Bio Essence BN Top
อาหาร & ท่องเที่ยว

อัพเดทเครื่องเล่นใหม่ๆ ที่ "สวนสยาม ทะเลกรุงเทพ"

133,673
30 เม.ย. 2558

Siam Park City

     หนุ่มสาว GenX คุ้นเคยกันดีกับ "สวนสยาม ทะเลกรุงเทพ" เพราะถึงแม้ว่าที่บ้านจะไม่เคยพาไป แต่ก็ได้ไปเที่ยวกับโรงเรียนกันทั้งนั้น ส่วน GenY-Z ก็อาจจะได้ไปกันบ่อยกว่า หรืออาจลืมไปแล้วว่ากรุงเทพก็มีทะเล เพราะเป็นยุคที่กรุงเทพมีสถานที่ท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้นทั้งห้างสรรพสินค้า แหล่งช้อปปิ้งตลาดนัด หรือไม่ก็จองตั๋วเครื่องบินโปรข้ามปีไปทะเลไกลๆ น่าน้อยใจนัก อุตส่าห์มีสวนน้ำขนาดใหญ่มาตั้งไว้ริมกรุง ที่วันนี้ไม่ธรรมดาแล้วนะ ไม่ได้มีแค่เครื่องเล่นไม่กี่อย่างกับทะเลเล็กๆ ที่มีคลื่นเทียม เพราะสวนน้ำในประเทศไทยเพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ มาตรฐานก็แข่งกันมาก สวนสยาม ผู้บุกเบิกสวนน้ำในประเทศไทย จะยอมได้ยังไง มาดูกันว่าวันนี้ที่ "สวนสยาม" มีอะไรบ้าง? จะได้ไปบีชใกล้บ้านก่อนปิดเทอมซะเลย!!

siam park city map


     "900 บาท 5 โซน เที่ยวให้คุ้ม" วันนี้ สยามพาร์ค หรือ สวนสยามทะเลกรุงเทพ ได้เพิ่มเติมสวนต่างๆ ขึ้นมาเพื่อให้ทุกเพศ ทุกวัย ได้มาสนุกด้วยกัน โดยมีทั้งหมด 5 โซน คือ

  • โซนที่ 1 Water Park สวนน้ำ บริเวณนี้คือความสุขแบบเปียกปอนกันทั้งวัน นอกจากจะมีทะเลเทียมขนาดใหญ่แล้ว ยังแบ่งออกเป็นจุดเล่นน้ำพร้อมเครื่องเล่นใหม่ๆอีกหลายจุดเช่น สปาคลับ ซูเปอร์สไปรัล มินิสไลด์ สไลเดอร์ยักษ์ น้ำวน ทะเล-กรุงเทพฯ หรือทะเลเทียมขนาดใหญ่ และคลับเฮาส์
water park

  • โซนที่ 2 X Zone สำหรับวัยเอ็กซ์ตรีม โซนนี้ สำหรับคนที่ชอบความท้าทาย ไม่ได้มาว่ายน้ำต๋อมแต๋ม แต่งตัวกิ๊บเก๋ หรือแช่น้ำเล่นให้เย็นสบายเท่านั้น แนะนำสำหรับวัยรุ่น หนุม-สาว ผู้รักการผจญภัยกับเครื่องเล่นมากมาย เช่น บูมเมอแรง เทคออฟ ท็อปสปิน เหยี่ยวเวลา อลาดิน ยักษ์ตกตึก ซูเปอร์เกลียวเหาะมหาสนุก แมงมุมยักษ์ บอลลูนเหินฟ้า และกระเช้าสายรุ้ง เยอะนะ และน่าเล่นไปซะหมด ผ่านมาสองโซนนี้ก็สุดคุ้มแล้ว
x zone

  • โซนที่ 3 โซนครอบครัว โซนนี้ต้องช่วงเวลาปิดเทอมแบบนี้เลย ใครมีน้อง มีลูก มีหลาน แล้วยังไม่ได้พาไปสวนสยาม ถือว่าพลาดมากๆ ตอนนี้มีโปรโมชั่นปิดเทอมด้วยแล้วเดี๋ยวจะบอกอีกที สำหรับเครื่องเล่นสำหรับครอบครัวในโซนนี้ เป็นการผจญภัยแบบเบาๆ แต่น่าสนุก รับรองว่าคุณหนูจะต้องประทับใจไปพร้อมๆกับครอบครัวแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น ม้าหมุนสองชั้น กระสวยอวกาศ ล่องซุงมหาสนุก ไซ-แอมทาวเวอร์ ผจญภัยแดนไดโนเสาร์ พิพิธภัณฑ์ไดโนเปีย แกรนด์แคนย่อน เอ็กซ์เพรส ท่องป่าแอฟริกา บิ๊กดับเบิ้ลช้อค แต่ละอย่างอ่านแล้วป้าอยากกลับไปเป็นเด็กเลยนะเนี่ย!
family world

  • โซนที่ 4 แฟนตาซีเวิลด์ แฟนตาซีขนาดไหนกัน เป็นอีกโซนที่เหมาะสำหรับเด็กโต พี่ๆมัธยมถึงมหาวิทยาลัย กับเครื่องเล่นอย่าง เครื่องบินประจัญบาน เก้าอี้อวกาศ จานบินมหาสนุก ปลาหมึกยักษ์ จานหมุนดิสโก้ เรือมังกรสองหัว 
fantacy world

  • โซนที่ 5 Small world โซนนี้ของน้องอนุบาล-ประถมต้นๆ เลย เพราะมีเครื่องเล่นอย่างบ้านบอล ของโปรดของคุณหนู มีม้าหมุนเล็ก มอเตอร์ไซค์วิบาก เรือหงส์ เรือหรรษา และเครื่องบินประจัญบานเล็ก 
small world

     ใครเที่ยวครบ 5 โซนในหนึ่งวันได้ ถือว่าคุ้มเลยจริงๆ แต่ถ้าคิดว่าเก็บไม่ครบ ก็ไปสองวันกันไปเลย ตอนนี้สวนสยามมีโปรโมชั่นหลากหลาย เริ่มตั้งแต่วันละ 600 บาท สำหรับการซื้อออนไลน์ผ่านเวบไซต์ของสวนสยามและชำระเงินก่อนเข้าใช้บริการล่วงหน้าอย่างน้อย 4 วัน บัตรนี้สำหรับเด็กโต-ผู้ใหญ่ ที่ความสูง 131 ซ.ม. ขึ้นไป สามารถเข้าใช้สวนน้ำและเครื่องเล่นทุกชนิดไม่จำกัดรอบใน1 วัน

     "ราคาบัตร" บัตรครอบครัวก็สุดแสนจะคุ้มสำหรับครอบครัวที่มีทั้งเด็กโตและเด็กเล็ก ซึ่งแยกกันเล่นเครื่องเล่น รวมถึงคุณพ่อคุณแม่ที่อยากไปเล่นแบบผู้ใหญ่หน่อย ราคาบัตร 1,100 บาท สำหรับผู้ใหญ่ 2 คน เด็ก (ความสูงระหว่าง101-130 ซ,ม.) 2 คน และยังมีโปรโมชั่นอีกมากมาย ต้องเข้าไปดูรายละเอียดกันในเว็บไซต์ www.siamparkcity.com หรือสอบถามที่เบอร์โทร. 02-9197200 Facebook Fanpage : www.facebook.com/siamparkcity.fanpage

แผนที่ไปสวนสยาม
  • สวนสยาม ทะเลกรุงเทพ ตั้งอยู่บนถนนสวนสยาม แขวงคันนายาว เขตคันนายาว เมื่อขับรถผ่านถนนวงแหวนรอบนอกออกไปบนเส้นถนนเสรีไทย หรือถนนรามอินทรา ก็จะเจอทางเลี้ยวเข้าถนนสวนสยาม ก่อนถึงตลาดมีนบุรีไม่กี่กิโลเมตร 
     ใกล้เปิดเทอมแล้ว ใครยังไม่ได้ไปสวนสยาม ก็รีบๆ กันหน่อยนะคะ เดี๋ยวราคาจะเปลี่ยนแล้วจะเสียดาย เที่ยวทะเลไกลๆหน้าฝนอาจไม่สะดวก ก็เที่ยวทะเลกรุงเทพฯนี่แหละ เปียกฝนก็กลับบ้านนอน ไม่ต้องเดินทางไกล ไม่ต้องเปลืองค่าที่พักไง


เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS