ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 4 - 10 ต.ค. 58 (ทุกราศี)

10,295
4 ต.ค. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "เงินคืองาน งานคือเงิน"


ดูดวงความรัก อิทธิพลแห่งดวงดาวน่าจะทำให้คนโสดและคนมีคู่มีความสุข ติดอยู่ที่ไพ่ 2 ดาบนี่แหละทำให้ลังเลไม่รู้ว่าจะลงเอยหรือลงตัวอย่างไรดี คนโสดอาจจะต้องมีการฝ่าฟันแย่งชิง ในขณะที่คนมีคู่อาจจะต้องเอาชนะอุปสรรคหรือภาระมากกว่าหนึ่งอย่าง

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาที่โดดเด่น การเรียน การงาน คุณจะมีพลังและได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆ แต่ในขณะเดียวกันเส้นทางที่จะไปถึงจุดนั้นมันก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ทางแห่งความสำเร็จไม่ได้มาโดยง่ายเพราะความลังเล สงสัย งงงวย ตัดสินใจไม่ถูกจะมาคอยบั่นทอนคุณอยู่



ดูดวงการเงิน –โชคลาภ คุณพอมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว จะได้รับโอกาสดีๆ หรือมีคนชื่นชมในตัวคุณและให้ลาภผล แต่ อย่าจับปลาสองมือ อยากได้หลายด้านอาจชวดหมด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ๆ อาจมี ปวดหัว เครียด หงุดหงิดอยู่บ้าง

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงเวลาที่ดีแต่มีอุปสรรคขวากหนามอยู่บ้าง ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดีจะช่วงสร้างแรงบันดาลใจ ให้แก่คุณ ปัญหาต่างๆที่มีจำต้องแก้ไขไปตามครรลอง อาจมีเหตุให้ต้องตัดสินใจ คิดเยอะ หลายอย่างมารุมมาตุ้มสุมกัน ตัดสินใจให้ดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "สุดซอย"


ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่และความรักจะต้องมีการปรับใหญ่ หรือเปลี่ยนแปลงใหญ่ เปลี่ยนวิธีคิด เปลี่ยนวิธีปฏิบัติ หรือ เปลี่ยนคนกันไปเลยก็เป็นได้ ทุกสิ่งทุกอย่างเกินเยียวยาเสียเวลาแก้ไข ต้องยุติเพื่อเริ่มใหม่ คนโสดอาจเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่เพื่อจะไม่ต้องโสดอีกต่อไป

ดูดวงการงาน-การเรียน จุดนี้ตกอยู่ในสภาวะที่จะต้องสิ้นสุดทุกอย่าง เพราะมาสุดทางแล้ว ปัญหา ความขัดแย้ง และขวากหนาม ทั้งการเรียน การงานที่เคยติดขัดไปหมด ช่วงนี้ไม่ต้องทำอะไร ให้นิ่งๆไว้ ลอยคอ รอคอย เพื่อรื้อและเริ่มใหม่ รอให้กาลเวลาเคลี่คลายปัญหาดีที่สุด



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ทุกสิ่งทุกอย่างต้องตั้งหลักกันใหม่ เซ็ทซีโร่กันเลยทีเดียว ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยกระทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุด จนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลง และอาจมีความเจ็บปวดบ้าง แต่เมื่อด้านมืดผ่านพ้นไปด้านสว่างก็จะมาทดแทน มันเป็นสัจธรรม ต้องอดทนผ่านคืนวันอันหนาวเหน็บก่อนสัมผัสกับไออุ่นแห่งแสงตะวันในรุ่งเช้า

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "เงิน เงิน เงิน"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักจะมีคู่แข่งอาจจะต้องต่อสู้ฝ่าฟัน ความเสียเปรียบของคุณอยู่ที่เรื่องปัจจัยที่มีแต่มันน้อยไปหน่อย สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง เหตุหลักเรื่องเดียวเลย เงิน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ยังคงวางใจไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่ามาเต็มพอตัว ให้ระวังและรอบคอบมากที่สุดในเรื่องการใช้งบประมาณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งค่าใช้จ่ายเบ็ดเตล็ดที่ตรวจสอบได้ยาก การรั่วไหลของเงินจะเป็นอุปสรรคต่อก่ารทำงานของคุณ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ เอาเป็นว่าถ้าสามารถลดค่าใช้จ่าย และรักษาสภาพคล่องในช่วงนี้ไว้ให้ได้ก็ถือว่าโอสุดแล้ว

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งกล้าจริงๆสำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่างๆเอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากความอดทนและรอบคอบ ไม่ควรคิดเร็วทำเร็วโอกาสพลาดมีสูง ความอึดและกำลังใจจะนำคุณไปสู่เส้นชัยได้อย่างแน่นอน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ถูกทั้งจังหวะและเวลา"


ดูดวงความรัก คนโสดถ้าได้พบเจอคนถูกใจก็อาจจะตามจีบหรือเปิดช่องทางให้เขามาขายขนมจีบแบบปูพรมต้อนรับกันเลยทีเดียว และคนที่เข้ามาจะอายุมากกว่าซะส่วนใหญ่ ส่วนคนที่มีคู่ ครอบครัวอาจชักชวนกันไปท่องเที่ยวผักผ่อนในบรรยากาศสนุกสนานรื่นเริงปนผจญภัยนิดๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ คุณจะทำอะไรก็สนุก ทั้งการงาน และการเรียน โดยจะมีสิ่งท้าทายที่น่าตื่นเต้นเข้ามาอยู่เสมอ โดยเฉพาะในเรื่องการริเริ่มอะไรใหม่ๆ ความมั่นใจจะทำให้คุณโดดเด่น ช่วยให้งานติดต่อประสานงานราบรื่น รวมทั้งผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดีเยี่ยม



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์ ความมั่นใจและการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลาย โดยเฉพาะผู้หลักผู้ใหญ่เพศชายถ้าคุยหลักการให้ดีเงินทองไม่อั้นเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันกับผู้คนและสังคม รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ๆและรายรับที่เพิ่มขึ้น ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ หัวใจแห่งความสำเร็จคือความั่นใจในตัวเองและเข้าหาผู้ใหญ่ให้ถูกจังหวะเวลา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "วัตถุนิยม"

 

ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างจะเอาอารมณ์ของตัวเองเป็นใหญ่ คนโสดสามารถใช้เหตุผลมากมายในการแสดงออกถึงความสุขในเชิงวัตถุ ส่วนคนที่มีคู่อาจมีปัญหาด้านอารมณ์ความคิด เพราะยึดติดเรื่องเงินทอง ความสำเร็จ และความสมบูรณ์แบบมากเกินไป

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณประสบความสำเร็จและมีโอกาสจะได้จับเงินจับทองก้อนใหญ่ ความสามารถของคุณจะได้รับการพิสูจน์ และมีแนวโน้มว่าช่วงนี้คุณจะกลายเป็นพวก วัตถุนิยม และ ยึดมั่นถือมั่นในภาพลักษณ์และความสมบูรณ์ภายนอกมากกว่าจิตใจ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ลาภผลความโชคดี ต่างๆจะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณอย่างสมเหตุสมผล มีดวงมีโชคเกี่ยวกับเรื่องที่ทาง หรือ อสังหาริมทรัพย์

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ คุณยังคงจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังสมองมาก มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดแก้ไขตลอด ความรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ และคุณสามารถใช้ศักยภาพที่มีสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับตัวเอง คนรอบข้าง สิ่งของ หรือผลงานได้อย่างน่าทึ่ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "มีเสถียรภาพ"

 

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักสักเท่าไหร่ ถึงคุณจะโสดแต่คุณก็มีความสุขในมุมมองทางด้านความรักของตัวเองที่เป็นอยู่ ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าอยู่กันอย่างสนุกสนานเข้าใจกันเหมือนเพื่อน สถานะความสัมพันธ์แข็งแรงและยั่งยืน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี หน้าที่การทำงาน การเรียน มีเสถียรภาพ รวมทั้งมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกป้อง ทำอะไรก็ราบรื่นสิ่งร้ายๆก็ไม่กล้าย่ำกลาย อีกทั้งคุณจะได้รับการสนับสนุนทางด้านความมั่นคงและมีเครดิตที่ดีจากคนรอบข้าง



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะมีรายได้เพิ่ม จากวิธีการบริหารจัดการและประสบการณ์โดยตรงของคุณเอง ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆมีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของราศีเมถุน ความหนักแน่น มั่นคง และชัดเจนเป็นจุดเด่นของคุณ อุปสรรคปัญหาต่างๆนานาช่วงนี้ไม่สามารถทำอะไรคุณได้เลย เป็นโอกาสดีที่จะไหว้พระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัว หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก  



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "สุขอิ่มเอม"


ดูดวงความรัก น่าอิจฉามาก ชีวิตรักเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกด้านทั้งคนโสดและคนมีคู่ ที่เคยมีปัญหาก็จะหลุดพ้น คนโสดจะเจอคนที่ใช่จริงๆจังๆเสียที ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมสมหวังสร้างรังรักกันอย่างกับตอนแรกรักกันใหม่ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในด้านการจัดการทั้ง การเรียน การงาน ทุกอย่างเป็นไปตามที่ต้องการ ความสมบูรณ์พูนสุขจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความสำเร็จโดยเฉพาะ ถ้าเป็นเจ้าของกิจการเองจะยิ่งรุ่งเป็นพิเศษ ในทุกที่คุณจะโดดเด่นมาก



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผลมีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือไม่ขาดสาย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริงขึ้น

ภาพรวมของราศีกรกฎ เป็นช่วงเวลาที่คุณหลุดพ้นจากปัญหา รวมทั้ง มีโชคลาภ บารมี และการมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้าง คุณจะมีเวลาได้ทำในสิ่งที่รักและเป็นตัวของตัวเองอย่างเหมาะเจาะพอดี บางท่านอาจสมหวังได้บุตรอย่างที่ตั้งใจ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "มีดวงแบบไม่คาดฝัน"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบกระทันหัน หรือมีเหตุพาให้ได้พบคนที่ถูกใจแต่คุณยังรักระยะห่างเอาไว้ก่อนเพราะถือว่าอยู่คนเดียวได้ ส่วนคนที่กำลังมีคู่ อยู่ๆอาจเปลี่ยนแปลงบางสิ่ง เช่นนิสัยส่วนตัว หรือพฤติกรรมอะไรบางอย่างเพื่อให้ความสัมพันธ์ในเรื่องความรักดีขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยธรรมชาติของไพ่ TOWER มักจะมีเหตุพลิกผันฉับพลันในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที เปลี่ยนที่เรียน ดร๊อปเรียน แต่ไพ่อีกใบคือความมั่งมี ร่ำรวย รวมความแล้วหมายถึงการปรับเปลี่ยนสิ่งที่เคยทำแบบฉับพลันเพื่อรับทรัพย์มากขึ้น เช่นอาจเปลี่ยนตำแหน่ง เปลี่ยนอาชีพ หรือทำจ๊อบเพิ่ม



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณจะมีดวง ได้รับทรัพย์ รับโชค แบบฉับพลัน การเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคมีโอกาสลุ้นสูงมาก อย่างไรก็ตามควรดูถึงความเหมาะสมของฐานะไม่ให้ชีวิตต้องเดือดร้อนด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ดวงช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงเพื่อความมั่งคั่งเป็นจุดหลัก ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องแย่ๆหรือเรื่องงี่เง่าอยู่บ้าง แต่มันก็จะเป็นไปเพื่อไปพบเจอกับสิ่งที่ดีกว่า ช่วงนี้อย่าใส่อารมณ์กับอะไรมากปล่อยๆให้มันผ่านไป ตั้งใจกับสิ่งที่เรากำลังทำให้ดีที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ควบคุมกิเลส"


ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์จะพาให้ความปรารถนาของคุณพุ่งพล่านและอยากเล่นกับไฟ(ราคะ)จนไม่เกรงกลัวอันตรายรักอะไรชอบอะไรจะทุ่มเต็มที่แล้วสุดท้ายอาจจะถูกหลอกและได้ไม่คุ้มเสีย คนที่มีคู่แล้วระวังปัญหารักสามเส้า จนข้ามเส้นผิดชอบชั่วดีไป

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่สัญชาตญานทำงานเต็ม คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหา ผลประโยชน์ จนเกินการควบคุม การงานมีเหนื่อยและท้อจนเกิดอาการน้อยใจ แต่ที่สำคัญที่สุดที่ต้องระวังคือปัญหาที่เกิดจากตัวคุณเองเป็นหลัก



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณมีแรงผลักให้มีศักยภาพในการแสวงหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา แต่มันมากเกินไปจนขาดสมดุลขาดความพอดี

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ โรคเครียด โรคประสาท วิตกจริตคิดมาก รวมทั้งความดันและโรคทางเดินหายใจ

ภาพรวมของราศีกันย์ ระวังอย่าให้กิเลศกำหนดชีวิตคุณ ความกระหายในตัวคุณมีพลังมาก จนบางครั้งดูไร้การควบคุมและส่งผลเสียหายให้แก่ตัวคุณในที่สุด ช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรมาทวงคืนมีโอกาสควรทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้โดยด่วน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ผลกำไรแบบองค์รวม"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอกับคนที่รู้สึกว่าเท่าเทียมกันด้วยเงินทองหรือฐานะทางสังคมต่างๆ แต่ในเรื่องอารมณ์ความรู้สึกอาจจะต้องใช้เวลา ส่วนที่มีคู่คุณเองค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลักโดยเฉพะเรื่องการจับจ่ายใช้สอยแต่คนรักก็จะยอมคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหารธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี รวมทั้งมีระบบจัดการทางด้านการเงินโดดเด่น เรียกว่าสามารถสร้างผลกำไรแบบองค์รวมและทะยานไปข้างหน้าได้อย่างยั่งยืน



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจมอบหมายงานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานต่างประเทศ รวมทั้งดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ นับเป็นช่วงเวลาที่ภาพรวมในชีวิตดีต่อเนื่อง มีทั้งอำนาจวาสนาและโชคลาภเงินทอง แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน บางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบา การตัดสินใจการจัดการงานต่างๆทำได้ไม่มีที่ติ เรื่องเงินจะทำให้คุณมีความสุขด้วยและเครียดด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ชีวิตดีออกแบบได้"


ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความสุขในความรักทุกสถานภาพ มีปัญหาและอุปสรรคใดใดในเรื่องหัวใจ ทั้งเรื่องส่วนตัวและครอบครัวจะฝ่าฟันคลี่คลายไปได้ สภาพคล่องต่างๆก็ดีขึ้นครอบครัวก็แจ่มใสหน้าชื่นเบิกบาน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้โอเคเลยสามารถเก็บเกี่ยวผลผลิต ผลประโยชน์ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ความเหนื่อยหนักของอุปสรรคเบาบางลงบ้าง



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงเวลาที่โชคชะตาเข้าข้างคุณ โดยเฉพาะการที่ก้าวข้ามผ่านความอึดอัดคับข้องของชีวิต รวมทั้งการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น โดยศักยภาพที่เกิดขึ้นภายในตัวของคุณเอง แม้จะต้องเหนื่อยอยู่บ้างแต่ผลผลิตที่ได้ลงทุนไว้ก่อนหน้าจะกลับมาให้คุณ ชีวิตดีออกแบบได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ช่วงนี้ดีเลย"


ดูดวงความรัก ในส่วนคนโสดคุณพร้อมเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ แต่คุณก็สามารถอยู่อย่างมีความสุขได้ไม่ว่าจะเป็นโสดหรือมีคู่ ส่วนคนที่มีครอบครัว อาจจะมีแนวทางทำกิจกรรมตื่นเต้นผจญภัย ไปช่วยเหลือผู้คน หรือไปทำบุญร่วมกันท่ามกลางความยากลำบากนิดหน่อย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตมีความพร้อมรับมือทุกสถานการณ์ อาจจะกำลังริเริ่มทำบางสิ่งที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ แต่ก็อาจจะยังไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเองมากนัก มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ มีความก้าวหน้าดีเยี่ยม



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจาก ประสิทธิภาพของตัวเอง ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด และ ดวงผู้ใหญ่สนับสนุนโดยเฉพาะเพศหญิงส่งเสริมทำให้การประกอบการต่างๆรุ่งเรือง

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องอาการเหนื่อยล้า พักผ่อนน้อย แต่โดยภาพรวมสมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของราศีธนู ความสุขจากความสำเร็จในชีวิต ความภาคภูมิใจ จะเกิดกับตัวของคุณ ประสบการณ์จะทำให้คุณพัฒนาวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุข และเพิ่มศักยภาพไปถึงขีดสูงสุด รวมทั้งผู้ใหญ่และลูกน้องจะส่งเสริมสนับสนุนเป็นอย่างดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS