ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
อาหาร & ท่องเที่ยว

กินเจชิค ๆ ฟังเพลงแจ็สไปด้วยที่ Red Rose Restaurant

4,386
17 ต.ค. 2558

อาหารเจที่ห้องอาหาร Red Rose Restaurant

อาหารเจที่ห้องอาหาร Red Rose Restaurant

     ใครร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเทศกาลกินเจประจำปีนี้ ถ้าเป็นคนกรุงเทพฯ คงพลาดไม่ได้กับการไปเดินหาของอร่อยแถวเยาวราชที่ยังเป็นงานอิ่มบุญงานใหญ่เช่นทุกปี แสงสีสว่างสไวสองข้างทางกับธงสีเหลือง บรรยากาศคึกคักน่าเดินเป็นที่สุด ส่วนคนต่างจังหวัดหากอยากจะมาร่วมอิ่มบุญไกลบ้านสักนิด ลองเลือกที่พักแถว ๆ นี้ดู มีที่พักสไตล์จีนฟิวชั่นเอามาฝากด้วยหละ ชื่อก็บอกสไตล์อยู่แล้วว่า เซี่ยงไฮ้แมนชั่น ยิ่งเข้าไปเจอร้านอาหารยิ่งใช่เข้าไปใหญ่กับชื่อ Red Rose Restaurant ในบรรยากาศแบบดอกกุหลาบแดงแห่งนครเซี่ยงไฮ้จริง ๆ และที่นี่ต้องแนะนำกันเลยถ้าอยากได้บรรยากาศกินเจแบบภัตตาคาร ที่มีเมนูน่าลองมากกว่าสองข้างทางบนถนนเส้นเยาวราช 

     เทศกาลเจปีนี้ Red Rose Restaurant ยกเซตเมนูมาเสิร์ฟในห้องอาหารสไตล์ Chinese Fusion ที่ผสมผสานความเป็นจีนโมเดิร์นไว้ในความคลาสสิคได้งดงาม จนรับรองได้ว่า ไปอิ่มบุญกันที่นี่ มีเซลฟี่กระจายแน่นอน ดังนั้น รีบจัดกี่เพ้าสีแดงสวยสดกันโดยด่วน แล้วเดินสวย ๆ กรีดกรายไปนั่งคีบตะเกียบแบบสาวเซี่ยงไฮ้


▼ เมนู Set A
อาหารเจที่ห้องอาหาร Red Rose Restaurant


▼ เมนู Set B
อาหารเจที่ห้องอาหาร Red Rose Restaurant
เมนู Set B

     เซตอิ่มบุญที่นี่ มี 2 เซตให้เลือก เริ่มต้นที่
899 บาท (ไม่รวมเครื่องดื่ม) สำหรับราคา net คนละเกือบ ๆ พันเท่านั้น เรียกว่าคุ้มเพราะยกมาแบบนั่งนานทานเพลิน ฟังดนตรีแจ๊สไปด้วยเลย โดยดนตรีจะเล่นกันช่วงหัวค่ำถึงประมาณ 4 ทุ่มก่อนจะย้ายลงไปเล่นต่อที่บาร์ของโรงแรม
  • Set A ฟักทองทอด ซอสเปรี้ยวหวาน ซุปเต้าหู้มรกต ผักกาดขาวยัดไส้เห็ดรวมมิตร บะหมี่มังกรฟ้า แปะก๊วยมะพร้าวอ่อน 
  • Set B ข้าวโพดผัดเม็ดสด ซุปเยื่อไผ่ เก๊าจี๊เห็ดรวม เห็ดเป๋าฮื้อเต้าหู้ เห็ดหอมน้ำแดง ข้าวไรซ์เบอร์รี่เห็ดเป๋าฮื้อห่อใบบัว แปะก๊วยมะพร้าวอ่อน

อาหารเจที่ห้องอาหาร Red Rose Restaurant

     เพราะตั้งอยู่ในเยาวราช ก็ควรออกไปเดินเล่นสักหน่อยแต่อย่าชิมอะไรจนอิ่มก่อนมาต่อของจริงกันที่เซตเมนู เพราะเวลาท้องอิ่มก็มักจะอร่อยน้อยลง แบบนี้เสียของ เพราะจะไม่ได้รสชาติที่แท้จริงของอาหารที่เชฟบรรจงรังสรรค์มาให้ได้ลิ้มรสกัน โดยเฉพาะอาหารจีน

     ห้องอาหาร Red Rose Restaurant ตั้งอยู่ใน Shanghai Mansion Bangkok บนถนนเยาวราช ติดกับหูฉลามสกาล่า จากวงเวียนโอเดียน เลยสี่แยกเฉลิมบุรีมานิดเดียว สามารถเดินมาจากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีหัวลำโพงได้ เปิดให้บริการเวลา 6.00-10.00 น. โทรสอบถามหรือจองที่นั่งได้ที่เบอร์ 02-2212121


เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS