รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

รีวิว Rayshi ครีมเห็ด(หน้า)สด จบปัญหาหน้าแหก

21,286
21 ก.ค. 2558

     สวัสดีค่าาา ขอแนะนำตัวกับเพื่อน ๆ cosme*net ก่อนนะคะ วันนี้ "มุก" จะมารับหน้าที่รีวิวในพื้นที่สื่อแห่งนี้ ซึ่งตัวที่มุกจะมารีวิวนั้นก็คือ ครีมหน้าสด Rayshi ใครหน้าโทรมเป็นผีดิบ หน้าไม่ฉ่ำ ไม่อิ่มน้ำ ตามมาทางนี้เลยค่าาา

รีวิวครีมเห็ดสด rayshi

     ซึ่งส่วนตัวแล้วมุกเป็นคนที่มีปัญหาเรื่อง "สิว" พอสมควรเลยค่ะ เลยหาสารพัดวิธีที่จะทำให้สิวหายไปจากชีวิต เจ็บมาเยอะ ฮ่า ๆ ปัญหาสิวก็ทุเลาลงมาบ้าง แต่พอหลังจากผ่านช่วงนั้นมาได้เราก็ยังมีปัญหาผิวสืบเนื่องมาจากตอนนั้นอยู่ค่ะ คือ
  • ผิวบาง แดงง่าย แพ้ง่าย 
  • สิวผดเล็ก ๆ 
  • หลุมสิว
     มุกก็เลยต้องใส่ใจมาก ๆ กับการเลือกสกินเคร์ แล้วล่าสุดก็เพิ่งไปเจอครีมตัวนี้มาค่ะ ชื่อว่า "Rayshi (skin radiant reflector cream)" ที่ว่ากันว่าครีมหน้าสดที่จะทำให้หน้าเงาเกาหลี ฉ่ำน้ำ ก็เลยจัดมาลองซะเลย ..ผลก็เป็นอย่างนี้จ้าาา

rayshi ครีมเห็ดสด

     ▼ ก่อนใช้ (หน้าสดนะจ๊ะ สยองนิดนึง) จะเห็นว่าหน้าเราจะเหลือรอยแดงแล้วก็หลุมสิวเยอะมากค่ะ สิวผดมีนิดหน่อย แต่สิวอักเสบใหญ่ ๆ ไม่มี แต่ผิวไม่ค่อยอิ่มน้ำ ดูโทรมๆ

รีวิว rayshi ครีมเห็ดสด

     ▼ ส่วนอันนี้หลังใช้ประมาณ 1 เดือน ก็ยังมีรอยอยู่แต่จางกว่าเดิมเยอะมากกก และไม่ค่อยแดงแล้ว สภาพหน้ารวม ๆ ดีขึ้น ผิวฉ่ำขึ้น ไม่เป็นผีดิบละค่าาา

รีวิว rayshi ครีมเห็ดสด

     ทีนี้มาลองดูตัวผลิตภัณฑ์กันบ้างเนอะ! ขอบอกว่าตอนแรกสะดุดกับกล่องมาก ๆ เพราะกล่องมันน่ารักดีค่ะ ข้างกล่องก็จะมีระบุส่วนผสมเอาไว้ ส่วนผสมหลักจากเห็ด 6 ชนิด และมีสารสกัดจากธรรมชาติมาเต็ม อย่างสารสกัดจาก มือกหอยทาก, ข้าว, ดอกซากุระ, ดอกกะหล่ำ, ไข่มุก, ไฮยาลูรอนิค แอซิด, อัลฟา อาร์บูติน, ใบบัวบก, วิตามินซี เอสเทอร์ ฟอร์ม และเห็ดเรอิชิ  แต่ละตัวนี่มีประโยชน์กับผิวหลายอย่างมากค่ะ อย่างเช่น ให้ความชุ่มชื้น, ต่อต้านริ้วรอย, ลดการเกิดสิว ฝ้า กระ, ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ เรียบเนียน, กระตุ้นการผลัดเซลผิว และกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน แต่ที่เราชอบมาก ๆ คือ "ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสี แล้วก็สารกันเสียด้วย

รีวิว rayshi ครีมเห็ดสด
รีวิว rayshi ครีมเห็ดสด

     เนื้อครีมของ Rayshi จะเป็นกึ่งครีม กึ่งเจลนะคะ คือทาลงไปบนผิวแล้วไม่มันแผลบ แต่จะเหมือนมีฟิลม์หนึบ ๆ เคลือบผิวอยู่ ไม่เหนอะเว่อร์ แล้วก็ไม่หนักหน้าค่ะ และที่สำคัญที่สุดของที่สุดคือ ใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ (แต่อันนี้แล้วแต่คนนะคะ ก่อนใช้ต้อง Skin Test ก่อนนะจ๊ะ) แถมเค้ามีผลงานวิจัยว่าไม่มีสารอันตรายต้องห้ามทั้งหลายด้วย สบายใจ! งั้นมาดูกันดีกว่าว่าเกิดอะไรขึ้นกับผิวหน้าบ้างระหว่างการใช้นะคะ เนื่องจากรูปเยอะมากเลยใส่สปอยล์เอาไว้จะได้ไม่ยาวเว่อร์ ^^


     ▼ หน้าข้างซ้ายค่ะ เรียงจาก1-4 ระยะเวลาของแต่ละรูปห่างกันประมาณ 4-5 วันนะคะ (แต่มีบางรูปถ่ายแล้วกล้องมัน flip รูปให้เลยหันไม่เหมือนกันจ้า) ที่วง ๆ ไว้คือจุดที่ปัญหามันหนักค่ะ ฮ่า ๆ ๆ
รีวิว rayshi ครีมเห็ดสด


     ▼ หน้าข้างขวาค่ะ หลุมสิวและรอยแดงมากมาย จางลงไปได้เยอะเลยยยย
รีวิว rayshi ครีมเห็ดสด


        ▼ จมูกค่ะ รูขุมขนดูเล็กลง สิวผดหายไป ที่สำคัญคือความมันบนจมูกน้อยลงค่ะ
ปกติจับทีนี่ลื่นน้ำมันพรืดเลย ตอนนี้ไม่ค่อยจะมีน้ำมันออกมาละค่ะ :)
รีวิว rayshi ครีมเห็ดสด


     ▼ หน้าเต็มค่ะ ขอเซ็นเซอร์ตานิดนึงนะคะ ไม่ต้องตกใจ ฮ่า ๆ โดยรวมสภาพผิวดีขึ้นนะคะ รู้สึกผิวอิ่ม ๆ น้ำดี เด้งดึ๋ง ๆ อิอิ คือเราไม่ได้เป็นคนหน้าใสกิ๊กนะ เลยไม่ได้หวังว่าใช้แล้วหน้าจะปิ๊งเป็นดาราได้เลย แต่รู้สึกว่าใช้แล้วมันก็มาไกลเหมือนกันนะ ตอนนี้ถ่ายรูปแบบหน้าสด ๆ ก็ไม่ค่อยเห็นรอยแดงมากเท่าไหร่ ออกไปโดนแดดหน้าก็ไม่แดงค่ะ ผิวฉ่ำ ๆ อิ่ม ๆ ดึ๋ง ๆ ดีค่ะ ถือว่า Rayshi ช่วยได้เยอะมากกก ปลื้มจ้า ^^
รีวิว rayshi ครีมเห็ดสด

▼  ไปแถวบ้าน ทากันแดด แป้งเด็ก มีคิ้วหน่อย
ก็ออกไปหน้าสดได้เลยค่ะ (จริง ๆ จะเห็นรอยชัดกว่าในรูปนิดนึงนะคะ)
รีวิว rayshi ครีมเห็ดสด



     ทีนี้มาลองให้คะแนนกันดีกว่าาาา หัวข้อในการให้คะแนนเราเอามาจากสิ่งที่ Rayshi เค้าเคลมว่าช่วยได้นะคะ ผลคะแนนนี่มาจากการใช้เองและความพึงพอใจส่วนตัวนะจ๊ะ!

  1. ลดการเกิดสิว สิวอุดตัน สิวเทียม สิวผด ฝ้า กระ >>> ให้ 8/10 : ครีมเห็ดเรชิตัวนี้ มีจุดเด่นเรื่องการลดสิวโดยเฉพาะเลย ถ้าใครที่มีปัญหาสิวอุดตัน ตัวนี้เวิร์คมาก ๆ สิวเม็ดใหญ่ ๆ จะนุ่มลง กดออกได้ง่าย ส่วนเม็ดเล็ก ๆ ก็จะแห้งไปเลย และยังมีสารสกัดจากเห็ดเรอิชิที่ช่วยลดอาการอักเสบของสิวได้ดีอีกด้วย ใครที่มีปัญหาเรื่องสิวแนะนำตัวนี้เลยจ้า ส่วนเรื่องฝ้า กระ จะค่อย ๆ จางลงนะต้องใจเย็น ๆ นิดนึง

  2. แก้ปัญหารูขุมขนกว้าง หน้ามัน >>> ให้ 9/10 : รูขุมขนเล็กลง หน้าไม่ค่อยมัน โดยเฉพาะจมูกค่ะ ความมันลดลงเห็นได้ชัดมว๊ากกกก

  3. ลดความหมองคล้ำ รอยสิว ผิวหยาบ ผิวเสียจากมลภาวะ ผิวอ่อนแอ >>> ให้ 10/10 : หมองคล้ำน้อยลงจริง ๆ ดูไม่เป็นซอมบี้ ผิวดูสดใสขึ้นเห็นได้ชัด ขาวขึ้นรึเปล่าไม่แน่ใจ เพราะไม่ซีเรียสเรื่องขาวค่ะ แต่ก็ดูโกลว์ ๆ มีออร่า ฮ่า ๆ และที่ปลื้มจริงปลื้มจังคือรอยสิวจางลง ๆ นี่แหละค่าาา

  4. ลดริ้วรอย กระตุ้นกระบวนการฟื้นฟูผิว >>> ให้ 8/10 : ริ้วรอยยังอยู่จ้า มันไม่ได้หายไปง่าย ๆ อ่ะเนอะ แต่ดูตื้นขึ้นบางจุดนะคะ อาจจะเพราะผิวเราดูฟู ๆ ขึ้นด้วย ถ้าถามว่าช่วยเรื่องริ้วรอยโดยตรงหรือไม่ คิดว่าไม่นะคะ

  5. ความคุ้มค่า ราคา ปริมาณ บรรจุภัณฑ์ >>> ให้ 8/10 : ก็ถือว่าคุ้มนะคะ สำหรับราคาประมาณ 1,290 บาท กับครีมน้ำหนัก 30 กรัม อยู่ในขวดปั๊มสูญญากาศอย่างดี ไม่ต้องกลัวครีมปนเปื้อนอะไรใด ๆ บวกกับคุณภาพของครีมและความปลอดภัย ไม่เสี่ยง ราคานี้สู้ไหวอยู่ค่ะ :)

     สรุปว่า...ชอบค่าา!! ส่วนตัวคิดว่า Rayshi เหมาะกับคนผิวแห้งกร้าน ผิวหยาบกระด้าง หน้ามันเลื่อม(แต่พอล้างปุ๊บแห้งอีกละ) มีรอยสิว ผิวหมองคล้ำ ไม่อิ่มน้ำ...ใช้แล้วชีวิตจะดี ไม่เป็นซอมบี้นะจ๊ะ! Rayshi Gold 6 Skin Sensitive Anti-Acne Cream ราคา 980 บาท สั่งซื้อได้ที่เว็บโดยตรงก็ได้ค่ะที่ www.rayshi.com  หรือสั่งซื้อผ่าน Line ได้ที่นี้เลย http://line.me/ti/p/%40rayshithailand

วันนี้ไปล่ะค่ะ ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ :)


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS