ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 27 ก.ย. - 3 ต.ค. 58 (ทุกราศี)

9,393
27 ก.ย. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "เงินคืองาน งานคือเงิน"


ดูดวงความรัก คนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจและเกิดมิตรภาพจากการเดินทาง อาจจะพัฒนาต่อหรืออาจจบลงในเวลาอันสั้นก็เป็นได้หมด คนที่มีคู่อาจมีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวในที่รมรื่น โรแมนติก อิ่มใจ เหมือนเพิ่งแรกรักกันใหม่ๆ อาจมีข่าวดีเรื่องการปลูกสร้างบ้าน ซื้อบ้าน หรือแต่งงาน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับงานและการเรียน จะได้มีโอกาสโชว์ฝีมือ ได้งานที่สร้างชื่อเสียงให้ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงาน รวมทั้งมุมมองทางธุรกิจและการตลาดเหนือชั้นเรียกว่าสามารถสร้างกำไรให้กับองค์กร หรือธุรกิจอย่างเป็นกอบเป็นกำ



ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้มีโอกาสได้ลาภก้อนโต การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้งามๆให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ความสำเร็จและผลประโยชน์ที่คุ้มค่าจะทำให้คุณสนุกกับชีวิตการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความคึกคัก ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ และให้ระวังความขี้เกียจจะบั่นทอนรายรับของคุณด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "นกต้องมีขน คนต้องมีพวก"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักจะมีคู่แข่งต้องต่อสู้ฝ่าฟัน แต่ในจุดที่คุณเป็นอยู่จะได้เปรียบเพราะฝ่ายตรงข้ามมีใจกับคุณมากกว่า สำหรับคนมีครอบครัวท่ามกลางความขัดแย้งก็มีความเข้าใจเห็นอกเห็นใจกัน เหตุผลและความเข้มแข็งของคุณและคนที่คุณรักจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียนยังคงวางใจไม่ได้ อาจมีการเดินทาง คู่แข่งหรืออุปสรรคมีมาตลอดแต่ดีที่คุณมีแรงสนับสนุนจากเพื่อนจากทีมงาน รวมทั้งแรงใจจากคนรอบข้างบวกกับความมั่นใจที่มี จะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคและก้าวหน้าขึ้นอีกระดับ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภจากเพื่อนสนิท คนรัก คนใกล้ชิด แต่ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ การจะทำอะไรไม่ควรตัดสินใจคนเดียว ทาพวกหาทีม หาที่ปรึกษา มาช่วยงานจะการันตีความสำเร็จได้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะ และกรดไหลย้อน

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งกล้าจริงๆสำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่างๆเอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและการช่วยเหลือจากคนรอบข้าง ความคิดที่เฉียบแหลมและกำลังใจที่ดีจะนำคุณไปสู่ความสำเร็จ นกต้องมีคนคนต้องมีพวก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "หิริโอตัปปะ"

 

ดูดวงความรัก คนโสดจะถูกครอบงำด้วยตัณหาราคะมากหน่อย พึงสงบจิตสงบใจไว้บ้าง อย่าออกอาการมากมันจะไม่งาม คนมีคู่กลับไม่ค่อยพออกพอใจในเสน่หาของคนรักตนเองเท่าไรนัก ควรยับยั้งชั่งใจไว้ด้วยมันจะเป็นปัญหาในอนาคต

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จะออกตัวทำอะไรให้ระวังไว้ให้ดี อย่าเอาความปรารถนาส่วนตัวและมโนเป็นที่ตั้ง ต้องคำนึงถึงผลได้ผลเสียให้ดีก่อนตัดสินใจทุกอย่าง ยิ่งออกตัวรับผิดชอบงานรับหน้าเสื่อแทนใครนี่ไม่ควรอย่างยิ่งเดี๋ยวจะปวดตับ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ นอกจากจะเป็นช่วงเวลาที่คุณแทบจะไม่มีโชคและมีช่องทางในการได้รับผลประโยชน์ใดใดเข้ามา ยังควรระวังความโลภจะพาให้คุณเสียมากกว่าที่ควรอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ระบบสืบพันธุ์และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้จะว่ามีแต่เรื่องร้ายๆเสียทีเดียวก็ไม่ใช่ เพียงแต่ว่าต้องตั้งอยู่ในสติทุกครั้งและ ทุกกรณีเพราะถ้าหากมีความโลภความอยากจนมากเกินเหตุ ก็จะเป็นปัญหาและทำให้เกิดทุกข์มาประเดประดังมากยิ่งขึ้น ตอนนี้สิ่งที่ควรท่องในใจเอาไว้ คือ หิริโอตัปปะ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ระวังทรุด"


ดูดวงความรัก ปัญหาของคนโสดอาจจะมาจากการที่คุณเป็นคนขวางโลกไม่ค่อยตามน้ำซักเท่าไหร่ เลยไม่ได้ลงเอยกับใครซักที ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วบางครั้ง การใช้เหตุใช้ผลมากเกินอาจทำให้เกิดปัญหา และการเป็นตัวของตัวเองมากจนเกินไปของคุณจะทำให้คนที่รักคุณอึดอัด

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุน รวมทั้งการเล่าเรียน แต่ในขณะเดียวกัน การจู้จี้จุกจิก อาจทำให้คนที่ร่วมงานกับคุณอึดอัดและสร้างปัญหาที่ซับซ้อนขึ้นมาอีก ยิ่งหากใช้ระเบียบที่เคร่งครัดมากเกินไปจะทำให้คุณกลายเป็นคนเพื่อนน้อย



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากคุณไม่เครียดจนเกินไป ทำอะไรตามรูปแบบ ครรลองได้แต่ไม่ยึดติดมาก คุณจะพอมีโชคลาภบ้าง อย่างไรก็ตามอะไรที่คุณทำร่วมกับคนหมู่มากคุณมักจะไปไม่รอดในช่วงนี้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้มีเกณฑ์จะเจ็บป่วยล้มหมอนนอนเสื่อ ระวังเรื่องความดัน รวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้าง อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ภาพรวมของชาวราศีเมษ คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการรวมถึงความเจนจัดในการประกอบกิจการงานทุกชนิด แต่ปัญหาในช่วงนี้มีหลายๆด้านรุมเร้าเข้ามาอาจทำให้คุณทรุด ต้องค่อยๆใช้สติแก้ไปตามครรลอง เหนื่อยก็พักหนักก็วาง ป่วยก็ไปหาหมอ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม



ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "ไม่ต้องฝืน"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนักทัศนคติยังปรับเปลี่ยนตลอดอาจมีการคบหาดูใจกับใครได้เหมือนกันแต่ต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวดูมีความสุขดี แต่ก็อาจจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นได้เสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ทั้งการงานและการเรียนยังคงผันผวน เอาแน่เอานอนอะไรไม่ค่อยได้ จะให้ดีควรหยุดอยู่นิ่งๆจับทางหามิติที่เหมาะกับสถานะที่ควรอยู่ หรือหยุดพัก พักร้อนไปก่อนเลยยิ่งดี เพราะอาจจะมีเรื่องให้คุณตะลึงพรึงเพลิดได้ตลอดเวลาควรเตรียมใจรองรับสถานการณ์



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้เงินทองเข้ามือซ้ายออกมือขวา ถ้าระบบจัดการดีก็จะสามารถเก็บทรัพย์ที่จรเข้ามาได้บาง ระวังอย่าหลงกลนำเงินของอนาคตไปใช้เป็นอันขาด มิฉะนั้นระบบไหลเวียนทางการเงินของคุณจะรวนทันที

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง รวมทั้ง อาการ ปวดกระดูก ปวดหลัง ปวดฟัน

