Bio Essence BN Top
รีวิว

Cosme*Reivew "PASSION VILLE Blush on the Road"

28,151
23 มิ.ย. 2558



     หลายๆ คนคงเคยได้ยินชื่อเสียง กิตติศัพท์ เลื่องลือของแบรนด์ PASSION VILLE มาบ้างแล้วใช่ไหม? เพราะตัวเด็ดตัวดังของแบรนด์นี้คือ "ลิปสติก" ที่มีเฉดสีให้เลือกหลากหลายเวอร์วังอลังการมาก แถมเนื้อสีแน่น ติดทน ที่สำคัญราคาไม่แรง ทำให้แบรนด์นี้กลายเป็น Favorite ของหลายๆ คน ซึ่งวันนี้แพรวมาพร้อมกับของเล่นชิ้นใหม่จาก PASSION VILLE ที่เชื่อเลยว่าทุกคนเห็นแล้วต้องกริ๊ดแรงมากกก นั่นคือ "PASSION VILLE Blush on the road" ขอบอกว่าอลังการไม่แพ้ลิปสติกเลยคะ



     PASSION VILLE Blush on the road เป็นบลัชออนเนื้อครีมคะ ตอนนี้มีออกมาจำหน่าย 9 เฉดสี และอีก 2 เฉดสีเป็นบรอนเซอร์เนื้อครีมคะ สังเกตกันไหมคะว่าชื่อของแต่ละสีจะเป็น "ชื่อถนน" เช่น เบอร์ 04 Road to Utah หรือ เบอร์ 09 Tulip Road in Holland ซึ่ง PASSION VILLE เขาบอกว่าการตั้งชื่อบลัชแต่ละสีนั่นได้แรงบันดาลจากสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เมื่อใดที่เราหยิบใช้จะทำให้เรานึกถึงบรรยากาศและเสน่ห์ของสถานที่นั่นๆ อืมมมมมมม ลึกซึ้งมากๆ

     หลักจากที่แพรวได้ทดลองเนื้อผลิตภัณฑ์แล้ว หากเทียบกับครีมบลัชตามเคาน์เตอร์แบรนด์แพรวว่าสู้ได้เลยนะ คุณภาพที่ได้โอเคมากๆ เนื้อดี ที่สำคัญราคาน่ารัก 420 บาท เท่านั่นเอง ราคาที่ใครๆ เอื้อมถึงแบบไม่เครียด อยากลองใช้ครีมบลัชเคาน์เตอร์แบรนด์เหรอ? มาลองเล่น PASSION VILLE ก่อน แล้วคุณจะอยากเปลี่ยนใจขึ้นมาทันที!



      Blush on the road สามารถใช้ได้ทั้งตา แก้ม และปากเลยคะ และด้วยความที่มันเป็นเนื้อครีม วิธีใช้ที่ง่ายที่สุดคือ "นิ้ว" นี่แหละคะ ในความรู้สึกแพรว การใช้นิ้วจะทำให้เราคอนโทรลทิศทางง่าย และความร้อนจากนิ้วจะช่วยวอร์มให้เนื้อครีมละลาย ทำให้เกลี่ยง่ายขึ้นคะ หรือใครถนัดใช้แปรงเราก็ไม่ว่ากันเนอะ!



     แพรวจะมารีวิวมีทั้งหมด 9 เฉดสี ไปดู Swatch ของแต่ละสีกันเลยดีกว่า พร้อมแล้วก็ Go go!!!!


No.01 Pink Road in Ladakh
     สีชมพูออกไปทางตุ่นๆ นู้ดๆ ทาแล้วให้ดูเรียบร้อย ดูสุภาพคะ ปัดตอนเวลาเข้าหาผู้ใหญ่ หรือไปทานข้าวกับพ่อแม่แฟนเหมาะที่สุดค่ะ อิอิ





No.02 Provence Lavender Road
     เป็นสีม่วงที่ค่อนมาทางโทนชมพูคะ ออกนมๆ ใสๆ ถ้าใช้สีนี้ทาลงตรงหน้าแก้มมันจะช่วยกระจายแสง ทำให้หน้าดูเด็กลงด้วยนะ





No.03 Apricot Road to Yarkand
สีส้มแบบส้มจริงๆ ใครที่คลั่งบลัชออนสีส้มน่าจะชอบนะ





No.04 Road to Utah, Corol Pink Sand Dunes
แพรวชอบสีนี้!! เป็นชมพูโครอลที่เข้าได้กับทุกสีผิว เป็นสีกันตายได้เลยคะ ใครใช้ก็รอด แนะนำๆๆ**





No.05 Pink Silk Road
     สีนี้จะคล้ายๆ สีข้างบนก่อนหน้านี้ค่ะ แต่จะออกทินท์ชมพูมากกว่าหน่อยนึง สาวๆ คนไหนที่สีขาวอยู่แล้ว ปัดสีน่าจะปังมากๆ





No.06 The Peachtree Road
สีพีชที่ความรู้สึกเหมือนสีแก้มธรรมชาติที่มีเลือดฝาด ใสใสวัยรุ่นชอบแน่นอนค่ะ





No.07 Darjeeling Road
     แพรวขอเรียกสีนี้ว่า "สีส้มชาชัก" สีมันเหมือนกันมากๆ เลย แต่พอปัดออกมามันทำให้หน้าสว่างขึ้นมว๊ากกกกๆ ใครผิวโทนเหลืองเหมือนแพรวแนะนำสีนี้เลยค่ะ





No.08 Uluru (Rock) Road
เลอค่าอมตะมากสีนี้ เป็นสีน้ำตาลตุ่นๆ ที่ปัดออกมาแล้วดูแพงอะ ให้ลุคที่ดูผู้ใหญ่ขึ้นมาทันทีเลยค่ะ





No.09 Tulip Road in Holland
     สีสุดท้ายเป็นสีชมพูที่ปัดออกมากแล้วดูเด็กน้อยอะ สีจะเป็นชมพูอมแดงนิด เหมือนสีกลีบดอกบัว ปัดแล้วแก้มใส จู่ๆ ก็เด็กเลย งง ฮ่าๆๆๆ





     สิ่งที่แพรวชอบในตัว Blush on the Road คือเนื้อสีที่ชัดและแน่นมาก แพรวได้พอลองเอามาทัชอัพระหว่างวันทั้งที่แต่งหน้าแล้วก็ไม่เป็นคราบเลย แพคเก็จจิ้งแข็งแรงดีคะ ไม่ก๊อกแก๊ก แต่ด้วยความที่มันมาแบบตลับและต้องใช้นิ้วปาดเนื้อครีมขึ้นมาใช้ อาจต้องรักษาความสะอาดในส่วนนี้หน่อยละกันเนอะสาวๆ 



     มีสีไหนโดนใจบ้างหรือเปล่าเอ่ย? รู้นะว่าจดชื่อสีเตรียมไปสอยกันแล้วใช่ไหม? อะๆ บอกพิกัดจำหน่ายให้ละกันเนอะ PASSION VILLE มีจำหน่ายที่ EveandboyBeautrium และ LASHES ค่ะ แต่ถ้าใครไม่สะดวกเดินทางก็สั่งซื้อออนไลน์ได้เหมือนกันได้ที่นี่เลย Line ID : passionville หรือจะเข้าไปอัพเดทข่าวสาร ความเคลื่อนไหว ผลิตภัณฑ์ใหม่ เฉดสีใหม่ ก็เข้าไปกด Like กด Follow ได้ตามช่องทางข้างล่างนี้เลยคะ

Dazzling Praew69 บทความ

รักเครื่องสำอาง รักสัตว์ รักดนตรี EDM ความสามารถพิเศษกินขนมแทนข้าวได้

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS