7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
อาหาร & ท่องเที่ยว

โสด x 2 ที่ Gloria Jean’s Coffee

8,832
6 ก.พ. 2558

     หนุ่มสาว โสดสนิทช่วงนี้หลังจากระเริงกับเสรีภาพแบบสุดเหวี่ยงมาแล้ว อาจต้องมาสะดุดกันนิดนึงกับช่วงเทศกาลแห่งความรักที่เพื่อนๆ จะทิ้งให้คุณนั่งจ่อมอยู่กับบ้านเดียวดาย แม้จะยินดีกับเพื่อนๆ แต่ก็อยากเติมความหวานให้ชีวิตแบบโสดๆ มั่งนี่นา เอาเลย! ลุกขึ้นแต่งตัวให้สวยหล่อ สไตล์โสด คือเป็นตัวของตัวเองสุดฤทธิ์ แล้วออกไปล่าความอร่อยวันวาเลนไทน์กับร้านที่ซื้อ1 แถม 1 ดีกว่า สบายคุณแหละ จับมือกับเพื่อนโสดด้วยกันแล้วไปอร่อยแบบมีของแถมมาแบ่งกันดีกว่า

Gloria Jean's Coffee valntine promotion

     ได้ข่าวมาว่า Gloria Jean’s Coffee (กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่) เขามีโปรโมชั่นรับวาเลนไทน์แบบหนึ่งแถมหนึ่งสำหรับเครื่องดื่มวาเลนไทน์ ที่ดีทั้งคนที่มาแบบคู่รักและคู่เพื่อนหรือแม้จะมาคนเดียวก็อิ่มแบบคูณสองจ่ายหนึ่ง หวานดับเบิ้ลกันไป นอกจากนี้ยังมีเมนูคาวหวานอื่นๆ มาให้อร่อยกันทั้งวันหลายสาขา ดูแต่ละเมนูซะก่อน อะไรจะสร้างสรรค์ได้น่าลองขนาดนี้ โดยเฉพาะเครื่องดื่มสูตรพิเศษทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น ลาเต้ครีมบูเล่ เตอร์กีชดีไลท์มอคค่า สตอเบอร์รี่แอนด์ครีม หรือเอสเพรสโซ่ร้อนสูตรคาราเมลล์ฟองนม สำหรับเมนูขนมหวานก็อลังการ แบบที่คุณจะอดใจไม่ไหว ใครมากับแฟนก็ระวังจะหวงขนมตรงหน้ามากกว่าหวงแฟนก็แล้วกัน

Gloria Jean's Coffee Drinks menu
Gloria Jean's Coffee desert menu
Gloria Jean's Coffee meat menu

     ส่วนดีไซน์ของร้านแต่ละสาขาก็แตกต่างกันไปสำหรับ 5 สาขา คือ
  • สาขาลุมพินีพลาซ่า ถนนอโศก
  • สาขาเควิลเลจ สุขุมวิท26
  • สาขาอาคารยูไนเต็ด ชั้นบี 1 ถนนสีลม
  • สาขาอาคารมาลีนนท์ ชั้น 1
  • สาขาฮอนด้าบิ๊กวิง บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม ตรงข้ามคริสตัลดีไซน์ เซ็นเตอร์
สาขาของ Gloria Jean's Coffee

     ใครใกล้ที่ไหน อยากจะไปฉลองวาเลนไทน์แบบคนโสดคูณสองทีไหน ก็อย่าพลาดนะคะกับร้าน กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ หรือจะเข้าไปอัพเดทเมนูและโปรโมชั่นใหม่ๆ ของ กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ ได้ตามช่องทางนี้เลย
     websitegloriajeanscoffees.co.th    


เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th


What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS