Bio Essence BN Top
อาหาร & ท่องเที่ยว

Mountain BITE อร่อยดีมีคาราโอเกะ!

9,322
30 พ.ค. 2558



     
Mountain BITE เป็นอีกร้านคาราโอเกะที่ประทับใจมากในหลายๆ อย่าง ทั้งอาหารอร่อย มีส่วนลด ราคาไม่แพง ห้องคาราโอเกะนั่งสบาย เพลงยังไม่มากเท่าไหร่ แต่เครื่องเสียงใช้ได้ พนักงานรู้เรื่องเพลงพอสมควร ถ้าสมัครสมาชิกในราคา 199 บาท ก็จะได้ส่วนลดค่าห้อง 50% และค่าอาหารอีก 10% ในทันที ที่จอดรถก็กว้างขวางสะดวกสบาย สนับสนุนเมาไม่ขับให้จอดรถทิ้งไว้มีพนักงานดูแลให้ด้วยแบบไม่มีค่าใช้จ่าย

     สำหรับอาหารของ 
Mountain BITE บอกเลยว่าใช้ได้ทุกจานจนแทบไม่ต้องแนะนำจานเด่น ใครชอบทานอะไรสั่งมาเลย โต๊ะก็ใหญ่พอแม้แต่คาราโอเกะห้องเล็ก อาหารอร่อย เพลงเพราะ(ร้องเอง) เพลินกันไปทั้งคืน ราคาห้องเล็ก 1,200 บาท จ่ายไป 600 บาท สำหรับสมาชิกแบบลดได้ทุกวันแม้แต่วันศุกร์สิ้นเดือน



  • ลูกชิ้นปลาภูเก็ต ที่ลวกมาพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด เป็นลูกชิ้นที่รสชาติดีไม่มีคาว ลูกโตมาก จานเดียวอิ่มเพลิน ไม่ว่าจะเป็นทานเล่นหรือแกล้มกับเครื่องดื่มแก้วโปรด
  • เนื้อตุ๋นผัดใบโหระพา เป็นเมนูหอมกลิ่นโหระพา ส่วนเนื้อก็เปื่อยอร่อยมาก แนะนำสำหรับคนชอบทานเนื้อ ทานกับข้าวหรือเป็นกับแกล้มก็อร่อย 
  • ข้าวผัดปลาเค็ม มาจานโตแบบอิ่มกันถ้วนหน้า ผัดปลาเค็มจนหอมคลุกมากับข้าว แม้จะอ่อนรสเค็มไปหน่อยแต่ก็เติมน้ำปลาได้ หรือทานกับอาหารจานอื่นพอดีเลย
  • ขาหมูเยอรมัน เป็นอีกจานที่ระวังจะแย่งทานตรงหนังมันๆกัน เพราะนุ่มกำลังดี ทานกับเครื่องดื่มเย็นๆแก้วโปรด อร่อยละลายในลิ้น หอมกลิ่นแปลกๆ ที่จริงๆแล้วคือทางร้านจะใช้ขาหมูหมักกับเบียร์จึงหอมอร่อยลืมอ้วนกันไปเลย 

Be Member สุดคุ้ม


    การสมัครเป็นสมาชิกนอกจากจะได้ส่วนลดค่าห้อง 50% และอาหารอีก 10% แล้ว ยังมีโปรโมชั่นเพื่อสมาชิกอยู่เรื่อยๆ ที่เพิ่งจบไปล่าสุดก็คือ เครื่องดื่มราคาพิเศษตลอดวันเฉพาะสมาชิก อีกคูปอง 10 ใบ มูลค่า 2,000 บาท เอาไปใช้กับหลายๆข้อเสนอพิเศษที่ทำให้โต๊ะข้างๆ ต้องอิจฉา ที่สำคัญคือบัตรเมมเบอร์มีลิมิทเพียงไม่กี่ชุดเท่านั้นเอง รีบๆ เลยค่ะ 



     บรรยากาศภายในร้าน นอกจากห้องคาราโอเกะที่ต้องจองกันล่วงหน้าแล้ว ก็มีดนตรีสดบรรยากาศสบายๆ ด้านนอก ในแสงสลัวๆ แบบมีดีไซน์ มีมุมส่วนตัวน่านั่ง เล่นระดับลงไปด้านล่าง คนละชั้นกับห้องคาราโอเกะ ใครกำลังมองหาร้านในทำเลใหม่ๆ ที่ไม่ใช่ตามถนนเส้นบันเทิงเดิมๆ แนะนำเลยก่อนที่บัตรสมาชิกจะหมดเกลี้ยง แล้วอย่าลืมว่า "เมาไม่ขับ" จอดทิ้งเอาไว้เลย ก่อนจะไปเจอด่านใกล้ๆ แถวหน้าวัดพระศรี แต่ถึงไม่เจอด่านก็อันตรายต่อทุกชีวิตบนท้องถนน สนุกให้เต็มที่แล้วโบกแทกซี่กลับบ้าน สบายดีอออก



     Mountain BITE ตั้งอยู่ริมถนนพหลโยธิน ตรงข้ามกองพลทหารราบที่ 11 หรือที่เรียกกันว่า ราบ 11 ข้ามสะพานบางบัวมาไม่ไกล สังเกตุซ้ายมือ มีร้าน "ตำเตี๋ยว" ติดกับป้าย Mountain B.I.K.E. อันใหญ่ริมถนน ซ.พหลโยธิน 53 เปิด 18.00-01.00 น. โทร. 092-927-2223 , 081-960-7750  Facebookwww.facebook.com/mountainBITE



เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS