อาหาร & ท่องเที่ยว

ดินเนอร์ Rooftop ที่ Water Y

33,320
15 มี.ค. 2558

ดินเนอร์ Rooftop ที่ WATER Y Restaurant

water y restaurant

     เดี๋ยวนี้ใครๆ ต่างก็อยากพากันไปนั่วชมทิวทัศน์ในมุมกว้าง จากมุมสูงบนตึก ให้เห็นแสงสีกรุงเทพฯ แบบไม่ต้องนั่ง Open Air แบบดมควันรถยนต์บนท้องถนน อีกสายลมพัดเย็นสบายบนตึกก็ช่วยคลายร้อนลงไปได้เยอะจริงๆ เพราะร้านอาหารประเภท Rooftop มีมากขึ้น จึงมีตัวเลือกในราคาที่ไม่จำเป็นต้องเป็นวันพิเศษเท่านั้น อย่างตามโรงแรมในเมืองริมแม่น้ำเจ้าพระยา แต่รูฟทอปในเมืองก็ได้บรรยากาศแบบแสงสีสารพัดรูปทรงตึกอีกแบบเหมือนกัน

     ขยับเข้าเมืองมาบนถนนพหลโยธิน ใกล้กับตึกช้าง เข้าซอยไปหน่อย ดูจะลี้ลับแต่ก็ไม่ยากที่จะไปถึง บนถนนพหลโยธิน 24 ตั้งอยู่บนชั้น 12 ของอาคารพิศวิทย์ พยายามไปถึงให้เร็วก่อนค่ำนะคะ จะได้ชมพระอาทิตย์ลับฟ้าในกรุงเทพฯกัน

WATER Y Restaurant บรรยากาศดี ดนตรีเด่น


     ที่ร้านวอเตอร์ วาย นอกจากจะมีบรรยากาศที่ทำให้ใครๆ ก็อยากมาแล้ว ยังไม่จบแค่ตรงนั้น เพราะที่นี่ยังสรรหาดนตรีทั้งวงแบนด์เล็กๆ แต่ไม่ธรรมดามาร้องเล่นให้ฟังเคล้าบรรยากาศ อีกบางวันก็ยังเป็นนักร้องดัง ซึ่งคงต้องจองที่นั่งกันล่วงหน้า เดี๋ยวจะอดอกไปนั่งตากลมด้านนอก แต่มุมด้านในก็เห็นวิวเหมือนกันนะ ถึงที่นั่งริมสระน้ำด้านนอกจะเต็มแล้ว เพราะมีอยู่ไม่กี่โต๊ะ ก็ยังมีมุมโอเพ่นแอร์ ตรงชั้นอื่น หรือมุมด้านในนั่งตากแอร์เย็นฉ่ำในวิวสวยไม่ต่างกันด้วย

Recommended Menu

water y recommended menu

     อาหารแนะนำที่หลายๆ คนบอกต่อกันว่าอร่อยจริง แนะนำกันมา 3 เมนู คือ
  • ตับหมูทอดกระเทียมพริกไทย : ที่ไม่ทอดจนตับแข็งไม่อร่อย แต่ก็สุกแบบนุ่มใน หอมกลิ่นกระเทียมพริกไทย อร่อยแบบตับตับ
  • สลัดเนื้อย่าง : ที่ย่างเนื้อมาแบบไม่สุกเกินไป เนื้อจึงหวานนุ่ม ราดด้วยน้ำสลัดรสชาติกลมกล่อม พลาดไม่ได้เลย
  • แซลม่อนม้วนแช่น้ำปลา : จานนี้ถ้าคุณชอบดื่มไวน์ กับอีกจานที่ต้องจัดมาด้วยคือ แซลม่อนม้วนแช่น้ำปลา ที่แร่เนื้อปลามาจนบาง ราดน้ำยำออกกลิ่นวาซาบิหน่อยๆ มันใช่เลย หวานนุ่มลิ้นทั้งกับไวน์ เบียร์ หรือวิสกี้ ใครชอบแนวไหนก็จัดไป
     วอเตอร์ วาย ชื่อนี้อาจยังไม่คุ้นสำหรับหลายๆ คนทั้งที่เปิดมาหลายปีเหมือนกัน แต่ก่อนหน้านี้จะเป็นเจ้าเก่า "เรือนรับรอง" บรรยากาศต่างกัน แต่ก็มีสระว่ายน้ำอยู่ตรงกลาง ที่นี่ ที่เดิมเลย

Water y map

     สำหรับคนที่สนใจจะแวะไปชมทิวทัศน์ของกรุงเทพมหานคร ก็ไม่ยากอะไร ขับเข้าไปในซอยพหลโยธิน 24 หรือไปตามแผนที่ของทางร้านได้เลย รับรองว่าทั้งรสชาติและบรรยากาศไม่ผิดหวัง ราคาก็ไม่ได้สูงมากเหมือนตามรูฟทอปของโรงแรมใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา

     โทรสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์นี้ 02-939-4917, 081-701-6655 หรือจะเข้าไปสอบถามเรื่องอาหารได้ที่ FB Fanpage : facebook.com/Water.Y.Restaurant ของทางร้านก็ได้ค่ะ


เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th


What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS