สาระน่ารู้

ทายนิสัยจากความพร่องจากการใช้ลิปสติก

21,393
29 ก.ย. 2558
ทายนิสัยจากความพร่องของลิปสติก

     ลิปสติกกับผู้หญิง เป็นอะไรที่ขาดกันไม่ได้จริง ๆ ยิ่งถ้าใครบ้าลิปสติกแล้วละก็ ต้องมีทุกเฉดสี รุ่นใหม่ออกต้องซื้อ พกออกจากบ้านทีละ 4-5 แท่ง ว่างเป็นไม่ได้เดี๋ยวหยิบมาเติม แล้วสาว ๆ เคยสังเกตลักษณะแท่งลิปที่พร่องไปบ้างหรือเปล่า? บางคนใช้แล้วแท่งลิปจะมีลักษณะกลมมน แต่บางคนจะมีลักษณะปลายเว้าแหลม แล้วรู้หรือเปล่าว่าสิ่งนี้แหละสามารถทายนิสัยเราได้นะ! หยิบลิปสติกแท่งนั้นขึ้นมา แล้วดูว่าลิปสติกของคุณกลายเป็นรูปทรงไหน? ดูซิว่าตรงหรือเปล่า?


ทายนิสัยจากความพร่องของลิปสติก

  • ปลายแท่งยังใกล้เคียงกับตอนที่ซื้อมาใหม่ ๆ
    คุณเป็นคนไม่ค่อยมีมั่นใจในตัวเอง เลยชอบอยู่ในกฎระเบียบ ทำตามกรอบแบบแผน เพราะรู้สึกว่าตัวเองปลอดภัย เป็นผู้ตามที่ดี แต่ข้อเสียก็คือไม่ค่อยมีความอดทน และบางครั้งก็มีอาการสติแตกหลุดออกนอกกรอบบ้าง สร้างความแปลกใจได้เหมือนกัน

  • ปลายแท่งแหลมมนตรงปลาย
    คุณเป็นคนน่ารักเลยแหละ ถึงบ้างครั้งจะชอบทำตัวเว่อร์ เป็นดาวเด่นให็คนอื่นสนใจตัวคุณ มีความมั่นว่าตัวเองป๊อปในระดับนึง ถึงจะดูหลงตัวเองก็เถอะ แต่สำหรับครอบครัว คุณเป็นที่ปรึกษาได้ดีเลยทีเดียว ข้อเสียคือเป็นคนหัวรั้นและดื้อ


ทายนิสัยจากความพร่องของลิปสติก

  • ปลายแท่งกลมมน
    ขอเรียกคุณว่าเป็นพวก "อะไรก็ได้" คือเป็นคนง่าย ๆ สบาย ๆ  เรื่อย ๆ สโลว์ไลฟ์ ชอบความสงบ สุขุม เยือกเย็น มั่นคง น่าคบหา มีน้ำใจ เลยทำให้คุณเป็นพวกมีโลกส่วนตัวสูงเลยก็ว่าได้

  • ปลายแท่งหน้าตัดตรง
    คุณเป็นพวกพูดตรง แต่มีเหตุมีผล มีศีลธรรมและจรรยาบรรณสูง และทำให้ดูเป็นคนที่ไว้ใจได้ ชอบความท้าทาย รักการพิสูจน์ หัวไว สาวกลุ่มนี้จึงมีลุคที่ดูฉลาด ส่วนเรื่องภาพลักษณ์ภายนอก ต้องดูดีมาเป็นอันดับหนึ่ง


ทายนิสัยจากความพร่องของลิปสติก

  • ปลายแท่งหน้าตัดเฉียงเป็นมุมแหลม
    คุณหัวดื้อนะ ดื้อมาก ๆ เลยหละ ไม่ว่าจะลงความเห็นเรื่องอะไรก็จะยึดเอาความเห็นของตัวเองเป็นใหญ่ ชอบให้คนอื่นมาเอาใจใส่คุณ  และเลือกคบเพื่อน ที่กล่าวมานั้นอาจจะเป็นข้อเสียของคุณ แต่คุณก็ยังมีข้อดีอยู่บ้างคือ เป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง ไม่ชอบอยู่ในกรอบ

  • ปลายแท่งเว้าเป็นหลุมตรงกลาง
    คุณคือ "เผือก" ตัวแม่เลย อยากรู้อยากเห็นเป็นซะทุกเรื่อง ชอบสืบ ช่างถาม เลยทำให้คุณกลายเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นง่าย นอกจากนี้ยังปลื้มการผจญภัยสุด ๆ ชอบเรื่องตื่นเต้น มีความซับซ้อนในตัวเองที่คนอื่นยากที่จะเข้าใจ เพราะบางครั้งเองคุณก็ยังไม่เข้าใจในตัวเองเหมือนกัน



ทายนิสัยจากความพร่องของลิปสติก

  • ปลายแท่งเว้าแหลม
    คุณมีหัวคิดในเชิงสร้างสรรค์ กระตือรือร้น กระปรี้กระเปร่า แอคทีฟตัวเองอยู่ตลอดเวลา แต่ความคิดข้อคุณค่อนข้างอยู่ในกรอบประมาณนึง เป็นคนคุยเก่ง มีน้ำใจ ชอบให้คนสนใจ เกลียดการอยู่คนเดียว และเป็นคนที่ตกหลุมรักคนง่ายซะด้วยซิ

  • ปลายแท่งแหลมเรียวเล็ก
    คุณเป็นคนฉลาด เป็นนักแก้ปัญหา ช่างคิดช่างสงสัย เลยทำให้คุณดูเป็นคนที่น่านับถือ แต่ข้อเสียก็คือชอบเรียกร้องความสนใจ ลึกลับ และอีโก้สูงงงงง!


เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th
ขอขอบคุณข้อมูลจาก : orientalprincesssociety.combeauticontrol.tumblr.com

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS