Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

Vogue จับมือ Coca-Cola light ดึง 4 ดีไซเนอร์ไทยมาออกแบบลายกระป๋อง

6,543
3 ต.ค. 2558

Vogue X Coca-Cola light
ดึง 4 ดีไซเนอร์ไทยแถวหน้า มาร่วมออกแบบ Fashion Can 2015

Vogue X Coca-Cola light Fashion Can 2015

Vogue X Coca-Cola light Fashion Can 2015


     เมื่อวันศุกร์ที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา cosme*net ได้มีโอกาสร่วมงาน "Vogue X Coca-Cola light Fashion Can 2015" ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ Coca-Cola light จับมือกับนิตยสาร Vogue Thailand ดึง 4 ดีไซเนอร์จาก 4 แบรนด์แฟชั่นไอคอนสุดชิคแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง Sretsis (สเรทซิส), Theatre (เธียร์เตอร์), Vatanika (วทานิกา) และ Victeerut (วิกธีรัฐ) มาร่วมออกแบบลงบนกระป๋อง Coca-Cola light ที่สะท้อนเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ค่ะ   

     งานเริ่มต้นโดยมี คุณฟอร์ด-กุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Vogue Thailand กล่าวถึงความพิเศษของแคมเปญนี้ เรียกได้ว่าเป็นโปรเจ็คพิเศษระดับโลกของ Coca-Cola light ที่เคยจับมือกับดีไซเนอร์ระดับโลกอย่าง มาร์ค เจค็อบส์, คาร์ล ลาเกอ์เฟลด์ มาออกแบบลวดลายลงบนกระป๋อง Coca-Cola light มาแล้ว แต่งานนี้เราจะเห็นการออกแบบสร้างสรรค์ของดีไซเนอร์ไทย ซึ่งบอกได้เลยว่าฝีมือคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

คุณฟอร์ด กุลวิทย์ เลาสุขศรี บก นิตยสาร Vogue Thailand

     งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าว่า 4 ดีไซเนอร์แถวหน้าของเมืองไทย จะสร้างสรรค์ลวดลายและถ่ายทอดเอกลักษณ์ความเป็นแบรนด์ของตัวเองลงบนกระป๋อง 
Coca-Cola light ได้เก๋ไก๋ขนาดไหน :)


 
   คุณเอ๋ย-พิมพ์ดาว สุขะหุต เจ้าของแบรนด์ Sretsis (สเรทซิส) ออกแบบกระป๋อง Coca-Cola light โดยมีเจ้า Pony Galaxy เป็นตัวแทนขอความรู้สึกสดชื่น สะท้อนถึงความหวัง ความฝัน และตัวม้าเองก็เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ Sretsis ด้วย

คุณเอ๋ย พิมพ์ดาว แบรนด์ Sretsis

กระป๋อง Coca-Cola light ที่ออกแบบโดยแบรนด์ Sretsis


     คุณแพร-วทนิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา เจ้าของแบรนด์ Vatanika (วทานิกา) บอกว่าได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากภาพถ่ายบันทึกเรื่องราวการบูรณะพระราชวังแวร์วายส์ ของช่างภาพชาวแคนาดา Robert Polidori โดยเธอได้หยิบลวดลายที่มีความคลาสสิคมาผสมกับความเป็นโมเดิร์น สื่อถึงความงามที่แฝงไปด้วยความแข็งแกร่งอย่างลงตัว

คุณแพรว วทานิกา จากแบรนด์ Vatanika

กระป๋อง Coca-Cola light ที่ออกแบบโดยแบรนด์ Vatanika


     คุณจ๋อม-ศิริชัย ทหรานนท์ เจ้าของแบรนด์ Theatre (เธียร์เตอร์) หยิบเอาศิลปะแนวป๊อปอาร์ต มาเป็นแรงบันดาลใจ ซึ่งคุณจ๋อมบอกว่า ถ้านึกถึง Coca-Cola light ก็จะนึกถึงความซ่า ทำให้นึกถึงฟองที่กระจายตัวทับซ้อนกัน เลยหยิบเอาวงกลมมาผสมกับลายเสือที่เป็นลายพิมพ์เอกลักษณ์ของ Theatre สะท้อนถึงความสนุกสนามและเต็มไปด้วยพลังเหมือนเสือนั่นเอง

คุณจ๋อม ศิริชัย จกาแบรนด์ Theatre

กระป๋อง Coca-Cola light ที่ออกแบบโดยแบรนด์ Theatre


     คุณวิก-ธีร์รัฐ ว่องวัฒนะสิน เจ้าของแบรนด์ Vickteerut (วิกธีรัฐ) บอกว่าด้วยความที่ชอบหยิบลายเส้นง่าย ๆ มาผสมผสานกันให้ดูซับซ้อน เลยใช้ลายเส้นและรูปทรงเลขาคณิตรูปทรงต่าง ๆ มาจัดวางให้กระจายตัวเหมือนฟองน้ำ
จนได้มาเป็นลวดลายลงบนกระป๋อง Coca-Cola light กระป๋องนี้

คุณวิก ธีร์รัฐ แบรนด์ Vickteerut

กระป๋อง Coca-Cola light ที่ออกแบบโดยแบรนด์ Vickteerut


     "Vogue X Coca-Cola light Fashion Can 2015" ทั้ง 4 ลายนี้มีจำหน่ายตามร้านค้าทั่วประเทศจนถึงสิ้นเดือนธันวาคมปีนี้เท่านั้น เพราะฉะนั้นนักสะสมกระป๋องทั้งหลายโปรดไปตามล่ามาเก็บสะสมได้เลย ช้าหมดเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนนะ



เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS