Dev-Cha No CACHE: ::Set Cache

Cosme Inside

11 ของกินเล่นจุกจิกสำหรับคนไดเอท

137,926

11 ของกินเล่นจุกจิกสำหรับคนไดเอท

     อุปสรรคหนึ่งของคนอยากลดน้ำหนัก โดยเฉพาะสาว ๆ ก็คือ นิสัยกินจุบจิบ ต้องมีขนมติดบ้านเอาไว้เคี้ยวกันทั้งวัน และที่สำคัญต้องอร่อยถูกปากเธอด้วยน่ะสิ ด้วยเหตุนี้ต่อให้จัดมื้อไดเอท 3 มื้อมาซะเฮลท์ตี้ ดีต่อสุขภาพและรูปร่าง แต่มื้อจุกจิกนี่ไม่รอดแน่ เพราะขนมขบเคี้ยวสารพัดบนโต๊ะทำงาน และในตู้เก็บขนมนี่ยกโหลกันมาเลยทีเดียว!! ถ้าติดกินจุกจิกทั้งวัน ลองเลือกกินขนมคลีน ๆ เหล่านี้ดูจะดีกว่าไหม เร่เข้ามาเลยจ้า!!!

1. ถั่วลิสงอบเกลือ

     นี่คือของดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพที่หากควบคุมให้พอดี จะไม่อ้วนนะคะ ถั่วลิสงมีโปรตีนที่ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้งานได้ถึง 90% และมีกรดอะมิโนที่ร่างกายต้องการถึง 8 ชนิด คุณสามารถทานถั่วได้ ไม่เกิน 1 กำมือ เพราะถั่ว 10 เม็ด ให้แคลอรี่ประมาณ 45 กิโลแคลอรี่ ยังไงก็ตาม ทานน้อยก็ดีตรงที่ไม่ทำให้แน่นท้อง เกิดแก๊ซ และคนที่มีเลือดกรุ๊ปโอหรือมีปัญหากรดไหลย้อน โรคกระเพาะ ต้องทานให้น้อยเอาไว้ก่อนเลย
ถั่วลิสงอบเกลือ

2. กล้วยหอมปั่นโยเกิร์ต

     บางทีก็อยากทานหวาน ๆ เย็น ๆ ใช่ไหมล่ะ? เลือกกล้วยหอมงอม ๆ หน่อยให้รสหวานแบบไม่ต้องเติมน้ำตาล ปั่นรวมกับโยเกิร์ต อิ่มไปนานจนไม่อยากจะเคี้ยวอะไรอีกเลย อร่อยอีกต่างหาก

กล้วยหอมปั่นโยเกิร์ต

3. ฟักทองอบกรอบ

     เป็นของขบเคี้ยวที่ดีต่อสุขภาพและผิวพรรณ ไม่อ้วนด้วย เลือกแบบอบนะคะไม่ใช่แบบทอด ทำเองก็ได้ โดยเลือกฟักทองไทยมาฝานบาง ๆ แล้วเข้าไมโครเวฟประมาณ 10-15 นาที เสร็จแล้วก็คลุกเกลือน้อย ๆ เอาไว้ทานเล่นเพลิน ๆ 

ฟังทองอบกรอบ

4. เมล็ดทานตะวันอบกรอบ

     สุดยอดคุณค่าทางอาหาร ทานเพลินกันจนแสบลิ้น แต่ไม่อ้วนและดีต่อร่างกาย ซื้อมาตุนไว้เป็นกิโลเลยก็ดีค่ะ

เมล็ดทานตะวันอบกรอบ

5. ชมพู่หวานกรอบ

     เป็นผลไม้ที่ให้พลังงานต่ำ แต่รสชาติหวานชื่นใจ ทานเพลิน ไม่อ้วน 2-3 ผล ให้พลังงานประมาณ 60 กิโลแคลอรี่เท่านั้นเอง แต่ต้องระวังท้องอืดนะคะ 

ชมพู่

6. สาหร่ายอบกรอบ

     นี่ก็ของอร่อยทานเพลิน เลือกที่มีปริมาณเกลือน้อย ๆ และเลือกชนิดอบไม่ใช่ทอดจะดีกว่า สารอาหารเยอะมาก แล้วยังอร่อยอีกด้วย

สาหร่ายอบกรอบ

7. ปลาเส้นอบไมโครเวฟ

     สำหรับปลาเส้น จริง ๆ แล้วมีปริมาณแป้งพอสมควรแต่ไม่เยอะมากจนทำให้อ้วน(ถ้าไม่ทานเยอะเกิน) นำมาอบในไมโครเวฟให้พอกรอบ และควรอบทีละน้อย ๆ ไม่อย่างนั้นจะมีบางอันไหม้ 

ปลาเส้นอบไมโครเวฟ

8. รวมมิตรธัญพืช 

     แนะนำเป็นพวกอัลมอนด์ พิตาชิโอ เมล็ดแตงโม ถั่วลิสง และถั่วอื่น ๆ มาทานรวมกัน ไม่อ้วนค่ะ

รวมมิตรธัญพืช

9. ลูกชิ้นปิ้งอย่างดี

     เลือกแบบที่ผสมแป้งน้อย น้ำจิ้มแบบแตะ ๆ ก็พอ เพราะจะอ้วนก็ตรงน้ำจิ้มนี่แหละค่ะ ทานได้ไม่เกิน 2 ไม้ หรือประมาณ 8-10 ลูก 

ลูกชิ้นปิ้ง

10. ขนมถั่วแปบ

     แม้จะมีส่วนผสมของแป้ง แต่เน้นไปที่ถั่วเขียวด้วย 3 ชิ้น ให้พลังงานเพียง 43 กิโลแคลอรี่เท่านั้นเอง 

ถั่วแปบ

11. น้ำขิง

     แนะนำเลย ในแต่ละวันให้ดื่มน้ำขิงประมาณ 2-3 แก้ว เพื่อไปช่วยเผาผลาญสิ่งที่กิน ดื่ม เข้าไป

น้ำขิง


     ไหน ๆ ก็เลิกทานจุบจิบกันไม่ได้แล้วนี่นา ก็ต้องมีตัวช่วยด้วยสิ เขาเรียกว่าใช้ชีวิตอย่างฉลาด สวยแบบอด ๆ อยาก ๆ ก็ไม่ไหวใช่ไหมล่ะ ชีวิตนี้คุณเลือกได้ค่ะ!!



เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

 
cosme_intrend_23257_related
SET CACHE
SET CACHE
 
ลูกชิ้นปิ้งนี่จัดไปหลายไม้เลย
10/07/2015 19:25:48
 
ฟักทองงงง
18/07/2015 20:20:39
 
เคยลองน๊ะ เกือบทั้งหมด กินเวลาอยู่ออฟฟิต หายง่วงเลย
23/07/2015 10:59:32
 
หืมมมม ไม่ไดเอทก็ทานได้
02/10/2015 21:17:49
 
ดีงาม
30/01/2016 23:16:37
กรุณา Login ก่อนนะคะ
Dev-Cha USED CACHE: home_widget_rangking_v01_20170225 ... home_widget_rangking_v02_20170225

RANKING

Hair Styling

Caring

spray net
120 pt. จำนวน 48 รีวิว

The Body Shop

Paddle Brush Pin Brush Quill Brush
73 pt. จำนวน 20 รีวิว

L'OREAL

Curl Power Mousse
56 pt. จำนวน 19 รีวิว
more +