Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

คุณให้กี่คะแนนกับครีมนวดผมที่ใช้อยู่?

3,905
15 ต.ค. 2558

เชื่อว่าสาวๆ ส่วนใหญ่มักจะไม่ชอบใช้ครีมนวดผมทุกครั้งหลังสระ เพราะใช้แล้วมีปัญหา

เช่น ใช้แล้วผมมันบ้าง ผมลีบแบน หนัก หรือทำให้จัดทรงยาก จนขาดความมั่นใจ ถึงแม้จะรู้ว่าครีมนวดผมช่วยทำให้ผมที่เสียกลับมามีสุขภาพดี

pantene workshop with cosmenet

“อยากบำรุงผมนะคะ เพราะเป็นคนชอบทำผมหลาย ๆ ทรง แต่ ไม่อยากใช้ครีมนวดเลยค่ะ เพราะรู้สึกว่ามันเหนียวเหนอะหนะ
ล้างออกยาก ที่สำคัญมันทำให้จัดทรงยากค่ะ ใช้ครีมนวดทีไรผมก็ลีบแบนทุกทีเลย ไม่เจอครีมนวดที่ใช่ซะที”

ปัญหาของ น้องป๋อมแป๋ม น่าจะตรงกับปัญหาของสาวๆ สมาชิก cosme*net อีก 49 คน ที่เข้าร่วมเวิร์คชอปกับ cosme*net และ แพนทีนในงานเวิร์คชอป "PANTENE #DOITALLHAIRโดยงานนี้ สมาชิกของเว็บไซต์ ได้มาพิสูจน์ประสิทธิภาพของครีมนวดผม แพนทีน PRO-V สูตรใหม่  โดยจัดกันไปเมื่อวันที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา ที่ร้าน TOB1 ACADEMY สยามสแควร์

Pantene Workshop With Cosme*Net 

Pantene Workshop With Cosme*Net

สำหรับเหตุผลที่สาวๆ สมาชิก cosme*net ไม่นิยมใช้ครีมนวดผมสักเท่าไหร่ เพราะพวกเธอรู้สึกว่า ใช้แล้วผมเหนียว ผมมันง่าย และบางยี่ห้อก็ล้างออกยาก ส่งผลให้ผมลีบแบน จัดทรงยาก รวมถึงผมร่วง และบางคนก็ระบุว่าเพราะล้างออกยากเสียเวลา เลยไม่อยากใช้ หรือพูดให้ง่ายกว่านั้นก็คือ "ขี้เกียจใช้" นั่นเอง


Pantene Workshop With Cosme*Net

ซึ่งในงานนี้ แพนทีน ก็ขอท้าสาวๆ มาทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ แพนทีน โปร-วี แฮร์ ฟอล คอนโทรล (PANTENE Pro-V Hair Fall Control) สูตรใหม่ ที่ช่วยให้ผมดูมีสภาพแข็งแรงขึ้น ตั้งแต่โคนจรดปลาย เนื่องจากมีส่วนประกอบสำคัญที่ผสมผสาน โปร-วิตามิน ซึมซาบลึกสู่จุดที่อ่อนแอที่สุดของผม ทำให้ผมดูสุขภาพดี

ผลิตภัณฑ์จากแพนทีน ที่เราเอามาให้สาวๆ cosme*net  ท้าลองกัน

เริ่มกิจกรรมกันด้วยการพาสาวๆ สมาชิก cosme*net มาทดลองใช้ แพนทีน โปร-วี แฮร์ ฟอล คอนโทรล แชมพู (Pantene Pro-V Hair Fall Control Shampoo) สระผมกันก่อน ตามด้วย ครีมนวดผม แพนทีน โปร-วี แฮร์ ฟอล คอนโทรล (Pantene Pro-V Hair Fall Control Conditioner) ครีมนวดผมสูตรใหม่ จากทางแพนทีน ที่มีส่วนผสมของ Histidine (ฮิสทิดีน)ช่วยบำรุงล้ำลึกถึงภายในชั้นผม โดยจะทำงานควบคู่กันกับเทคโนโลยี Keratin Damage Blocker (เคราติน แดเมจ บล็อกเกอร์) ที่มีอยู่ในแชมพูแพนทีน เพื่อให้ผมแข็งแรงสวยสุขภาพดี และจะทำผมทรงไหนก็สวยมั่นใจ โดยมีพี่ๆ ช่างทำผมจาก ToB1 Hair Academy ทั้งเป่าไดร์ ม้วนลอน เซ็ตผม ให้สวยงามกันทุกคนเลยค่ะ

Pantene Workshop With Cosme*Net

Pantene Workshop With Cosme*Net

Pantene Workshop With Cosme*Net 

Pantene Workshop With Cosme*Net

เมื่อผมสวยกันแล้ว สาวๆ ก็ได้มาฟังข้อมูลดีๆ จากทาง แพนทีน โดย คุณกิ๊ก - วรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ และพิธีกรหนุ่ม "น้องภาคย์" ที่มาเล่าถึงความสำคัญของการใช้ครีมนวดผมทุกครั้งหลังสระ

Pantene Workshop With Cosme*Net
น้องภาคย์ พิธีกร และ คุณกิ๊ก - วรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์

Pantene Workshop With Cosme*Net 

เพราะนอกจากจะมีกลิ่นหอม ติดทนนาน ถูกใจสาวๆ แล้ว ครีมนวดผม แพนทีน โปร-วี แฮร์ ฟอล คอนโทรล ขวดนี้ ยังเป็นสูตรใหม่ที่เพิ่มประสิทธิภาพด้วย "ฮิสทิดีน" เพื่อดักจับแร่ธาตุที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อเส้นผม ช่วยเคลือบบำรุงและลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงเนื่องจากผมเสีย ที่ทำงานร่วมกันกับเทคโนโลยี "เคราติน แดเมจ บล็อกเกอร์" ในแชมพูแพนทีน ช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพดี ดูมีชีวิตชีวา ไม่ลีบแบน และไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ พร้อมที่จะเปล่งประกายให้คุณโดดเด่นและรับมือกับการจัดแต่งทรงผมสไตล์ต่างๆ ในทุกๆ วัน ไม่ว่าจะทรงไหนคุณก็ทำได้อย่างมั่นใจ 



                 
น้องภาคย์ พิธีกร และ พี่หมวย แห่ง cosme * net


หลังจากสาวๆ ได้รู้ความลับเส้นผมสวยกัน ก็ถึงคราวที่ต้องมาให้คะแนนกับผลิตภัณฑ์ ซึ่งก็ได้พี่หมวย พี่สาวคนสวยแห่ง เว็บไซต์ cosme*net มาแนะนำการทำงานของเว็บไซต์อย่างละเอียด ให้สาวๆ ได้รีวิวผลิตภัณฑ์ ใช้ดีบอกต่อ ตามคอนเซปต์ของเว็บไซต์เป๊ะๆ ซึ่งก็ได้ผลออกมา ดังนี้


แพนทีน โปร-วี แฮร์ ฟอล คอนโทรล แชมพู


           ที่สาวๆ ชื่นชอบ ในแชมพูสูตรนี้ เพราะช่วยให้เส้นผมของสาวๆ นุ่มลื่น ไม่พันกัน ทำให้ผมมีนํ้าหนัก ไม่ชี้ฟู จัดทรงง่าย และยังมีกลิ่นหอมเหมือนขนมมากๆ อีกด้วย

มาดูความเห็นบางส่วนของสาวๆ กันบ้าง

และในส่วนของครีมนวดผมที่เป็นสูตรใหม่ เรียกได้ว่าชนะใจสาวๆ ไปอย่างท่วมท้น

แพนทีน โปร-วี แฮร์ ฟอล คอนโทรล คอนดิชันเนอร์

 

เพราะประสิทธิภาพที่ทำให้ผมนุ่ม ลื่น ไม่พันกัน กลิ่นหอมติดทนนาน และจัดทรงง่าย คุณสมบัติที่สาวๆ ชอบอีกหลายต่อหลายข้อ โดยเฉพาะสาวที่ทำสีผม บอกว่าช่วยทำให้ผมนุ่ม สลวย ไม่เปราะหรือขาดง่าย          


และนี่คือความเห็นบางส่วนของสาวๆ ที่ได้ลองประสิทธิภาพ ครีมนวดผม แพนทีน โปร-วี แฮร์ ฟอล คอนโทรล สูตรใหม่ กับเรา

งานนี้ นอกจากได้รู้เคล็ดลับผมสวย และความสำคัญของการใช้ครีมนวดผมหลังจากสระผมแล้ว สาวๆ ก็ยังได้ผลิตภัณฑ์จาก แพนทีน กลับไปใช้ ให้ผมนุ่ม สลวย แถมยังได้รับการบำรุงอย่างต่อเนื่องกันอย่างถ้วนหน้า สมกับคำว่า #DOITALLHAIR กันทุกคนเลยจ้า

Pantene Workshop With Cosme*Net 


มาร่วมแชร์ประสบการณ์ Do It All Hair อวดผมสวยเปล่งประกายอย่างแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอกกับพวกเรากันได้นะคะ 
อย่าลืมใส่ #PanteneThailand #DoItAllHair นะ

ติดตามเคล็ดลับผมสวยสุขภาพดีเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/pantenethailand


What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS