Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 22 - 28 ก.พ. 58 (ทุกราศี)

13,422
22 ก.พ. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "แฮปปี้ฝุดฝุด"

ดูดวงความรัก


ดูดวงความรัก คนโสดจะเริ่มมีโมเมนท์ทีโรแมนติกในเรื่องความรัก ความสเน่หาจะมีพาสงประดุจอสรพิษที่ฉกเข้าหัวใจคุณอย่างจัง คนที่มีคู่สุขสมหวังเหมือนได้ย้อนวันสมัยแรกรุ่นแรกรักกันใหม่ๆ คุณอาจดีไซน์กิจกรรมวันหยุดที่หวานชื่นมื่นแบบวันวานยังหวานอยู่กันเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะมีความกระตือรือล้นมากขึ้นอาจมีการเพิ่มช่องทางใหม่ๆหรือขยายสาขาหรือแนวทางใหม่ๆ เปิดตลาดใหม่ การเรียนมีความจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติว


ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด โดยเฉพาะเพศชายส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ๆที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดีๆ คึกคักเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ภาพรวมของชาวราศีมังกร คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม มีความสำคัญมาก เพราะ ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ จะมีเรื่องราวดีดี ข่าวดี รวมทั้งมีเรื่องตื่นเต้นสนุกสนานเข้ามา ชีวิตในช่วงนี้ถือว่าแฮปปี้ฝุดฝุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงอ่อน เครื่องประดับเปลือกหอย



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "แก้ให้ตรงจุด"

  

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเป็นช่วงที่อึดอัดพอสมควรกับการหาคำตอบในเรื่องความรัก ว่าอยากมีหรือไม่อยากมี หรือว่ามีแล้วจะเลือกใครดี หรืออาจถึงขั้นสับสนว่าจะชอบเพศเดียวกันหรือต่างเพศดี(แต่ไม่ทุกคนหรอก) สำหรับคนมีคู่ คุณจำเป็นต้องแบกภาระทางอารมณ์ไว้ก่อนเพราะยังหาเหตุผลที่ชัดเจนของความอึดอัดในชีวิตคู่ไม่ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้ยังคงต้องควบคุมบังคับ ละวางไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ การเรียน ถึงแม้บางครั้งก็ยัง งง งง ว่าแบกปัญหาหนักๆและภาระต่างๆไว้ทำไมมากมายนัก อาจต้องอาศัยเวลาในการช่วยคลี่คลายสถานการณ์


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ ต้องพึ่งระบบการจัดการที่ดี แต่รายจ่ายกลับพุ่งพรวดๆตลบหลังตลอด แต่ถ้าคุณสามารถพลิกแพลงระบบการเงินได้ดีจะมีโชคลาภจากหน้าที่การงานและอำนาจที่มี

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกระทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรนคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้เรียกว่าความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและไม่ลดละความพยายามจากเป้าหมายที่วางไว้ สิ่งที่สำคัญคือการหาสาเหตุของปัญหาต่างๆให้ถูกต้องตรงจุดให้ได้ อย่างไรก็ตามการพักผ่อนเป็นสิ่งสำคัญชาร์ตแบตให้เต็มอยู่เสมอพร้อมรับทุกสถานการณ์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง เครื่องประดับทับทิม เพชร




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "เดินตามหลังผู้ใหญ่"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด คนที่ใช่ก็ไม่ได้คิด คนที่คิดกลับไม่ใช่ เพราะอาจมีคนเข้ามาแบบไม่คาดคิด ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีผลกระทบหนัก ส่วนที่กำลังคบกันต้องการพื้นที่ส่วนตัวมากๆหน่อย คู่รักคนรักดูน่าจะเข้าใจอารณม์อันแปรปรวนของคุณอยู่นะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ในส่วนธุรกิจการงาน การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบข้ามคืนแต่จะมีผู้ใหญ่เพศหญิงร่วมเดินทางรับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ไปกับคุณด้วย อาจมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน หรือย้ายสายการเรียน โดยมีที่ปรึกษาว่าเปลี่ยนแล้วดีขึ้นกว่าเก่า


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่ โชคลาภต่างๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมากจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดเพศหญิง โดยเฉพาะคนที่ค่อนข้าง อบอุ่น อ่อนไหว และโรแมนติก

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดีขึ้น ด้วยความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ หลายๆสิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดีสำหรับคุณ เดินตามหลังผู้ใหญ่หมาไม่กัด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีชมพู สีแดง เครื่องประดับทอง



ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "สร้างสมดุลต่อเนื่อง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังคงอยู่ท่ามกลางความผันแปรไม่แน่นอน เนื่องจากอิทธิพลของไพ่ TEMPERANCE ขึ้นต่อเนื่องมาจากเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งก็ไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับชีวิตโสดของคุณ รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวที่เปลี่ยนไปเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดในช่วงเวลานั้นเสมอๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่คุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่และสามารถสร้างสรรค์สิ่งต่างๆได้อย่างสมดุล ทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่างๆ คุณสามารถรับมือกับความไม่นิ่งของทุกสภาพการณ์และยังตื่นตัวอยู่เสมอๆ


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ความเปลี่ยนแปลงเป็นปัจจัยที่ทำให้โชคลาภเข้ามาได้ มีการสนับสนุนจากบริวารเพศหญิง เพียงแต่ว่าคุณต้องรู้จักพูดรู้จักเจรจา ออกแอคชั่นหน่อยถึงจะดี ถ้าอยู่นิ่งๆลาภไม่ค่อยวิ่งเข้ามาหาหร๊อก

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้ แพ้อากาศ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ คุณสามารถควบคุมความสมดุลของชีวิตได้เป็นอย่างดี และได้รับการสนับสนุนจากผู้ใต้บังคับบัญชา และบริวารถือเป็นช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านที่สิ่งต่างๆไม่ได้อยู่เหนือความคาดหมายของคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม เครื่องประดับเพชร ทับทิมแดง



ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "มั่นใจ ได้เปรียบ"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีความกล้าแสดงออกมากขึ้นในการเพิ่มความสัมพันธ์ที่จะเกี่ยวข้องกับใครๆ แต่คุณก็มีปัจจัยหลายอย่างพอเพียงที่จะสามารถอยู่ดสดๆคนเดียวโดยไม่ต้องมีใครให้รำคาญใจ ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่โดยใช้เหตุผลร้อยแปดมาสนับสนุน และส่วนใหญ่ก็จะสำเร็จเสร็จสมได้ดังใจเสียด้วยสิ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จะเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำ ธุรกิจการงาน การเรียน การจัดการ ไปได้เป็นอย่างดี มีแรงสนับสนุนพร้อมทั้งกำลังคนและกำลังทรัพย์ การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว ชัดเจน ที่สำคัญความมั่นใจในตัวเองของคุณเต็มเปี่ยม


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ ช่วงนี้ถือว่าภาพรวมดีมาก ภาวะผู้นำโดดเด่นชัดเจน การตัดสินใจเด็ดขาด รวมทั้งการจัดการงานต่างๆทำได้ไม่มีที่ติ มีที่ปรึกษาดีเยี่ยม จะแข่งขั้นใดๆทั้งทางด้านธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัวให้ทำตามกำลังที่มี รับรองว่าโอกาสพลาดแทบเป็นศูนย์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง สีทอง สีส้ม เครื่องประดับทองหรือเพชร



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "นิ่งๆแบบน้ำนิ่งไหลลึก"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดคงต้องการอยู่นิ่งๆไปก่อนเนื่องจากมีกรอบความคิดเฉพาะตัวบางอย่างที่อธิบายยากแต่สบายดีไม่มีทุกข์ร้อนอัลไล สำหรับคนที่มีคู่แล้วที่ผ่านมาค่อนข้างจะสมบูรณ์แบบในตัว ช่วงนี้ชีวิตนิ่งแต่นิ่งอย่างมีความสุขสบาย

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้นโดยเฉพาะเรื่องเงิน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน โดยที่คุณอาจจะต้องเกี่ยวข้องกับ กฏระเบียบ ข้อสัญญา กฏหมาย ต่างๆให้ค่อยๆทำแบบใจเย็นๆ


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โชคลาภมาจากการเก็บหอมรอบริบจนมีกินมีใช้ไม่ขัดสน ลาภต่างๆจะได้จากการกินตามน้ำ หรืออยู่นิ่งๆไม่เคลื่อนไหวมากรอคอยจังหวะและโอกาสเมื่อมาใกล้ตัวก็จัดการเก็บซะแบบเนียนๆ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องโรคความดัน และเบาหวาน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียดสะสมบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นช่วงเวลาคุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆเป็นไปอย่างเรียบร้อย การวางระบบที่ดีมาแต่อดีตจะช่วยแบ่งเบาภาระอันหนักหน่วงของคุณไปได้เป็นอย่างดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา เครื่องประดับบุษราคัมหรือไข่มุก 




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "แรงผลักมหาศาล"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ช่วงนี้คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสุขจากความสำเร็จ โดยพื้นฐานถ้านำไปใช้ในทางที่สร้างสรรค์จะทำให้คุณก้าวหน้ามากๆเ รียกได้ว่าชั่วโมงนี้ไม่มีใครสู้ได้เลยทีเดียว แต่ถ้านำไปใช้ทางลบก็อาจ ทำลายหรือทำร้ายจิตใจผู้อื่นได้เหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสุข ความสำเร็จ อย่างเป็นรูปธรรม แค่เพียงมีไอเดียใหม่ๆจุดประกายขึ้นมาอาจทำให้คุณไม่สนใจวิธีการในการนำมาซึ่งความสำเร็จและอาจทำร้ายจิตใจผู้อื่นโดยไม่ตั้งใจ


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ และมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ ความสมบูรณ์พร้อม ทั้งลาภ ยศ ชื่อเสียง เงินทอง และผลประโยชน์จะพาแรงปรารถนาของคุณให้คึกคักและผลักดันชีวิตในแบบหิวกระหาย อยู่ที่การควบคุมตัวเอง ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น เครื่องประดับ นิล หรือ โกเมน





ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ผู้เสียสละ"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก การเสียสละและการอุทิศตนเพื่อความรักนำมาซึ่งความสุข อาจมีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นอยู่บ้างสำหรับคนที่มีคู่ ในขณะที่คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย อย่างไรก็ตามเมื่อถึงจุดนี้คุณจะได้เรียนรู้ว่าการอยู่คนเดียวอาจมีสุขกว่าก็ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสำเร็จเปิดประตูรอรับคุณเสมอ แต่ช่วงเวลานี้คุณต้องรับความกดดันและภาระที่หนักหนาสาหัสเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละให้ผลงานทุกอย่างออกมาดีและราบรื่นที่สุด


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะทำงานใหญ่ต้องใจต้องนิ่ง ตัดรายละเอียดปลีกย่อยมองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลัง ทุกอย่างย่อมต้องลงทุน เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์ โชคลาภก้อนใหญ่กำลังเดินทางมาหาคุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ยิ้มรับและทำจิตใจให้สบาย คุณจะมีสติที่ดี การคิดดี ทำดี และการเสียสละของคุณจะทำให้คนรอบข้างเห็นใจและจะช่วยสนับสนุนคุณ คนที่ประสบความสำเร็จจริงๆแล้วไม่ใช่คนที่เก่งที่สุด แข็งแรงที่สุด แต่เป็นคนที่สามารถปรับตัวได้ดีที่สุดต่างหาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง เครื่องประดับทับทิมแดง ไข่มุก พลอยเขียว





ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ปล่อยตามวิถีกรรม"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดที่กำลังเริ่มดูๆใจกันสิ่งที่หวังกับความเป็นจริงแทบจะคนละเรื่องเลย เพราะอาจเป็นมุมมองความคิดของคุณฝ่ายเดียวซะมากกว่า ส่วนคนที่มีครอบครัวคระวังความขัดแย้ง อาจเป็นแบบมีปากเสียงหรือแบบสงครามจิตวิทยาก็ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณอยากลงมือทำทุกอย่างให้ได้ดังใจต้องการ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน ซึ่งอาจทำให้คุณเต็มที่กับชีวิตไปหน่อย ต้องเผื่อใจพร้อมรับกับความผิดหวังไว้บ้าง ปัจจัยหลายอย่างอยู่เหนือการควบคุมของคุณนะ รู้ยัง


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณ แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมากเพราะทุกสิ่งอาจจะมลายหายไปในพริบตา ขึ้นอยู่กับต้นทุนบุญที่มีมาโดยแท้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมไม่เป็นไร แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำมากเรี่ยวแรงกำลังความคิดอย่าใช้มากจนเกินพอดีจะเกิดผลเสีย และอย่าวิตกอะไรไปจนเกินขอบเขตจะทำให้เสียสุขภาพจิตได้

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ การมี ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย ปัญหาสำคัญคือความคาดหวังที่มากเกินไปจะทำให้คุณเครียดและกดดันตัวเองซะเปล่าๆ ทางที่ดี ปล่อยให้ชีวิตมันเป็นไปตามวิถีกรรมบ้างก็ได้นะ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง เครื่องประดับเพชรหรือทับทิมแดง





ราศีตุลย์ (16ต.ค.-15พ.ย.) "ดี เด่น ดัง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก
ในมุมมองของคนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดและอยากมีความรู้สึกโรแมนติกมากขึ้นจนเรียกหาคนรู้ใจทีเดียว ในขณะที่คนมีคู่เริ่มคิดถึงฟิลลิ่งวันเก่าๆที่เคย ความหวาน ความสดใส ความสดชื่นแบบวันวานยังหวานอยู่กลับคืนมาอีกครั้ง

ดูดวงการงาน-การเรียน ทิศทางต่างๆทั้งการเรียนและการงานมีความก้าวหน้า และมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายให้เพิ่มพูน ทำอะไรก็เข้าตา ทั้งลูกน้อง ทั้งหัวหน้า เรื่องเรียนก็เก็บคะแนนเต็ม สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผลเป็นประโยชน์ต่อคุณอย่างงดงาม


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาแบบเต็มๆ รวมทั้งผลประโยชน์พึงมีพึงได้โดยเฉพาะการได้ลาภจากเสน่หาจะเข้าทางคุณมาก การงานก็เข้าที่เข้าทาง ดวงบริวารลูกน้องและผู้ใหญ่ก็เกื้อหนุน

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้มีแต่เรื่องดีดีและโดดเด่นอย่างมากในเรื่องของความสัมพันธ์ ทั้งกับที่ทำงานและเรื่องส่วนตัว ที่โสดก็จะเจอเนื้อคู่ การงานก็เด่นแบบสุดๆ มีทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทนที่สุดคุ้ม ชั่วโมงนี้อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จเสนอ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา เครื่องประดับบุษราคัมและไข่มุกสีขาว





ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "รอการเปลี่ยนใหญ่"

ดูดวงความรัก  

ดูดวงความรัก ไม่ค่อยดีเป็นอย่างมากในช่วงนี้ คนที่มีคู่ความคิดอาจไม่ตรงกันและอาจหงุดหงิดฉุนเฉียวใส่กัน บางรายถ้ารุนแรงอาจถึงขั้นแตกหัก คนโสดอาจจะมีคนมาทำให้หลงแล้วสุดท้ายก็หกอักหักอกต้องพานพบกับความผิดหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน จุดนี้ต้องหนักแน่นให้มากเพราะตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต เกิดการเปลี่ยนแปลง มีปมปัญหา ความขัดแย้ง ค่อนข้างเข้มข้น ช่วงนี้ ให้นิ่งๆไว้ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร เสียเปรียบทุกมุม รอให้กาลเวลาคลี่คลายปัญหาดีที่สุด


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้รายได้ตกและต้องระวังเงินหายของหายไว้ด้วย อยู่ในเกณฑ์เสียทรัพย์

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้เป็นช่วงขาลงของชะตาชีวิตคุณ อารมณ์จะหงุดหงิดง่าย หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวางลงบ้าง เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุด จนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญเมื่อปัญหาต่างๆคลี่คลายทุกอย่างจะดีขึ้นจากหน้ามือเป็นหลังมือ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ เครื่องประดับไข่มุกขาว บุษราคัม






ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "แปรปรวน ขึ้นลง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก เรื่องหัวใจของคุณช่วงนี้ คนที่รักไม่ได้ชอบคนที่ชอบไม่ได้รัก คนโสดข้างนอกอาจดูแข็งแกร่งแต่ข้างในจิตใจอ่อนยวบ คนมีคู่ออกแนวขี้น้อยใจ ความประสบการณ์ของคู่รักเป็นปัญหาลำดับที่หนึ่ง โอกาสเกิดการเปลี่ยนแปลงมีค่อนข้างสูง

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON เกาะติดชีวิตคุณ บ่งบอกถึงสภาพความไม่มั่นคงทางอารมณ์ อ่อนไหวปรวนแปร เดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง คนที่จะมาเป็นตัวช่วยก็ดันมีวุฒิภาวะที่ยังไม่เพียงพอ การงานช่วงนี้ออกแนวดราม่ามาก พยายามอย่ามีปากเสียงกับใคร


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้จะมีคนคอยซัพพอทคอยสนับสนุนทุนทรัพย์ต่างๆ แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่างๆให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใดใด

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของราศีธนู ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ที่เกาะกุมลักขณาราศีชีวิต ถึงแม้ว่าอารมณ์หลักยังแปรปรวนขึ้นๆลงๆ การตัดสินใจบางอย่างจะเริ่มดีขึ้นเพราะเริ่มชิน ควบคุมสติให้ดีทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน เชื่อเหตุและผลของคนใกล้ตัวคุณบ้างก็จะดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล เครื่องประดับไข่มุกสีขาว หรือ ทับทิม 


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS