ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 พ.ค. 58 (ทุกราศี)

15,713
24 พ.ค. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "จุดเปลี่ยน" 

ดูดวงความรัก  

ดูดวงความรัก  เรื่องราวชีวิตคู่ความรักอาจมีความผันผวนขัดแย้ง อย่าด่วนตัดสินอะไรจงใช้เหตุใช้ผลไตร่ตรองคิดหลายๆรอบหน่อย คนโสดอาจจะสามารถลบความเจ็บปวดในอดีตได้และพร้อมเริ่มต้นใหม่ ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงเวลาที่ต้องปรับเปลี่ยนอาจเป็นนิสัยส่วนตัวหรืออะไรบางอย่าที่สำคัญต่อการครองคู่

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง คุณต้องหนักแน่นให้มากเพราะตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต ปมปัญหา ความขัดแย้ง ค่อนข้างเข้มข้น ทางที่ดี ให้นิ่งๆไว้ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร ใช้เหตุใช้ผลให้หนักๆ หรือรอให้กาลเวลาคลี่คลายปัญหาดีที่สุด

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้คุณอาจมีอารมณ์จะหงุดหงิดง่าย และจะมีสถานการณ์กดดันแบบไม่ทันตั้งตัว เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุด จนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงเมื่อปัญหาที่สำคัญต่างๆคลี่คลาย ทุกอย่างจะเข้าสู่สภาวะปกติ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง




ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ทบทวนหัวใจ" 


    

ดูดวงความรัก ไพ่ THE MOON เป็นเรื่องของอารมณ์เศร้าและความผิดหวังล้วนๆ รวมทั้งสภาพความอึดอัดทางการเงินจะส่งผลในแง่ลบทางด้านความรัก คนโสดเข้าโหมดแห้ว ส่วนคนมีคู่แล้วจิตใจออกแนวเรรวนตัวอยู่กับคนหนึ่งแต่ใจกลับคิดถึงอีกคน มองในแง่ดีก็ถือเป็นช่วงเวลาที่เราจะได้มาทบทวนหัวใจของตัวเราเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน ด้วยความที่ช่วงนี้คุณค่อนข้างจะมีความไม่มั่นคงทางอารมณ์สูง มีแรงกดดันและความกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ ส่งผลให้คุณภาพการงานและการเรียนไม่เป็นไปตามเป้า อาจจะต้องประคองตัวซักหน่อยยังอยู่ในสถานะที่สุ่มเสี่ยงต่ออาการงานเข้าตลอด

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ไม่ค่อยมีและสิ่งที่ต้องระวังคือการโกหก หลอกลวง หักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาปากเปล่าจากผู้หวังดีประสงค์ร้าย อาจนำพาความผิดหวังมาให้ อย่านำเงินเก็บออกมาใช้เพราะมันจะไม่กลับไปเข้าที่เดิมอีกเลย

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้อยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้นๆลงๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่นอน เรื่องเงินเป็นปัญหาใหญ่ทำให้เครียด ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ดึงสติปัญญาความสามารถออกมาใช้จะผ่านพ้นไปได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "สายลมแห่งแรงบันดาลใจ" 


ดูดวงความรัก
  

ดูดวงความรัก คุณจะเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความสุขสมหวังในทุกบริบท ทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่และพร้อมที่จะตามคุณในทุกโมเมนท์อย่างมีเหตุมีผล ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ อาจมีข่าวดีหาฤกษ์หายามมั่นหมายกันไว้ก่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน โดดเด่น ทั้ง การเรียน การงาน คุณจะมีพลังและได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งสำเร็จโดยเฉพาะวิธีการจัดการทางด้านการเงิน เรียกว่าเชี่ยวชาญขึ้นมาก พร้อมทั้งทีมงานในส่วนของคนรุ่นใหม่ไฟแรงจะสนับสนุนคุณเต็มที่

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัวอาจจะไม่มากมายนักแต่ถือเป็นเรื่องดี จะได้รับโอกาสดีๆ มีช่องทางดีดีที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม คู่ครอง คนรัก ลูกน้อง บริวารเด็กๆจะนำโชคนำลาภมาให้

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของชาวราศีมีน นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีเอามากๆ สายลมแห่งแรงบันดาลใจจะพัดพาพลังมาสู่คุณ ส่งผลให้คุณมีมุมบวก การมองโลกในแง่ดี และมีความสนุกสนาน โดยทุกสิ่งทุกอย่างคุณจะมองมันเป็นภาวะธรรมชาติอย่างเป็นเหตุเป็นผล ทำให้ความสุขที่แท้แห่งชีวิตกลับคืนมาอีกครั้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคง และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น 



ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "อดทนและควบคุม" 


ดูดวงความรัก
  

ดูดวงความรัก คนโสดอาจถูกดดันและผิดหวังในเรื่องของความรัก รวมทั้งการจมปลักกับอดีตที่ไม่มีวันหวนกลับมายังบั่นทอนชีวิตคุณอยู่ ส่วนคนมีคู่จะต้องจัดการกับภาวะความสัมพันธ์ที่ยากลำบาก ท่ามกลางความอึดอัด และภาวะตึงเครียดของความต้องการของหัวใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ต้องอดทนหน่อยในการบังคับควบคุมทั้งตนเองและระบบงานต่างๆที่สำคัญ อย่าเอาความผิดพลั้งในอดีตมาทำให้เสียความมั่นใจในป้จจุบัน ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน อุปสรรคบางอย่างหากถึงทางตันให้รอคอยอย่าผลีผลามสถานการณ์จะคลี่คลายด้วยตัวของมันเอง

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากอยากมีโชค ช่วงนี้อาจต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมอะไรเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ของคุณต้องเข้าไปดูแลเองไม่งั้นอาจมีคนมาสวมสิทธิ์ของคุณไป

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้จิตใจต้องมาเป็นอันดับแรก สร้างขวัญและกำลังใจให้ดี อยากสำเร็จอะไรก็ตามใจต้องคิดว่าสำเร็จเสียก่อน หากถอดใจ รับรองไปไม่ถึงดวงดาว สิ่งไหนลังเลยังไม่ต้องตัดสินใจปล่อยผ่านไปก่อน ความอดทนอดกลั้นคือหัวใจของความสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้




ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "โอเคพี่แฮปปี้ฝุดฝุด" 


ดูดวงความรัก  

ดูดวงความรัก คนโสดเริ่มจะมีโมเม้นที่โรแมนติกในเรื่องความรัก คนที่อายุมากกว่าจะพาให้หัวใจของคุณพุ่งพล่านคึกคัก คนที่มีคู่สุขสมหวังเหมือนได้ย้อนวันสมัยแรกรุ่นแรกรักกันใหม่ๆ คุณอาจดีไซน์กิจกรรมวันหยุดที่หวานชื่นมื่นแบบวันวานยังหวานอยู่กันเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน หัวหน้างาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้คุณเจริญรุ่งเรือง คุณจะมีความกระตือรือล้นมากขึ้นอาจมีการเพิ่มช่องทางใหม่ๆหรือขยายสาขาหรือแนวทางใหม่ๆ เปิดตลาดใหม่ การเรียนมีความจำเป็นต้องเข้าหาครูบาอาจารย์ให้มากๆ

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร ผู้ใหญ่คนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด โดยเฉพาะเพศชายส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ๆที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดีๆ คึกคักเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม เจ้านาย มีความสำคัญมาก เพราะล้วนแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ จะมีเรื่องราวดีดี ข่าวดี รวมทั้งมีเรื่องตื่นเต้นสนุกสนานเข้ามา ชีวิตในช่วงนี้ถือว่า “โอเคพี่แฮปปี้ฝุดฝุด”

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงอ่อน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "สุกเต็มต้น" 


ดูดวงความรัก  

ดูดวงความรัก การบังเอิญเจอะคนถูกใจแบบไม่ทันตั้งตัวอาจทำให้คนโสดหัวใจโลดแล่น แม้อุณหภูมิของอารมณ์จะพุ่งพล่านเป็นไฟแต่คุณก็ต้องใจเย็นๆอย่าผลีผลาม ส่วนคนมีคู่จะโรแมนติกอย่าบอกใครเชียว อาจมีข่าวดีถึงขั้นหมั้นหมายแต่งงานเพราะความสัมพันธ์นั้นสุกเต็มต้นแล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งจินตนาการ และการไล่เก็บความฝันในสิ่งที่เคยอยากทำ การจัดการจะเรียบร้อย ทั้งการเรียน และการงาน หลายอย่างที่ดูขวางหูขวางตาคุณอาจลงมือสะสางเสียเพื่อความสบายใจไม่งั้นมันหงุดหงิด รวมทั้งจะมีช่องทางทางด้านรายได้ที่เพิ่มขึ้น

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โดยรวม เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและเพ้อฝันอยู่ในตัว ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามาเพียงแต่ว่าให้คุณระวังจะเคลิ้มสุขอยู่แต่ในจินตนาการจนลืมโลกแห่งความจริง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง ลั้ลลาฟรุ้งฟริ้ง

ภาพรวมของราศีเมถุน จริงแล้วถ้าคุณสามารถควบคุมการเพ้อฝันให้สามารถทำได้ในความเป็นจริง นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขของคุณได้ดีทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมี ของคุณก็ส่งเสริมหนุนดวง อยู่ที่การปรับความคิด ถ้าข้างในคิดดี ด้านดีๆก็จะส่งพลังแก่ตัวคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง 




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "สร้างสรรค์ต่อเนื่องจะรุ่ง" 

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาอายุมากกว่าประสบการณ์สูง เป็นคนแอคทีฟว่องไว หรืออย่างน้อยๆเขาก็แอบชอบคุณอยู่แต่ไม่เปิเดเผยใจ คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก ช่วงนี้อยากได้อยากขออะไรอาจจะจัดให้เพราะใจดีเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกได้ว่าติดลมบน เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคน สร้างสรรค์ผลงานให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุดๆ ดวงผู้ใหญ่สนับสนุน

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย เข้าผู้หลักผู้ใหญ่ให้ดีมีเฮโดยเฉพาะเพศชาย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของราศีกรกฎ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้ดาวผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนอยู่บนหลักการของเหตุผลและความคิดสร้างสรรค์ ยิ่งถ้าทำอะไรที่ท้าทายความสามารถจะประสบความสำเร็จสมหวังทุกประการ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ยังไม่แย่..เท่าไหร่"  


ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะเริ่มมีการมองใครๆอยู่บ้าง แต่ปัญหาอาจจะมาจากการที่คุณเป็นคนขวางโลกไม่ค่อยตามน้ำซักเท่าไหร่ ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วบางครั้ง การใช้เหตุใช้ผลมากเกินอาจทำให้เกิดปัญหา และการเป็นตัวของตัวเองมากจนเกินไปของคุณจะทำให้คนรักของคุณอึดอัด

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุน รวมทั้งการเล่าเรียน แต่ในขณะเดียวกัน การจู้จี้จุกจิก อาจทำให้คนที่ร่วมงานกับคุณอึดอัด ยิ่งหากใช้ระเบียบที่เคร่งครัดมากเกินไปจะทำให้คุณกลายเป็นคนเพื่อนน้อย

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากคุณไม่เครียดจนเกินไป ทำอะไรตามรูปแบบ ครรลองได้แต่ไม่ยึดติดมาก คุณจะพอมีโชคลาภบ้าง อย่างไรก็ตามอะไรที่คุณทำร่วมกับคนหมู่มากคุณมักจะไปไม่รอดในช่วงนี้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการรวมถึงความเจนจัดในการประกอบกิจการงานทุกชนิด ปัญหาหลักในช่วงนี้ก็คือความอึดอัดที่คุณไม่ได้เป็นตัวของตัวเองเท่าไรนัก ลองหาทางออกอื่นๆ หรือ คล้อยตามคนอื่นดูบ้างถ้ามันไม่ฝืนความรู้สึกจนเกินไป

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ยิ่งขยันยิ่งรุ่ง" 


ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจและเกิดมิตรภาพแบบฉาบฉวยรวดเร็ว อาจจะพัฒนาต่อหรืออาจจบลงในเวลาอันสั้นก็เป็นได้หมด คนที่มีคู่หรือมีครอบครัวอาจมีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวในที่รมรื่น โรแมนติก อิ่มใจ เหมือนเพิ่งแรกรักกันใหม่ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับงานและการเรียน จะได้มีโอกาสโชว์ฝีมือ ได้งานที่ถนัดและมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงาน รวมทั้งมุมมองทางธุรกิจและการตลาดเหนือชั้น เรียกว่าสามารถสร้างกำไรให้กับองค์กร หรือธุรกิจอย่างเป็นกอบเป็นกำ

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกอยู่เหมือนกัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของราศีกันย์ ความสำเร็จและรายได้งามๆจะทำให้คุณสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความคึกคัก ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ และให้ระวังความขี้เกียจจะบั่นทอนรายรับของคุณด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีตุลย์ 16 (ต.ค.-15 พ.ย.) "ความกล้าหาญ" 


ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก อิทธิพลของไพ่ THE HERMIT อาจทำให้คนโสดหมกมุ่นกับเรื่องงานหรือมีใจจดจ่อกับเรื่องอื่นๆจนลืมเรื่องรักๆใคร่ๆไปเลยทีเดียว ส่วนคนที่มีคู่กำลังอยู่ในเส้นทางของการทำอะไรที่จริงจังบางอย่างซึ่งเป็นสาเหตุให้ห่างเหินจากคนรักถึงขั้นมีแอบน้อยใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน งานเฉพาะทางจะเด่นมากเป็นพิเศษ เป็นช่วงที่คุณจะต้องพิสูจน์ตัวเองอะไรบางอย่าง รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน ก็ต้องใช้ความพยายามอย่างมากๆ เรื่องเทคนิคและหลักการจะช่วยให้จุดยืนของคุณชัดเจน สิ่งที่จะทำให้คุณได้รับชัยชนะเหนือคู่แข่งก็คือยึดหลักทาง
วิชาการที่มีข้อพิสูจน์

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้ ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ถือเป็นช่วงเวลาที่ประสบการณ์ของคุณจะได้ทำงานอย่างเต็มที่และอิสระ แอคชั่นต่างๆจัดเต็ม คุณต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ และการคร่ำหวอด มาต่อยอดเพื่อก้าวไปสู่จุดที่เหนือระดับ อนาคตข้างหน้าอยู่ในมือคุณและความกล้าหาญคือหัวใจของความสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "คำตอบสุดท้าย" 


ดูดวงความรัก  

ดูดวงความรัก คนโสดยังหาคำตอบไม่ได้ว่าจะลงเอยกับใครยังไงเสียที อาจมีทางเลือกมากหรือเป็นคนมากเรื่อง ส่วนคนมีคู่ มีชีวิตรักที่อุดมความสุขและอบอุ่น จะมีช่วงเวลาพักผ่อนกับครอบครัวที่สุดแสนวิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ยังตัดสินใจไม่ถูก ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ การงานที่คิดไว้และจะนำไปสู่การปฏิบัตินั้นถูกชะลอ รวมทั้งแรงบันดาลใจใหม่ๆยังไม่เกิด จริงๆแล้วจุดที่เป็นอยู่ก็สบายดีไม่ได้กดดันอะไรมาก ติดตรงที่ยังไม่รู้ว่าจะเอาไงต่อคงต้องรอเวลา

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

ภาพรวมของราศีพิจิก เรียกว่าเป็นช่วงที่คุณอยากจะลงมือทำอะไรหลายอย่างที่ใจปรารถนา แต่ว่ายังทำไม่ได้เพราะยังลังเลหนทางอยู่ จริงแล้วโดยภาพรวมสถานการณ์ต่างๆในชีวิตดีมากๆไม่ขี้เหร่ แต่ติดที่ยังหาคำตอบสุดท้ายบางสิ่งบางอย่างไม่ได้ว่าจะดำเนินเส้นทางไหนเท่านั้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก" 


ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดปัจจัยสำคัญที่ทำให้ต้องหักห้ามใจในรักทุกๆกรณีก็คือการตั้งความหวังมากเกินไปคุณอาจจะต้องตัดใจกับบางคนที่เขาไม่สนใจเราแน่แล้ว ส่วนคนที่อยู่กันมานานให้ระวังอารมณ์ฉุนเฉียวซึ่งปัญหามาจากความเหนื่อยล้า และมีบางสิ่งบางอย่างที่ต้องตัดสินใจเลือก

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เตรียมตั้งใจรับมือให้ดีอาจมีงานเข้าแบบแน่นๆ และไม่ทันตั้งตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความขัดแย้งเกิดขึ้นได้ตลอด มีบางอย่างที่คุณจะต้องตัดสินใจเลือกเส้นทางไม่ทางใดก็ทางหนึ่งในการก้าวเดินต่อ อย่าอยู่ในสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงอารมณ์ร้อนถ้ารู้ตัวให้หลบออกทันที

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์จากการลงทุน หรือทำงานแล้วเข้าเนื้อตัวเอง รวมทั้งการเหยียบเรือสองแคม กรณีที่ต้องเสียทรัพย์ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายไปก่อน คุณยังอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมจะจ่ายอะไรออกไปมากนัก

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟ ความร้อน ของมีคม อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อคและอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ภาพรวมของราศีธนู เป็นช่วงที่มีเกณฑ์พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกเหตุไม่คาดฝันเกิดได้ทุกเมื่อ แต่หากตั้งหลักตั้งสติดีดี ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ อาจมีเรื่องขาดทุนเข้ามาเกี่ยวข้องให้ใช้หลักเสียแต่น้อยรักษาส่วนมากเอาไว้ การตัดสินใจจะต้องเด็ดขาดอย่าละล้าละลัง

คล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น 

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS