยไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน แต่ก็สามารจัดการสิ่งต่างๆได้อย่างสโลไลฟ์ ไม่ต้องทุ่มเทใช้แรงพลังอันมหาศาล เพียงใช้ใจสัมผัสและเชื่อในจิตที่หยั่งรู้ของคุณ บวกกับประสบการณ์ ที่มีก็จะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคทุกชนิดไปได้แบบชิลชิล



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้ว่าเหนื่อยอยู่บ้างเหมือนกันในการเพิ่มรายได้ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดี บวกกับมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนโดยเฉพาะเพศหญิง เรียกว่าถ้าใช้ซิกเซ้นส์ที่มีให้เกิดประโยชน์ ก็สามารถพลิกแพลงระบบการเงินให้เป็นบวกๆได้อย่างง่ายดาย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ภาพรวมของราศีกันย์ ต้องยกนิ้วให้จริงๆสำหรับคุณในช่วงนี้ สามารถอยู่อย่างอ่อนนอกแต่แข็งใน แบกภาระต่างๆเอาไว้ได้เป็นอย่างดี ความสำเร็จจะมาจากความอดทน อดกลั้นและไม่ลดละความพยายาม จิตสัมผัสที่เป็นประโยชน์และกำลังใจที่ดีจะนำคุณไปสู่เส้นชัยได้อย่างแน่นอน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "พักผ่อน..ก่อนฮึดเฮือกใหญ่"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ไม่ง่ายดั่งใจคิดดูแล้วคิดว่าพักไว้ก่อนดีกว่า คนที่มีครอบครัวการหลายอย่างตรึงคุณเอาไว้จนทำให้ค่อนข้างจะเครียด พยายามพักผ่อนให้มากๆเข้าไว้ สื่อสารให้คนรักเข้าใจว่าคุณเหนื่อยนะ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตคุณได้รู้จักตัวเองและมีความพึงพอใจในระดับหนึ่ง ทั้งในหน้าที่การงานและเส้นทางการศึกษา คุณอยากจะทำอะไรอีกหลายอย่างมาก แต่ตอนนี้ไม่ควรหักโหมจนเกินไป คุณจำเป็นต้องพักอีกซักหน่อยก่อนจะมาฮึดเฮือกสุดท้ายก่อนสิ้นปี



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีรายได้เสริมที่มาจากการงานและครอบครัวรวมทั้งความก้าวหน้าทางธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด แต่ถ้าละโมบโลภมากเกินไปสุขภาพจะพัง

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมถือว่าสมบูรณ์แข็งแรง ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น แต่อาจจะมีความเครียดรุมเร้ารวมทั้งอาการวิตกกังวลใจขาดการพักผ่อน และให้ระวังโรคปวดกระดูก ปวดหลัง ปวดฟัน

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ คุณสามารถมีความสุขได้ในช่วงนี้เพียงแค่ลดความเร็วและพลังการทะยานไปข้างหน้าลงบ้าง ให้ชีวิตได้อยู่นิ่งๆ มีเวลาพักผ่อนหายใจทั่วๆปอด ประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุข อย่างพอดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "คนดวงขึ้น"


ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่จะมีความสุขในทุกบริบทของความรัก คิดอะไรเป็นตามที่คาดหวังเพราะสถานะทางการเงินกำลังเข้าสู่สภาพคล่องที่ดีเยี่ยม คนที่มีคู่อาจคิดหาโปรเจคต่อยอดสร้างธุรกิจครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่ากุมโชคชะตาให้อยู่ในมือคุณได้เลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และมีคนหยิบยื่นงานและผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องเหนื่อยมาก



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีโชคชัดเจน โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของราศีพิจิก โชคชะตาของคุณกำลังรุ่ง โดยเฉพาะพลังในการพัฒนาการ และความเจริญรุ่งเรื่องของหน้าที่การงาน เด่นมากคือช่วงนี้คุณมีโชคมีลาภ อีกทั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นโดยศักยภาพที่เกิดขึ้นจากพื้นดวงของคุณเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ผิดที่ผิดทาง"


ดูดวงความรัก แม้จะมีไพ่ THE MOON มาปรากฏซึ่งโดยทั่วไปหมายถึง ความวิตก ระทมปนเศร้า เหงาเพราะรักอะไรก็ตาม แต่ด้วยเป้าหมายที่ชัดเจนของคุณจะสามารถฝ่าฟันจนบรรลุผลได้ เช่นหมายปองใครไว้ก็อาจจะวางแผนลึกซึ้งในการหาทางใกล้ชิดจนสำเร็จ หรือมีปัญหาชีวิตคู่ก็จะหาทางออกจนได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ทุกอย่างทั้งการเรียนการงานพัฒนาก้าวหน้า ดูดีมีอนาคต แต่เหนื่อยใจ อาจเป็นเพราะถูกจับวางอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ชอบ ไม่ค่อยถนัด หรือต้องจำใจต้องทำบางอย่างเพราะเล็งเห็นผลในอนาคต ซึ่งถ้าอดทนได้ผลลัพท์ก็จะออกมาดีจริงๆ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ผลประโยชน์มองเห็นได้อย่างชัดเจนสามารถไขว่คว้าไว้ได้แต่จะเหนื่อยโดยเฉพาะด้านจิตใจ และที่ต้องระวัง คือการฉ้อฉล หลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคนที่ไว้ใจ

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้แม้จะอยู่ในบรรยากาศที่หลายอย่างคลุมเครือ แต่คุณก็มีมุมมองที่ชัดเจนในตัวเอง และการจัดการที่เป็นเหตุเป็นผลที่เยี่ยมยอด การตัดสินใจบางอย่างอาจยากลำบาก แต่ถ้าควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล แค่นี้ทุกอย่างจะสมบูรณ์แบบด้วยตัวของคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS