Bio Essence BN Top
อาหาร & ท่องเที่ยว

6 ร้านไอศครีมและน้ำแข็งใสดับร้อน

15,211
29 มี.ค. 2558

     ช่วงนี้เขียนแต่เทรนด์ฤดูร้อน รวมถึงอาหารการกินด้วยก็น่าจะดี เพราะอากาศร้อน ไม่ค่อยอยากทานอะไรหรือเปล่า? แต่ที่แน่ๆ อยากได้พลังงานที่สูญเสียไปกับเหงื่อ และเมื่อร้อนอบอ้าวก็อยากได้ของเย็นๆ จึงกลายมาเป็นต้องหวานและเย็นด้วยนะ ซึ่งจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลย นอกจาก "ไอศครีม น้ำแข็งใส" ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ไอศครีม น้ำแข็งใส ต้องไม่พลาดร้านเหล่านีที่เอามาแนะนำ


Kane Mochi Icecream

kane mochi

     อ่านว่า คาเนะโมจิ ที่เสิร์ฟไอศครีมรสโปรดมาพร้อมกับขนมโมจิสีหวาน น่าทานเป็นที่สุด ไอศครีมของที่นี่มีอยู่หลายเมนู ที่ครีเอทกันมาเพื่อคนรักไอศครีมและขนมโมจิแบบเข้ากันจริงๆ ใครไม่เคยลองต้องไปลองกันแล้วหละ สาขาที่สะดวกอีกสาขาคือสยามพารากอน ชั้น3 เปิดทุกวันตั้งแต่ 10.00-21.30 น. เดินช้อปปิ้งจนเหนื่อยก็แวะเข้าไปหวานเย็นหนึบหนับกันได้เลย



Crumb Ice cream ร้านสวยของคนรักไอศครีม

Crumb Ice cream
Crumb Ice cream menu

     เป็นร้านไอศครีมในอุดมคติของคนชอบทานไอศครีม เจ้าของเดียวกับร้านเค้ก After You ที่หลายๆ คนโปรดปราน โดยเจ้าของร้านเป็นคนรักไอศครีม โดยเฉพาะความอร่อยจากท็อปปี้หลากหลายที่มาเพิ่มรสชาติให้กับไอศครีมรสโปรดแบบเข้ากัน ไอเดียของแต่ละเมนูจึงตั้งใจให้ใช่เลยสำหรับคนชอบทานไอศครีมคอเดียวกัน ร้าน Crump Icecream ตั้งโดดเด่นสีขาวคลาสสิคอยู่ที่ชั้น 3 ในห้างเซ็นทรัลเอ็มบาสซี เยื้องกับร้านกาแฟสตาร์บั๊ค รอให้คุณไปลิ้มรสชาติกันได้ กับหลากหลายเมนู แค่เมนู Crump Sunday ก็ปาเข้าไป 16 เมนูแล้ว ร้านเปิด 10.00-22.00 น. ราคาไอศครีมอยู่ที่เมนูละ 85 บาท (สคูป), 155 บาท (2 สคูป), 245 บาท (คาราเมล ป๊อปคอร์น และแบล๊ค ฟอร์เรส)



Iberry โฮมเมดรสหวานเย็นแห่งตำนานไอศครีมผลไม้

Iberry

     ชื่อเป็นผลไม้เพราะไอศครีมโฮมเมดแบรนด์นี้ได้นำสารพัดผลไม้มาทำเป็นไอศครีมรสชาติดีอย่างไม่น่าเชื่อ ขนาดรสมะยม รสมะดัน ยังเป็นอะไรที่ต้องลอง และควรลองคู่กับไอศครีมรสชาติหวานอื่นๆ เพื่อไปเสริมรสชาติที่ขาดหายของกันและกัน สมกับเป็นไอศครีมแห่งเมืองผลไม้บ้านเรา เพราะจัดมากว่าร้อยรสชาติ แนะนำให้ทานรสผลไม้ไทยออกเปรี้ยวควบคู่ไปกับกล้วยหอมชีสถ้าคุณชอบทานชีส ปัจจุบันไอเบอร์รี่ได้ขยายสาขาไปทั่วกว่าสิบสาขา ลองเข้าไปดูในเว็บไซต์ได้ www.iberryhomemade.com นอกจากจะไปนั่งหวานเย็นที่ร้านแล้ว จะสั่งมาปาร์ตี้ที่บ้านก็ยังได้ด้วยกับราคาโรงงาน ลองโทรศัพท์สอบถามกันดูที่เบอร์ 02-7147800



มหาชัยไอศครีม สุดคลาสสิค หวาน มัน

มหาชัยไอศกรีม

     ถ้าตามหาร้านไอศครีมกะทิสดที่รสชาติหวานมัน บางทีก็ไม่ถูกลิ้นกัน เพราะบ้างก็ขอหวานบ้าง แต่บางคนเน้นมันอย่าให้หวาน เพราะฉะนั้นแนะนำร้านมหาชัยไอศครีม อีกตำนานไอศครีมกะทิสด ที่อยู่มายาวนานกว่าใครในจำนวนไอศครีมแบรนด์ไทยทั้งหลาย คือรสชาติกลางๆอาจหวานไปนิดสำหรับคนไม่ชอบหวานแต่ก็ยังหวานไม่มากเกินไปพอรับได้แล้วยังมีความมันแบบกะทิอีกด้วย ร้านนี้หาซื้อได้ทั่วไป มักขายคู่กับร้านอาหาร ร้านข้าวต้ม อร่อยหวานมันกันไป



Sweety Icy Coffee โฮมเมดอร่อยบนถนนดินสอ

Sweety Icy Coffee
Sweety Icy Coffee

     ร้านนี้นอกจากจะมีอาหารอร่อยและอยู่ในทำเลสวย สบายๆ บนถนนดินสอแล้ว ยังมีไอศครีมโฮมเมดราคาไม่แพงลูกละ 30 บาท สารพัดรสขาติอีกด้วย ถึงแม้เมนูจะไม่อลังการเหมือนร้านไอศครีมอื่นๆ แต่ก็รสชาติต้องลอง เป็นร้านที่มาทานข้าวก็จบด้วยของหวานกับกาแฟซะเลย ร้านเปิดทุกวัน เวลา 8.30-21.00 น. จอดรถหน้าร้านหรือซอยโบสถ์พราหมณ์ โทร. 02-2241011 website : www.sweetyicycoffee.blogspot.com



น้ำแข็งใส นิ-อ่าง เจ้าเก่าตลาดพลู

น้ำแข็งใส นิ-อ่าง
น้ำแข็งใส นิ-อ่าง

     เป็นร้านริมทางรถไฟตลาดพลู ธรรมดาๆ ไม่ติดแอร์ แต่คนรอคิวยาวนาน ซื้อกลับบ้านได้แพคเก็บความเย็นไปจนถึงบ้าน ร้านนี้โดดเด่นตรงท็อปปิ้งสารพัด เริ่มที่ 20 บาท ขึ้นไป เลือกทอปปิ้งให้เข้ากันสักหน่อยแล้วจะอร่อยเข้ากัน ส่วนเรื่องความหวานและรสชาติต้องลองกันเอง เพราะความชอบต่างกัน แต่ที่แน่ๆคือเราสามารถดีไซน์รสชาติความอลังการได้อย่างใจ เป็นอีกร้านดังที่ใครๆก็รู้จักเพราะขายมากว่า 50 ปี ใครไปเดินเล่นแถวนั้นลองแวะไปชิมกันดู

     จัดมาหลายความหวาน-เย็น ที่น่าจะถูกใจกันบ้างสักร้าน จริงๆ แล้วก็หลายสไตล์ ให้ไปเลือกอร่อยกันได้ในวันที่อากาศอบอ้าว ทานอะไรไม่ลง ก็นี่เลย ใกล้ที่ไหนไปที่นั่น จัดไปซะให้เย็นฉ่ำ


เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th



What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS