ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
สาระน่ารู้

cosme*recommend :: ลิปแดงเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง

5,266
13 ต.ค. 2558
ลิปแดงเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง 

พูดถึง ลิปแดง ถือว่าเป็นไอเทมเด็ดของสาวๆที่เรียกได้ว่า “ต้องมี” ติดกระเป๋าจริงๆ  คิดอะไรไม่ออก ได้ลิปแดงเข้าไปที เปรี้ยวปรี๊ดส์เข็ดฟันออกงานกันได้เลยทีเดียว 



เราเลยขอนำเสนอลิปสติกสีแดงที่อยากให้สาวๆ ได้ลองเอามาทา เปลี่ยนลุคบ้างอะไรบ้าง เคยหวานก็มาเก๋ซะ 
ตอนนี้ที่สตาฟฟ์เราปลื้มก็มีอยู่ 4 แบรนด์ ตามนี้เลยยย 

ILLAMASQUA Matte Lip Liquid (ราคา 950 บาท) 
สี Fire (exclusive only in Asia) 


ด้วยรูปทรงที่คล้ายลิปกลอส แต่เมื่อทาจริงๆแล้วให้สีแน่นชัด ปกปิด และติดทนนาน 
ทำให้ แมตต์ลิปลิควิด ของ illamasqua กลายเป็นไอเท็มที่ “ฟ้าใส”  cosme*net ติดใจสุดๆ  แถมสีนี้ exclusive only แถบเอเชียบ้านเราเท่านั้น 

"ชอบที่ทาง่าย สีแน่นมาก เหมือนทากลอส เนื้อดูใสๆ แต่พอปาดกับปากมันสีเต็มที่มาก  โดยเฉพาะ สี Fire เนี่ย หยิบมาทาเวลาคิดอะไรไม่ออก อัพลุคได้ดีเลยแหละ แนะนำเลย"  

“ฟ้าใส”  cosme*net




 
Yves Saint Laurent BEAUTY
Rouge Pur Couture Satin Radiance Lipstick (1,400 บาท) 



เพิ่มความเป็นสาวทรงเสน่ห์และลุคผู้ดี๊ผู้ดีในตัวคุณกับลิปสติกที่แค่ปาดก็เปรี้ยวปรี๊ดส์จาก YSL Beaute ที่เราได้ไปร่วมงานเปิดตัวกับเขาด้วย งานนี้น้องแพรวขอการันตีเอง

"ลิป YSL เนื้อเนียนและกลิ่นหอมมาก ที่สำคัญติดทนสุดๆ เฉดสีที่ชอบคือเบอร์ 52 ที่จะออกสีชมพูๆ พีชๆ ไม่ได้แดงเท่าเบอร์ 13 ที่เป็นซิกเนเจอร์ของคอลเลกชั่นนี้ แต่จริงๆทาสีไหนก็สวย ชอบหมดเลยแหละ" 

“แพรว”  cosme*net

 



The Face Shop 
Ink Lipquid (ราคา สอบถามที่เคาท์เตอร์) 

ลิปรูปแบบใหม่ที่รวมคุณสมบัติความเป็นลิปสติก ลิปกลอส ลิปทินท์  เกลี่ยง่ายเหมือนใช้น้ำยาอุทัยก็ไม่ปาน แต่สีที่ออกมานั้นแดงจัดแถมติดทนนานกว่า 12 ชั่วโมง 
" สำหรับมายตัวนี้ทาแล้วแอบแห้งนิดๆ แต่สีติดทนทานดี แพคเกจจิ้งน่ารักพกพาง่าย ชอบทั้งสามสีในคอลเลกชั่นนี้เลยค่ะ " 

“มาย”  cosme*net





Paponk 
The Laughters Super Lip Crayon (ราคา 320 บาท)

แบรนด์ไทยคุณภาพอินเตอร์ Paponk เขามีลิปเครยอนสีสดใสกึ่งด้าน มีส่วนประกอบหลักเป็นน้ำมันที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงกับผิวหนังมนุษย์จึงไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง

"อีเวนต์มีตอนเย็นแต่เราทาตั้งแต่เที่ยง ไม่เลอะฟัน ไม่ต้องลงลิปคอนซีลเลอร์ก่อน แล้วพี่ป๊อดขวัญใจก็มาร่วมงาน อดไม่ได้ นานๆทีสีลิปแจ่มได้ขนาดนี้ ต้องขอชักภาพเป็นที่ระลึกแล้วค่ะ  "

“หนูนา”  cosme*net




What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS