คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
อาหาร & ท่องเที่ยว

Sunday Lazy Brunch ที่โนโวเทลเพลินจิต

8,109
21 ก.พ. 2558

     "
สถานีต่อไป เพลินจิต" หลังเสียงประกาศเมื่อผ่านสถานีชิดลมมาสักพัก ประตูรถไฟฟ้าบีทีเอสก็เปิดออก ถ้าเป็นเมื่อก่อนนี้สถานีแห่งนี้ก็จะมีเพียงนักท่องเที่ยวกับหนุ่มสาว ชาวออฟฟิศที่ไปกลับ ที่ทำงานและที่พักกันหนาแน่นในช่วงเช้าและเย็น แต่ปัจจุบันนี้ สถานีเพลินจิตคืออีกสถานีที่รถไฟฟ้าจะหนาแน่นได้ตลอดทั้งวัน เพราะเพลินจิตกลายเป็นอีกแหล่งชอปและชิม ที่มีทั้งห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ และ บุฟเฟ่ต์ที่ห้องอาหารเดอะสแควร์ ของโรงแรมโนโวเทลเพลินจิต ที่ไม่ได้มีแค่ เช้า กลางวัน เย็น แต่ยังมีมื้อสาย Sunday Lazy Brunch ทุกวันอาทิตย์ สำหรับคนที่ต้องการมื้อพิเศษรวมอาหารทะเลสดๆกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้าไปด้วย


     อาหารบุฟเฟ่ต์มื้อสายของ ห้องอาหารเดอะสแควร์ จะเปลี่ยนเสริมเพิ่มเข้ามาไม่เหมือนกันในแต่ละสัปดาห์ แต่ที่มีแน่นอนคืออาหารทะเลสดๆ ทั้งแบบสุกมาแล้วแช่อยูบนน้ำแข็ง หรือแบบสั่งให้ปิ้งย่างมาทานแบบร้อนๆ ก็ได้ ส่วนน้ำจิ้มจะออกรสชาติหวานสักนิด ถ้าใครไม่ชอบหวานก็บีบมะนาวลงไปเพิ่มความเปรี้ยวกันให้แซ่บสะใจได้เลย บนโต๊ะน้ำจิ้มก็มีทั้งมะนาว(Lemon) น้ำจิ้มซีฟู้ด และหอมแดงเจียว ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อมีหอมแดงเจียวกรอบๆ ก็ต้องมีหอยนางรมสดอยู่ด้วย งานนี้ใครชอบหอยนางรมก็ทานกันได้แบบไม่อั้น แนะนำให้ใส่น้ำจิ้มซีฟู้ดและบีบมะนาวเลมอนลงไปสักนิด หวานอร่อยเลยทีเดียว

     ในกะบะซีฟู้ดจะมี หอยนางรมสด หอยแมลงภู่ ปูม้า ปูอลาสก้า กั้งกระดาน กุ้งกล้ามกราม ที่นึ่งมาเรียบร้อยแล้ว ใครไม่ชอบซีฟู้ดเย็นๆ ต้องสั่งพนักงานให้ทำร้อนๆ มาเลยค่ะ


     ส่วนอาหารอื่นๆ ก็มีทั้ง พิซซ่าเตาถ่าน เนื้ออบ ฟัวกราส์ราดซอสแอปเปิ้ล พาสต้าที่ปรุงในครัวเปิด แกงอินเดียที่กลิ่นเครื่องเทศใช้ได้เลย พร้อมแป้งนานกรอบนุ่ม ปลาดิบญี่ปุ่น ส่วนเป็ดอบ หมูแดง หมูกรอบนี่ ต้องขอข้าวสักทัพพี ราดน้ำซอสให้ชุ่ม หอมอร่อยกำลังดีไม่หวานเกิน


     นอกจากนี้ก็จะมีสลัดบาร์ และชีสนำเข้า กับขนมปังที่พลาดไม่ได้ ขนมปังและเบเกอรี่จากครัวโนโวเทลนี่เด่นไม่แพ้อาหาร หรืออาจจะโดนใจกว่าด้วยซ้ำสำหรับคนชอบทานเบเกอรี่


     ห้องอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต สุขุมวิท จัดเมนูบุฟเฟ่ต์มื้อสายทุกวันอาทิตย์ Sunday Lazy Brunch ในราคาสุทธิเพียงท่านละ 1,499 บาท รวมไวน์และเบียร์สดไม่อั้น ซึ่งที่นี่จะเป็นไวน์รสชาติดีจากประเทศชิลี ต้องลองกันเลยค่ะ ตอนนี้ยังมีโปรโมชั่นสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ มา 2 จ่ายเพียง 1 เท่านั้น ส่วนสมาชิกบัตรแอคคอร์ แอดเวนเทจเพลัสจะรับส่วนลด 50% สูงสุด 6 ท่าน อีกด้วย

     ใครกำลังมองหาบุฟเฟ่ต์อร่อยคุ้ม คุณภาพกลางใจเมือง ที่เดินทางมาได้สะดวกแบบไม่ต้องขับรถมา ก็แวะกันมาได้ทุกวันอาทิตย์ ระหว่างเวลา 11.30-15.30 น.
  • โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-3056000 ต่อ 1632

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS