Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 18 - 24 ต.ค. 58 (ทุกราศี)

9,155
18 ต.ค. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ทบทวนเพื่อสร้างสรรค์"


ดูดวงความรัก คนโสดมีแนวโน้มว่าจะลงหลักปักฐานกับใครซักคนซึ่งจะเรียกว่าเคยทำบุญร่วมกันมาก็ไม่ผิดหรือมีการรีเทิร์น กลับมาของคนรักเก่าอีกครั้ง คนมีคู่จะมีความสุขอย่างเรียบง่ายและสมบูรณ์อยู่ภายใน อาจจะไปท่องเที่ยวรื้อฟื้นความหลังตอนที่แรกรักอีกครั้ง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี เรื่องเก่าจะถูกปัดฝุ่นนำมาทำใหม่อีกครั้ง โดยที่มีความพร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ จะมีคนมาช่วยเหลือในการทำธุรกิจหรือได้ทำงานที่ถนัด ก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว



ดูดวงการเงิน –โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน โดยมาจากสิ่งที่ไม่คิดว่าจะได้แล้วก็กลับได้ จะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นปรากฏการณ์แห่งความสำเร็จของชีวิตในช่วงหนึ่งของเวลา ทั้งสภาวะภายนอกและภายใน ทัศนคติต่างๆเป็นบวก จะประสบชัยชนะและสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ รวมทั้งคนแวดล้อมและสิ่งที่เคยลงทุนในอดีตกลับมาส่งผลในปัจจุบันเป็นอย่างดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "แอบอู้ได้"


ดูดวงความรัก เป็นเวลาที่คนโสดก็ยังค่อนข้างจะสงวนความโสดจนอาจจะดูหยิ่งเอาไว้กับตัวอย่างแน่นหนา ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลักดีที่ว่าคนรักของคุณค่อนข้างจะปล่อยๆในช่วงนี้เพราะมีเรื่องราวสิ่งต่างๆต้องทำเยอะมากอยู่แล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี ปัญหาต่างๆในช่วงนี้แทบไม่ต้องให้ถึงมือคุณเลยก็สามารถคลี่คลายสถานการณ์ได้ อาจมีการได้เกี่ยวข้องข้องแวะกับต่างประเทศ เช่น ดูงาน หรือต้อนรับชาวต่างชาติ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก แถมคุณยังมีช่วงเวลาแอบอู้งานได้ด้วย แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน การตัดสินใจการจัดการงานต่างๆทำได้ดี บางอย่างอาจไม่จำเป็นต้องไปจัดการอะไรปล่อยให้เวลาผ่านไปก็โอเคแล้ว 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ระวังถูกสกัดดาวรุ่ง"


ดูดวงความรัก นับเป็นช่วงเวลาดีดีที่คนโสดจะเจอใครบางคนที่จะมาแชร์สุขแชร์ทุกข์ แต่ความตั้งใจมากเกินธรรมชาติอาจสร้างปัญหาให้กับความสัมพันธ์ ส่วนคนมีคู่จะมีเรื่องดีๆเข้ามา และก็จะมีเรื่องปวดหัวเข้ามาด้วยที่สำคัญปัญหาที่เกิดมันไม่ค่อยจะมีเหตุผลเอาซะเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน การงาน การเรียน ธุรกิจ จะสมหวังและเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบได้ก็ต่อเมื่อ คุณสามารถที่จะหาคำตอบสุดท้ายที่ปลายทางของอุปสรรค พยายามเข้าให้ถึงแกนหลักของปัญหาและแก้ให้ถูกจุด หลายอย่างที่คุณทำอาจเยอะเกินไปและได้ไม่คุ้มเสีย



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ แต่ปัญหาคือ ไพ่เก้าไม้ที่จะมาคอยสกัดดาวรุ่งของคุณ โชคอาจมีมาแต่ยังไม่ถึง สะดุดกลางทาง มาน้อย มาไม่ครบ

ดูดวงสุขภาพ ภายโดยรวมจะดูแข็งแรงสมบูรณ์ดี แต่อาจมีอาการป่วยแบบไม่รู้สาเหตุ หรือบางอาการก็แอบซ่อยอยู่ยังไม่เปิดเผย ควรเฝ้าระวังสุขภาพไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีมีน จริงแล้วช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่คุณจะได้พักผ่อนและมีความสุขสมหวังรวมทั้ง ได้อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบาย ผ่อนคลาย หายเหนื่อย แต่ถ้าเผลอๆก็อาจมีปัญหามากวนใจแบบไม่คาดคิดและบางอย่างก็หาคำตอบไม่ได้เสียด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "เข้าที่เข้าทาง"


ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดคุณจะพบรัก อาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดและอยากมีความรู้สึกโรแมนติก ในขณะที่คนมีคู่เริ่มคิดถึงฟิลลิ่งวันเก่าๆที่เคย หวานชื่นสดใส อยากได้สัมผัสความสดชื่นแบบวันวานยังหวานอยู่กลับคืนมาอีกครั้ง

ดูดวงการงาน-การเรียน ทิศทางต่างๆทั้งการเรียนและการงานมีความก้าวหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสัมพันธ์กับผู้ร่วมงานถือว่าได้ใจมาก ทำอะไรก็เข้าตา ทั้งลูกน้อง ทั้งหัวหน้า เรื่องเรียนก็เก็บคะแนนเต็ม สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผลเป็นประโยชน์ต่อคุณอย่างงดงาม



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาจากคนใกล้ชิด รวมทั้งผลประโยชน์พึงมีพึงได้โดยเฉพาะการได้ลาภจากสเน่หาจะเข้าทางคุณมาก การงานก็เข้าที่เข้าทาง ดวงบริวารลูกน้องและผู้ใหญ่ก็เกื้อหนุน

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้มีแต่เรื่องดีดีและโดดเด่นอย่างมากในเรื่องของความสัมพันธ์ ทั้งกับที่ทำงานและเรื่องส่วนตัว ที่โสดก็จะเจอเนื้อคู่ การงานก็เด่นแบบสุดๆ มีทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทนที่สุดคุ้ม ชั่วโมงนี้อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า




ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "ฟอร์มเทพไฟแรงเฟร่อ"

 

ดูดวงความรัก คนโสดจะใช้ความคิดมากกว่าความรู้สึกจึงมักยังเลือกมากอยู่ แต่ก็มีโอกาสคบจริงจังในกรณีที่รู้สึกว่าสถานะคู่ควรกันหรือมีความมั่นคงด้วยกันทั้งสองฝ่าย คนที่มีคู่ชีวิตลงตัวอยู่ในสภาพนิ่งๆ มีความสุขในชีวิตคู่แบบเรียบง่าย

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จะประสบความสำเร็จจากความสามารถของตัวเองล้วนๆ การทำในสิ่งใหม่ๆจะสร้างชื่อเสียงให้แก่คุณ ความคิดความอ่านจะพุ่งกระฉูดและดูเด่นมากในงานด้านการสร้างสรรค์ เด่นที่สุดคือเรื่องของการจัดการและการจัดระบบงานที่สร้างความเสถียร มั่นคง



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ต้องพึ่งพาอาศัยสติปัญญาของตัวเองเป็นหลัก พยายามสรรค์หาสิ่งใหม่มาทดแทนสิ่งเก่า การเจรจาจะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ เส้นทางราบรื่น

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพ ดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็จะหายได้เอง

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้คุณจะมีความมั่นใจในตัวเองเป็นพิเศษ ทำอะไรต่างๆก็จะเป็นไปอย่างรุดหน้า มีแรงขับ พลังสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจดีเยี่ยม ควรทดลองทำอะไรใหม่ๆที่สร้างความมั่นคงและมั่งคั่ง 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม





ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "อยู่ที่เรียนรู้ อยู่ที่ยอมรับ"

 

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชกับเรื่องรักๆใคร่ๆไม่ค่อยไปด้วยกันสักเท่าไหร่ แถม ไพ่ 8 ดาบ มาประกบ ทำให้เกิดภาวะอึดอัดไปไม่ถูกเนื่องจากปัญหารุมเร้ารอบด้าน ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะเข้าสู่โหมดปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ แต่คุณสามารถนำธรรมะมาเป็นทางออกได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของคุณมาช่วยพอดี เรื่องร้ายก็จะทุเลาเบาบางลง บุญกุศลเก่าคุ้มครอง แต่ตัวตนของคุณยังคงลังเลหาทางออกไม่ได้ในหลายเรื่องและปัญหาหลายด้านยังติดขัด ปล่อยให้เวลาช่วยละลายความข้นเข้มของปัญหาให้เบาบางลงบ้าง ทำจิตให้สงบ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ถ้าคุณเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และยินดีที่จะเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญสร้างกุศลต่างๆ บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาส่งเสริมเช่นเดียวกันแต่อาจจะไม่ใช่ทันทีทันใด

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็ดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็นๆหาย แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของราศีเมถุน คุณก็ยังประสบปัญหาสารพัด จงมองที่ภาพรวมอย่าลงรายละเอียดให้มากนักจะทำให้เหนื่อย หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก อธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวท่านจะช่วยคุณ อยู่ที่ศรัทธา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ผู้ใหญ่ใจป้ำหนุนหลัง"


ดูดวงความรัก คนโสดถ้าได้พบเจอคนถูกใจอาจทุ่นสุดตัวเทสุดใจกันเลยทีเดียว และคนที่เข้ามาจะอายุมากกว่าซะส่วนใหญ่ ส่วนคนที่มีคู่ ครอบครัวอาจชักชวนกันไปท่องเที่ยวผักผ่อนในบรรยากาศสนุกสนานรื่นเริงปนผจญภัยนิดๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ คุณจะทำอะไรก็สนุก ทั้งการงาน และการเรียน โดยจะมีสิ่งท้าทายที่น่าตื่นเต้นเข้ามาอยู่เสมอ โดยเฉพาะในเรื่องการริเริ่มอะไรใหม่ๆ ความมั่นใจจะทำให้คุณโดดเด่น ช่วยให้งานติดต่อประสานงานราบรื่น รวมทั้งผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดีเยี่ยม



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์ และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คน โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศชายใจป้ำถ้าคุยหลักการให้ดีมีเฮกันแบบยาวๆ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของราศีกรกฎ ช่วงนี้คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ๆและรายรับที่เพิ่มขึ้น ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ หัวใจแห่งความสำเร็จคือความั่นใจในตัวเองและเข้าหาผู้ใหญ่ให้ถูกจังหวะเวลา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น


ราศีสิงห์ ( 16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "จิตสัมผัสใช้ได้"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักจะมีคู่แข่ง แต่ในจุดที่คุณเป็นอยู่ก็เริ่มจะได้เปรียบ เพราะมีตัวช่วยบวกมีโชคเล็กๆ สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีปัญหาในชีวิตคู่อยู่บ้าง ความอ่อนโยนและจิตสัมผัสในด้านบวกของคุณจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณยังคงมีความกังวลใจ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่ามาเต็มพอตัว ใช้ความสามารถของคุณรวมทั้งแรงสนับสนุนจากทีมงาน และแรงใจจากคนรอบข้างจะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ไม่ต้องกังวล



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณจะมีโชคลาภและเซ้นส์สัมผัสเล็กๆที่ดี แต่ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยจิตใจที่กล้าแกร่ง เพราะต้องแบกภาระต่างๆเอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลมและจิตสัมผัสที่ดีจะนำคุณไปสู่เส้นชัยได้อย่างแน่นอน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "เงินหดใจเหี่ยว"


ดูดวงความรัก อิทธิพลของไพ่ THE MOON เป็นที่มาของอารมณ์ที่ปรวนแปรทำให้ยังอยู่ในวังวนเดิมๆ สติ สตังค์ ไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว สภาพคล่องทางการเงินจะส่งผลในแง่ลบทางด้านความรัก คนโสดแม้จะวางฟอร์มนิ่งแต่ใจแกว่ง ส่วนคนมีคู่เชคสภาพแล้วจิตใจเรรวนตัวอยู่กับคนหนึ่งแต่ใจกลับคิดถึงอีกคน

ดูดวงการงาน-การเรียน ด้วยความที่คุณกำลังมีปัญหากับความไม่มั่นคงทางอารมณ์ รวมทั้งแรงกดดันสูงสุดมาจากปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ ส่งผลให้คุณภาพการงานและการเรียนลดลง อย่างไรก็ตามช่วงนี้ประคองตัวให้ดีอย่าเพิ่งทรุดหนักไปกว่านี้ ฟื้นตัวให้เร็ว



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่างๆให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใดใด และหนักที่สุดคือโรคทรัพย์จางบั่นทอนคุณอยู่

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้อยู่ในอิทธิพลของดวงจัทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้นๆลงๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่นอน เรื่องเงินเป็นปัญหาใหญ่ทำให้เครียด ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ปัญหามา ต้องดึงปัญญาออกมาใช้จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "หน้าชื่น อกตรม"


ดูดวงความรัก อิทธิพลแห่งดวงดาวน่าจะทำให้คนโสดและคนมีคู่มีความสุขดี แต่ติดอยู่ที่ไพ่ 3 ดาบทำให้ เกิดภาวะน้อยใจ หงุดหงิดง่าย อารมณ์เสียบ่อยๆ จีบใครรักใคร มีสิทธิ์อกหักดื้อๆ ในขณะที่คนมีคู่อาจตกอยู่ในสถานการณ์รักสามเส้าหรือหวาดระแวง

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาที่ดีเด่นทั้ง การเรียน การงาน คุณจะมีพลังและแรงบันดาลใจใหม่ๆ แต่ในขณะเดียวกัน เส้นทางที่จะไปถึงจุดนั้นมันก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ทางแห่งความสำเร็จไม่ได้มาโดยง่ายเพราะจะมีเหตุมีเรื่องทำให้โกรธง่าย อารมณ์เสีย ความขี้น้อยใจ ขี้หงุดหงิดมาสกัดกั้น



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ด้านชื่อเสียงและความสำเร็จส่วนตัวดี จะได้รับโอกาสดีๆ หรือมีคนชื่นชมในตัวคุณและให้ลาภผล แต่ ก็อาจถูกหลอก และ ตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกของผลประโยชน์ที่หวังผลแอบแฝงจากตัวคุณได้

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแข็งแรงดี ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ๆ อาจมี ปวดหัว เครียด หงุดหงิด รวมทั้งต้องระวังโรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ ความดันสูง และโรคหัวใจด้วย

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นช่วงเวลาที่ดีแต่มีอุปสรรคขวากหนามพาหงุดหงิดง่าย แม้ภายนอกจะดูโดดเด่นแจ่มใสแต่ภายในอมทุกข์ไว้หลายอย่าง ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดีจะช่วยเยียวยาคุณ ปัญหาต่างๆที่มีจำต้องแก้ไขไปตามครรลอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "หมาหยอกไก่"


ดูดวงความรัก ปัญหาความไม่ราบรื่นสำหรับคนที่มีชีวิตคู่คือการไม่รู้จักพอ ในขณะที่คนโสดยังต้องทำใจในการตามหารักแท้ส่วนมากที่เขามาจะออกแนวหมาหยอกไก่เสียมากกว่า อย่างไรก็ตามเมื่อถึงจุดนี้คุณจะได้เรียนรู้ว่าการอยู่คนเดียวอาจมีสุขกว่าก็ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณจะมีความกล้าที่จะเอาเปรียบ แรงขับและพลังปรารถนามีพลังอย่างสูงในการแสวงหาความสุข ความสำเร็จ จนบางครั้งอาจทำให้คุณไม่สนใจในวิธีการ และอาจทำร้ายจิตใจผู้อื่นโดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม ต้องหมั่นสำรวจผลกระทบจากการกระทำของตัวเองให้บ่อยๆ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ และมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของราศีพิจิก ความสมบูรณ์พร้อม ทั้งลาภ ยศ ชื่อเสียง เงินทอง และผลประโยชน์จะพาแรงปรารถนาของคุณให้คึกคักและผลักดันชีวิตในแบบหิวกระหาย อยู่ที่การควบคุมตัวเอง ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "เซฟตัวเองให้มากๆ"


ดูดวงความรัก ความรักครั้งเก่ายังตามหลอกหลอน ความรักครั้งใหม่ยังห่างมากมาย สำหรับคนโสดประตูหัวใจยังไม่พร้อมจะเปิดรับใคร ส่วนคนที่มีคู่ให้ระวังการ มีปากเสียงแบบไม่ใช่เรื่อง ช่วงนี้อารมณ์คุณอ่อนไหวมีอะไรมากระทบกระทั่งนิดเดียวก็ขึ้นได้ง่ายๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน การเรียนการงานติดๆขัดๆ คนที่เคยคิดว่าจะช่วยกลับไม่ช่วย ข้อผิดพลาดจากการงานจะมาให้เห็นในรูปแบบของการถูกทรยศ หักหลัง หลอกลวง ให้ความไว้เนื้อเชื่อใจกับใครจะต้องระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ ไม่เหมาะกับการทำอะไรเป็นทีมและช่วงนี้ควรเซฟตัวเองให้มากๆ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายรับเงินทองโชคลาภต่างๆจะมาจากทางคนรัก หุ้นส่วน และบริวารเป็นหลัก แต่ก็ต้องระมัดระวังเรื่องข้าวของสูญหาย ถูกขโมย ถูกเบี้ยวค่าจ้างค่าแรง รวมไปถึงห้ามให้ใครหยิบยืมเงินจะไม่ได้คืน

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย ความเครียด และไมเกรน

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้สิ่งแวดล้อมของคุณค่อนข้างอ่อนไหวในหลายเรื่อง คนรักหรือคนใกล้ชิดจะมีอิทธิพลต่ออารมณ์ความรู้สึกคุณค่อนข้างมาก ความมั่นใจดูเบาบางลงจากการสะดุดทั้งเรื่อง ความคิดและความเข้าใจกันระหว่างคุณกับผู้ที่เกี่ยวข้อง นิ่งและตั้งหลักให้ดีแล้วทุกอย่างจะโอเค

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงอ่อน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม



What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS