ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 3 - 9 พ.ค. 58 (ทุกราศี)

16,007
3 พ.ค. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "มาครบทั้งโชคลาภบารมี"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอกับคนที่รู้สึกว่าเท่าเทียมกันด้วยเงินทองหรือฐานะทางสังคมต่างๆ แต่ในเรื่องอารมณ์ความรู้สึกอาจจะต้องใช้เวลา ส่วนที่มีคู่คุณเองค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลักโดยเฉพะเรื่องการจับจ่ายใช้สอย

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดขาด รวมทั้งการจัดการทางด้านการเงินโดดเด่นเรียกว่าสามารถทะยานไปข้างหน้าได้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจมอบหมายงานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร นับเป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก มีทั้งอำนาจวาสนาและโชคลาภเงินทอง แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้านบางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบา การตัดสินใจการจัดการงานต่างๆทำได้ไม่มีที่ติ เรื่องเงินทำให้คุณมีความสุขด้วยและเครียดด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "พลังล้นเหลือ"

  

ดูดวงความรัก คนโสดให้ระมัดระวังสภาพแวดล้อม สถานการณ์ จะชักพาให้คุณปรารถนาในความรักใคร่อย่างรุ่นแรง โดยอาจจะหลุดจากกรอบศีลธรรมโดยง่าย คนที่มีคู่แล้วมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาอีกครั้ง แต่ก็ยังมีความอ่อนไหวทางด้านศีลธรรมในการออกนอกลู่นอกทางอยู่บ้าง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสำเร็จจากหน้าที่การงาน ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไปจนส่งผลเสียมากกว่าผลดี ถ้าโชคดีคุณอาจมีคนที่คอยบอกกว่าตักเตือนให้คุณอยู่ในวาระของเหตุและผล

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา บริวารเพศชายให้โชคลาภโดยเฉพาะจากทางด้านการเงิน

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ แรงปรารถนาจะมีผลต่ออารมณ์ความนึกคิดและผลักดันชีวิตของคุณในแทบทุกมิติ คนรอบข้างส่วนใหญ่หวังดีต่อคุณนะก็อยู่ที่การควบคุมตัวเองของคุณด้วยว่าจะใช้พลังและแรงขับในด้านไหน ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ดวงดี..แต่มีอุปสรรคบ้าง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ชีวิตคู่ความรักอาจมีความผันผวนขัดแย้งโดยเรื่องหลักเป็นปัญหาด้านการเงินจะหนัก-เบาขึ้นอยู่กับสถานการณ์ อาจมีการปฏิรูปการเงินในครอบครัวเกิดขึ้นได้ คนโสดอาจจะถูกความลุ่มหลงเข้าครอบงำจนมองไม่เห็นโลกความจริง ลึกๆแล้วฐานะเป็นอุปสรรคในเรื่องการมีคู่ของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ต้องเรียกว่าเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่งของชีวิต เพราะกำลังตกอยู่ในสภาวะมรสุมฤดูร้อน ปมปัญหา ความขัดแย้ง ค่อนข้างเข้มข้น การเงินขัดสนรุนแรง ทางที่ดี ให้นิ่งๆไว้ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร เสียเปรียบ ถ้าแก้ไม่ได้รอให้กาลเวลาคลี่คลายปัญหาดีที่สุด

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังจะทำทรัพย์สินเงินทองข้าวของสูญหาย ถูกยกเค้า ถูกหักหลังหลวกลวง โดนล้วงกระเป๋าพยายามทำอะไรต่างๆอย่างมีสติรอบคอบเรื่องการเงินทุกครั้ง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้เป็นช่วงขาลงของคุณแต่ไม่ได้หมายความว่าจะคงอยู่ถาวร หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวาง ความนิ่งจะช่วยแก้ปัญหาให้คุณ เมื่อปัญหาต่างๆคลี่คลายคุณจะเบาลง รัดเข็มขัดให้ดี การประหยัดเป็นคาถาที่ดีที่สุดของคุณในขณะนี้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง


ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "เพอร์เฟค" 

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดจะพบรักซึ่งดูจะเป็นจริงเป็นจังหนักแน่นกว่าทุกๆครั้งที่ผ่านมาคล้ายๆว่าจะเจอเนื้อคู่ คนมีคู่จะมีความสุขสมบูรณ์แบบจนใครๆต้องแอบอิจฉา อาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวต่างประเทศและสำหรับผู้ที่ต้องการมีบุตรจะสมหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีการงานต่างๆจะทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะในเรื่องความสัมพันธ์ ทั้งเรื่องงานและเรื่องคน จะมีคนมาช่วยเหลือในการทำธุรกิจหรือได้หุ้นส่วนหรือประกอบกิจการส่วนตัวได้ถูกจุด สามารถก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน ที่มีความสัมพันธ์อันดีสืบเนื่องกันมา ทิศทางหน้าที่การงานจะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงเวลาที่พูดได้เลยว่าเพอร์เฟค เด่นมากในด้านความสัมพันธ์และความมั่นคงของชีวิตทั้งในแง่ความคิดและการกระทำ การแข่งขันจะประสบชัยชนะและสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุกๆอย่างเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง


ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "ฟางเส้นสุดท้าย"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดติดขัดปัญหาในเรื่องความขัดแย้งกับตัวเองชีวิตจึงค่อนข้างโดดเดี่ยว ส่วนคนมีคู่ก็เช่นเดียวกันกับคนรักอาจมีแนวความคิดที่ไม่ตรงกันปัญหาหลายอย่างเดินทางมาถึงฟางเส้นสุดท้าย อย่ามองอะไรแต่เพียงสั้นๆให้นึกถึงผลกระทบที่จะเกิดขึ้นระยะยาวด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน อิทธิพลของไพ่ THE MOON ส่งผลให้เกิดสภาวะความไม่มั่นคงทางอารมณ์ รวมทั้งแรงกดดันแบบโดดเดี่ยวทำให้คุณภาพงานและการเรียนตกลง บ่อยๆที่ความลังเลทำให้คุณเกิดข้อผิดพลาด เป็นช่วงที่อุปสรรครุมเร้าหนักและไร้กำลังจะต่อสู้คุณอาจจะต้องขอความช่วยเหลือจากผู้ที่พึ่งพิงได้

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง ช่อโกง ช่วงนี้อย่าคาดหวังกับโชคลาภอะไรมาก

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติโรคเก่ากำเริบ

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ ถึงเวลาที่ชีวิตคุณจำเป็นต้องพักอย่างจริงๆจังๆ ทั้งหน้าที่การงานและบทบาทหัวโขนที่สวมอยู่ อีกทั้งอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้นๆลงๆ ความหงุดหงิดขัดแย้งเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เน้นการพักผ่อนให้มากเมื่อความมั่นคงทางจิตใจมีมากขึ้นก็จะดีขึ้นเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ฝืนหน่อยๆจะได้ดี"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าควบคุมทุกอย่างไว้ในมือแล้ว ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกอิทธิพลของเพศตรงข้ามแทรกแซงชีวิตพอสมควร ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว อย่างไรก็ตามคุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับของขวัญหรือเงินทองจากคนรักอีกด้วย 

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้ด้วยประสบการณ์และความชาญฉลาด หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายแต่ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมีจะจัดการได้ไม่ยาก และถึงแม้ว่าบางทีคุณจะต้องเข้าแทรกแซงสิ่งต่างๆ ไหวพริบ ปฎิภาณและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากอยากมีโชคมากต้องฝืนชะตา ช่วงนี้ดวงคุณจะได้ลาภลอยอาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ ผลประโยชน์ต่างๆของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรนคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ภาพรวมของราศีเมถุน การบริหารจัดการที่ดีจะช่วยคุณได้ คุณต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา การควบคุมโชคชะตาก็จำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้ประสบการณ์บวกกับจินตนาการ รับรองผ่านสบาย 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ใจดีสู้เสือ"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ชีวิตรักที่มากจนล้นอาจพาความลำบากให้กับทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่เหมือนกันแต่มันออกจะเกินไปที่จะลงตัวได้ ส่วนคนมีคู่ความเครียดที่ต่างคนต่างมีอาจจะมาบรรจบทำให้เกิดสงครามเล็กๆ หรือต่างคนต่างเหนื่อยต่างคนต่างอยู่ไปเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน การพยายามเข้าหาความสมบูรณ์แบบ ทั้ง การเรียน การงาน อาจสร้างความเครียดให้คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความพยายามที่หนักจนเกินลิมิทกลับให้โทษมากกว่าให้คุณ ชั่งน้ำหนักให้ดีในการทุ่มเทกับสิ่งต่างๆ บางอย่างถ้าแบกรับมากเกินไปมันก็ไม่ไหว 

ดูดวงความรัก  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ในช่วงเวลานี้คุณจะมีโชคพอสมควรเนื่องจาก ไพ่ THE EMPRESS เป็นไพ่แห่งความอุดมสมบูรณ์ แต่พึงระวังการถูกลวง และการถูกหลอกใช้ให้ทำงานหนักมากมายแล้วไม่ได้อะไรไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ สำหรับผู้ที่กำลังรอการมีบุตรอยู่ คุณจะสมหวังมีโอกาสตั้งครรภ์ รวมทั้งอาจมีอาการปวดเมื่อนครั่นเนื้อครั่นตัว เป็นไข้ทับฤดู

ภาพรวมของราศีกรกฎ แม้จะเหนื่อยหนักอยู่บ้างแต่ก็นับว่าเป็นการเปลี่ยนผ่านไปสู่สิ่งที่ดีกว่า คุณกำลังก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และมีความสมบูรณ์พูนสุขในสิ่งที่ควรจะเป็น คุณอาจจะจำเป็นต้องทำงานหนักอยู่บ้าง ถ้าเหนื่อยนักก็พักผ่อนให้เต็มที่และต้อนรับสิ่งดีดีที่กำลังจะมาถึง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "หนักใจ"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะมีโอกาสได้ทดลองคบหาดูใจกับใครบางคนแต่จะอึดอัดมากจากการปรับตัวเข้าหากันทั้งเรื่องการเงินและสถานะทางสังคม คนที่มีคู่มีแนวโน้มว่าจะมีปากเสียงกันในเรื่องสภาพคล่อง สิ่งที่ทำไว้ในอดีตกำลังจะกลับมาตอบสนองคุณทั้งบวกและลบ

ดูดวงการงาน-การเรียน การงานที่ก่อร่างสร้างรากฐานไว้ตั้งแต่อดีตมาถึงจุดที่เต็มไปด้วยปัญหาทางด้านการเงิน การตัดสินใจต่างๆต้องชัดเจนมั่นคงหนักแน่น อาจมีปัญหากระทบกระทั่งกับผู้ร่วมงาน ลูกค้า หรือแม้แต่คนไม่รู้จัก ต้องระวังตัวให้มากๆ เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง 

ดูดวงความรัก  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่อาจมีโชคลาภแบบกระปิดกระปรอย มาไม่ค่อยเต็มแรง ดวงยังถูกบทบังซ่อนเร้นในเรื่องโชคลาภและผลประโยชน์อยู่พอสมควร

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมให้ระวังโรคอันเกี่ยวข้องกับความเครียดทุกชนิด ความดัน ไมเกรน ภูมิแพ้ ซึมเศร้า บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุ ถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้มีแต่เรื่องที่ทำให้ชีวิตไม่ค่อยราบรื่น อุปสรรคหรือปัญหาหลักๆก็คือเรื่องเงินๆทองๆและค่าตอบแทน อยากทำอะไรให้ประสบผลสำเร็จต้องอาศัยความอดทน หนักแน่น จริงจังอย่างสูงมากๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "เชื่อแวบแรก"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นอารมณ์ความรักความรู้สึกพุ่งพล่านพอสมควรแต่คลุมเครือไม่ชัดเจน มีแนวจะคบแบบแปลกๆ เช่น กลางวันคบคนหนึ่งกลางคืนคบอีกคน ส่วนคนที่มีคู่อาจปล่อยชีวิตเรื่อยๆเฉื่อยๆตามใจตัวเองเกินไปจนบางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจการงาน ในด้านการเรียนคุณจะสามารถล่วงรู้ถึงสถานะในอนาคตที่คุณต้องการทำ ติดที่ว่าคุณกลับไม่ค่อยอยากทำอะไรเป็นจริงเป็นจังนัก อยากพักอยากอู้งานเสียมากกว่า 

ดูดวงความรัก  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมากๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมถ้าขยันซักนิดจะดีกับคุณเลยนะ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่างๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ภาพรวมของราศีกันย์ เป็นช่วงที่คุณจะหลุดออกจากปัญหาต่างๆทั้งดีและไม่ดีเชื่อความรู้สึกแรกของตัวเอง การพักผ่อน โดยเฉพาะด้านจิตใจ จะช่วยให้คุณดีขึ้น ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับการจัดการ การบริหารคนและบริหารเวลาอย่างลงตัวจะทำให้คุณพอจะใจชื้นขึ้นมาได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า




ตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "จังหวะดีมีเฮ"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดถ้าได้พบเจอคนถูกใจก็อาจจะตามจีบหรือเปิดช่องทางให้เขามาขายขนมจีบแบบ ลด แลก แจก แถม เป็นช่วงโปรโมชั่นพิเศษกันเลยทีเดียว และคนที่เข้ามาจะอายุมากกว่าซะส่วนใหญ่ ส่วนคนที่มีคู่ ครอบครัวอาจชักชวนกันไปท่องเที่ยวผักผ่อนในบรรยากาศสนุกสนานรื่นเริงปนผจญภัย

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้หยิบจับคบหาสมาคมกับใครก็จะเป็นเงินเป็นทอง คุณจะสนุกกับการงานโดยจะมีสิ่งท้าทายที่น่าตื่นเต้นและผลตอบแทนก็คือเป็นผลประโยชน์ไม่ว่าจะเป็นความก้าวหน้าหรือทางด้านเงินทอง โดยเฉพาะจะมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงานรวมทั้งผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน 

ดูดวงความรัก  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลาย โดยเฉพาะผู้หลักผู้ใหญ่ถ้าคุยหลักการให้ดีเงินทองไม่อั้นเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ๆและรายรับที่เพิ่มขึ้น ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ หัวใจแห่งความสำเร็จคือการเข้าหาผู้ใหญ่ให้ถูกจังหวะเวลา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "วันวานยังหวานอยู่"

ดูดวงความรัก  

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นอารมณ์ความรักความรู้สึกอาจย้อนไปถึงความรักครั้งเก่า ส่วนคนที่มีคู่แล้วเรียกว่าวันวานยังหวานอยู่กลับคืนมาอีกครั้ง ถึงแม้ว่าไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักๆใคร่ๆสักเท่าไหร่ แต่ได้บรรยากาศเก่าๆดีๆมีเคลิ้มได้เหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน พูดได้ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดูแลคุณเป็นพิเศษเลยทีเดียว ยิ่งถ้าประกอบกิจการงานอะไรถ้ามีเรื่องทำบุญทำกุศลปนอยู่ด้วยจะรุ่งเป็นพิเศษ บุญกุศลครั้งเก่าจะส่งเสริมคุณในทุกๆด้าน ทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับอดีตย้อนยุคหรือ เอาโครงการเก่ามาปัดฝุ่นทำใหม่จะรุ่ง 

ดูดวงความรัก  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่มีโอกาสที่ดีสิ่งศักดิ์สิทธ์จะให้โชคให้ลาภคุณได้(ลองขอดู) ตลอดจนอาจจะมีโอกาสได้ร่วมทำบุญใหญ่ หรือเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆมีแนวโน้วว่าจะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของราศีพิจิก อุปสรรคปัญหาต่างๆนานาจะไม่เกิดแรงบุญเก่าหนุนนำ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต และให้ระลึกถึงบุญคุณ บุพการี ครูบาอาจารย์ ผู้ใหญ่ที่เคารพไว้จะดีมาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ต้องใช้ความเขี้ยว"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะมีความสัมพันธ์พิเศษกับคนที่มีสถานะเพื่อนบางคนแต่ก็ไม่ค่อยรุ่ง เพราะคุณค่อนข้างมีมิติที่ซับซ้อนเกินกว่าใครจะเข้าถึง ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ไม่สู้ดีนัก คนรักมักจะขี้หงุดหงิดแม้จะมีวันหยุดพักผ่อนแบบเบาๆไม่เหนื่อยมากมัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณยังคงปักหลักกับหลักวิชาการและประสบการณ์ ในการจัดการสิ่งต่างๆ ให้ระวังความใจเร็วใจร้อนคิดเร็วทำเร็วอาจมีผลเสียต่องาน รวมทั้งความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆให้กับการทำงานแต่มันยังไม่ลงตัว ประเด็นหลักคือทีมงานและแนวร่วมที่ยังไม่ลงตัว 

ดูดวงความรัก  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน บริวาร คนรัก ญาติสนิทมิตรสหาย เพศชาย จะขัดลาภให้ระวัง

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่ายคุณต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และระวังเรื่องของเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

ภาพรวมของราศีธนู ความรู้และความสามารถจะช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี แต่สมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงไม่ค่อยจะสนับสนุนแนวทางของคุณ แต่คุณก็จะมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย ช่วงนี้จะมีแผนการใช้เงินและการท่องเที่ยวเดินทาง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก      

ดาวน์โหลดแอพ CosmeHoro

CosmeHoro
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS