Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ปี 2559 ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.)

92,202
26 ต.ค. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ปีแห่งการดึงศักยภาพสูงสุด"




ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นปีที่จะต้องใช้ความอดทน และความอดกลั้นเข้าจัดการในทุกเรื่อง ให้พยายามมองที่ภาพรวมอย่าลงรายละเอียดจนเสียประเด็นหลัก เป็นปี ที่จะต้อง คิด ค้น และ ทำ ด้วยตัวเอง และเป็นปีที่พิสูจน์ถึงศักยภาพ ความสามารถของตัวคุณโดยตรง ความสามารถสูงสุดของคุณจะถูกดึงออกมาใช้ภายในปีนี้

ดูดวงการงาน-การเรียน 
คุณจะสามารถพัฒนาต่อยอดการงาน รวมทั้งได้ทำในสิ่งที่ตนเองถนัด มีทีมงาน ผู้ร่วมงานที่มีฝีมือมีความสามารถดีอีกด้วย เป็นปีที่ได้ผลตอบแทนคุ้มค่าในการทำงานเลยทีเดียว 


 

ดูดวงความรัก 
ในเรื่องรักๆใคร่ๆปีนี้ไม่ใช่จุดสำคัญของชีวิตคุณเลย ถ้ามีก็ดี ก็ใช้ชีวิตกันไปแบบเรื่อยๆ ถ้าไม่มีก็ไม่เดือดร้อนอะไร ถือคติว่า อดข้าวดอกนะเจ้าชีวาวาย ไม่ตายดอกเพราะอดสเน่หา 


  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ 
ปีนี้โชคลาภ รายรับ รายได้ เป็นไปตาม กฏแห่งการหว่านพืชเลยทีเดียว หว่านพืชอะไรเอาไว้ผลนั้นก็จะกลับมาหา ถ้าเมื่อปีที่แล้วได้ลงทุนลงแรงเอาไว้ปีนี้ก็รอรับผลได้เลย หรือถ้ายังไม่ได้ริเริ่มอะไรก็ ทำซะตั้งแต่ต้นปีเสียเลย ปลายปีมีเฮ 



  
ดูดวงสุขภาพ 
เป็นปีที่คุณจะเคี่ยวกรำใช้ชีวิตหนักหน่วงอยู่พอสมควร ต้องให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาสุขภาพมากหน่อย ทานอาหารที่เสริมสุขภาพ และลดสิ่งที่ทำลายสุขภาพลงด้วย ออกกำลังกายสม่ำเสมอ พักผ่อนให้เพียงพอเพราะมีโอกาสเจ็บป่วยจากการฝืนใช้ร่างกายมากเกินไป




ทำนายรายเดือน ปี 2559

มกราคม
สำหรับเดือนแรกของปีอาจมีเรื่องมากระทบจิตใจ และอารมณ์ การงานมีโอกาสผิดพลาด หรือถูกโยนความผิดให้ คุณต้องรีบแก้ไขปัญหาและหยุดความเศร้าสร้อยผิดหวังให้ได้โดยเร็วที่สุด และตั้งหลักใหม่ทันทีเท่าที่จะทำได้ 



 
กุมภาพันธ์
เป็นช่วงเดือนแห่งมรสุมชีวิตที่จะพัดเข้าอย่าไม่ค่อยจะมีความปราณี ระวังความผิดพลาด ความผิดหวัง และอุบัติเหตุ เป็นช่วงที่ต้องพยายามนิ่งสงบให้มากและตั้งรับกับทุกเรื่องอย่างมีสติ ปีนี้ถ้าคุณจะโดนหักหลังก็เดือนนี้แหละ 



 
มีนาคม
ในเดือนนี้ชีวิตต้องพบกับความเหน็ดเหนื่อยต่อเนื่องขาดคนช่วยเหลือ คุณเหลือเพียงแค่ความจริงใจ กับจริงจัง ในการก้าวไปข้างหน้า คำว่าศักดิ์ศรีอาจทำให้คุณถูกกดดันโดยตรงจากผู้ใหญ่เพศหญิง แต่สู้ได้ มั่นใจ อย่าถอย อย่ากลัว 


  

เมษายน
เดือนนี้แหละที่คุณจะมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องของเงินๆทองๆ รวมทั้งมีโชคลาภ ได้สิ่งของ ของฝาก ของฟรี การเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคมีลุ้น ลูกน้องบริวารเพศหญิงส่งเสริมสนับสนุนดวงของคุณ 



 
พฤษภาคม
ชีวิตและมุมมองต่างๆจะเริ่มดีขึ้น จะมีคนมาหยิบยื่นสิ่งดีๆเรื่องราวดีดี มีข่าวดี มีการหวนคืนของคนรักเก่า ได้เจอะเจอกับเพื่อนเก่า หรือได้นำโครงการเก่าๆมาปัดฝุ่นทำใหม่ โดยภาพรวมเดือนนี้จะเป็นเดือนที่มีความสุข 



 
มิถุนายน
เดือนนี้เป็นช่วงเวลาที่มีความผันผวนปรวนแปรในชีวิตอยู่พอสมควร ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน ที่คาดหมายเอาไว้อาจจะไม่ใช่ ที่ใช่อาจจะไม่ได้คาดหมาย เป็นได้ทั้งดีและร้ายสุดแท้แต่โชคชะตาเลยจริงๆ 



 
กรกฎาคม
อึดอัดและประสบปัญหาหลายด้าน การเงินก็ติดขัดแต่ด้วยศักด์ศรีจะให้ไปหยิบยืมเงินใครอย่าหวัง การงานอาจเกิดความแตกแยกแตกหักไม่สามารถประสานรอยร้าว ร่วมหัวจนท้ายไปด้วยกันได้ คุณอาจรู้สึกโดดเดี่ยวพอสมควรในช่วงเดือนนี้ 

  


สิงหาคม
เดือนนี้จะรับภาระหนักหนาสาหัสสากรรจ์ กันอีกแล้ว คุณจะได้รับสิ่งที่ต้องรับผิดชอบมากจนเกินกำลัง ขยับตัวลำบาก แรงกดดันมากมาย กลืนไม่เข้าคายไม่ออก กลับตัวก็ไม่ได้เดินต่อไปก็ไปไม่ถึง 



 
กันยายน
เป็นอีกเดือนที่อย่าไปหวังพึ่งพาขอความช่วยเหลือจากใคร ยิ่งหากว่าต้องทำงานเป็นทีมยิ่งต้องทำใจไว้เลยว่าวงแตกแน่ๆ ควรหาทางหนีทีไล่และหาทางออกเพื่อเซฟๆตัวเองเอาไว้ก่อน จะให้ดีทำอะไรคนเดียวรับผิดชอบตัวเองคนเดียวจะดีกว่า 

  


ตุลาคม
เป็นเดือนที่ตกอยู่ในความฝันและจินตนการมากไปหน่อย บางสิ่งบางอย่างอาจเป็นจริงบางอย่างอาจเป็นแค่มโนเท่านั้น ต้องมองภาพให้ออกว่าสาระสำคัญอะไร อยู่ตรงไหนและตัวตนของคุณต้องการสิ่งใดกันแน่ เป็นช่วงที่ดีนะแต่สับสนหน่อย




พฤศจิกายน
ถือเป็นช่วงเดือนที่แจ่มจรัส สุกสกาวเหมือนดาวบนฟ้า จะได้ริเริ่มสิ่งใหม่ๆที่ดีๆ มีแรงขับด้านบวกเสริมแรงใจ สำหรับหน้าที่การงานผลงานเข้าตากรรมการจะได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งหรือรับผิดชอบงานสำคัญ สถานะโดดเด่น เรื่องรักรุ่งโรจน์ คิดฝันอะไรสมใจปรารถนา 


  
ธันวาคม
อุปสรรคจะช่วยขัดเกลาความสำเร็จให้แหลมคม มาถึงวันนี้ถือว่าฝ่าฟันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว หลายสิ่งหลายอย่างยอมแพ้ไม่ได้แม้ลำบากก็ต้องฝ่าฟันเอาชนะให้ได้ในที่สุด เป็นเดือนสิ้นปีที่เหนื่อยถูกกดดันพอสมควรโดยเฉพาะจากเจ้านายผู้ใหญ่เพศชาย 





What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS