รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 10 - 16 พ.ค. 58 (ทุกราศี)

14,356
10 พ.ค. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ดวงดีมีชื่อเสียง" 

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาวิเศษ ที่คนโสดอาจจะมีคนมาตอบโจทย์ชีวิตช่วยรดน้ำพรวนดินหวานเมล็ดพันธุ์แห่งรัก และอาจจะลงตัวยาวไปจนถึงขั้นแต่งงานแต่งการเลยก็ได้ ส่วนคนมีคู่ จะมีช่วงเวลาที่น่าประทับใจ มีความรักที่หลายคนต้องแอบอิจฉา รวมทั้ง อาจได้รับของขวัญหรือสิ่งที่ดีๆจากคนรักอีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งโอกาสและการเก็บเกี่ยวสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไป ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเติมเต็มและสมบูรณ์ การงานที่คิดไว้จะนำไปสู่การปฏิบัติ รวมทั้งผลงานจะโดดเด่น ก้าวหน้า สร้างความเป็นมืออาชีพและความมั่นคงมากยิ่งๆขึ้น

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม และโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน อาจรวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้เกินเป้าคุ้มค่ากับหยาดเหงื่อที่ลงทุนไป

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

ภาพรวมของชาวราศีมังกร จะเป็นอีกช่วงที่คุณจะได้ลงมือทำได้อย่างใจที่ปรารถนา และมีเวลาได้พักผ่อนรวมทั้งทำอะไรต่างๆท่ามกลางความสุขสนุกสนาน ได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบายใจดวงดี และชื่อเสียงดีอีกด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "กระชับรัดกุม" 

  

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะเริ่มๆมีการมองๆใครๆอยู่บ้าง อาจจะเจอคนถูกใจที่อายุน้อยกว่าพูดจาดีมีเหตุผลเคมีตรงกัน ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วอาจมีโชคนิดๆหรือมีข่าวดี คู่หรือคนรักจะส่งเสริมดวงของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนางานทางด้านเทคนิคมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ทุกมิติจะพัฒนาก้าวหน้าขึ้นเป็นอย่างดี ช่วงนี้ลูกน้องบริวารสนับสนุนทุ่มเทใช้งานได้เต็มที่

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ งานที่ทำเป็นทีม งานที่จะต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจความสามัคคีจะไปได้ดีและจะให้โชคให้ลาภแก่คุณ ทั้งงานหลักงานจ๊อบ งานลงทุน งานลงแรง เรียกว่ากำไรเป็นกอบเป็นกำ แต่คุณก็ต้องใจกว้างๆหน่อยนะ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการ ทำทุกอย่างให้สอดคล้องกับเหตุและผล จะมีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลังอย่างเต็มที่ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆเป็นไปอย่างเรียบร้อย เงินทองไหลลื่น สมองเฉียบคม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "จอมวางแผน"

ดูดวงความรัก
 
ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้ยังคงเอาอารมณ์ของตัวเองป็นใหญ่ คุณจะต้องรู้เท่าทันอารมณ์และความคิดของคุณให้ดีและปรับสภาพแวดล้อมตามความเป็นจริงไม่ใช่อยู่แต่ในจินตนาการ คนโสดต้องใช้เหตุผลให้มากๆ ส่วนคนที่มีคู่อาจมีปัญหาด้านอารมณ์ความคิด เพราะอีกฝ่ายอาจจะรู้สึกว่าคุณเห็นแก่ตัว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณทั้งอยากท้าทายความสามารถของตัวเองทำอะไรใหม่ๆ และอยากผักผ่อนผ่อนคลายจากการตรากตรำจากการงาน ต้องชั่งน้ำหนักหาทางออกให้ดี ทีมงาน โดยเฉพาะลูกทีมบริวารเพศชาย สามารถช่วยเหลือสนับสนุนคุณ

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ลาภผลความโชคดี ต่างๆจะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณอย่างสมเหตุสมผล ในขณะเดียวกันบริวารเพศชายจะให้โชค ไปไหนทำอะไรพกผู้ชายไปด้วยจะดี เฮง

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง

ภาพรวมของชาวราศีมีน แม้คุณจะรู้สึกขี้เกียจ แต่คุณยังคงจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังมันสมองมาก มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดแก้ไขตลอด ความรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ คุณสามารถใช้ศักยภาพที่มีให้คนอื่นไปทำแทนโดยที่คุณก็ทำอย่างอื่นไปได้ด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม 




ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "มีขึ้นมีลง" 

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดสภาพแวดล้อม สถานการณ์ จะชักพาให้คุณปรารถนาในความรักใคร่อย่างรุ่นแรง แต่ติดปัญหาหลักที่สถานะทางการเงินรวมทั้งกรอบสังคมและจริยธรรม ประเพณี คนที่มีคู่แล้วอาจมีอารมณ์อันดูดดื่มในอดีตกลับมาให้ชื่นฉ่ำกันอีกครั้ง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณออกจะบ้าพลังพอสมควรในเรื่องของการกระทำใดๆก็ตามทั้งการงานและการเรียน ต้องการ ความสำเร็จ อย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไปจนส่งผลเสียมากกว่าผลดี และมีอุปสรรคในเรื่องสภาพคล่องทางการเงินทำให้หัวเสียอีกด้วย

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้โชคลาภมาจากการกระเหม็ดกระแหม่แต่ความต้องการค่อนข้างสูงจัด อารมณ์ประหนึ่งว่ามีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะหาผลประโยชน์ ในทุกรูปแบบโดยไม่สนวิธีการ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีเมษ แรงปรารถนาผลักดันชีวิตคุณประกอบกับเงินขาดมือมีโอกาสที่จะถูกด้านมืดเข้าครอบงำได้ง่าย ช่วงนี้ต้องรู้จักควบคุมอารมณ์ให้ดี ชีวิตมีขึ้นมีลง ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น




ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "ชีวิตต้องไปต่อ" 

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดที่เหนื่อยหน่ายในการตามหารักแท้ อาจมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไปแล้วก็เข้ามาอีกบางทีคุณอาจจะเข้าใจมุมมองใหม่ๆของความรักเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนไปอาจจะเหนื่อยกายแต่ใจเป็นสุขซึ่งก็เป็นไปเพื่อสิ่งที่ดีกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณเข้าใจในแก่นแท้ของสิ่งที่กำลังทำอยู่ รู้ว่าเหนื่อยแต่ก็พร้อมฝ่าฟันและสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่างๆ คุณได้กระทำจนสำเร็จมาในระดับนึงแล้วแต่ชีวิตต้องไปต่อ

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเปลี่ยนแปลงไม่แน่ไม่นอน แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เสมอ รวมทั้งจะมีความก้าวหน้าจากเมล็ดพันธุ์ที่คุณได้หว่านความดีงามเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ ควบคุมความสมดุลของชีวิตให้ดี มีความสุขอย่างพอดี มีความทุกข์แบบพอไหว ยอมรับในศักยภาพความเป็นตัวของตัวเองและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนี่จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายของคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีขึ้นมาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาและช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ฝืนหน่อยๆจะได้ดี" 

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดทุกอย่างจะเป็นไปตามรูปการณ์ที่วางไว้ อาจมีคนพิเศษเข้ามาในชีวิตและลองคบหาดูใจกันได้ คนที่มีคู่มีความสุขสบาย มีแนวทางขยับขยายสำหรับความมั่นคงต่อไปในอนาคต สภาพคล่องทางการเงินจะดีขึ้นมีความเข้าใจซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะมีรายได้เป็นกอบเป็นกำจับต้องได้และมีแนวโน้มขยับขยายลู่ทางเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคตทั้งสถานะภาพและการลงทุน รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสดีดีในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภเงินทองมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด จะส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ๆที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดีๆจากผลประโยชน์หรือรายรับที่จะได้เพิ่มขึ้น

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียติดเชื้อในกระเพาะอาหาร

ภาพรวมของราศีเมถุน คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน มีความสำคัญต่อคุณมาก สามารถช่วยเกื้อหนุนให้คุณก้าวเดินและพัฒนาไปข้างหน้าได้อย่างราบรื่น ความได้เปรียบของคุณคือการที่จะได้รับโอกาสที่ดีและเงินทุนมาจากคนข้างกาย รวมทั้งพรสรรค์ในตัวคุณจะสามารถสร้างผลประโยชน์เพิ่มพูนได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ประสบการณ์เหนือระดับ" 

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก แม้ว่า ไพ่ THE HERMIT ชอบการปลีกวิเวกแต่จังหวะนี้อาจมีกุ๊กกิ๊กจนทำให้คุณต้องเปิดตำราตามหารักเลยทีเดียวสำหรับคนโสด ส่วนคนที่มีคู่ในความเรียบง่ายอาจแฝงความหวานไว้ในตัว อาจจะดูเฉยๆชินชาแต่ว่าความห่วงหาอาวรณ์กันและกันเต็มเปี่ยม

ดูดวงการงาน-การเรียน งานทางด้านวิชาการ หรืองานเฉพาะทางจะเด่นมากเป็นพิเศษ รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ คุณได้แสดงฝีมือจนประสบผลสำเร็จมาระดับหนึ่งแล้วผลงานน่าประทับใจ อย่างไรก็ตามในช่วงนี้คุณจะมีช่องทางในการพัฒนาตนเองและโอกาสใหม่ๆในหน้าที่การงานเพิ่มมากขึ้นไปอีก

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้ ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ภาพรวมของราศีกรกฎ ถือเป็นช่วงเวลาที่ประสบการณ์ของคุณจะได้ทำงานอย่างเต็มที่ แอคชั่นต่างๆจัดเต็ม คุณต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ และการคร่ำหวอด มาต่อยอดเพื่อก้าวไปสู่จุดที่เหนือระดับ อนาคตข้างหน้าอยู่ในมือคุณและไม่มีอะไรหยุดคุณได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "สกัดดาวรุ่ง" 

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะอยู่ในสถานการณ์ทีเรียกว่ายั่วให้อยากแล้วจากไป ภาพลวงตาบางอย่างอาจทำให้คุณคิดไปเองฝ่ายเดียว คนที่มีคู่ชีวิตโดยรวมอาจดูดี๊ดี แต่ปัญหาที่มีสะสมเหมือนคลื่นใต้น้ำบางเรื่องลึกซึ้งเกินกว่าที่ตัวคุณเองจะแก้ไขได้ ทางออกที่ดีที่สุดคือเปิดใจคุยกับคนรักของคุณซะ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่หวานอมขมกลืนมาก เพราะภาพลักษณ์ของงานดูจะดี น่าจะรุ่ง เพียงแค่ช่วงนี้ คุณอาจะถูกสกัดดาวรุ่ง พยายามยามอย่าทำตัวโดดเด่นอะไรมากนักเรียบๆเนียนๆตามสถานการณ์ไป รวมทั้งช่วงนี้ไม่ควรร่วมหุ้นร่วมลงทุนการค้าใดใดกับใคร และควรนิ่งที่สุดเท่าที่จะนิ่งได้

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เหมือนมีโชค อาจได้รับ ของแจก ของฟรี แต่จริงๆแล้วของฟรีไม่มีในโลก ถ้าคุณได้บางอย่างก็มีสิทธิ์ที่จะสูญเสียบางอย่างที่สำคัญ ระวังจะถูกหลอก อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ยกเว้นจำเป็นจริงๆ

ดูดวงสุขภาพ ภายนอกดูปกติแต่ภายในอาจมีการสะสมความเครียด ปวดหัว และระวังอุบัติเหตุทางสายตาไว้ด้วย รวมทั้งอาการทางระบบประสาทก็มีส่วน

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้ยังพอมีความหวัง ความฝัน มีแรงจูงใจ มีแรงผลักดันอยู่พอสมควร แต่อย่างที่บอกอย่าทำตัวดดดเด่นมากจะดดนสกัดดาวรุ่ง ทำอะไรโดยพาะกับคนจะติดๆขัดๆไปเสียทุกอย่าง ทางที่ดีนิ่งไว้อย่าเพิ่งทำไรเป็นดีที่สุดเพราะโอกาสที่สวยงามอาจเป็นหลุมพรางพาให้คุณไปตกที่นั่งลำบาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ดีพอและพอดี" 

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ไม่ง่ายดั่งใจคิดดูจะเกินพอดีในหลายๆด้าน แม้คุณจะคิดว่าเต็มที่แต่ก็ต้องดูด้วยว่าอีกฝ่ายพร้อมจะรับหรือไม่ คนที่มีครอบครัวการพยายามสร้างความสมบูรณ์แบบจากภายนอกทำให้เกิดสภาวะตึงเครียดภายในและไม่มีความสุขอย่างที่ควรมี

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตคุณได้รู้จักตัวเองและมีความพึงพอใจในระดับหนึ่ง แต่ต้องระมัดระวังความมั่นใจที่มีจะพาตัวเองไปสู่จุดล่อแหลมละสุ่มเสี่ยงต่อความผิดพลาดแม้ว่าครั้งหนึ่งมันเคยสำเร็จ ทั้งในหน้าที่การงานและเส้นทางการศึกษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการฝืนทำอะไรที่ไม่เป็นธรรมชาติมากๆไม่ควรทำ

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีรายได้เสริมที่มาจากการงานและครอบครัวรวมทั้งความก้าวหน้าทางธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด แต่ในขณะเดียวกันก็จะสูญเสียอย่างรวดเร็วในหลายช่องทางที่คุณคาดไม่ถึงเช่นกัน

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมถือว่าสมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น แต่อาจจะมีความเครียดรุมเร้ารวมทั้งอาการวิตกกังวลใจต่างและโรคปวดหลัง

ภาพรวมของราศีกันย์ คุณสามารถมีความสุขได้ในช่วงนี้เพียงแค่ลดความเร็วและพลังการทะยานไปข้างหน้าลงบ้าง ให้ชีวิตได้อยู่นิ่งๆ ประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุขที่แท้จริงตามสถานภาพทางสังคมอย่างดีพอและพอดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ยืดหยุ่นและรุ่งเรือง" 

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอกับคนที่รู้สึกว่ามีแรงดึงดูดเมื่อแรกพบ แต่ในเรื่องความเข้าใจหรือนิสัยใจคออาจจะต้องใช้เวลา ส่วนที่มีคู่คุณเองค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลักโดยเฉพะเรื่องการจับจ่ายใช้สอยเห็นอะไรถูกใจเป็นซื้อดะ แบบไม่แคร์อ่ะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดีมีความยืดหยุ่น กล้าคิดกล้าตัดสินใจแต่ก็ไม่แข็งกร้าวทำให้การดำเนินงานต่างๆราบรื่น การทำงานเกี่ยวข้องกับความสวยงามจะรุ่งมากถึงขีดสุด

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจมอบหมายงานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ นับเป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก มีทั้งอำนาจวาสนาและโชคลาภเงินทอง แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้านบางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบา การตัดสินใจการจัดการงานต่างๆทำได้ไม่มีที่ติ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ไม่พร้อมกดดัน" 

ดูดวงความรัก  

ดูดวงความรัก คนโสดจะยังไม่สามารถลงหลักปักฐานอะไรได้มากนักสำหรับการจะมีคู่ เหมือนยิ่งตามหาความรักยิ่งวิ่งหนี คุณเลยเปลี่ยนมุมมองเป็นแบบอยู่คนเดียวก็ดีเหมือนกันแตก็ว้าเหว่อีก ส่วนคนที่มีคู่ อาจมีอาการน้อยอกน้อยใจคนรัก บางรายสถานการณ์แย่หนักอาจเกิดรักสามเส้าได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ความสนุกกับการงานและความตื่นเต้นท้าทายเลือนหายไป โดยคุณจะมองเรื่องผลตอบแทนเป็นหลัก หากอยากริเริ่มอะไรใหม่ๆก็ต้องมีการกระตุ้นด้วยผลตอบแทนที่คุ้มค่า รวมทั้งค่อนข้างหงุดหงิดหัวเสียได้ง่าย การทำงานเป็นทีมรวนไม่ได้ตามเป้า

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้ว่าจะพบปะเจอะกับผู้คนเยอะแยะ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และความสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลาย แต่คุณก็มักไม่นำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ รวมทั้งความอดทนที่ต่ำเกินไปทำให้อะไรที่ควรจะได้หายหมด

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน ระบบทางเดินหายใจ และให้ระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดขึ้นจากการเดินทาง

ภาพรวมของราศีพิจิก เสมือนหนึ่งการเรียนและการงาน ผู้คนและสังคม รวมทั้งประสบการณ์ใหม่ๆอยู่ในวังวนแบบเก่าๆ ทำให้ชีวิตช่วงนี้ดูลักลั่น อารมณ์ที่เย็นและนิ่งอาจจะพอช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ พยายามอย่าให้ตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่กดดันจะดีมาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ปรับความคิดชีวิตเปลี่ยน" 

ดูดวงความรัก
 
ดูดวงความรัก ไพ่ THE EMPRESS โดยพื้นฐานคุณมีความสุขกายสุขใจอยู่อย่างพอเหมาะพอดีแล้วแต่ปัญหาคือคุณมักไม่ค่อยพึงพอใจในสิ่งที่ตัวเองมี คนที่โสดอาจจะเลือกมากไปหน่อย ส่วนคนมีคู่ที่มีอยู่ก็โอเคมากแล้วแต่คุณมักจะบ่นมากในเรื่องสเปคสูงๆที่คุณอยากได้จนทำให้คนใกล้ตัวเซ็ง

ดูดวงการงาน-การเรียน ยังนับเป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการให้เรียบร้อย ทั้งการเรียน และการงาน หลายอย่างที่ดูขวางหูขวางตาคุณอาจลงมือสะสางเสียเพื่อความสบายใจและอย่าใส่ใจเรื่องผิดพลาดหรือผิดหวังครั้งเก่าให้มากนัก ใส่ใจเฉพาะรายละเอียดของอนาคตที่ควรทำและละทิ้งเรื่องงี่เง่าในอดีตไปซะ

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โดยรวม เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและความหงุดหงิดไม่ได้ดังใจอยู่ในตัว เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามาเพียงแต่ว่าให้คุณอย่าไปคาดหวังหรือเรียกร้องอะไรที่มากจนเกินไป

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง แต่บางทีก็หงุดหงิดอารมณ์เสีย ใจน้อยและขึ้บ่นโดยไม่รู้ตัว บางท่านอาจมีวาระของการตั้งครรภ์เกิดขึ้นได้

ภาพรวมของราศีธนู จริงแล้วถ้าไม่ขี้หงุดหงิดให้มากเกินไปนัก นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขของคุณได้สมบูรณ์แบบทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมี ของคุณก็มีโอเคเลยไม่น้อยหน้าใคร คุณจะต้องปรับความคิดด้านดีๆให้เพิ่มขึ้นจะได้ส่งพลังในด้านดีแก่ตัวคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง 

ดาวน์โหลดแอพ CosmeHoro

CosmeHoro



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS