ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 23 - 29 ส.ค. 58 (ทุกราศี)

8,878
23 ส.ค. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "เสริมภูมิคุ้มกันด้วยบุญ"

 

ดูดวงความรัก ทั้งโสดและมีคู่เรื่องรักดูจะไม่ค่อยรุ่งช่วงนี้มุ่งแต่เรื่องเงินกับเรื่องงาน คนโสดจะใช้เงินทองเสพวัตถุ สิ่งของ ภาพมายา รวมทั้งที่พึ่งทางจิตใจอื่นๆมาเติมเต็มในชีวิต ส่วนคนที่มีครอบครัวช่วงนี้ตั้งหน้าตั้งตาสร้างผลงานมากจนมีเวลาให้กับครอบครัวน้อย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จัดว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคุณอยู่ เพราะอิทธิพลของไพ่พระสังฆราช ทำผลงานได้ดั่งใจต้องการ มีภูมิคุ้มกันทางการงาน อุปสรรคไม่อาจขัดขวางทางคุณ เงินทองจะเข้าอย่างเป็นกอบเป็นกำจากการลงทุนและลงแรง



ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้ข้องเกี่ยวไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศล รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ เงินทอง ผลประโยชน์ เรียกว่า มั่งมีศรีสุขกันเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหายโดยเร็ววัน ที่หนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของชาวราศีมังกร อุปสรรคจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองคุณอยู่ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น มีเกณฑ์จะได้โชคได้ลาภ ทำอะไรรุ่งเรืองเพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิตแต่ระวังปัญหาเรื่องเรื่องรักซักหน่อย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก




ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "สมดุล ชัดเจน"



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้ว่าจะยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนัก แต่ก็ไม่แคร์เพราะว่ามีตังค์อยู่คนเดียวได้ คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวดูมีความสุขดี และจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์ในด้านบวกๆทางด้านเงินทองเกิดขึ้นได้ จัดเป็นข่าวดีเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงเวลาที่หลายสิ่งหลายอย่างยังผันผวนไม่คงที่ แต่ความสำเร็จอันสวยงามรอคุณอยู่ เรื่องเงินทองและความก้าวหน้ามั่นคงในอาชีพ สายลมแห่งโชคชะตากำลังพัดมาเข้าทางคุณแล้ว ใช้สติ ปัญญา สมาธิให้เต็มที่



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ให้อดทนต่อแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตา การขึ้นไพ่ 9 เหรียญนี่หมายถึง ความมั่งมีศรีสุข ความเจริญด้วยทรัพย์สินเงินทอง และรายได้งามๆที่กำลังจะมีเข้ามา

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้ แพ้อากาศ ไข้หวัดเนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้ชีวิตกำลังจะมีสิ่งที่ดีๆปรับเปลี่ยนเข้ามาหาอย่างสมดุล นิ่งให้เป็น ติดขัดตรงไหนอย่าฝืนให้หาช่องทางขยับขยายในการเอาชนะอุปสรรคไปเรื่อยๆ โชคชะตาเข้าทางคุณแล้วแค่ใจเย็นๆ รอคอยเงินทองโชคลาภที่กำลังจะมาถึงอย่างไม่ประมาท

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตา และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน เจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว ให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ผู้เสียสละ"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคุณแล้วการเสียสละและการอุทิศตนเพื่อความรักจะนำมาซึ่งความสุขแท้จริง อาจมีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นอยู่บ้างสำหรับชีวิตคู่ ในขณะที่คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย อย่างไรก็ตามเมื่อถึงจุดนี้คุณจะได้เรียนรู้ว่าการอยู่คนเดียวอาจมีสุขกว่าก็ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสำเร็จยังเปิดประตูรอรับคุณเสมอ แต่ช่วงเวลานี้คุณจำเป็นต้องรับความกดดันและภาระที่หนักหนาสาหัสเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละให้ผลงานทุกอย่างออกมาดีและราบรื่นที่สุด นี่แหละคุณสมบัติสำคัญของผู้นำ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะทำงานใหญ่ต้องใจต้องนิ่ง ตัดรายละเอียดปลีกย่อยมองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลัง ทุกอย่างย่อมต้องลงทุน เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์ โชคลาภก้อนใหญ่กำลังเดินทางมาหาคุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของชาวราศีมีน ยิ้มรับและทำจิตใจให้สบาย คุณจะมีสติที่ดี การคิดดี ทำดี และการเสียสละของคุณจะทำให้คนรอบข้างเห็นใจและจะช่วยสนับสนุนคุณ คนที่ประสบความสำเร็จจริงๆแล้วไม่ใช่คนที่เก่งที่สุด แข็งแรงที่สุด แต่เป็นคนที่สามารถปรับตัวได้ดีที่สุดต่างหาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ




ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ช่วงพักผ่อน"


ดูดวงความรัก ทั้งคนที่โสดหรือมีความรัก นี่คือช่วงเวลาหยุดพักใจ ในมุมของคนโสดสิ่งที่ลงทุนหัวใจเอาไว้ก็กำลังส่งผลนั้นกลับมาแต่ไม่ต้องรีบพักนิ่งๆให้หายเหนื่อยก่อน ในขณะที่คนมีคู่ ความรู้สึกที่ดีๆ เรื่องดีๆเกี่ยวกับกุศลผลบุญที่เคยกระทำเอาไว้สะท้อนกลับมา

ดูดวงการงาน-การเรียน สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล ส่งคืนกลับมา หากมีปัญหาหรือติดขัดอะไร ให้นิ่งเข้าไว้ ทุกอย่างจะคลี่คลายด้วยตัวมันเอง เป็นช่วงเวลาที่เว้นช่องว่างให้คุณหยุดพักทบทวนส่วนดีดี อะไรต่างๆที่เคยทำก็จะค่อยๆส่งผลแล้ว



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาโดยไม่ต้องออกแรง ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับบุญทำกรรมส่งเลย

ดูดวงสุขภาพ ระวังอาการปวดกระดูก ปวดหลัง ปวดฟัน แต่ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดี บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุ ถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้เน้นการพักผ่อนถ้ามีอุปสรรคหรือปัญหาตกค้างจะค่อยๆคลี่คลายไปเอง ชีวิตอาจดูเรื่อยๆเฉื่อยๆแต่ ปัจจุบันก็ถือว่าได้รับผลบุญที่ดีมาจากอดีต มีโอกาสทำบุญสร้างกุศลเพิ่ม รวมทั้งอุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร จะดีไม่น้อย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า




ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย) "ยิ้มสู้เข้าไว้"

 

ดูดวงความรัก อยู่ในช่วงเวลาอ่อนไหวมาก คนรักไม่ได้ชอบคนชอบไม่ได้รัก คนโสดข้างนอกอาจดูแข็งแกร่งแต่ข้างในจิตใจอ่อนยวบ คนมีคู่ออกแนวขี้น้อยใจ อดีตอันข่มขื่นอาจกำลังบั่นทอนจิตใจอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความเจ้าชู้อ่อนไหวอาจสร้างปัญหาสำหรับชีวิตคู่ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON สัญลักษณ์ของ ความไม่มั่นคงทางอารมณ์ คนที่จะมาเป็นตัวช่วยก็ดันมีความหวั่นไหวทางอารมณ์ไม่แพ้กัน การงานช่วงนี้ดราม่ามาก พยายามอย่ามีปากเสียงกับใคร เก็บความขี้น้อยอกน้อยใจเอาไว้ให้มิดชิดอย่าให้ใครรู้ มันไม่เป็นประโยชน์ต่อหน้าที่การงานของคุณ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้จะมีคนคอยซัพพอทคอยสนับสนุนทุนทรัพย์ต่างๆ แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่างๆให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใดใด

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ ถึงแม้ว่าอารมณ์หลักยังแปรปรวนขึ้นๆลงๆ ก็ควรควบคุมสติให้ดี ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน สติเป็นสิ่งสำคัญมาก และการมโนในแง่ลบจะทำร้ายและบั่นทอนจิตใจตัวคุณเอง วิธีง่ายๆที่จะผ่านช่วงนี้ไปให้ได้ ยิ้มสู้เข้าไว้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "อึด..ทนทุกสภาวะ"

 

ดูดวงความรัก คนโสดอย่าคาดหวังในเรื่องของความรักให้มาก รวมทั้งการลงทุนลงแรงลงใจที่เกินพอดีส่งผลเสียต่อจิตใจมากกว่า ส่วนคนมีคู่จะต้องจัดการกับความอึดอัด และภาวะเรื่องมากของความต้องการของหวานใจของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้การกระทำอะไรต่างๆต้องชั่งใจให้ดี บางครั้งอาจจะได้ไม่คุ้มเสีย ลูกน้องจะเสียการบังคับบัญชา การทุ่มเทเป็นเรื่องดีแต่ต้องกำหนดเป้าให้ชัดเจน ไม่งั้นจะเสียแรงและเสียเวลา อย่าพยายามนำความรับผิดชอบต่างๆมาไว้กับตัวเองคนเดียวถ้าไม่จำเป็น



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากอยากมีโชค ช่วงนี้อาจต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมอะไรเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ของคุณต้องเข้าไปดูแลเองแต่อย่าทุ่มมากจนเกินไป ต้องประเมินความเสี่ยงดูด้วย

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน

ภาพรวมของราศีเมถุน สร้างขวัญและกำลังใจให้ดี อยากสำเร็จอะไรก็ตามต้องเผื่อใจไว้บ้างอย่าทุ่มไปสุดตัว สิ่งไหนลังเลยังไม่ต้องตัดสินใจให้ปล่อยผ่านไปก่อน ทำฌฉพาะในส่วนที่สำคัญจริงๆ ความอึดทนทุกสภาวะคือจุดเด่นของคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "พร้อมรับสำหรับวันพรุ่งนี้"

 

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเหนื่อยสำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ ความรักอาจมีความขัดแย้งไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ จะมีการยุติบางอย่าเพื่อเริ่มต้นบางอย่างอาจเป็นนิสัยภายในหรือเงื่อนไขความสัมพันธ์ คนโสดอาจจะได้พบกับคนที่ใช่แต่คุณต้องยอมเสียบางอย่างไป เช่น อิสรภาพ หรือความเป็นตัวของตัวเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน สถานการณ์ในช่วงนี้ที่อึดอัดได้รับการแก้ไขไปบางส่วน อย่างน้อยก็ครึ่งหนึ่ง บางทีคุณอาจต้องยอมสูญเสียบางอย่างเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ หรือสิ้นสุดการทำบางอย่างเพื่อเริ่มอีกอย่างที่เป็นตัวคุณเองและมีความสุขมากกว่า สิ่งที่คุณต้องการคือที่สุดคือ ผู้ช่วย คู่คิดหรือที่ปรึกษา 

  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ถ้าทำได้ ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน ทวงหนี้ไม่ได้คืน

ดูดวงสุขภาพ ประสบกับภาวะความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยแบบกระทันหัน อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ภาพรวมของราศีกรกฎ เป็นช่วงเวลาสำคัญที่ถูกกำหนดมาแล้วเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง คนข้างตัวคุณมีความสำคัญมากที่สุด เพราะจะช่วยทำให้สถานการณ์ต่างๆดีขึ้น สำหรับคุณรอเพียงเวลาให้ปัญหาต่างๆคลี่คลาย ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ดีพร้อมรับสำหรับวันพรุ่งนี้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "เทคนิคพัฒนา"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าหากว่าเจอคนถูกใจพูดจาดีมีเหตุผลคุยกันรู้เรื่องอาจมีการสานสัมพันธ์กันยาวๆ ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วอาจได้รับโชคหรือมีข่าวดี คู่หรือคนรักจะส่งเสริมดวงของคุณหรือได้ของขวัญจากคนรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนางานทางด้านเทคนิคและเอกสารมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ทุกมิติจะพัฒนาก้าวหน้าขึ้นเป็นอย่างดี ช่วงนี้ลูกน้องบริวารสนับสนุนทุ่มเทสุดๆใช้งานได้เต็มที่



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ งานที่ทำเป็นหลักการมีการเจรจาลงสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรจะไปได้ดี บริวารเพศชายจะให้โชคให้ลาภแก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการ ควรทำทุกอย่างให้สอดคล้องกับเหตุและผล จะมีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง โดยผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆเป็นไปอย่างเรียบร้อย เงินทองไหลลื่น สมองเฉียบคม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "รู้ทันด้านมืด"


ดูดวงความรัก คนโสดให้ระมัดระวังสัมผัสที่หกจะชักพาให้คุณปรารถนาในความรักใคร่อย่างรุ่นแรง โดยอาจจะหลุดจากกรอบศีลธรรมโดยง่าย คนที่มีคู่แล้วมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาอีกครั้ง แต่ก็ยังมีความอ่อนไหวทางด้านศีลธรรมมีโอกาสออกนอกลู่นอกทางอยู่บ้าง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาในการแสวงหาความสำเร็จทุกด้าน ซึ่งคุณอาจมีแนวความคิดริเริ่มใหม่ๆที่ดีๆแต่ถ้าใช้ไม่ถูกจังหวะมีแนวโน้มว่าอาจจะส่งผลเสียมากกว่าผลดี โชคดีที่สติและปัญญาของคุณจะรู้เท่าทันด้านมืดที่เกิดขึ้น



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ สัมผัสที่หกส่งผลให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา บริวารเพศหญิงให้โชคลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของราศีกันย์ แรงปรารถนาจะมีผลต่ออารมณ์ความนึกคิดและแรงบันดาลใจ คนรอบข้างส่วนใหญ่หวังดีต่อคุณ อยู่ที่การควบคุมตัวเองของคุณด้วยว่าจะใช้พลังและแรงขับในด้านไหน ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า




ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "สภาวะดีงาม"


ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่คุณเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความสุขสมหวังทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดอาจมีการเริ่มต้นกับใครซักคน ที่แสนสุภาพ นุ่มนวล อ่อนหวานที่พร้อมจะตามคุณทุกอย่างโดยไม่ต้องการเหตุผล ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักโดยสัมผัสที่หกทำงานเป็นอย่างดี

ดูดวงการงาน-การเรียน โดดเด่น ทั้ง การเรียน การงาน พลังและแรงบันดาลใจใหม่ๆจะเข้ามาสู่คุณ ความคิดริเริ่มในเชิงบวกจะถูกปลุกด้วยจิตสัมผัสด้านบวก ผลสำเร็จจะงดงามขอเพียงมั่นใจและลงมือทำ ที่สำคัญจะต้องลดการหมกมุ่นอยู่กับความคิดซ้ำๆเดิมๆ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว และจะได้รับโอกาสดีๆ หรือมีช่องทางดีดีที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม ผู้ใหญ่ใจดีเพศหญิงจะนำโชคนำลาภมาให้

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีงามเอามากๆ โลกใบเดิมๆของคุณจะถูกปรับทรรศนะใหม่ผ่านการตกผลึกทางประสบการณ์ โดยทุกสิ่งทุกอย่างคุณจะมองมันเป็นภาวะธรรมชาติที่อยู่ท่ามกลางจินตนาการอันบรรเจิด ทำให้ความสุขที่จริงแท้แห่งชีวิตกลับคืนมาอีกครั้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "คิดการใหญ่"

 

ดูดวงความรัก โปรดระมัดระวังความสัมพันธ์แบบวัตถุไวไฟทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนที่โสดจะมีคนเข้ามาทำให้จิตใจคุณคึกคักทำให้ชีวิตตื่นเต้นท้าทาย คนมีคู่จะมีความสุขในรูปแบบใหม่เป็นแบบทดลองแต่เวิร์คดี อาจมีข่าวดีถึงขั้นหมั้นหมายจดทะเบียน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการให้เรียบร้อย ทั้งการเรียน และการงาน แต่ทุกสิ่งอย่างเป็นไปด้วยความสนุกสนานเลย ลงมือสะสางเสียเพื่อความสบายใจ รวมทั้งจะมีช่องทางทางด้านรายได้ที่เพิ่มขึ้นผู้ใหญ่ให้โอกาสและสนับสนุนให้สร้างผลงานระดับบิ๊ก



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ภาพรวมดีมาก คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและ ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ ประสบการณ์และความชำนาญจะสร้างรายได้งามๆให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง

ภาพรวมของราศีพิจิก นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขของคุณได้ดีทีเดียว มีดวงผู้ใหญ่หนุนหลัง อีกทั้งมีโชคลาภ บารมี มีความกระตือรือร้นกว่าทุกๆครั้งที่ผ่านมาและมีแนวโน้มจะทำเรื่องใหญ่ๆ โปรเจคบิ๊กๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "สู้แล้วรวย"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักอาจมีคู่แข่งต้องต่อสู้ฝ่าฟัน และถ้าคุณไม่ยอมแพ้ความสำเร็จรอคอยคุณอยู่ บางทีการเอาชนะใจตัวเองยากกว่าเอาชนะใจคนที่คุณหมายปองก็ได้ สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคบ้างแต่ความเข้มแข็งของคุณจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้และได้รับรางวัลแห่งชีวิตในที่สุด

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ความอดทนต่ออุปสรรคเป็นคาถาสำคัญในการก้าวเดิน ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งก็จัดว่าหนักพอตัว แต่ถ้าทำเต็มที่ไม่มีคำว่าแพ้ แรงสนับสนุนแรงใจ รวมทั้งผลประโยชน์พึงมีพึงได้อย่างเป็นกอบเป็นกำจะทำให้คุณหายเหนื่อย



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้ว่าจะค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดีจะสามารถปรับลดเป็นเพิ่ม ดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ภาพรวมของราศีธนู ขวากหนามลับความแข็งแกร่งของชีวิต สำหรับคุณในช่วงนี้ พักนานไม่ได้ต้องแบกภาระต่างๆเอาไว้เสมอ ความสำเร็จจะมาจากความอึด ความแกร่ง และความอดทนไม่ลดละความพยายาม สุดท้ายรายรับทรัพย์สินเงินทองผลประโยชน์ที่พึงมีพึงได้จะตกมาถึงคุณอย่างแน่นอน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมความมั่นใจในตัวเอง เพิ่มความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ กระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS