บทความแนะนำ

กฎไดเอท 9 ข้อ ผอมด้วย หน้าใสด้วย สวยขึ้นอีก 10 เท่า!

703,551
18 เม.ย. 2558

9 beauty diet

     เรื่องไดเอทกับมนุษย์สังคมยุคหุ่นต้องสวย กลายเป็นเรื่องปกติธรรมดาที่ต้องได้ยินกันอยู่ทุกวัน "ฉันจะไดเอท" และเราก็จะได้เห็นหน้าเหี่ยว ๆ ไม่สดใสเหมือนเก่าของหลาย ๆ คนในระยะไดเอท ซึ่งจริง ๆ แล้วอาจเกิดขึ้นเฉพาะในช่วงแรก ๆ หลังการลดน้ำหนักฮวบฮาบลงมา ก็ไม่มีใครกล้าบอกใครว่า เหี่ยว หรือหมองมาก แล้วก็กลับมามองตัวเองกันว่าอยากไดเอทเหมือนกัน แล้วจะทำยังไงไม่ให้หน้าหมอง เหี่ยว ซูบแบบนั้น โดยเฉพาะสาววัยเกิน 35 ปี ที่จะดูซูบไม่สดใสได้ง่าย

   แน่นอนว่าทุกคนที่อยากผอมเร็ว ต่างต้องมองหาวิธีที่จะทำให้น้ำหนักลดได้เร็วที่สุด อย่างเช่น  ไดเอทภายในเวลา 7 วัน แบบเร่งด่วน ถามว่าทำได้ไหม? ก็ทำได้นะ แต่มันยากมากเลยที่จะลดลงมาให้เร็วและหน้าไม่เหี่ยวด้วย แต่มาลองตัวช่วยพวกอาหารกับการเปลี่ยนวิถีชีวิตไปด้วยก็จะดี 

  • กฎข้อที่ 1 ทานผักผลไม้หลากสีวันละมาก ๆ ทุกวัน
    เพราะผักผลไม้หลากสีมีสารต้านอนุมูลอิสระและมีวิตามิน สารอาหารที่หลากหลาย ที่จะเข้าไปช่วยสุขภาพและผิวพรรณ ใครชอบทานผัก-ผลไม้อะไร จัดให้ตัวเองไว้เลย ที่สำคัญควรเลือกแบบปลอดสารด้วยก็จะดี 
  • กฎข้อที่ 2 ดื่มน้ำให้ได้วันละ 2 ลิตร
    เพราะน้ำจะไปช่วยนำสารอาหารไปสู่ส่วนต่างๆ ของร่างกายและยังช่วยเติมน้ำให้ผิวของคุณจากภายในอีกด้วย
  • กฎข้อที่ 3 เติมโปรตีนด้วยไข่ไก่และโยเกิร์ตในมื้อเช้า
    อาหารเช้าสุขภาพที่ทานง่าย และไม่ควรหาข้อแก้ตัวให้กับตัวเองว่าทานไม่ทัน ควรเลือกไข่ลวกและโยเกิร์ตสำหรับมื้อเช้า เพราะทั้งสองอย่างนั้นอุดมไปด้วยโปรตีน และสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ที่สำคัญ อิ่มท้องด้วย
  • กฎข้อที่ 4 กล้วยหอมวันละ 1 ผล
    อาหารยอดฮิตของคนลดน้ำหนักอย่างกล้วยหอม ไม่ได้มีคุณค่าเพียงอิ่มท้อง และลดน้ำหนักเท่านั้น แต่กล้วยหอมยังเป็นผลไม้ชะลอความแก่ เป็นตัวช่วยฟื้นฟูร่างกายที่เหนื่อยล้าจากวิตามินบี 1 และ 2 ซึ่งแน่นอนว่าการลดน้ำหนักจะทำให้คุณโหย และเหนื่อยๆ จงใช้กล้วยหอมเพื่อฟื้นฟูร่างกันกันเถอะ
  • กฎข้อที่ 5 หันมาทานข้าวกล้องหรือเพิ่มธัญพืชให้มากขึ้น
    ในขณะที่ลดน้ำหนัก มักจะเกิดปัญหาระบบขับถ่ายแปรปรวน และเมื่ออาหารเก่าๆ ติดค้างอยู่ในลำไส้ ก็จะส่งผลต่อผิวพรรณด้วย ดังนั้น การรับประทานอาหารที่มีกากใย จะช่วยให้การขับถ่ายดีขึ้น
  • กฎข้อที่ 6 เปลี่ยนจากการดื่มวิสกี้ เบียร์ มาเป็นไวน์แทนได้
    ถ้าคุณอยากดื่มแอลกอฮอล์ ระยะนี้ควรหันมาดื่มไวน์ครั้งละไม่เกิน 3 แก้ว จะช่วยให้ผิวพรรณดีกว่าเยอะ 
  • กฎข้อที่ 7 อยู่ให้ห่างควันบุหรี่
    ถ้าคุณไม่ใช่คนสูบบุหรี่ก็ควรอยู่ให้ห่างจากคนที่สูบบุหรี่ เพราะควันบุหรี่จะทำลายอนุมูลอิสระในผิวของคนแถวนั้น รวมถึงตัวคุณด้วย ดังนั้นอยู่ให้ห่าง 
  • กฎข้อที่ 8 นอนให้เพียงพอ
    แต่ละคนต้องการเวลานอนพักผ่อนไม่เท่ากัน สังเกตุจากความรู้สึกสดชื่นตอนตื่นนอนดีกว่า ถ้าไม่สดชื่น ก็หมายถึงคุณพักผ่อนไม่พอ จัดเสียให้พอ เพื่อให้ผิวได้รับออกซิเจนที่เพียงพอต่อความสดใส
  • กฎข้อที่ 9 อย่าละเลยการบำรุงผิวทั่วไป
    ใครที่ไม่เคยสครับ มาส์ก และใช้สกินแคร์ดีๆ เลย ต้องหันมาบำรุงบ้างแล้วหละ จัดหนักไปเลยในช่วงนี้ เปิดตำราดูการบำรุงที่เหมาะสมกับสภาพผิวของคุณแล้วผิวจะสวยใส เพราะการผลัดเซลล์ผิวเป็นไปตามวงรอบที่ควร

     ฝากเอาไว้ 9 ข้อ เพื่อการไดเอทของคุณจะไม่เกิดเอฟเฟกต์หน้าเหี่ยวห้อย หมองคล้ำ ไม่สดใส คราวนี้ก็จะได้ผอมแบบหน้าใสไม่มีใครเอาไปเม้าท์แล้วหละ

อยากผอมแบบสุขภาพดี ก็ต้องมีตัวช่วยกันนิดหน่อย 
ถ้าคุณไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไง มาเล่นกิจกรรมกับเราซิ เราอยากแจกให้คุณไปลองกันฟรีๆเลย 

เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS