Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

แค่เช็ดออกก็บำรุง นี่แหละคลีนซิ่ง ที่สาว ๆ ต้องการ!

7,902
12 ต.ค. 2558

     ในแต่ละวันผิวของเรามักจะเจออุปสรรคต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นละออง แสงแดด เหงื่อ ความมัน จนทำให้หน้าหมองคล้ำ หรือแม้กระทั่งสิวที่มักผุดขึ้นมาในเวลาที่เราไม่ต้องการเอาเสียเลย หากจะดูแลผิวแล้วควรคำนึงถึงตั้งแต่ขั้นตอนแรกนั่นคือ การทำความสะอาด ซึ่งเป็นด่านแรกที่เราต้องใส่ใจ เพราะการที่ผิวสะอาด จะทำให้ผิวสดใส ปัญหาต่าง ๆ ก็จะไม่ตามมา หรือมาช้าขึ้น ก่อนออกจากบ้านสิ่งที่ทุกคนต้องทำเป็นเรื่องเบสิคเลยก็คือการบำรุงผิวและทาครีมกันแดดก่อนจะแต่งหน้า และทุกวันนี้เรามักเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถกันน้ำได้เพราะอากาศที่ร้อนอบอ้าวมักทำให้เรามีเหงื่อออกระหว่างวันและทำให้หน้าที่เราบรรจงแต่งตั้งแต่เช้าไหลเยิ้มดูไม่งาม และเมื่อถึงเวลาของการทำความสะอาดผิว ก็ทำให้ต้องคิดหนัก เพราะผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เหล่านั้นหากไม่ได้รับการสลายออกไปอย่างถูกวิธี หรือ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์คลีนเซอร์ที่เหมาะสมก็จะทำให้รูขุมขนเกิดการอุดตันขึ้นได้ ซึ่งไม่ดีต่อผิวเราแน่นอน

     ด้วยนวัตกรรมใหม่จากนีเวียอย่าง "NIVEA Make Up Clear Bright Acne Oil Control Cleansing Water" ผลิตภัณฑ์คลีนเซอร์ที่ตอบโจทย์ผู้หญิงเราในทุกด้าน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ ที่ช่วยสลายเมคอัพกันน้ำ เติมออกซิเจนสู่ผิว แต่ไม่ทำร้ายผิวให้แห้งกร้าน เหมาะสำหรับผิวที่แต่งหน้าจัดเต็ม ผิวหน้ามัน หมองคล้ำ และเป็นสิวง่าย 

  

     นวัตกรรมที่ว่านี้ก็คือ "นวัตกรรมไมเซล่า ออกซิเจน บูสท์" นอกจากสามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ดี ไม่แพ้ผลิตภัณฑ์ชนิดออยล์แล้ว เจ้า NIVEA Make Up Clear Bright Acne Oil Control Cleansing Water ตัวนี้ยังซึ่งใสบริสุทธิ์เหมือนน้ำเปล่า ทั้งยังสะอาด อ่อนโยน และไม่ทิ้งคราบมันเอาไว้กวนใจ และสูตร "Oxygen Boost" ยังช่วยเติมเต็มออกซิเจนสู่ผิว ทำให้ยิ่งเช็ด หน้ายิ่งใส ที่สำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่านั้นก็คือ ไม่มีแอลกอฮอล์ ซึ่งเป็นตัวการทำให้ผิวแห้งกร้านและดึงความชุ่มชื้นออกจากผิวทำให้




     "NIVEA Make Up Clear Bright Acne Oil Control Cleansing Water" เป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญมาแล้วว่าสามารถลบเมคอัพกันน้ำ ชนิดติดทนรอบดวงตาได้ ทั้งยังมี มอยซ์เจอไรเซอร์เข้มข้นถึง 10 ชนิด เมื่อเช็ดเครื่องสำอางจนหน้าสะอาดแล้วยังคงทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงอีกด้วย นอกจากนี้ยังทำให้ผิวได้รับการบำรุงที่เต็มที่ด้วยสารบำรุงผิวหรือสารแอนตี้ออกซิเดนท์ เช่น วิตามินอี และสารสกัดจากเมล็ดองุ่น จัดได้ว่าเป็นน้ำมันอันล้ำค่าที่ช่วยลดความแห้งตึงและหยาบกร้านของผิว แถมยังไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และไม่มีกลิ่น ทำให้นีเวีย คลีนซิ่ง วอเตอร์ สูตรใหม่ ที่มีส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดองุ่นช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเกราะป้องกันผิว จึงช่วยลด 3 สัญญาณของผิวระคายเคือง ได้แก่ ผื่นแดง แห้งตึง และหยาบกร้าน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ




     การเลือกผลิตภัณฑ์ที่ทำความสะอาดผิวให้เหมาะกับสภาพผิว, ประเภทหรือชนิดของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ใช้ รวมไปถึงไลฟ์สไตล์ของเรา จึงเป็นเรื่องที่สำคัญที่จะดูแลผิวเราให้เป๊ะ เพื่อให้ได้ผิวที่ดีดั่งใจ ลดความมันบนใบหน้า ทำให้หน้าไม่หมองคล้ำ และยังลดการเกิดสิวได้อีกด้วย




What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS