7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
บทความแนะนำ

ไดเอทด้วย "ขิง" เร่งเผาพลาญ น้ำหนักลงเร็ว

123,224
16 มิ.ย. 2558



     มีการทดสอบผลของสรรพคุณเผาผลาญของ "ขิง" โดยสถาบันโภชนาการมนุษย์จากมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย ประเทศสหรัฐอเมริกา มีผู้เข้าร่วมทำการทดลองดื่มน้ำขิงที่ใช้ขิงผงสำเร็จรูป 2 กรัม ละลายในน้ำ 1 แก้ว ดื่มหลังอาหาร ซึ่งเมื่อปล่อยให้กระบวนการเผาผลาญพลังงานทำงานไปจนครบ 6 ชั่วโมง นักวิจัยก็ทำการตรวจวัดค่าการเผาผลาญพลังงานในร่างกาย ปรากฎว่า พลังงานความร้อนที่เกิดขึ้นในขณะดูดซึม ย่อยอาหาร เพิ่มขึ้น 22.3 - 64.1 กิโลแคลอรี่ โดยเปรียบเทียบกับกลุ่มอาสาสมัครที่ไม่ได้ดื่มน้ำขิง หมายความว่า อาหารที่กินเข้าไปนั้น ไม่ได้ไปเพิ่มสะสม แต่สลายเป็นความร้อนเพิ่มขึ้นนั่นเอง และยังพบด้วยว่า หลังจากดื่มน้ำขิงเข้าไปแล้ว ความอยากอาหารในแต่ละวันก็ลดน้อยลงด้วย จึงไม่คอยกินจุบจิบ และทานได้น้อยลง 



     นี่คือข่าวดีที่หากใครยังไม่รู้ ก็รีบๆ ไปเหมาน้ำขิงที่ร้านบัวลอยน้ำขิงไว้เลย แต่อย่าลืมสั่งว่าไม่ใส่น้ำตาลหรือน้ำตาลน้อยๆ ส่วนคนที่ไม่มีร้านขายน้ำขิงแถวบ้านก็สามารถซื้อขิงผงสำเร็จรูปสำหรับชงดื่มง่ายๆ มาไว้ก็อร่อยร้อนวุบวาบสะใจดีเหมือนกัน หรือหากเป็นออร์แกนิกตัวจริงก็ควรไปซื้อขิงแก่มาต้มแล้วแช่เย็นเอาไว้กินก็ได้นะคะ บางคนใช้วิธีทุบใส่แก้วกาแฟขนาดใหญ่ กดน้ำร้อนให้เต็มแก้ว แล้วเอาเข้าไมโครเวฟสัก 3 นาที

     นอกจากน้ำขิงถ้าคุณเป็นคนทานขิงสดๆ ร้อนๆ ได้สบายมาก ก็สามารถติดขิงอ่อนติดบ้านเอาไว้ ปลอกเปลือกซอยบางๆ เอาไว้ทานกับอาหารลดความเลี่ยนเหมือนเวลาทานขิงกับไส้กรอกอีสาน ได้ประโยชน์อีกด้วย ไม่ใช่แค่เผาผลาญเพื่อลดน้ำหนักเท่านั้นนะคะ ขิงยังมีสรรพคุณช่วยรักษาโรคภูมิแพ้ แก้ท้องอืด ลดเสมหะได้อีก ดังนั้น จะปลูกหรือซื้อติดบ้านเอาไว้ก็ล้ำค่าที่สุด



     เย็นนี้จัดไปเลยค่ะ น้ำขิงร้อนๆ แก้วโตๆ ก่อนนอน ตื่นเช้ามาอีกแก้ว กลางวันอีกแก้ว ได้เวลาเผาผลาญกันแล้วหละค่ะ!!!


เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS