ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 22 - 28 ก.พ. 58 (ทุกราศี)

13,429
22 ก.พ. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "แฮปปี้ฝุดฝุด"

ดูดวงความรัก


ดูดวงความรัก คนโสดจะเริ่มมีโมเมนท์ทีโรแมนติกในเรื่องความรัก ความสเน่หาจะมีพาสงประดุจอสรพิษที่ฉกเข้าหัวใจคุณอย่างจัง คนที่มีคู่สุขสมหวังเหมือนได้ย้อนวันสมัยแรกรุ่นแรกรักกันใหม่ๆ คุณอาจดีไซน์กิจกรรมวันหยุดที่หวานชื่นมื่นแบบวันวานยังหวานอยู่กันเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะมีความกระตือรือล้นมากขึ้นอาจมีการเพิ่มช่องทางใหม่ๆหรือขยายสาขาหรือแนวทางใหม่ๆ เปิดตลาดใหม่ การเรียนมีความจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติว


ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด โดยเฉพาะเพศชายส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ๆที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดีๆ คึกคักเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ภาพรวมของชาวราศีมังกร คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม มีความสำคัญมาก เพราะ ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ จะมีเรื่องราวดีดี ข่าวดี รวมทั้งมีเรื่องตื่นเต้นสนุกสนานเข้ามา ชีวิตในช่วงนี้ถือว่าแฮปปี้ฝุดฝุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงอ่อน เครื่องประดับเปลือกหอย



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "แก้ให้ตรงจุด"

  

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเป็นช่วงที่อึดอัดพอสมควรกับการหาคำตอบในเรื่องความรัก ว่าอยากมีหรือไม่อยากมี หรือว่ามีแล้วจะเลือกใครดี หรืออาจถึงขั้นสับสนว่าจะชอบเพศเดียวกันหรือต่างเพศดี(แต่ไม่ทุกคนหรอก) สำหรับคนมีคู่ คุณจำเป็นต้องแบกภาระทางอารมณ์ไว้ก่อนเพราะยังหาเหตุผลที่ชัดเจนของความอึดอัดในชีวิตคู่ไม่ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้ยังคงต้องควบคุมบังคับ ละวางไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ การเรียน ถึงแม้บางครั้งก็ยัง งง งง ว่าแบกปัญหาหนักๆและภาระต่างๆไว้ทำไมมากมายนัก อาจต้องอาศัยเวลาในการช่วยคลี่คลายสถานการณ์


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ ต้องพึ่งระบบการจัดการที่ดี แต่รายจ่ายกลับพุ่งพรวดๆตลบหลังตลอด แต่ถ้าคุณสามารถพลิกแพลงระบบการเงินได้ดีจะมีโชคลาภจากหน้าที่การงานและอำนาจที่มี

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกระทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรนคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้เรียกว่าความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและไม่ลดละความพยายามจากเป้าหมายที่วางไว้ สิ่งที่สำคัญคือการหาสาเหตุของปัญหาต่างๆให้ถูกต้องตรงจุดให้ได้ อย่างไรก็ตามการพักผ่อนเป็นสิ่งสำคัญชาร์ตแบตให้เต็มอยู่เสมอพร้อมรับทุกสถานการณ์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง เครื่องประดับทับทิม เพชร




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "เดินตามหลังผู้ใหญ่"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด คนที่ใช่ก็ไม่ได้คิด คนที่คิดกลับไม่ใช่ เพราะอาจมีคนเข้ามาแบบไม่คาดคิด ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีผลกระทบหนัก ส่วนที่กำลังคบกันต้องการพื้นที่ส่วนตัวมากๆหน่อย คู่รักคนรักดูน่าจะเข้าใจอารณม์อันแปรปรวนของคุณอยู่นะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ในส่วนธุรกิจการงาน การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบข้ามคืนแต่จะมีผู้ใหญ่เพศหญิงร่วมเดินทางรับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ไปกับคุณด้วย อาจมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน หรือย้ายสายการเรียน โดยมีที่ปรึกษาว่าเปลี่ยนแล้วดีขึ้นกว่าเก่า


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่ โชคลาภต่างๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมากจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดเพศหญิง โดยเฉพาะคนที่ค่อนข้าง อบอุ่น อ่อนไหว และโรแมนติก

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดีขึ้น ด้วยความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ หลายๆสิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดีสำหรับคุณ เดินตามหลังผู้ใหญ่หมาไม่กัด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีชมพู สีแดง เครื่องประดับทอง



ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "สร้างสมดุลต่อเนื่อง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังคงอยู่ท่ามกลางความผันแปรไม่แน่นอน เนื่องจากอิทธิพลของไพ่ TEMPERANCE ขึ้นต่อเนื่องมาจากเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งก็ไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับชีวิตโสดของคุณ รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวที่เปลี่ยนไปเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดในช่วงเวลานั้นเสมอๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่คุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่และสามารถสร้างสรรค์สิ่งต่างๆได้อย่างสมดุล ทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่างๆ คุณสามารถรับมือกับความไม่นิ่งของทุกสภาพการณ์และยังตื่นตัวอยู่เสมอๆ


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ความเปลี่ยนแปลงเป็นปัจจัยที่ทำให้โชคลาภเข้ามาได้ มีการสนับสนุนจากบริวารเพศหญิง เพียงแต่ว่าคุณต้องรู้จักพูดรู้จักเจรจา ออกแอคชั่นหน่อยถึงจะดี ถ้าอยู่นิ่งๆลาภไม่ค่อยวิ่งเข้ามาหาหร๊อก

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้ แพ้อากาศ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ คุณสามารถควบคุมความสมดุลของชีวิตได้เป็นอย่างดี และได้รับการสนับสนุนจากผู้ใต้บังคับบัญชา และบริวารถือเป็นช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านที่สิ่งต่างๆไม่ได้อยู่เหนือความคาดหมายของคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม เครื่องประดับเพชร ทับทิมแดง



ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "มั่นใจ ได้เปรียบ"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีความกล้าแสดงออกมากขึ้นในการเพิ่มความสัมพันธ์ที่จะเกี่ยวข้องกับใครๆ แต่คุณก็มีปัจจัยหลายอย่างพอเพียงที่จะสามารถอยู่ดสดๆคนเดียวโดยไม่ต้องมีใครให้รำคาญใจ ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่โดยใช้เหตุผลร้อยแปดมาสนับสนุน และส่วนใหญ่ก็จะสำเร็จเสร็จสมได้ดังใจเสียด้วยสิ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จะเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำ ธุรกิจการงาน การเรียน การจัดการ ไปได้เป็นอย่างดี มีแรงสนับสนุนพร้อมทั้งกำลังคนและกำลังทรัพย์ การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว ชัดเจน ที่สำคัญความมั่นใจในตัวเองของคุณเต็มเปี่ยม


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ ช่วงนี้ถือว่าภาพรวมดีมาก ภาวะผู้นำโดดเด่นชัดเจน การตัดสินใจเด็ดขาด รวมทั้งการจัดการงานต่างๆทำได้ไม่มีที่ติ มีที่ปรึกษาดีเยี่ยม จะแข่งขั้นใดๆทั้งทางด้านธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัวให้ทำตามกำลังที่มี รับรองว่าโอกาสพลาดแทบเป็นศูนย์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง สีทอง สีส้ม เครื่องประดับทองหรือเพชร



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "นิ่งๆแบบน้ำนิ่งไหลลึก"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดคงต้องการอยู่นิ่งๆไปก่อนเนื่องจากมีกรอบความคิดเฉพาะตัวบางอย่างที่อธิบายยากแต่สบายดีไม่มีทุกข์ร้อนอัลไล สำหรับคนที่มีคู่แล้วที่ผ่านมาค่อนข้างจะสมบูรณ์แบบในตัว ช่วงนี้ชีวิตนิ่งแต่นิ่งอย่างมีความสุขสบาย

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้นโดยเฉพาะเรื่องเงิน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน โดยที่คุณอาจจะต้องเกี่ยวข้องกับ กฏระเบียบ ข้อสัญญา กฏหมาย ต่างๆให้ค่อยๆทำแบบใจเย็นๆ


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โชคลาภมาจากการเก็บหอมรอบริบจนมีกินมีใช้ไม่ขัดสน ลาภต่างๆจะได้จากการกินตามน้ำ หรืออยู่นิ่งๆไม่เคลื่อนไหวมากรอคอยจังหวะและโอกาสเมื่อมาใกล้ตัวก็จัดการเก็บซะแบบเนียนๆ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องโรคความดัน และเบาหวาน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียดสะสมบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นช่วงเวลาคุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆเป็นไปอย่างเรียบร้อย การวางระบบที่ดีมาแต่อดีตจะช่วยแบ่งเบาภาระอันหนักหน่วงของคุณไปได้เป็นอย่างดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา เครื่องประดับบุษราคัมหรือไข่มุก 




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "แรงผลักมหาศาล"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ช่วงนี้คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสุขจากความสำเร็จ โดยพื้นฐานถ้านำไปใช้ในทางที่สร้างสรรค์จะทำให้คุณก้าวหน้ามากๆเ รียกได้ว่าชั่วโมงนี้ไม่มีใครสู้ได้เลยทีเดียว แต่ถ้านำไปใช้ทางลบก็อาจ ทำลายหรือทำร้ายจิตใจผู้อื่นได้เหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสุข ความสำเร็จ อย่างเป็นรูปธรรม แค่เพียงมีไอเดียใหม่ๆจุดประกายขึ้นมาอาจทำให้คุณไม่สนใจวิธีการในการนำมาซึ่งความสำเร็จและอาจทำร้ายจิตใจผู้อื่นโดยไม่ตั้งใจ


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ และมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ ความสมบูรณ์พร้อม ทั้งลาภ ยศ ชื่อเสียง เงินทอง และผลประโยชน์จะพาแรงปรารถนาของคุณให้คึกคักและผลักดันชีวิตในแบบหิวกระหาย อยู่ที่การควบคุมตัวเอง ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น เครื่องประดับ นิล หรือ โกเมน





ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ผู้เสียสละ"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก การเสียสละและการอุทิศตนเพื่อความรักนำมาซึ่งความสุข อาจมีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นอยู่บ้างสำหรับคนที่มีคู่ ในขณะที่คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย อย่างไรก็ตามเมื่อถึงจุดนี้คุณจะได้เรียนรู้ว่าการอยู่คนเดียวอาจมีสุขกว่าก็ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสำเร็จเปิดประตูรอรับคุณเสมอ แต่ช่วงเวลานี้คุณต้องรับความกดดันและภาระที่หนักหนาสาหัสเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละให้ผลงานทุกอย่างออกมาดีและราบรื่นที่สุด


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะทำงานใหญ่ต้องใจต้องนิ่ง ตัดรายละเอียดปลีกย่อยมองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลัง ทุกอย่างย่อมต้องลงทุน เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์ โชคลาภก้อนใหญ่กำลังเดินทางมาหาคุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ยิ้มรับและทำจิตใจให้สบาย คุณจะมีสติที่ดี การคิดดี ทำดี และการเสียสละของคุณจะทำให้คนรอบข้างเห็นใจและจะช่วยสนับสนุนคุณ คนที่ประสบความสำเร็จจริงๆแล้วไม่ใช่คนที่เก่งที่สุด แข็งแรงที่สุด แต่เป็นคนที่สามารถปรับตัวได้ดีที่สุดต่างหาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง เครื่องประดับทับทิมแดง ไข่มุก พลอยเขียว





ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ปล่อยตามวิถีกรรม"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดที่กำลังเริ่มดูๆใจกันสิ่งที่หวังกับความเป็นจริงแทบจะคนละเรื่องเลย เพราะอาจเป็นมุมมองความคิดของคุณฝ่ายเดียวซะมากกว่า ส่วนคนที่มีครอบครัวคระวังความขัดแย้ง อาจเป็นแบบมีปากเสียงหรือแบบสงครามจิตวิทยาก็ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณอยากลงมือทำทุกอย่างให้ได้ดังใจต้องการ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน ซึ่งอาจทำให้คุณเต็มที่กับชีวิตไปหน่อย ต้องเผื่อใจพร้อมรับกับความผิดหวังไว้บ้าง ปัจจัยหลายอย่างอยู่เหนือการควบคุมของคุณนะ รู้ยัง


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณ แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมากเพราะทุกสิ่งอาจจะมลายหายไปในพริบตา ขึ้นอยู่กับต้นทุนบุญที่มีมาโดยแท้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมไม่เป็นไร แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำมากเรี่ยวแรงกำลังความคิดอย่าใช้มากจนเกินพอดีจะเกิดผลเสีย และอย่าวิตกอะไรไปจนเกินขอบเขตจะทำให้เสียสุขภาพจิตได้

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ การมี ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย ปัญหาสำคัญคือความคาดหวังที่มากเกินไปจะทำให้คุณเครียดและกดดันตัวเองซะเปล่าๆ ทางที่ดี ปล่อยให้ชีวิตมันเป็นไปตามวิถีกรรมบ้างก็ได้นะ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง เครื่องประดับเพชรหรือทับทิมแดง





ราศีตุลย์ (16ต.ค.-15พ.ย.) "ดี เด่น ดัง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก
ในมุมมองของคนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดและอยากมีความรู้สึกโรแมนติกมากขึ้นจนเรียกหาคนรู้ใจทีเดียว ในขณะที่คนมีคู่เริ่มคิดถึงฟิลลิ่งวันเก่าๆที่เคย ความหวาน ความสดใส ความสดชื่นแบบวันวานยังหวานอยู่กลับคืนมาอีกครั้ง

ดูดวงการงาน-การเรียน ทิศทางต่างๆทั้งการเรียนและการงานมีความก้าวหน้า และมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายให้เพิ่มพูน ทำอะไรก็เข้าตา ทั้งลูกน้อง ทั้งหัวหน้า เรื่องเรียนก็เก็บคะแนนเต็ม สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผลเป็นประโยชน์ต่อคุณอย่างงดงาม


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาแบบเต็มๆ รวมทั้งผลประโยชน์พึงมีพึงได้โดยเฉพาะการได้ลาภจากเสน่หาจะเข้าทางคุณมาก การงานก็เข้าที่เข้าทาง ดวงบริวารลูกน้องและผู้ใหญ่ก็เกื้อหนุน

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้มีแต่เรื่องดีดีและโดดเด่นอย่างมากในเรื่องของความสัมพันธ์ ทั้งกับที่ทำงานและเรื่องส่วนตัว ที่โสดก็จะเจอเนื้อคู่ การงานก็เด่นแบบสุดๆ มีทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทนที่สุดคุ้ม ชั่วโมงนี้อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จเสนอ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา เครื่องประดับบุษราคัมและไข่มุกสีขาว





ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "รอการเปลี่ยนใหญ่"

ดูดวงความรัก  

ดูดวงความรัก ไม่ค่อยดีเป็นอย่างมากในช่วงนี้ คนที่มีคู่ความคิดอาจไม่ตรงกันและอาจหงุดหงิดฉุนเฉียวใส่กัน บางรายถ้ารุนแรงอาจถึงขั้นแตกหัก คนโสดอาจจะมีคนมาทำให้หลงแล้วสุดท้ายก็หกอักหักอกต้องพานพบกับความผิดหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน จุดนี้ต้องหนักแน่นให้มากเพราะตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต เกิดการเปลี่ยนแปลง มีปมปัญหา ความขัดแย้ง ค่อนข้างเข้มข้น ช่วงนี้ ให้นิ่งๆไว้ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร เสียเปรียบทุกมุม รอให้กาลเวลาคลี่คลายปัญหาดีที่สุด


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้รายได้ตกและต้องระวังเงินหายของหายไว้ด้วย อยู่ในเกณฑ์เสียทรัพย์

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้เป็นช่วงขาลงของชะตาชีวิตคุณ อารมณ์จะหงุดหงิดง่าย หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวางลงบ้าง เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุด จนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญเมื่อปัญหาต่างๆคลี่คลายทุกอย่างจะดีขึ้นจากหน้ามือเป็นหลังมือ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ เครื่องประดับไข่มุกขาว บุษราคัม






ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "แปรปรวน ขึ้นลง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก เรื่องหัวใจของคุณช่วงนี้ คนที่รักไม่ได้ชอบคนที่ชอบไม่ได้รัก คนโสดข้างนอกอาจดูแข็งแกร่งแต่ข้างในจิตใจอ่อนยวบ คนมีคู่ออกแนวขี้น้อยใจ ความประสบการณ์ของคู่รักเป็นปัญหาลำดับที่หนึ่ง โอกาสเกิดการเปลี่ยนแปลงมีค่อนข้างสูง

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON เกาะติดชีวิตคุณ บ่งบอกถึงสภาพความไม่มั่นคงทางอารมณ์ อ่อนไหวปรวนแปร เดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง คนที่จะมาเป็นตัวช่วยก็ดันมีวุฒิภาวะที่ยังไม่เพียงพอ การงานช่วงนี้ออกแนวดราม่ามาก พยายามอย่ามีปากเสียงกับใคร


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้จะมีคนคอยซัพพอทคอยสนับสนุนทุนทรัพย์ต่างๆ แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่างๆให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใดใด

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของราศีธนู ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ที่เกาะกุมลักขณาราศีชีวิต ถึงแม้ว่าอารมณ์หลักยังแปรปรวนขึ้นๆลงๆ การตัดสินใจบางอย่างจะเริ่มดีขึ้นเพราะเริ่มชิน ควบคุมสติให้ดีทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน เชื่อเหตุและผลของคนใกล้ตัวคุณบ้างก็จะดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล เครื่องประดับไข่มุกสีขาว หรือ ทับทิม 


What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS