Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 ส.ค. 58 (ทุกราศี)

8,721
9 ส.ค. 2558

ราศีมังกร ( 16 ม.ค. - 15 ก.พ. ) "เหนือการควบคุม"

 

ดูดวงความรัก ทั้งคนโสดและมีคู่อาจมีการหักมุมความรัก หรือมีเหตุแบบคาดไม่ถึงทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างเกี่ยวกับความรัก ซึ่งไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้จงรับรู้ไว้ว่า การเปลี่ยนไปทำให้เกิดความเป็นอยู่ที่ยั่งยืนและมั่นคงของหัวใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยธรรมชาติของไพ่ TOWER มักจะมีเหตุพลิกผันฉับพลันในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที เปลี่ยนที่เรียน ดร๊อปเรียน แต่ไพ่อีกใบคือความสมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม รวมความแล้วหมายถึงการปรับเปลี่ยนบางอย่างแบบฉับพลันเพื่อให้เกิดความสมบูรณ์แบบ

 

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอ การจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อย่างไรก็ตามการเสียบางอย่างนิดหน่อยก็อาจเป็นการแลกเปลี่ยนเพื่อเพิ่มบางอย่างเข้ามาที่มากขึ้นได้

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ดวงช่วงนี้จำเป็นต้องให้มีการเปลี่ยนแปลง ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องแย่ๆหรือเรื่องงี่เง่าอยู่บ้าง แต่มันก็จะเป็นไปเพื่อผ่านเข้าสู่รูปแบบที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เป็นการเปลี่ยนเพื่ออนาคตอันยิ่งใหญ่ คนที่อยากมีบุตรอาจจะสมใจ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "เอาที่สบายใจเลย"


ดูดวงความรัก คนโสดจะต้องหยุดพักใจไปก่อนยังไม่พร้อมจะเริ่มอะไรกับใครใหม่ทั้งนั้น ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วโดยภาพรวมแล้วค่อนข้างเหนื่อยล้าจากหลายเรื่องไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องความสัมพันธ์ กรณีถ้าเหนื่อก็พักหนักก็วางหัวใจลงอย่าใส่ใจใส่อารมณ์กับอะไรไปมากนักมันเหนื่อย

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าคุณจะสนุกกับการงานและการเรียน แต่ความเหนื่อยอ่อนล้าจะเป็นอุปสรรคขวางกันสิ่งต่างๆ และที่ต้องระวังคืออาการเบื่อง่ายทำอย่างนึงยังไม่ทันเสร็จก็อยากไปทำอย่างอื่น ทำไปพักไปบ้างก็ไม่เป็นไรประคองตัวไปให้ได้ช่วงนี้นะเอาที่สบายใจเลย


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ การเคลื่อนไหว การประสานงาน และ การสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณแต่ถ้าสภาพร่างกายสังขารยังไม่พร้อมก็เอาเท่าที่ได้ไปก่อนละกัน

ดูดวงสุขภาพ ระวังการปวดกระดูก ปวดหลัง ปวดฟัน ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ความสนุกกับการเรียนและการงานมาตอนที่คุณยังไม่ค่อยพร้อมจะลุยนัก ชีวิตคุณจะผูกติดกับสิ่งสร้างสรรค์ รวมทั้งอยากมีประสบการณ์ใหม่ๆแต่ สังขารอาจไม่อำนวยก็ไม่เป็นไร เอาที่ทำแล้วสบายใจเลย ดีที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "อ่อนไหวแปรปรวน"

 

ดูดวงความรัก คนโสดอยู่ในอารมณ์ที่ปรวนแปรทำให้ข้างใน อ่อนไหว แม้ภายนอกจะพยายามทำตัวสดใสร่าเริงแต่ในใจก็เหงารอใครสักคน ส่วนคนมีคู่แล้วจิตใจค่อนข้างแปรปรวนอารมณ์ขึ้นๆลงๆ ทั้งที่คุณก็พยายามจะนิ่งมากที่สุดแล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณรู้สึกหดหู่กับงานและเพื่อนร่วมงาน แม้ว่าผลงานจะถือว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง แต่แรงกดดันต่างๆ ทำให้คุณเครียดและกดดันกับภารกิจที่ได้รับ ช่วงนี้คุณต้องการหาความนิ่งเพื่อรวบรวมพลังครั้งใหม่


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณจะมีโชคลาภ อาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ แต่ก็ต้องระวังการหลอกลวง หักหลัง คุณต้องการข้อมูลที่เพียงพอโดยเฉพาะข้อมูลเชิงลึกเพื่อความมั่นใจในอนาคต และควรอยู่กับปัจจุบันกับความเป็นจริง

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ ไม่ควรนอนดึก

ภาพรวมของชาวราศีมีน ถึงเวลาอีกครั้งที่ชีวิตที่จำเป็นต้องพัก ทั้งหน้าที่การงานและบทบาทหัวโขนที่สวมอยู่ การอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์ของคุณแปรปรวน ลังเล ตัดสินใจไม่ถูก เครียด เน้นการพักผ่อนให้มากขึ้นเมื่อความมั่นคงทางจิตใจมีมากขึ้นทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ




ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ช่วงระมัดระวัง"

 

ดูดวงความรัก ความรักครั้งเก่ายังเจ็บไม่จาง ความรักครั้งใหม่ยังห่างมากมายเกินกว่าใครจะเข้าใจสำหรับคนโสด ประตูหัวใจยังไม่พร้อมจะเปิดรับใคร ส่วนคนที่มีคู่ให้ระวังการมีข้อขัดแย้ง มีปากเสียง ช่วงนี้อารมณ์คุณอ่อนไหวมีอะไรมากระทบกระทั่งก็จะขึ้นได้ง่าย

ดูดวงการงาน-การเรียน การเรียนการงานติดขัด คนที่เคยคิดว่าจะช่วยกลับไม่ช่วย ข้อผิดพลาดจากการงานจะมาให้เห็นในรูปแบบของการถูกทรยศ หักหลัง หลอกลวง ให้ความไว้เนื้อเชื่อใจกับใครจะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ไม่เหมาะกับการทำอะไรเป็นทีมและควรระวังตัวเองให้มาก


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายรับเงินทองโชคลาภต่างๆจะมาจากทางคนรัก หุ้นส่วน และบริวารเป็นหลัก แต่ก็ต้องระมัดระวังเรื่องข้าวของสูญหาย ถูกขโมย ถูกเบี้ยวค่าจ้างค่าแรง รวมไปถึงห้ามให้ใครหยิบยืมเงินจะไม่ได้คืน

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย ความเครียด และไมเกรน

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้แม้ภายนอกจะดูเรียบเฉย แต่ภายในคุณค่อนข้างอ่อนไหวในหลายเรื่อง คนรักหรือคนใกล้ชิดจะมีอิทธิพลต่ออารมณ์ความรู้สึกคุณค่อนข้างมาก ความมั่นใจดูเบาบางลงจากการสะดุดทั้งเรื่อง ความคิดและความเข้าใจกันระหว่างคุณกับผู้ที่เกี่ยวข้อง นิ่งและตั้งหลักให้ดีแล้วทุกอย่างจะโอเค

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงอ่อน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม




ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "เกินพิกัด"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีเรื่องราวของการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้นได้ เพราะแรงขับทางจิตใจเรียกร้อง สำหรับคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหานานาพอสมควร จับต้นชนปลายไม่ถูกเลยว่าอะไรก่อนอะไรหลังเหนื่อยใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้ยังคงต้องต่อสู้ดิ้นรน ละวางไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ การเรียน หากผ่อนแรงแล้วพลาดล้มมีโอกาสถูกซ้ำได้สูง ปัญหายังเป็นเรื่องของงานหนักเกินกำลังจะรับไหว จะขอแรงหรือพึ่งพาคนอื่นเป็นเรื่องยากและเสี่ยง


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้เอาแค่ประคองตัวได้อย่าให้มีรายจ่ายอะไรเพิ่มก็จะเป็นพระคุณอย่างสูง โชคชะตาเล่นตลกไปหน่อยแต่สำหรับคุณไม่สนุกด้วยหรอก ชิส์

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ อาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน และโรคปวดหลัง

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้จริงๆแล้วคุณก็ไม่ได้อยากต่อสู้ดิ้นรนอะไรกะใครเขาหรอกเพราะเท่าที่ผ่านมาก้อเหน็ดเหนื่อยสายตัวแทบขาดแล้ว แต่ ณ สถานการณ์ขนาดนี้ถ้าคุณไม่สู้มีสิทธิ์ล้มพับหงายตึงได้ ยังไงก็ต้องกัดฟันหาที่ยืนเอาไว้ก่อนแม้มันจะเกินพิกัดแล้วก็ตาม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ไปได้สวย"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะเริ่มๆมีการมองๆใครๆอยู่บ้าง อาจจะเจอคนถูกใจพูดจาดีมีเหตุผลเคมีตรงกัน ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วอาจมีโชคหรือมีข่าวดี คู่หรือคนรักจะส่งเสริมดวงของคุณหรือได้ของขวัญจากคนรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนางานทางด้านเทคนิคมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ทุกมิติจะพัฒนาก้าวหน้าขึ้นเป็นอย่างดี ช่วงนี้ลูกน้องบริวารสนับสนุนทุ่มเทสุดๆใช้งานได้เต็มที่


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ งานที่ทำเป็นทีม งานที่จะต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจความสามัคคีจะไปได้ดี และจะให้โชคให้ลาภแก่คุณ ทั้งงานหลักงานจ๊อบ เรียกว่ากำไรเป็นกอบเป็นกำ บริวารเพศชายให้โชค

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้แม้ร่างกายแข็งแรง ถ้ามีโรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ภาพรวมของราศีเมถุน คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการ ควรทำทุกอย่างให้สอดคล้องกับเหตุและผล จะมีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง โดยผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆเป็นไปอย่างเรียบร้อย เงินทองไหลลื่น สมองเฉียบคม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "อย่าเสียกำลังใจ"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดที่กำลังเริ่มดูๆใจกันสิ่งที่หวังกับความเป็นจริงแทบจะคนละเรื่องเลย เพราะอาจเป็นมุมมองความคิดของคุณฝ่ายเดียวซะมากกว่า ส่วนคนที่มีครอบครัวระวังความขัดแย้ง อาจเป็นแบบมีปากเสียงหรือแบบสงครามจิตวิทยาก็ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณอยากลงมือทำทุกอย่างให้ได้ดังใจต้องการ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน ซึ่งอาจทำให้คุณเต็มที่กับชีวิตไปหน่อย ต้องเผื่อใจพร้อมรับกับความผิดหวังไว้บ้าง ปัจจัยหลายอย่างอยู่เหนือการควบคุมของคุณและถ้าผิดหวังอย่าเสียกำลังใจ


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณ แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมากเพราะทุกสิ่งอาจจะมลายหายไปในพริบตา ขึ้นอยู่กับต้นทุนบุญที่มีมาโดยแท้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมไม่เป็นไร แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำมากเรี่ยวแรงกำลังความคิดอย่าใช้มากจนเกินพอดีจะเกิดผลเสีย และอย่าวิตกอะไรไปจนเกินขอบเขตจะทำให้เสียสุขภาพจิตได้

ภาพรวมของราศีกรกฎ การมี ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย ปัญหาสำคัญคือความคาดหวังที่มากเกินไปจะทำให้คุณเครียดและกดดัน ทางที่ดี ปล่อยให้ชีวิตมันเป็นไปบ้างอย่าไปซีเรียส

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ชีวิตเกินร้อย"

 

ดูดวงความรัก ทั้งคนโสดและคนมีคู่อาจพบเจอคนใหม่ๆรวมทั้งสถานการณ์อาจจะชักพาให้คุณมีความปรารถนาในความรักใคร่อย่างรุนแรง และตัดสินใจอะไรบางอย่างที่เอาแต่ใจตัวเองสุดๆ ทางที่ดีควรคำนึงถึงกรอบสังคมและจริยธรรม ประเพณีไว้ด้วยบ้าง

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE DEVIL จะนำมาซึ่งแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการเอาชนะ แค่เพียงมีช่องทางขึ้นมาเท่านั้นก็อาจทำให้คุณไม่สนใจวิธีในการนำมาซึ่งความสำเร็จ อาจถูกด้านมืดเข้าครอบงำหรืออาจทำร้ายจิตใจผู้อื่นโดยไม่ตั้งใจ


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่คุณเด็ดเดี่ยวและมีศักยภาพในการที่จะแสวงหาผลประโยชน์ ในทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ความมั่นใจที่เกินร้อยจนไม่ยอมฟังใครจะพาแรงปรารถนาของคุณให้คึกคักและผลักดันชีวิตในแบบหิวกระหาย อยู่ที่การควบคุมตัวเอง ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "อันตรายรอบตัว"

 

ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้ยังคงเอาอารมณ์ของตัวเองป็นใหญ่ แต่อาจถูกนินทาในทางเสียหาย คนโสดต้องระวังบางคนที่เข้ามาในชีวิตคุณ ไม่มีความจริงใจ ส่วนคนที่มีคู่อาจมีปัญหาด้านอารมณ์ความคิด เพราะอีกฝ่ายอาจพูดอย่างแต่ทำอีกอย่าง

ดูดวงการงาน-การเรียน อย่ามั่นใจในตัวเองมากนัก เพราะช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่คุณทั้งอยากท้าทาย และอยากพิสูจน์ตัวเอง ทำดีได้แต่อย่าเด่นต้องชั่งน้ำหนักและหาทางออกให้ดี บางคนดูเหมือนเป็นทีมเดียวกับคุณแต่ลับหลังก็อาจจะนินทา บางคนก็วิจารณ์งานคุณแบบเสียๆหายๆลับหลัง


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ลาภผลความโชคดี ต่างๆจะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่คนหมั่นไส้อิจฉา คอยขัดแข้งขัดขา ไม่อยากให้คุณได้ดีก็มีรายล้อมรอบตัว

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง

ภาพรวมของราศีกันย์ คุณยังคงจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังมันสมองมาก มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดแก้ไขตลอด ความรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ด้วยตัวคุณเอง ช่วงนี้ไม่จำเป็นอย่าไว้ใจใคร อย่าให้ใครทำอะไรแทน มันอันตราย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "หลุดจากพันธนาการ"


ดูดวงความรัก เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการส่องสว่างเบ่งบาน คนโสดอาจจะได้ลงเอยกับใครเสียที หลังจากที่หมั่นรดน้ำพรวนดิน ส่วนคนมีคู่ มีช่วงเวลาดีดี มีช่วงเวลาพักผ่อนและเฉลิมฉลองกับครอบครัวที่สุดแสนวิเศษหลังจากมีเรื่องเครียดๆมายาวนาน

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งการหลุดจากปัญหาและอุปสรรคทั้งหมดทั้งมวล ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเติมเต็มและสมบูรณ์ การงานที่คิดไว้จะนำไปสู่การปฏิบัติ รวมทั้งมีแรงบันดาลใจใหม่ๆ ตระเตรียมเรื่องราวใหม่ๆ ในการสร้างสรรค์ต่อยอด ทำให้เพิ่มพูนก้าวหน้ายิ่งขึ้น


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน อาจรวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้เกินเป้าคุ้มค่ากับหยาดเหงื่อที่ลงทุนไป

ดูดวงสุขภาพ ระวังแพ้แดด แสงอาทิตย์หรือความร้อน ส่วนอื่นสมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย มีชีวิตชีวา

ดูดวงภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นช่วงที่คุณหลุดออดจากพันธนาการของชีวิตบางอย่าง และจะได้ลงมือทำได้อย่างใจที่ปรารถนา แต่คุณก็จะมีเวลาได้พักผ่อนและมีความสุขสนุกสนาน รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบายใจหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "เต็มเม็ดเต็มหน่วย"

 

ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากเดิมและเริ่มอยากมีความรักแบบเป็นตัวเป็นตนมากขึ้นและตามหาคนรู้ใจแบบให้หัวใจได้ออกแรง ในขณะที่คนมีคู่มีจะความรู้สึกที่ดีๆ และได้รับเงินทองจากคนรักอีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ทิศทางมีความก้าวหน้าและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายเพิ่มพูน ทำอะไรก็เข้าตา ทั้งลูกค้า ทั้งหัวหน้า เรื่องเรียนก็จะทำได้ดีเท่าที่ตั้งใจ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล โดยเฉพาะเรื่องเงินทองเต็มเม็ดเต็มหน่วย ยิ่งถ้าคุณทุ่มเทยิ่งได้เพิ่มขึ้น


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภโดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆ ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณที่ได้หว่านเมล็ดพันธุ์ทางการเงินเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้เป็นช่วงที่จัดรูปแบบต่างๆของชีวิตให้เข้ารูปเข้ารอย การเงินจะเด่น จนถึงเด่นแบบสุดๆ รวมทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทน อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จจัดให้เต็มทุ่มให้สุด ลงทุนไปแรงผลตอบรับก็จะได้แบบแรงๆตาม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "พระคุ้มครอง"


ดูดวงความรัก โดยธรรมชาติไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักๆใคร่ๆสักเท่าไหร่ แต่เมื่อมี ไพ่ THE GARDEN อย่างน้อยๆคนโสดก็จะได้ที่พักใจไม่ว้าเหว่เปลี่ยวเหงา คนที่มีคู่แล้วก็จะมีบุญหนุนนำเสริมส่ง ซึ่งกันและกันประกอบกิจการงานใดๆก็รุ่งโรจน์

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคุณเป็นพิเศษเลยทีเดียว ยิ่งถ้าประกอบกิจการงานอะไรถ้ามีเรื่องทำบุญทำกุศลปนอยู่ด้วยจะรุ่งเป็นพิเศษ หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน ญาติสนิทมิตรสหาย จะส่งเสริมคุณในทุกๆด้าน อาจมีการเหน็ดเหนื่อยการลงทุนลงแรงอยู่บ้างแต่เหนื่อยแค่กายใจเป็นสุข


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่มีโอกาสที่ดีสิ่งศักดิ์สิทธ์จะให้โชคให้ลาภคุณได้(ลองขอดู) ตลอดจนอาจจะมีโอกาสได้ร่วมทำบุญใหญ่ หรือเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆมีแนวโน้วว่าจะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้ศัตรูอุปสรรคจะไม่กล้าเหิมเกริมเพราะแรงบุญที่คุณสั่งสมมา หากมีโอกาสไปทำบุญเพิ่ม หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น และให้ระลึกถึงบุญคุณ บุพการี ครูบาอาจารย์ จะดีมาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก 


What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS