• Home
  • Trends
  • COSME INTREND
  • Cosme Inside
  • Vogue จับมือ Coca-Cola light ดึง 4 ดีไซเนอร์ไทยมาออกแบบลายกระป๋อง
Dev-Cha No CACHE: ::Set Cache

Cosme Inside

Vogue จับมือ Coca-Cola light ดึง 4 ดีไซเนอร์ไทยมาออกแบบลายกระป๋อง

4,947

Vogue X Coca-Cola light
ดึง 4 ดีไซเนอร์ไทยแถวหน้า มาร่วมออกแบบ Fashion Can 2015

Vogue X Coca-Cola light Fashion Can 2015

Vogue X Coca-Cola light Fashion Can 2015


     เมื่อวันศุกร์ที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา cosme*net ได้มีโอกาสร่วมงาน "Vogue X Coca-Cola light Fashion Can 2015" ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ Coca-Cola light จับมือกับนิตยสาร Vogue Thailand ดึง 4 ดีไซเนอร์จาก 4 แบรนด์แฟชั่นไอคอนสุดชิคแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง Sretsis (สเรทซิส), Theatre (เธียร์เตอร์), Vatanika (วทานิกา) และ Victeerut (วิกธีรัฐ) มาร่วมออกแบบลงบนกระป๋อง Coca-Cola light ที่สะท้อนเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ค่ะ   

     งานเริ่มต้นโดยมี คุณฟอร์ด-กุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Vogue Thailand กล่าวถึงความพิเศษของแคมเปญนี้ เรียกได้ว่าเป็นโปรเจ็คพิเศษระดับโลกของ Coca-Cola light ที่เคยจับมือกับดีไซเนอร์ระดับโลกอย่าง มาร์ค เจค็อบส์, คาร์ล ลาเกอ์เฟลด์ มาออกแบบลวดลายลงบนกระป๋อง Coca-Cola light มาแล้ว แต่งานนี้เราจะเห็นการออกแบบสร้างสรรค์ของดีไซเนอร์ไทย ซึ่งบอกได้เลยว่าฝีมือคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

คุณฟอร์ด กุลวิทย์ เลาสุขศรี บก นิตยสาร Vogue Thailand

     งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าว่า 4 ดีไซเนอร์แถวหน้าของเมืองไทย จะสร้างสรรค์ลวดลายและถ่ายทอดเอกลักษณ์ความเป็นแบรนด์ของตัวเองลงบนกระป๋อง 
Coca-Cola light ได้เก๋ไก๋ขนาดไหน :)


 
   คุณเอ๋ย-พิมพ์ดาว สุขะหุต เจ้าของแบรนด์ Sretsis (สเรทซิส) ออกแบบกระป๋อง Coca-Cola light โดยมีเจ้า Pony Galaxy เป็นตัวแทนขอความรู้สึกสดชื่น สะท้อนถึงความหวัง ความฝัน และตัวม้าเองก็เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ Sretsis ด้วย

คุณเอ๋ย พิมพ์ดาว แบรนด์ Sretsis

กระป๋อง Coca-Cola light ที่ออกแบบโดยแบรนด์ Sretsis


     คุณแพร-วทนิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา เจ้าของแบรนด์ Vatanika (วทานิกา) บอกว่าได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากภาพถ่ายบันทึกเรื่องราวการบูรณะพระราชวังแวร์วายส์ ของช่างภาพชาวแคนาดา Robert Polidori โดยเธอได้หยิบลวดลายที่มีความคลาสสิคมาผสมกับความเป็นโมเดิร์น สื่อถึงความงามที่แฝงไปด้วยความแข็งแกร่งอย่างลงตัว

คุณแพรว วทานิกา จากแบรนด์ Vatanika

กระป๋อง Coca-Cola light ที่ออกแบบโดยแบรนด์ Vatanika


     คุณจ๋อม-ศิริชัย ทหรานนท์ เจ้าของแบรนด์ Theatre (เธียร์เตอร์) หยิบเอาศิลปะแนวป๊อปอาร์ต มาเป็นแรงบันดาลใจ ซึ่งคุณจ๋อมบอกว่า ถ้านึกถึง Coca-Cola light ก็จะนึกถึงความซ่า ทำให้นึกถึงฟองที่กระจายตัวทับซ้อนกัน เลยหยิบเอาวงกลมมาผสมกับลายเสือที่เป็นลายพิมพ์เอกลักษณ์ของ Theatre สะท้อนถึงความสนุกสนามและเต็มไปด้วยพลังเหมือนเสือนั่นเอง

คุณจ๋อม ศิริชัย จกาแบรนด์ Theatre

กระป๋อง Coca-Cola light ที่ออกแบบโดยแบรนด์ Theatre


     คุณวิก-ธีร์รัฐ ว่องวัฒนะสิน เจ้าของแบรนด์ Vickteerut (วิกธีรัฐ) บอกว่าด้วยความที่ชอบหยิบลายเส้นง่าย ๆ มาผสมผสานกันให้ดูซับซ้อน เลยใช้ลายเส้นและรูปทรงเลขาคณิตรูปทรงต่าง ๆ มาจัดวางให้กระจายตัวเหมือนฟองน้ำ
จนได้มาเป็นลวดลายลงบนกระป๋อง Coca-Cola light กระป๋องนี้

คุณวิก ธีร์รัฐ แบรนด์ Vickteerut

กระป๋อง Coca-Cola light ที่ออกแบบโดยแบรนด์ Vickteerut


     "Vogue X Coca-Cola light Fashion Can 2015" ทั้ง 4 ลายนี้มีจำหน่ายตามร้านค้าทั่วประเทศจนถึงสิ้นเดือนธันวาคมปีนี้เท่านั้น เพราะฉะนั้นนักสะสมกระป๋องทั้งหลายโปรดไปตามล่ามาเก็บสะสมได้เลย ช้าหมดเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนนะ



เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

cosme_intrend_24336_related
SET CACHE
SET CACHE
 
เห็นแล้วอยากสะสมกระป๋องเลย สวยดี
03/10/2015 13:19:50
 
สวยอะ
03/10/2015 14:13:01
 
สวยมากเลย
03/10/2015 19:57:39
 
ชอบอ่ะ
03/10/2015 20:47:34
มันไม่เหมือนโค้กเลยเนอะ แปลกดีค่ะ
03/10/2015 22:57:33
 
 
แบบสวยๆทั้งนั้น
05/10/2015 11:28:28
 
ปีที่แล้วออกมาสี่ลาย ก็สวยเหมือนกัน
05/10/2015 15:35:38
 
ตามเก็บด่วนนนนน
06/10/2015 19:52:37
Pages: 1 2 Next
กรุณา Login ก่อนนะคะ
Dev-Cha USED CACHE: home_widget_rangking_v01_20170821 ... home_widget_rangking_v02_20170821

RANKING

Brush tool

RMK

Cheek Brush
157 pt. จำนวน 38 รีวิว

The Body Shop

Retractable Blusher
111 pt. จำนวน 34 รีวิว

Lola

Angled Blush Brush
93 pt. จำนวน 44 รีวิว
more +