คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 ก.ค. - 1 ส.ค. 58 (ทุกราศี)

11,204
26 ก.ค. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัว"

 

ดูดวงความรัก อิทธิพลของไพ่ THE HERMIT อาจทำให้คนโสดมุ่งมั่นกับเรื่องงานหรือเรื่องอื่นๆจนลืมเรื่องรักๆใคร่ไปเลยทีเดียว ส่วนคนที่มีคู่การทำอะไรที่จริงๆจังๆบางอย่างแล้วได้ผลตอบแทนที่ดี อาจทำให้ห่างเหินจากคนรักถึงขั้นมีแอบน้อยใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน งานเฉพาะทางจะเด่นมากเป็นพิเศษ และเป็นช่วงที่คุณสามารถสร้างผลงานหรือวางรูปแบบของตัวเองที่เป็นลักษณะเฉพาะอะไรบางอย่างที่เป็นเครื่องหมายการค้าที่ช่วยให้จุดยืนของคุณชัดเจน สิ่งที่จะทำให้คุณได้รับชัยชนะเหนือคู่แข่งก็คือยึดหลักทางวิชาการเป็นสำคัญ



ดูดวงการเงิน –โชคลาภ อีกหนึ่งเรื่องที่โดดเด่นคือเงินทองโชคลาภ ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ถือเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ทำอะไรต่างๆอย่างเต็มที่และอิสระ แอคชั่นจัดเต็ม คุณต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ และการคร่ำหวอด มาต่อยอดเพื่อก้าวไปสู่จุดที่เหนือระดับ อนาคตข้างหน้าอยู่ในมือคุณและการสร้างเอกลักษณ์ให้โดดเด่นคือหัวใจของความสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "เสียสละแต่ว่าไม่โดดเดี่ยว"

 

ดูดวงความรัก การเสียสละและการอุทิศตนเพื่อคนที่คุณรักคือหลักยึดมั่นของชีวิต อาจมีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นอยู่บ้างแต่คุณก็พร้อมจะแบกรับมันไว้เพียงคนเดียว ในขณะที่คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อยเมื่อมาถึงจุดที่คุณรู้สึกว่าขอเพียงให้คนที่รักมีความสุขอาจไม่จำเป็นต้องเป็นเจ้าของ เขา/เธอ ก็ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสำเร็จเปิดประตูรอรับคุณเสมอ แต่ช่วงเวลานี้คุณต้องรับความกดดันและภาระที่หนักหนาสาหัสเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละให้ผลงานทุกอย่างออกมาดีและราบรื่นที่สุด และคุณต้องการตัวช่วย



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีเพียงแต่ต้องตัดรายละเอียดปลีกย่อยมองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลัง หาผู้ช่วยที่ปรึกษา ทุกอย่างย่อมมีต้นทุน เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์ โชคลาภก้อนใหญ่กำลังเดินทางมาหาคุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ยิ้มรับและทำจิตใจให้สบาย คุณจะมีสติที่ดี มีคนคอยช่วยเหลือไม่โดดเดี่ยว และการเสียสละของคุณจะทำให้คนรอบข้างเห็นใจ คนที่ประสบความสำเร็จจริงๆแล้วไม่ใช่คนที่เก่งที่สุด แข็งแรงที่สุด แต่เป็นคนที่สามารถปรับตัวได้ดีที่สุดต่างหาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "สุขลุ่มลึก"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นคุณจะสมหวังในเรื่องความรักขึ้นมาบ้าง แต่คุณก็ยังมีมุมที่ลึกเกินกว่าใครจะเข้าถึงและเข้าใจได้ คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวจนบางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน แต่ในขณะเดียวกันคนที่ต้องการจะมีบุตรจะสมหวังนะ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะประสบความสำเร็จอย่างงดงามเกือบทุกด้าน แม้ว่าคุณจะอยู่กับตัวเองมากหน่อย ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ การงาน การเรียน งานที่ต้องใช้สายสัมพันธ์พิเศษ การคลุกวงในคุณจะทำได้ดีมากๆในช่วงนี้



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง การลงทุนการประกอบกิจการใดๆก็ตามจะได้คะแนนบวกเพิ่มเป็นทวีคูณคุ้มมากๆสำหรับอนาคต

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง

ภาพรวมของชาวราศีมีน ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ด้านการงานจะดีมากรวมทั้งความสำเร็จในระดับต่างๆเป็นไปอย่างดี แต่คุณก็ต้องการ การพักผ่อน ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย อยู่กับตัวเองและครอบครัวให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดให้ดีที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า


ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "อำนาจ วาสนา บารมี"

 

ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอกับคนที่รู้สึกว่าเข้ากันได้ดี รวมทั้งเท่าเทียมกันด้วยฐานะทางสังคม ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่แต่คนรักก็ตามใจคุณทุกเรื่องเรื่องเหมือนกัน อย่างไรก็ตามการใช้ชีวิตคู่คือการให้และรับซึ่งกันและกัน จะเป็นฝ่ายรับอย่างเดียวคงไม่ดีต่ออนาคตข้างหน้า

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ รวมทั้งการใช้จิตวิทยาในการทำงานยอดเยี่ยม เรียกว่าสามารถทะยานไปข้างหน้าอย่าไม่ต้องพะวงหลังเพราะทีมงานช่วยเก็บรายละเอียดให้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ มีอาการเหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ รวมทั้งวิตกกังวลในเรื่องที่ยังมาไม่ถึง

ภาพรวมของชาวราศีเมษ นับเป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก แต่คุณก็อาจมีความกังวลจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน บางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบา การตัดสินใจการจัดการงานต่างๆทำได้ไม่มีที่ติ มีทีมคอยสนับสนุนและที่ปรึกษาดีเยี่ยม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "แฮปปี้เอนดิ้ง"

 

ดูดวงความรัก ไพ่ THE EMPRESS เป็นไพ่แห่งความสุขสมบูรณ์ ชีวิตรักเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกด้านทั้งคนโสดและคนมีคู่ ที่เคยมีปัญหาก็จะหลุดพ้นคนโสดจะเจอคนที่ใช่จริงๆจังๆ ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมสมหวังสร้างรังรักกันอย่างแฮปปี้เอนดิ้ง

ดูดวงการงาน-การเรียน นับว่าเป้นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในการจัดการทั้ง การเรียน การงาน ความสมบูรณ์พูนสุขจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความสำเร็จโดยเฉพาะ ถ้าเป็นเจ้าของกิจการเองจะยิ่งรุ่งเป็นพิเศษ ในทุกที่คุณจะโดดเด่นมาก



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผลมีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือไม่ขาดสาย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริงขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงเวลาที่คุณหลุดพ้นจากปัญหา รวมทั้ง มีโชคลาภ บารมี และการมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้าง คุณจะมีเวลาได้ทำในสิ่งที่รักและเป็นตัวของตัวเองอย่างเหมาะเจาะพอดี บางท่านอาจได้บุตรอย่างที่ตั้งใจ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง





ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "มั่นใจ..ได้เลย"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจมีการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่บนพื้นฐานแห่งความจริงไม่มโนเหมือนที่ผ่านมา ส่วนคนที่มีครอบครัว จะมีกิจกรรมที่จะได้ทำร่วมกัน หรือเริ่มต้นกิจการอะไรใหม่ๆ อาจจะไปเที่ยว ไปช่วยเหลือผู้คน หรือไปทำบุญร่วมกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตเปลี่ยนมาอยู่ในมุมที่จริงจัง อาจจะกำลังริเริ่มทำบางสิ่งที่ขาดประสบการณ์อยู่บ้างแต่ก็ทดแทนด้วยความรอบคอบ สิ่งที่เด่นชัดมากคือความมั่นใจในตัวเอง มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ รวมทั้งผู้ร่วมงานสนับสนุน ส่งเสริมความก้าวหน้าดีเยี่ยม


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจาก การงานและครอบครัว ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด และ ดวงบริวารสนับสนุนโดยเฉพาะเพศชายส่งเสริมทำให้การประกอบการต่างๆรุ่งเรือง

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องอาการเหนื่อยล้า แต่โดยภาพรวมสมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของราศีเมถุน ความสุขจากความสำเร็จในชีวิตจะเกิดกับตัวของคุณ และประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุข ตามสถานภาพจุดเด่นคือมุมมองสิ่งต่างๆอย่างเป็นจริงและสร้างสรรค์ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนความมั่นใจจะนำความสำเร็จมาสู่ตัวคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังชิลชิลไม่รีบไม่ร้อนอะไร และสามารถอยู่ท่ามกลางความผันแปรไม่แน่นอนซึ่งก็ไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับชีวิตโสดของคุณ เพราะคุณชิล รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวที่เปลี่ยนไปเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดในช่วงเวลานั้นเสมอๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณเข้าใจธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่ และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ในทุกเรื่อง ในขณะเดียวกันช่วงนี้ถือว่าอุปสรรคต่างได้เบาๆลงไปบ้าง หรือถ้าปัญหามีก็ไม่ค่อยเดือดร้อนถึงตัวคุณเท่าไหร่ แถมบุญเก่ายังหนุนนำจากอิทธิพลของไพ่ THE CLARITY