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ เป็นช่วงเวลาที่คุณควรพักผ่อน ชีวิตจะค่อยๆปรับไปเรื่อยๆ สิ่งที่ดีๆจะค่อยๆเปลี่ยนเข้ามาหาอย่างสมดุล ติดขัดตรงไหนอย่าฝืนให้หาช่องทางขยับแบบเนียนๆ เอาชนะอุปสรรคไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็หยุดพักก่อนไม่ต้องฝืน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาและช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ข้างนอกยิ้มใส ข้างในวิตก"

 

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาที่ดีที่คนโสดจะรู้หัวใจของตัวคุณเอง และพร้อมกับเรียนรู้ทั้งภายในและภายนอกของความสัมพันธ์อย่างนิ่งและนิ่มนวล ส่วนคนมีคู่ต้องการเวลาพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย รอชาร์ตพลังให้เต็ม

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่รอรับผลสำเร็จของ การงาน การเรียน ธุรกิจ ที่เคยทำมา จะมีผลงานเป็นที่ยอมรับ แต่ คุณยังไม่พอใจกับรายได้เท่าไหร่นัก คุณอาจจะต้องประหยัดและระมัดระวังการจับจ่ายใช้สอย และความเป็นตัวของตัวเองมากเกินไปของคุณทำให้คนรอบข้างเข้าถึงได้ยาก



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ แต่ด้วยชะตากรรมบางอย่างอาจทำให้โชคลาภที่จะเข้ามาถูกชะลอออกไป รวมทั้งผลประโยชน์ที่คุณจะได้รับก็อาจจะถูกผลัดไปก่อนเช่นกัน

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อยอยู่บ้าง แต่คุณจะคิดมากและวิตกจริต

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ประมวลผลสำเร็จและหยุดพักไต่ตรองผลลัพท์ที่ผ่านมา อาจมีปัญหาหรืออุปสรรคบางอย่างโดยพาะเรื่องสภาพคล่องทางการเงินที่ทำให้คุณอึดอัดอยู่บ้าง แต่คุณก็จำเป็นต้องแสดงอาการณ์ รื่นเริง บันเทิงใจ ไปกับสิ่งแวดล้อมแต่ข้างในก็ยังวิตก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ช่วงนี้พลังเต็ม"


ดูดวงความรัก เป็นเวลาที่คนโสดจะได้พบเจอกับคนที่รู้สึกว่าเท่าเทียมกันด้วยเหตุผลด้วยฐานะทางสังคม แต่ อาจจะต้องใช้เวลาในการปรับตัว ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลักแต่ก็ใช่ว่าคนรักจะตามใจคุณทุกเรื่องแต่ภาพรวมแฮปปี้ดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว เด็ดขาด มีผู้สนับสนุนอย่างเต็มที่ เรียกว่าสามารถทะยานไปข้างหน้าอย่าไม่ต้องพะวงหลังเพราะทีมงานช่วยเก็บรายละเอียดให้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ

ภาพรวมของราศีกรกฎ เป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน บางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบา การตัดสินใจการจัดการงานต่างๆทำได้ไม่มีที่ติ มีทีมคอยสนับสนุนและที่ปรึกษาดีเยี่ยม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ไม่เกินความสามารถ"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าควบคุมทุกอย่างไว้ได้คนที่หมายปองจะอยู่หมัด ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกควบคุมโดยฝ่ายตรงข้ามทุกอย่างซึ่งไม่รู้ว่าผลลัพท์จะเป็นอย่างไร ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายแต่ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมี จะเอาอยู่ทุกสถานการณ์ ถึงแม้ว่าคุณจะต้องเข้าควบคุมสิ่งต่างๆ แต่ เหตุผลประสบการณ์รวมทั้งความเมตตาและความเข้าใจของคุณจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี บางทีผู้ใหญ่อาจจะทดสอบคุณ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากอยากมีโชคต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ต่างๆของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม ผู้ใหญ่เพศชายให้ลาภและสนับสนุนดวงของคุณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกระทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรนคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ในช่วงนี้ คุณต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา การควบคุมโชคชะตาก็จำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้ เหตุและผล นำรับรองผ่านสบาย อาจมีบททดสอบชีวิตอยู่บ้างแต่ไม่เกินความสามารถ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน รวมทั้งช่วยในเรื่องเก็บเงินเก็บทองได้อีกด้วย พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงิน เสริมด้านความสำเร็จและช่วยทางด้านสติปัญญาในการรับมือปัญหาต่างๆ




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "อดทน..เท่านั้น"


ดูดวงความรัก สำหรับชีวิตคู่คุณจะเข้าสู่โหมดขี้น้อยใจ เพราะความรู้สึกที่ว่าคุณต้องเป็นฝ่ายเสียสละอยู่เสมอ และมันยังจะมีประเด็นรักสามเส้าเข้ามาอีก ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมักแห้ว อาจต้องทำใจแบบรักโดยไม่อยากครอบครอง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่อารณม์เป็นตัวนำในชีวิต ทั้งโกรธง่าย ทั้งหัวเสีย ทั้งน้อยใจ ปะปนกันไปหมด เรื่องการเรียนก็มีเหตุให้สะดุด การงานหน้าที่ต่างๆคุณต้องรับสภาพหลายอย่างทั้งที่ไม่เต็มใจ แต่ไม่ต้องเป็นกังวลไปความเสียสละของคุณในวันนี้มีผลดีเกิดขึ้นในวันหน้าแน่นอน



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีแนวโน้วว่าจะเสียมากกว่าได้ อย่าพยายามไปกับหมู่คณะจะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง และเสียความรู้สึก อยากมีโชคมีลาภให้ทำอะไรเงียบๆคนเดียว

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ โรคเครียด โรคประสาท วิตกจริตคิดมาก รวมทั้งความดันและโรคทางเดินหายใจ

ภาพรวมของราศีกันย์ นี้เข้าสู่โหมดทดสอบชีวิตอีกครั้ง ปัญหามาจากทั้งปัจจัยภายนอกและปัจจัยภายใน ช่วงนี้จิตใจคุณค่อนข้างอ่อนไหวง่าย ทำให้อารมณ์แปรปรวน โดยเฉพาะปัญหากับคน ตั้งสติดีดี ถือซะว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวรอะไรอภัยได้ให้อภัยไปเลย และความอดทนเท่านั้นที่ช่วยคุณได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ความสุข ความสำเร็จ และแรงบันดาลใจ"


ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่คุณเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความสุขสมหวังทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดอาจมีการเริ่มต้นกับใครซักคนที่ดูจะทั้งดึงดูดและเข้าใจกัน ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักในรูปแบบที่เป็นตัวของตัวเองอีกทั้งยังอาจได้ของขวัญของมีค่าจากคนรักอีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน โดดเด่น ทั้งจินตนาการและการจัดการ พลังและแรงบันดาลใจใหม่ๆจะเข้ามาสู่คุณ ความคิดริเริ่มในเชิงบวกจะถูกปลุกอีกครั้งอย่างเป็นระบบ ภารกิจจะประสบผลสำเร็จผลตอบแทนจะคุ้มค่า พร้อมทั้งทีมงานจะสนับสนุนคุณเต็มที่



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว และจะได้รับโอกาสดีๆ หรือมีช่องทางดีดีที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม มีคนนำมาให้ คู่ครอง คนรัก ลูกน้อง บริวารเด็กๆจะนำโชคนำลาภมาให้

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีเอามากๆ โลกใบเดิมของคุณจะถูกปรับทรรศนะใหม่ผ่านการตกผลึกทางประสบการณ์ โดยทุกสิ่งทุกอย่างคุณจะมองมันเป็นภาวะธรรมชาติและปรับสิ่งต่างๆให้สามารถเป็นไปได้ในโลกแห่งความจริง ความสุขและความสำเร็จกลับคืนมาอีกครั้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ภูเขาน้ำแข็ง"


ดูดวงความรัก คนโสดต้องระวังในเรื่องของการได้ไม่คุ้มเสียโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของการเสียความรู้สึกกับคนที่ไม่มีใจ อย่าเชื่อมั่นในตัวเองมากจนเกินไป ส่วนคนที่มีคู่อาจคุณอาจแบกอะไรไว้ในใจหลายอย่างจนมีปัญหาด้านอารมณ์ความรู้สึก

ดูดวงการงาน-การเรียน ความมั่นใจในตัวเองมากเกินไปเป็นหนทางที่จะทำให้คุณลำบากมากขึ้น การรับผิดชอบงานหลายอย่างจะทำให้คุณแบกภาระหนักเกินไปสุดท้ายอาจเกิดผลเสียมากกว่าผลดี ช่วงนี้ทำเท่าที่ทำได้ บางอย่าเลี่ยงได้ก็เลี่ยงหน่อยอย่ารับทั้งหมด



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ลาภผลความโชคดี ต่างๆจะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่อย่าจับปลาหลายมือหรือทำอะไรที่มันมากเกิน เอาที่พอดีพอดีจะดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด อาการล้าทางสมอง และโรคปวดหลัง

ภาพรวมของราศีพิจิก คุณต้องใช้พลังสมองและพลังความสามารถทั้งหมดที่มีเพื่อพาสถานการณ์ต่างๆผ่านไปให้ได้ มีอุปสรรคปัญหาเข้ามาแบบภูเขาน้ำแข็ง(คือข้างบนดูมีไม่มากแต่ซ่อนข้างล่างไว้เพียบ) ช่วงนี้ไม่จำเป็นอย่าเก็บความรับผิดชอบไว้กับตัวเองคนเดียว ชิ่งได้ก็ต้องชิ่ง เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มี
ความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "เงินฝืดแต่อย่างอื่นลื่นหมด"


ดูดวงความรัก ไพ่ THE EMPRESS เป็นไพ่แห่งความสุขสมบูรณ์ ชีวิตรักเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกด้าน ทั้งคนโสดและคนมีคู่ ที่จะติดขัดอยู่บ้างก็คือเรื่องเงินๆทองๆสภาพคล่องต่างๆอาจจะไม่ค่อยราบรื่น แต่ถ้ารักกันซะอย่างทุกอุปสรรคก็ผ่านพ้นกันไปได้แหละน่า

ดูดวงการงาน-การเรียน นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในการจัดการ ทั้ง การเรียน การงาน ความสมบูรณ์ รวมทั้งความสำเร็จโดยเฉพาะ ถ้าเป็นเจ้าของกิจการเองจะยิ่งรุ่งเป็นพิเศษ แต่จะมีอึดอัดบ้างกับเรื่องของการจับจ่ายใช้สอยที่ไม่ค่อยคล่องมือนัก แต่ภาพโดยรวมโอเค



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภเงินทองจาก ชื่อเสียง เกียรติยศ รวมทั้ง สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผลมีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือได้บ้าง แต่พอเข้าแล้วต้องระวังการออกด้วยเพราะอยู่ในช่วงเงินไหล ผ่านเข้าแล้วผ่านออก

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริงขึ้น

ภาพรวมของราศีธนู ถึงแม้เรื่องเงินจะฝืดๆไปบ้างแต่เป็นช่วงเวลาที่คุณ มีโชคลาภ บารมี ในด้านอื่นๆ และการมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้าง คุณจะมีเวลาได้ทำในสิ่งที่รักและเป็นตัวของตัวเองอย่างเหมาะเจาะพอดี บางท่านอาจได้บุตรอย่างที่ตั้งใจ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง 

What's new
รีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS