คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ปี 2559 ราศีเมถุน ( 16 มิ.ย. - 15 ก.ค. )

104,832
26 ต.ค. 2558

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) "ปีแห่งความกล้าหาญเพื่อสร้างสรรค์"




ภาพรวมของชาวราศีเมถุน ความโดดเด่นของคุณในปีเลยก็คือ ความกล้าคิดกล้าทำ กล้าเปลี่ยนแปลงเพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่ดีกว่า สัมผัสที่หกของจะทำหน้าที่กระตุ้นศักยภาพที่แท้จริงในการฉีกออกจากกรอบเดิมๆ ในปีนี้คุณจะมีแรงผลักดันในการเปลี่ยนตัวเอง เปลี่ยนสังคม และอาจรวมทั้งเปลี่ยนโลกด้วยหนึ่งสมองสองมือของคุณเองเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน 
การเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ ทั้งเรื่องการงานการเรียน คุณจะได้พบกับการเปลี่ยนแปลงแบบไม่คาดฝันเสมอๆ เตรียมตัว เตรียมใจ และเตรียมพร้อมในทุกสถานการณ์


 

ดูดวงความรัก 
ในปีนี้คุณดูเหมือนจะพยายามควบคุมและครอบครองความรัก โดยกำหนดรูปแบบให้เป็นแบบฉบับตัวของคุณเองมากเกินไป จนบางครั้งอาจทำให้คุณหลงลืมไปว่าความรักที่แท้จริงนั้นคืออิสระภายใต้กฏเกณฑ์แห่งธรรมชาติ 


  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ 
ปีนี้เรื่องโชคเรื่องดวงอาจจะไม่ได้เข้ามาแบบมองเห็นชัดเจนเป็นรูปเป็นร่างเป็นชิ้นเป็นอัน แต่จะมาในลักษณะของผลประโยชน์แอบแฝง เช่น คุณตัดสินใจซื้อสิ่งของบางอย่างกลับได้ของอีกอย่างแถมมาโดยคุณไม่รู้มาก่อน หรือการได้รับผลประโยชน์หรือผลกำไรจากธุรกิจหรือผลประกอบการในลักษณะของการเป็นหุ้นลมหรือที่ปรึกษาคือไม่ต้องลงทุนด้วยเงินของตัวเอง

  
ดูดวงสุขภาพ 
ปีนี้ความเครียด แรงกดดัน โรคปวดหัว ไมเกรนจะเป็นปัญหาอันดับต้นๆ รองลงมาก็เป็นพวกปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ปวดกระดูก ปวดหลัง ปวดฟัน และอีกสิ่งที่สำคัญ คือปีนี้มีโอกาสที่คุณจะดูแก่ก่อนวัยถ้าไม่ดูแลรักษาสุขภาพให้ดีพอ



ทำนายรายเดือน ปี 2559

มกราคม
เริ่มต้นเดือนแรกของปีด้วยอารมณ์สงบเยือกเย็น จะได้รับความช่วยเหลือทางการเงินจากผู้ใหญ่ใจดีเพศหญิง หรือได้รับของขวัญ หรือได้รับการสนับสนุนในหน้าที่การงานก่อเกิดความเจริญเติบโตอย่างเป็นรูปธรรม คุณจะมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้นอีกด้วย


  
กุมภาพันธ์
เป็นช่วงที่เริ่มตั้งหลักอยู่ ช่วงนี้ห้ามให้ใครหยิบยืมเงินเพราะจะไม่ได้คืนแน่นอน ห้ามค้ำประกันอะไรให้ใคร อย่างอยู่ในสภาพที่ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรใครได้ ต้องประคองตัวเองให้ดี และระวัง เรื่อง ทรัพย์สินเงินทอง ข้าวของเสียหายไว้ด้วย



 
มีนาคม
มีเกณฑ์จะเจ็บป่วยต้องพักรักษาตัว รวมทั้งจะมีความเครียดมาจ่อคอหอย ปัญหาจะเข้ามารุมเร้าพันตูคุณอยู่พอสมควร เป็นช่วงเวลาที่อ่อนแอทั้งร่างกายและจิตใจ ช่วงนี้ถ้าแก้ไม่ได้ก็เลี่ยงไปก่อน การงานลาป่วยลาพักร้อนไปเลย ชาร์ตแบตให้เต็มแล้วค่อยกลับมาสู้ใหม่

  

เมษายน
เป็นเดือนที่จะได้จับงานใหญ่ ได้ลาภก้อนใหญ่ มีการปฏิรูปสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆอย่างชัดเจน อาจมีผลประโยชน์จากที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ การทำงานได้ผลตอบแทนคุ้มค่า ฐานะทางครอบครัวขยับขึ้นมีความมั่นคงมากขึ้น ชีวิตดีขึ้น



 
พฤษภาคม
ช่วงเดือนนี้อารมณ์ศิลปินค่อนข้างสูง มีความเป็นตัวของตัวเองมากเรื่องการงานสามารถจัดการได้อย่างมีศิลปะและชั้นเชิง แต่อาจมีอาการของอารมณ์แปรปรวนปะปนด้วย ไม่ถูกใจอะไรก็อาจมีฉุนเฉียวใส่คนรอบข้างได้ง่ายๆ ความรักจะสมหวัง



 
มิถุนายน
เดือนที่ชีวิตและมุมมองต่างๆดีงาม จะมีคนมาหยิบยื่นสิ่งดีๆเรื่องราวดีดี มีข่าวดี มีการหวนคืนของคนรักเก่า ได้เจอะเจอกับเพื่อนเก่า หรือได้นำโครงการเก่าๆมาปัดฝุ่นทำใหม่ โดยภาพรวมเดือนนี้จะเป็นเดือนที่มีความสุขจากการหวลคิดถึงอดีต



 
กรกฎาคม
เดือนที่ขาดความสามัคคีสุดๆ อย่าไปหวังพึ่งพาขอความช่วยเหลือจากใคร ยิ่งหากว่าต้องทำงานเป็นทีมยิ่งต้องทำใจไว้เลยว่าวงแตกแน่ๆ ควรหาทางหนีทีไล่และหาทางออกเพื่อเซฟๆตัวเองเอาไว้ก่อนล่วงหน้า ถ้าไม่จำเป็นควรทำอะไรคนเดียวจะดีกว่า
  


สิงหาคม
นับเป็นช่วงเวลาแห่งความโรแมนติก คนโสดเพรียกหาคู่ คนที่มีคู่ก็สวีทกันจนมดยังอาย จิตใจคิดถึงการไปเที่ยวหยุดพักผ่อนอย่างใจจดใจจ่อ การงานไม่ค่อยเดินหน้า การเงินใช้สอยกันสนุกมือ แต่ก็ได้รับเงินเป็นกอบเป็นกำจากการลงทุนลงแรงตลอดครึ่งปีที่ผ่านมา


 
กันยายน
เดือนนี้จะต้องเผชิญกับเล่ห์เหลี่ยมหลากหลายของผู้คน ทั้งในสังคมที่ทำงานหรือวิถีชีวิตทั่วไป คุณจำเป็นต้องทำจิตใจให้หนักแน่นรู้เท่าทันและหาทางหนีทีไล่ไว้ให้ดีดี มีโอกาสถูกหลอก ถูกเอาเปรียบและถูกโกงได้
  



ตุลาคม
ในเดือนนี้ชีวิตต้องพบกับความเหน็ดเหนื่อย และไม่มีคนช่วยเหลือ คุณเหลือเพียงแค่ความจริงใจ กับจริงจัง ในการก้าวไปข้างหน้า คำว่าศักดิ์ศรีอาจทำให้คุณถูกกดดันพอสมควรโดยเฉพาะจากผู้ใหญ่เพศหญิง แต่สู้ได้อย่าถอย อย่ากลัว




พฤศจิกายน
สำหรับเดือนนี้มีเรื่องเหนื่อยๆงานเข้าอีกแล้ว คุณอาจจะต้องเสียสละตนเองทำงานเพื่อส่วนรวม หรือถูกจำกัดอิสรภาพในการต้องการทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งตามที่ตนเองปรารถนา มองในอีกมุมก็จะได้ฝึกความอดทนไปในตัว

  


ธันวาคม
ส่งท้ายปีเก่าด้วยความแจ่มจรัส สุกสกาวเหมือนดาวบนฟ้า จะได้ริเริ่มสิ่งใหม่ๆที่ดีๆ มีแรงขับด้านบวกเสริมแรงใจ สำหรับหน้าที่การงานผลงานเข้าตากรรมการจะได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งหรือรับผิดชอบงานสำคัญ สถานะโดดเด่น เรื่องรักรุ่งโรจน์ คิดฝันอะไรสมใจปรารถนา







What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
Thanks 
29 ม.ค. 2567 เวลา 21:09 น.