Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 มิ.ย.- 4 ก.ค. 58 (ทุกราศี)

12,678
28 มิ.ย. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "จัดระบบเพื่อทะยานขึ้น"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าควบคุมทุกอย่างไว้ในมือแล้ว ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกอิทธิพลของเพศตรงข้ามแทรกแซงชีวิตพอสมควร ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว อย่างไรก็ตามคุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับของมีราคาที่อยากได้ หรือเงินทองจากคนรักอีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้ด้วยประสบการณ์และความสามารถ หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายแต่ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมีจะจัดการได้ และถึงแม้ว่าบางทีคุณจะต้องเข้าแทรกแซงสิ่งต่างๆ ไหวพริบ ปฎิภาณและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี การเงินจะโดดเด่น

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ หากอยากมีโชคมากต้องฝืนชะตา ช่วงนี้ดวงคุณจะได้ลาภลอยอาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ ผลประโยชน์ต่างๆของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรนคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีมังกร การบริหารจัดการที่ดีจะช่วยคุณให้ก้าวหน้าขึ้น คุณอาจจะต้องใช้ความแข็งแกร่งที่มี ทั้งทางด้านร่างการและจิตใจมากกว่าช่วงเวลาอื่นๆ ซึ่งคุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้ประสบการณ์บวกกับมันสมอง รับรองผ่านสบาย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้




ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ดูเหมือนไม่มีอะไรแต่จริงๆมี"

    

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาเอาใจ ต้องถามใจตัวเองให้ดีว่าสนใจถูกใจแค่ไหนและต้องดูด้วยว่าเขาจริงใจหรือไม่ ส่วนคนมีคู่ชีวิตอาจจะอยากได้แรงใจหรือความช่วยเหลือจากคนรักของคุณมากกว่าปกติ เพราะแบกรับอะไรไว้หลายอย่างเหลือเกิน

ดูดวงการงาน-การเรียน การที่มีคนให้ความสำคัญคุณมากขึ้นรวมทั้งทำงานอย่างตามใจตัวเอง อาจส่งผลเสียต่องานของคุณ ความใจกว้างของคุณอาจนำพาความเดือดร้อนมาให้และปัญหาบางอย่างก็ส่งผลรุนแรงเกินความสามารถที่คุณจะจัดการแก้ไขมันเพียงคนเดียว

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ในช่วงเวลานี้คุณจะมีโชคพอสมควรเนื่องจาก ไพ่ THE EMPRESS เป็นไพ่แห่งความอุดมสมบูรณ์ แต่พึงระวังการถูกหลอกลวง ทำให้เสียเงินเสียทองเสียทรัพย์ไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ปัญหาเรื่องสุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับความเครียด อาการปวดหัว ไมเกรน ปวดขมับ ควรพักผ่อนให้เพียงพอ สำหรับผู้ที่กำลังรอการมีบุตรอยู่ คุณจะสมหวังมีโอกาสตั้งครรภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ โดยภาพรวมคุณกำลังก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และมีความสมบูรณ์พูนสุขในสิ่งที่ชีวิตควรจะเป็น คุณอาจจะจำเป็นต้องเล่นบทใจร้ายกับคนที่เข้ามาแบบไม่หวังดีในชีวิตอยู่บ้าง เพราะไม่เช่นนั้นคุณก็ต้องเป็นที่รองรับปัญหา ทั้งที่ปัญหาของตัวคุณเองก็มีอยู่ไม่น้อย ดูเหมือนไม่มีอะไรแต่จริงๆมีเยอะนะ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "จิตสัมผัส&มิตรภาพ"

ดูดวงความรัก
   
  

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วความเจ็บปวดผิดหวังจากความรักครั้งที่ผ่านมายังไม่เลือนหายจากความทรงจำจนยากต่อการก่อรักครั้งใหม่แต่ใช่ว่าจะไม่มีนะ อยู่ที่คุณจะปิดกั้นหรือเปิดใจ ส่วนคนมีคู่คำพูดหรือการกระทำบางอย่างของคนรัก อาจสร้างความน้อยใจให้กับคุณได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจ การงาน หรือการเรียนผู้เกี่ยวข้องเพื่อนร่วมงานจะช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี แม้จะมีปัญหาจุกจิก แต่ส่วนใหญ่มักเกิดจากการที่คุณคิดเล็กคิดน้อยไปเอง จงมีความหนักแน่นให้สูงเข้าไว้จิตสัมผัสบางอย่างก็อาจตรง

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมากๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมถ้ามีหุ้นส่วนร่วมลงทุนจะดีกับคุณเลยนะ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่างๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นช่วงที่คุณจะมีตัวช่วยในการออกจากปัญหาต่างๆทั้งดีและไม่ดีเชื่อความรู้สึกแรกของตัวเอง การพักผ่อน โดยเฉพาะด้านจิตใจ จะช่วยให้คุณดีขึ้น ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับการจัดการ การบริหารคนและบริหารเวลาอย่างลงตัว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า




ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "บุญพาวาสนาส่ง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก เรื่องรักดูจะไม่ค่อยรุ่ง เพราะช่วงนี้มุ่งแต่เรื่องเงินกับเรื่องงาน คนโสดจะใช้เงินทอง วัตถุ สิ่งของ ภาพมายา รวมทั้งที่พึ่งทางจิตใจอื่นๆมาเติมอย่างเต็มที่ในส่วนที่ขาด คนที่มีครอบครัวช่วงนี้ชุลมุนกับงานมากจนมีเวลาให้กับครอบครัวน้อยลง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จัดว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคุณเป็นพิเศษเพราะอิทธิพลของไพ่พระสังฆราช ทำผลงานดีมีภูมิคุ้มกันทางการงาน และได้คนดีมีฝีมือมาช่วยทำงาน เงินทองจะเข้าอย่างเป็นกอบเป็นกำจากการลงทุนลงแรง รวมทั้งการได้รับการอุปถัมป์ค้ำจุนจากแหล่งต่างๆเพราะดวงขึ้น

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้ข้องเกี่ยวไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศล รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ เงินทอง ผลประโยชน์ เรียกว่า มั่งมีศรีสุขกันเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหายโดยเร็ววัน ที่หนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ นอกจากอุปสรรคเคราะห์กรรมต่างๆจะถูกปัดเป่าแล้วสิ่งศักดิ์สิทธิ์ยังหนุนดวงเพิ่มพูนให้แก่คุณอีกด้วย หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น มีเกณฑ์จะได้โชคได้ลาภ ทำอะไรก็รุ่งเรือง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "ปรับตัวรับทุกสภาพ"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก การเสียสละและการอุทิศตนเพื่อความรักเป็นปัจจัยพื้นฐานที่นำมาซึ่งความสุข มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่องสำหรับคนที่มีคู่ ในขณะที่คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย เพราะจะพบกับความผิดหวังซ้ำๆ อย่างไรก็ตามแม้คุณจะไม่มีคนรักแต่คุณก็ยังเป็นคนที่รู้จักคำว่ารักดีกว่าคนมีคู่บางคนเสียอีก

ดูดวงการงาน-การเรียน เงินทองและความสำเร็จรอคุณอยู่ แต่ช่วงเวลานี้คุณต้องรับความกดดันและภาระที่หนักหนาสาหัสเป็นพิเศษ พลังอันยิ่งใหญ่มากับความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละให้ผลงานทุกอย่างออกมาดีและราบรื่นที่สุด

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะทำงานใหญ่ต้องใจถึงตัดรายละเอียดปลีกย่อยมองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลัง ทุกอย่างย่อมต้องลงทุน พยายามนิ่งๆเข้าไว้เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์ โชคลาภก้อนใหญ่กำลังเดินทางมาหาคุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสสาวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ ทำจิตใจให้สบายปัญหามีไว้แก้ไม่ได้มีไว้กลุ้มหาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีและให้รักษาความดี การคิดดี ทำดี เอาไว้ การเสียสละของคุณจะทำให้คนรอบข้างเห็นใจและจะช่วยสนับสนุนคุณ คนที่ประสบความสำเร็จจริงๆแล้วไม่ใช่คนที่เก่งที่สุด แข็งแรงที่สุด แต่เป็นคนที่สามารถปรับตัวได้ดีที่สุดต่างหาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "อยู่อย่างเจียมๆ"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดภาพรักครั้งเก่ายังหลอนอยู่บวกกับความเจียมตัวทางฐานะทำให้ยังกริ่งเกรงรักครั้งใหม่ ส่วนคนที่มีคู่ให้ระวังการมีข้อขัดแย้ง มีปากเสียงโดยเฉพาะจากเรื่องปัจจัยปากท้อง ช่วงนี้อารมณ์คุณอ่อนไหวมีอะไรมากระทบกระทั่งนิดหน่อยก็จะขึ้นได้ง่าย

ดูดวงการงาน-การเรียน การเรียนการงานมีอุปสรรคติดขัดพอสมควร ซึ่งเป็นปัญหาเรื่องเงินๆทองๆจากอดีตส่งผลถึงปัจจุบัน ข้อผิดพลาดจากการงานจะมาให้รูปแบบของการถูกทรยศ หักหลัง หลอกลวง ให้ความไว้เนื้อเชื่อใจกับพวกหน้าไหว้หลังหลอก ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายรับเงินทองโชคลาภต่างๆจะมาจากทางคนรัก หุ้นส่วน และบริวารเป็นหลัก แต่ก็ต้องระมัดระวังเรื่องข้าวของสูญหาย ถูหลอก ถูกโกง ถูกขโมย ถูกเบี้ยวค่าจ้างค่าแรง รวมไปถึงห้ามให้ใครหยิบยืมเงิน

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้ แม้ดูภายนอกจะเรียบเฉยปกติ แต่ภายในคุณค่อนข้างอ่อนไหวในหลายเรื่อง คนรักหรือคนใกล้ชิดจะมีอิทธิพลต่ออารมณ์ความรู้สึกคุณค่อนข้างมาก ความมั่นใจบางลงจากการสะดุดในบางเรื่อง วางแผนการเงินให้รัดกุม รวมทั้งอย่าใส่ใจกับปัญหาความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ตั้งหลักให้ดีแล้วทุกอย่างจะโอเค

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงอ่อน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ลดอีโก้"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้มีความไม่ลงตัวโดยปัญหาหลักมาจากเรื่องอีโก้ หากความสัมพันธ์เพิ่งเริ่มต้นอาจมีการขอแยกทาง หากเป็นครอบครัวในสถานการณ์เช่นนี้คุณจะต้องรู้เท่าทันอารมณ์และความคิดของคุณให้จงหนัก เพราะอีกฝ่ายอาจจะรู้สึกว่าคุณเห็นแก่ตัวได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสามารถ รอบรู้ การเรียน การงาน ธุรกิจ แตกฉาน อะไรต่างๆ คุณสามารถจัดการได้ แต่ติดปัญหาเรื่องศักดิ์ศรีอาจเป็นเหตุปัจจัยในการสร้างความปวดหัวให้แก่คุณ อะไรก็ตามที่ต้องทำเป็นทีมจะมีปัญหาสะเปะสะปะ ไปคนละทิศละทาง ขาดความสามัคคีสุดๆ

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ลาภผลต่างๆอาจมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่ต้องระวัง เรื่อง ความฉลาดอาจทำให้คุณมีศัตรูมากขึ้น การขัดผลประโยชน์แค่ชั่วคราวแต่อาจสร้างศัตรูไปตลอดชีวิต

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปวดหัวไมเกรนและอาการล้าทางสมอง

ภาพรวมของราศีกรกฎ ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาที่ศักดิ์ศรีอยู่เหนือสิ่งอื่นใด คุณจึงต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังมันสมองมากกว่าปกติเป็นเท่าตัว ความรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ให้ระวังเรื่องอีโก้เข้าไว้ เพราะจะเป็นสาเหตุของความขัดแย้งกับทีมงาน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "เบาๆสบายๆ"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดจะพบรักซึ่งดูจะเป็นจริงเป็นจังหนักแน่นกว่าทุกๆครั้งที่ผ่านมาอาจตกลงปลงใจหมั้นหมาย สมใจที่รอคอยมายาวนาน คนที่มีครอบครัวนับว่าเป็นช่วงที่ผ่านพ้น ความวิตกกังวลและปัญหาที่ซับซ้อนได้ถูกคลี่คลาย จะมีความสุขอย่างสมบูรณ์แบบ รวมทั้งอาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวต่างประเทศ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี สามารถแก้ไขสิ่งต่างๆที่เป็นข้อจำกัดและอุปสรรคให้ลุล่วงผ่านพ้นไปได้ สามารถเก็บเกี่ยวผลผลิตที่ได้ลงทุนไว้และงอกเงย โดยเฉพาะเรื่องงาน จะมีคนมาช่วยเหลือในการทำธุรกิจหรือได้ทำงานที่ถนัด ก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน มีผลผลิตผลประโยชน์ที่ได้รับจากการลงทุนมาก่อนหน้า ทิศทางหน้าที่การงานจะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงเวลาที่เด่นมากในด้านพัฒนาการของชีวิตและรวมทั้งความมั่นคงของจิตใจทั้งในแง่ความคิดและการกระทำ การแข่งขันจะประสบชัยชนะและสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนรวมทั้งยังเป็นช่วงที่สามารถพักผ่อนได้แบบเบาๆสบายๆอีกด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 2 สีดำ สีเทา สีน้ำตาล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "จบปัญหาแบบเด็ดขาด"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบกระทันหัน รักแรกพบ ส่วนคนที่มีคู่อาจมีเหตุให้เปลี่ยนแปลงบางอย่างแบบเด็ดขาดทันที ระวังเรื่องการมีปากเสียง การหมดความอดทนบางอย่าง บางรายอาจรุนแรงถึงขึ้นแยกกันอยู่ หรือแยกทางกันเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ TOWER มักจะแปลความว่ามีเหตุพลิกผันแบบฉับพลันซึ่งส่วนใหญ่จะไปในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที ถูกเปลี่ยนถูกโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนที่เรียน ดร๊อปเรียน ส่วนไพ่ 1 ดาบ หมายถึงความเด็ดขาด ชัดเจน ตัดขาดตัดใจ ภาพรวมจึงเรียกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างแบบเด็ดขาดชัดเจน

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์ มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อาจจะมีการประนอมหนี้หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยลงได้เก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน แผลพุพองจากความร้อน

ภาพรวมของราศีกันย์ เป็นเวลาที่คุณอาจจะต้องเจอกับเรื่องแย่ๆหรือเรื่องงี่เง่าที่ไม่คาดคิดอยู่บ้าง แต่มีข้อดีตรงที่ปัญหาจบแล้วจบเลยไม่ต้องมากังวลซ้ำรอยเดิม ชีวิตเดินหน้าไปต่อได้ ฉะนั้นช่วงนี้อย่าใส่อารมณ์กับอะไรมากปล่อยๆให้มันผ่านไป ตั้งใจกับสิ่งที่เรากำลังทำให้ดีที่สุดเดี๋ยวความสุขสำเร็จก็จะปรากฏ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น




ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ภาพลวงตา"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะอยู่ในสถานการณ์ที่เรียกว่า “ภาพลวงตา” บางอย่างอาจทำให้คุณคิดไปเองทุ่มเทไปเองฝ่ายเดียวโดยฝ่ายตรงข้ามเขาเพียงแค่บอกว่าคุณเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดี แค่นั้น!! คนที่มีชีวิตคู่ภาพลักษณ์โดยรวมอาจดูดี๊ดี แต่ความเครียดสะสมทำให้บรรยากาศภายในบ้าน ในใจ ร้อนระอุ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่หวานอมขมกลืนมาก เพราะภาพลักษณ์ของงานดูจะดี น่าจะรุ่ง เพียงแค่ช่วงนี้ คุณแบกภาระต่างๆไว้อย่างมหภาคพร้อมที่ตัวจะแตกได้ทุกเมื่อ แรงกายแรงใจคุณชักอ่อนล้าเต็มที่จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องผ่อนปรนสิ่งที่แบกลงเอาภาระไปยัดไว้กับคนอื่นบ้างก็ได้

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เหมือนมีโชค อาจได้รับ ของแจก ของฟรี แต่จริงๆแล้วของฟรีไม่มีในโลก ถ้าคุณได้บางอย่างก็มีสิทธิ์ที่จะสูญเสียบางอย่างที่สำคัญ ระวังจะถูกหลอก ถูกใช้งานหนักเกินที่ควรจะเป็น และ ไม่ควรนำเงินในอนาคตมาใช้

ดูดวงสุขภาพ ภายนอกดูปกติแต่ภายในอาจมีการสะสมความเครียด ร้อนใน ปวดหัว ปวดหลัง รวมทั้งอาการปวดเมื่อยครั่นเนื้อครั่นตัวเป็นไข้แดด หรือไข้ทับระดู

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้ยังพอมีความฝันมีแรงจูงใจสำหรับก้าวต่อไปในอนาคตอยู่พอสมควร แต่อย่างที่บอกเรื่องภาระที่แบกรับอย่างมากมายไร้ขีดจำกัดทำให้อึดอัดเหนื่อยใจ จะทำกิจธุระอะไรต่างๆโดยเฉพาะกับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า”คน”จะติดๆขัดๆไปเสียทุกอย่าง แบ่งความลำบากไปให้คนอื่นบ้างถ้าทำได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "อารมณ์แกว่งๆ"

ดูดวงความรัก  

ดูดวงความรัก ในด้านความรักสำหรับคนโสด อาจต้องพานพบกับความผิดหวังพลาดเป้าที่หมายปอง รวมทั้งคุณก็ยังสนุกอยู่กับชีวิตที่เป็นโสดอิสระด้วย ส่วนคนมีคู่อาจเบื่อๆและอยากอยู่คนเดียวมากกว่า และมีโอกาสที่จะเสียความรู้สึกเพราะคนรักได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรื่องการงานอาจทำให้คุณรู้สึกเบื่อๆเซ็งๆ และ จะเลี่ยงงานหลักและไปทำงานรองหรือสิ่งที่ชอบ ความผิดหวังหรือน้อยใจบางอย่างอาจจะส่งผลกระทบต่อคุณทั้งเรื่องงานและเรื่องเรียน ทำให้ช่วงนี้ต้องอดทนเพราะจะมีความสับสนปนผิดหวังมาบั่นทอนกำลังใจ

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เข้ามือซ้ายทะลุออกขาขวา ระวังการใช้จ่ายและจะเสียทรัพย์ไปกับเรื่องซ่อมแซมสิ่งของที่เสียหาย หรือเสียเงินทองไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินรวมทั้งยับยั้งการลงทุนต่างๆไว้ก่อน ช่วงนี้นอนอยู่บ้านเฉยๆยังมีโอกาสเสียเงินเลย

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดหัว ไมเกรน ความดัน ความเครียด และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหว

ภาพรวมของราศีพิจิก นับเป็นห้วงเวลาที่มีหลายปัญหามากระทบกระเทือนจิตใจต้องตั้งหลักให้ดี ทั้งเรื่องของการจับจ่าย และหน้าที่รับผิดชอบก็จะเป็นปัญหาพาให้อารมณ์เสีย ช่วงนี้ เรื่องไหนพอทำได้ให้ฝืนๆทำให้เสร็จๆไป อย่าค้างคา เรื่องไหนไม่ไหวก็โยนให้คนอื่นไปทำบ้างอย่ารับไว้คนเดียว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ปรับเปลี่ยนอย่างสวยงาม"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก เรื่องราวของความรักอาจมีเหตุนำไปสู่เปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ จะมีการยุติบางอย่าเพื่อเริ่มต้นบางอย่างอาจเป็นนิสัยภายในของคุณหรือเงื่อนไขความสัมพันธ์กับอีกคน คนโสดอาจจะได้พบกับคนที่ใช่แต่คุณต้องยอมเสียบางอย่างไป เช่น อิสระภาพ ความเป็นตัวของตัวเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน ก่อนที่จะฉลองความสำเร็จอาจจะต้องจัดการขั้นเด็ดขาดกับบางปัญหา ความกดดันเป็นเรื่องดีสำหรับคุณ บางทีคุณอาจต้องยอมสูญเสียเพื่อสร้างสรรค์กระบวนการใหม่ๆที่มีอนาคตกว่า อาจมีการเลิกเรียนออกจากงาน หรือสิ้นสุดการทำบางอย่างเพื่อเริ่มอีกอย่างที่เป็นตัวคุณเองและมีความสุขมากกว่า 

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิด แต่คุณก็จะได้รับประโยชน์และความสำเร็จจากสร้างสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆและมีลู่ทางที่ดีสำหรับอนาคต

ดูดวงสุขภาพ ประสบกับภาวะความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยแบบกระทันหัน อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ภาพรวมของราศีธนู ถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ต้องตัดสินใจในบางเรื่องที่อึดอัดมานาน เป็นช่วงเวลาแห่งการเตรียมบางอย่างเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลง เป้าหมายอยู่ในใจซึ่งคุณได้คำนวณไว้หมดแล้วรอเพียงเวลา จะมีข่าวดีสำหรับท่านที่ต้องการมีบุตร ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ดีเพื่อรอรับสิ่งดีๆที่กำลังมา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น 

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
thank
7 ต.ค. 2558 เวลา 18:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจ
29 มิ.ย. 2558 เวลา 18:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดวงไม่ดี !_!
29 มิ.ย. 2558 เวลา 14:20 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
29 มิ.ย. 2558 เวลา 13:19 น.