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเปลี่ยนแปลงเอาแน่เอานอนยากหน่อย แต่บุญเก่าจะส่งเสริมให้มีโชค มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลายแต่ก็มีช่องทางให้เงินออกพอพอกัน ถ้ามีโอกาสได้ทำบุญก้จัดเลยอย่ารีรอ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้

ภาพรวมของราศีกรกฎ ควบคุมความสมดุลของชีวิตให้ดี มีความสุขอย่างพอเพียง และยอมรับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง ซึ่งนี่จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก พักผ่อนนอนๆนั่งๆทำใจให้สบาย ภาพรวมเป็นไปในทางที่ดีขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาและช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ทำบุญอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร"

  

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสได้ทดลองคบหาดูใจกับใครบางคนแต่จะอึดอัดมากจากการปรับตัวเข้าหากันและดูเหมือนว่าจะมีความต่างกันแทบจะทุกด้าน คนที่มีคู่มีแนวโน้มว่าจะมีปากเสียงขัดแย้งกันได้ทุกเรื่องและคุณจะเป็นฝ่ายเครียดคิดมาก

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าการงานเป็นรูปเป็นร่างชัดเจนจากการก่อร่างสร้างรากฐานไว้ตั้งแต่อดีต แต่ปัญหาที่มีเข้ามรอบด้าน ประหนึ่งว่าเจ้ากรรมนายเวรพร้อมใจกันมาเอาคืน มีโอกาสกระทบกระทั่งได้กับคนทุกฝ่าย เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง และถ้าอุปสรรคมาหนักจริงต้องหาที่ปรึกษาหรือคนช่วยเพราะคุณรับคนเองไม่ไหว


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณมีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด หรือได้รับส่วนแบ่งจากการลงทุนหุ้นส่วนต่างๆอยู่พอสมควร แต่อย่างที่บอกว่าช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรค่อนข้างจัดหนักกับคุณ มีโอกาสจะเสียผลประโยชน์และถูกขัดลาภได้ทุกเมื่อเช่นกัน

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่จะค่อยดีขึ้นตามลำดับ ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวอาจมีปัญหาด้านความเครียด ปวดหัว หรือไมเกรนขึ้นได้ หรือบางครั้งอาจเจ็บป่วยแบบไร้สาเหตุ โบราณว่าเป็นโรคกรรมเก่า

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้ชีวิตรับบทหนักอีกครั้ง ผลพวงจากอดีตที่ผ่านมาจะกลับมาหาคุณทั้งแง่บวกและลบ ภาพรวมโดยส่วนใหญ่มีแต่ทรงกับทรุด ถ้าปล่อยตามยถากรรมละก็หนักแน่ ถ้าให้ดีมีโอกาสรีบทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรเลย ช่วงวันพระใหญ่พอดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และเพิ่มออร่า



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "เหนื่อยทั้งกายเหนื่อยทั้งใจ"

 

ดูดวงความรัก ไพ่ THE CHARIOT ขึ้นต่อเนื่องสัปดาห์ที่สองสำหรับคนโสดอาจมีเรื่องราวของการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้น แต่คุณอาจเป็นฝ่ายหลีกทางเสียมากกว่า ส่วนคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหาพอสมควรคุณอาจจะอ่อนแอไปบ้าง แต่คนที่คุณรักจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ยังคงละวางไม่ได้แม้ว่าใจบอกว่าไม่ไหวแล้ว ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่าหนักพอตัว คุณอาจกึ่งหนีกึ่งสู้ จะดีกว่าที่จะไปชนอะไรแบบเต็มๆตัว สิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยในช่วงนี้คือการถูกนินทาว่าร้ายลับหลัง


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดีจะสามารถปรับลดเป็นเพิ่ม ขาดตรงนี้ก็เอาตรงนั้นมาเติมได้เรียกว่าสามารถพลิกแพลงระบบการเงินได้เป็นอย่างดี ให้ระวังคนที่พูดจาดีอาจจะมาหลอกลวงหวังผลประโยชน์จากคุณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน รวมทั้งอาการ ปวดกระดูก ปวดหลัง และปวดฟัน

ภาพรวมของราศีกันย์ จุดเหนื่อยล้าก็ยังคงต่อเนื่องเพราะคุณจำเป็นต้องแบกภาระความรับผิดชอบอะไรต่างๆอย่างต่อเนื่อง ความสำเร็จอยู่ที่การไม่ลดละความพยายามแต่ต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบาและระวังเรื่องการถูกใส่ร้ายป้ายสีไว้ด้วย ช่วงนี้เหนื่อยทั้งกายเหนื่อยทั้งใจบอกตรง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น




ราศีตุลย์ 16 ต.ค.-15 พ.ย. "เดินตามขั้นตอน"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าควบคุมทุกอย่างไว้ในมือแล้ว ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกอิทธิพลของเพศตรงข้ามควบคุมชีวิตแทน คนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว อย่างไรก็ตามคุณมีเกณฑ์ที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปในทางที่ดี มีโอกาสได้ของ หรือเงินทองจากคนรักอีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้ด้วยประสบการณ์และความสามารถ หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายแต่ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมีจะจัดการได้ ให้ดำเนินการต่างๆเป็นขั้นเป็นตอนตามระเบียบแบบแผน ห้ามใช้ทางลัด ห้ามข้ามขั้นตอน ไหวพริบ ปฎิภาณและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากอยากมีโชคมากต้องฝืนชะตา ช่วงนี้ดวงคุณจะได้ลาภลอยอาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ ผลประโยชน์ต่างๆของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรนคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ การบริหารจัดการที่ดีจะช่วยคุณให้ก้าวหน้าขึ้น คุณอาจจะต้องใช้ความแข็งแกร่งที่มี ทั้งทางด้านร่างการและจิตใจมากกว่าช่วงเวลาอื่นๆ ซึ่งคุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ดำเนินการอย่างเป็นขั้นตอนตามกฏ กติกา รับรองมีแต่รุ่ง รุ่ง รุ่ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "กำลังรุ่ง"

 

ดูดวงความรัก คนโสดจะพบคนถูกใจในระหว่างเดินทาง เป็นคนแอคทีฟว่องไว พูดจาถูกใจพูดคุยถูกคอฉลาดเฉลียว คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก ช่วงนี้อยากได้อยากขออะไรอาจจะจัดให้เพราะใจดีเป็นพิเศษแต่อาจจะมีข้อแลกเปลี่ยน

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกได้ว่าติดลมบน เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ มีโอกาสได้เดนทางเพื่อเรียนรู้หรือเปิดประสบการณ์ใหม่ๆรวมทั้งได้ สร้างสรรค์ผลงานที่ดีช่วงนี้จะรุ่งสุดๆ ดวงเพื่อนฝูงบริวารสนับสนุน


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย ดวงบริวารให้โชคโดยเฉพาะเพศชาย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของราศีพิจิก ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้ดาวเพื่อนฝูงบริวารให้การสนับสนุนอยู่บนหลักการของเหตุผลและความคิดสร้างสรรค์ ยิ่งถ้าทำอะไรที่ท้าทายความสามารถจะประสบความสำเร็จสมหวังทุกประการ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ช่วงเฝ้าระวัง"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะเริ่มมีการมองใครๆอยู่บ้าง แต่ปัญหาอาจจะมาจากการที่คุณเป็นคนขวางโลกไม่ค่อยตามน้ำซักเท่าไหร่ ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วบางครั้ง การใช้เหตุใช้ผลมากเกินอาจทำให้เกิดปัญหา และการเป็นตัวของตัวเองมากจนเกินไปของคุณจะทำให้คนรักของคุณอึดอัด

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุน รวมทั้งการเล่าเรียน แต่ในขณะเดียวกัน การจู้จี้จุกจิก อาจทำให้คนที่ร่วมงานกับคุณอึดอัด ยิ่งหากใช้ระเบียบที่เคร่งครัดมากเกินไปจะทำให้คุณกลายเป็นคนเพื่อนน้อย


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากคุณไม่เครียดจนเกินไป ทำอะไรตามรูปแบบ ครรลองได้แต่ไม่ยึดติดมาก คุณจะพอมีโชคลาภบ้าง อย่างไรก็ตามอะไรที่คุณทำร่วมกับคนหมู่มากคุณมักจะไปไม่รอดในช่วงนี้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ภาพรวมของราศีธนู คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการรวมถึงความเจนจัดในการประกอบกิจการงานทุกชนิด ปัญหาหลักในช่วงนี้ก็คือความอึดอัดที่คุณไม่ได้เป็นตัวของตัวเองเท่าไรนัก ลองหาทางออกอื่นๆ หรือ คล้อยตามคนอื่นดูบ้างถ้ามันไม่ฝืนความรู้สึกจนเกินไป

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS