คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ปี 2559 ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.)

125,350
26 ต.ค. 2558

ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) "ปีแห่งการต่อสู้ ดราม่าและแอคชั่น"




ภาพรวมของชาวราศีเมษ ปีนี้นับเป็นปีที่สนุกครบรสของชีวิตคุณเลยทีเดียว จะประสบทั้ง สุข ทุกข์ สมหวัง ผิดหวัง รวมทั้งประสบการณ์กับเรื่องราวที่ตื่นเต้นท้าทาย ความกระหายในชัยชนะ การก้าวข้ามผ่านความเจ็บปวด ความกดดันจากการทำงานและการกระหยิ่มยิ้มย่องจากชัยชนะ

ดูดวงการงาน-การเรียน 
ปีนี้ความเด็ดเดี่ยวเด็ดขาด คือกุญแจสำคัญในการแสวงหาความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรมของคุณ ทั้งในเรื่องการทำงาน การแข่งขัน การเล่าเรียน บางครั้งอาจทำให้ใครๆมองดูเหมือนว่าคุณจะเห็นแก่ตัวไปบ้าง แต่มันคือการดิ้นรนของชีวิต 


 

ดูดวงความรัก 
เป็นปีที่เรื่องรักของคุณจะดราม่าไร้ขีดจำกัด สิ่งต่างๆในเรื่องความรักที่จะเกิดขึ้นกับคุณในปีนี้โปรดจงจำไว้เสมอว่าเป็น คู่บุญ คู่กุศล คู่เวร คู่กรรม กันมาแต่เก่าก่อน ซึ่งปีนี้จะเป็นปีที่เข้มข้นมากน้อยเพียงใดในเรื่องความรักก็ขึ้นอยู่กับบุญกรรมที่เคยร่วมทำกันมา 


  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ 
เป็นปีที่คุณจะรอคอยให้โชคลาภวิ่งเข้ามาหาไม่ได้ หากอยากมีโชค คุณต้องสร้างโอกาสให้เกิดโชค ต้องเอาชนะชะตาชีวิต อยากได้อะไรต้องศึกษา ต้องหาทาง หาวิธีที่จะได้ครอบครองสิ่งนั้น โชคลาภมาจากน้ำมือของคุณ เพราะฉะนั้นคุณเป็นฝ่ายเลือกเอาเอง



  
ดูดวงสุขภาพ 
เป็นปีที่คุณจะดีรับพรวิเศษ เจ็บน้อย ป่วยยาก สามารถหาวิธีสร้างความแข็งแรงให้แก่ชีวิตตนเองได้ในหลากหลายรูปแบบ แถมยังมีความอึดเป็นเลิศแม้เจองานหนักก็ยังมีเรี่ยวแรงพลัง เรียกว่าเจอเหนื่อยหนักแค่ไหน หน้าก็ยังใสไร้กังวล




ทำนายรายเดือน ปี 2559

มกราคม
เปิดต้นปีมาคุณจะได้รับข่าวดี เรื่องดีดีจะเกิดกับคุณ ความสุขความเบิกบานและงานเฉลิมฉลองรอคุณอยู่ ผลของความสำเร็จจะตอบแทนคุณออกมาอย่างเป็นรูปธรรมที่เหน็ดเหนื่อยมาเมื่อปีก่อนตลอดทั้งปีจะหายเป็นปลิดทิ้ง



 
กุมภาพันธ์
เดือนนี้จัดว่าลำบากหน่อย จะประสบปัญหาหลายด้าน การเงินก็ติดขัดแต่ด้วยศักด์ศรีจะให้ไปหยิบยืมเงินใครอย่าหวัง การงานอาจเกิดความแตกแยกแตกหักไม่สามารถประสานรอยร้าวร่วมหัวจนท้ายไปด้วยกันได้ คุณอาจรู้สึกโดดเดี่ยวพอสมควรในช่วงเดือนนี้ 


 
มีนาคม
เดือนนี้คุณอาจรู้สึกท้อแท้อยู่บ้าง ให้ทำตัวเป็นน้ำนิ่ง น้ำนิ่งใช่ว่าจะไม่ไหล ช่วงนี้คุณอาจพบกับความ อกหัก ผิดหวัง พลัดพราก เสียกำลังใจ แต่ คุณจะต้องไม่เสียความเป็นตัวของตัวเอง กลับมาให้ได้ยิ่งไวยิ่งเป็นผลดีกับตัวคุณ 


  

เมษายน
จัดเป็นช่วงเวลาที่มีความผันผวนปรวนแปรในชีวิตอยู่พอสมควร ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน ที่คาดหมายเอาไว้อาจจะไม่ใช่ ที่ใช่อาจจะไม่ได้คาดหมายเป็นได้ทั้งดีและร้ายสุดแท้แต่โชคชะตา



 
พฤษภาคม
ถือเป็นช่วงเวลาที่แจ่มจรัส สุกสกาวเหมือนดาวบนฟ้า จะได้ริเริ่มสิ่งใหม่ๆที่ดีๆ มีแรงขับด้านบวกเสริมแรงใจ สำหรับหน้าที่การงานผลงานเข้าตากรรมการจะได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับผิดชอบงานสำคัญ สถานะโดดเด่น-ดัง เรื่องรักรุ่งโรจน์ คิดฝันอะไรสมใจปรารถนา 


  
มิถุนายน
เป็นเดือนที่จะได้ริเริ่มการงานใหม่ อาจจะเป็นงานที่เก่าหรือเปลี่ยนงานใหม่ก็ได้ แต่การกระทำ การจัดการระบบงานต่างๆ จะทำให้คุณมีชีวิตชีวา มีไฟ มีพลังอยากทำอยากสร้างสรรค์ เป็นช่วงที่จะได้เริ่มต้นและมีพลังทางด้านบวกมาสนับสนุน 



 
กรกฎาคม
ถือว่าเป็นเดือนที่เงินสะพัดกันเลยทีเดียว มีทั้งงาน มีทั้งเงินเข้ากันแบบต่อเนื่อง ยิ่งขยันยิ่งรับทรัพย์ว่ากันไปตามเนื้อผ้า อาจมีโบนัสกลางปี หรือรางวัลจากความมุ่งมั่นทำงานมาแบบเนื้อๆเน้นๆ จิตใจครุ่นคิดถึงแต่เรื่องเงินทอง ครอบครัวความรักอาจสะดุดได้เหมือนกัน

  

สิงหาคม
ผู้ใต้บังคับบัญชา ลูกน้องหรือบริวารจะพาปัญหามาให้โดยพาะเพศหญิง หรืออาจมีการปล่อยข่าวทำให้ชื่อเสียงมัวหมอง หรือมีเรื่องเข้าหูที่ทำให้ไม่ค่อยสบายใจนัก เป็นเดือนที่จมอยู่กับความวิตกกังวลพอสมควร



 
กันยายน
เป็นเดือนที่ประสบความสำเร็จแต่ก็ต้องแลกด้วยน้ำพักน้ำแรง ถ้าสมัครงานจะได้รับข่าวดี ถ้าแข่งขันชิงตำแหน่งจะชนะ ความรักจะลงเอย อะไรก็ตามที่จะต้องต่อสู้ฝ่าฟันในช่วงเดือนนี้จะประสบผลสำเร็จ

  


ตุลาคม
จะเป็นเดือนที่การงานเริ่มเข้าที่เข้าทาง การจัดการรวมทั้งความคิดสร้างสรรค์ต่างๆโลดแล่น หัวหน้า ผู้หลักผู้ใหญ่ เอ็นดู จะมอบหมายงานที่สำคัญ มีเครดิตดี ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจ โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศหญิง




พฤศจิกายน
เดือนนี้ค่อนข้างสะดุดงุนงง ที่อยากได้ไม่มา ที่มาดันไม่อยากได้ ลงทุนอย่างหนึ่งดันไปออกดอกออกผลอีกอย่าง ทำให้ค่อนข้างหัวเสียผิดหวังนิดหน่อย แต่สถานการณ์ยังไม่ถึงขั้นแย่อะไรมาก สำหรับเรื่องความรักประคับประคองหน่อยเพราะอารมณ์ยังไม่ค่อยคงที่


  
ธันวาคม
เป็นเดือนส่งท้ายปีเก่าที่ยอดเยี่ยม จะมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องของเงินๆทองๆ จะมีโชคลาภได้ของขวัญของฟรี เสี่ยงดวงมีโอกาสสำเร็จสูง ลูกน้องบริวารเพศหญิงส่งเสริมสนับสนุนดวง








What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS