ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 1 - 7 ก.พ. 58 (ทุกราศี)

13,903
1 ก.พ. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "โอกาสมาความสามารถถึง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสคบจริงจังกับคนที่ดูๆกันอยู่ในกรณีที่รู้สึกว่า ทรัพย์สินเงินทองและสถานะทางสังคมคู่ควรกัน คุณจะมีกรอบทางด้านความมั่นคงมากกว่าอารมณ์ความรู้สึก คนที่มีคู่ชีวิตลงตัวราบรื่น อาจมีการวางแผนสำหรับความมั่นคงในอนาคต เช่น การซื้อหาอสังหาริมทรัพย์เพิ่ม หรือการลงทุนในหุ้นต่างๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ผลงานจะออกมาอย่างเป็นที่ประจักษ์และได้รับการยอมรับ การลงทุนก็รุ่ง ผลตอบแทนเป็นที่น่าพอใจ ความคิดความอ่านเด่นมากในงานด้านการสร้างสรรค์ และจะได้รับโอกาสดีดีในการหาเงินหรือสร้างชิ้นงานที่สำคัญ สร้างชื่อเสียงได้


ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ทั้งโอกาสและความสามารถมาบรรจบรวมกันพอดิบพอดี ธุรกิจ กิจการ รุ่งเรือง เด่นมากในการสื่อสารเจรจา จะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ ในเส้นทางที่ราบรื่น

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพ ดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็นอนพักผ่อนจะหายได้เอง

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ความสามารถบวกกับโอกาสทำให้คุณมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น เมื่อมีความมั่นใจแล้วการทำอะไรต่างๆก็จะเป็นไปอย่างรวดเร็วรุดหน้า ความได้เปรียบในขณะนี้ของคุณคือ โอกาสที่ดี พลังที่สร้างสรรค์และแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ ยิ่งมองเห็นภาพถึงผลตอบแทนแล้วคุณยิ่งมีพลังเพิ่มขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน เครื่องประดับ มรกต หยก




ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "รับแสงใหม่แห่งตะวัน"

  

ดูดวงความรัก
ในด้านความรักแล้วถือว่าเป็นช่วงเวลาที่สมหวัง คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตที่ดูเป็นผู้ใหญ่กว่า แม้ว่าจะไม่ค่อยโรแมนติกเท่าไหร่ ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงเวลาดีดีที่จะได้รีวิวความรักให้มีความหนักแน่นมั่นคง คนรักเอาใจใส่ รวมทั้งได้พักผ่อนจากความเหนื่อยล้า

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ การงาน การเรียน ธุรกิจ จะสมหวังและเติมเต็มแบบสุดๆ คุณจะมีสติปัญญาในด้านการบริหารจัดการที่สมบูรณ์แบบ รวมทั้งการได้เลื่อนยศ ปรับตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการแสดงจะโดดเด่นเป็นพิเศษ


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโชคลาภที่ได้มาจากผู้ใหญ่เพศชายให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่คุณจะรู้สึกสดชื่นสมหวังและมีทั้งความสุขรวมและชื่อเสียง ทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สดใส ราบรื่น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง สีส้ม สีทอง เครื่องประดับจากหินปะการัง





ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ภาวะผู้นำสุดยอด"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก เด่นมากโดยเฉพาะเรื่องการบริหารจัดการและภาวะความเป็นผู้นำ ธุรกิจการงาน การเรียน ช่วงนี้ไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว ชัดเจน หุ้นส่วน ผู้สนับสนุนพร้อมคิดพร้อมทำช่วยเหลืออย่างเต็มกำลัง การงานด้านต่างประเทศโดดเด่น

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณรู้สึกหดหู่กับระบบงานและเพื่อนร่วมงาน แม้ภายนอกจะดูแข็งแกร่งแต่ภายในกลับอยู่ในสภาวะความไม่มั่นคงทางอารมณ์ แรงกดดันต่างๆ ส่งผลให้คุณภาพงานและการเรียนตกลง ช่วงนี้คุณต้องการหาความนิ่งเพื่อรวบรวมพลังครั้งใหม่


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง อาจได้รับโอกาสให้ทำงานที่สำคัญสำคัญหรือได้ไปดูงานต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นช่วงที่เรียกได้ว่าสามารถกำหนดทุกสิ่งทุกอย่างได้ตามต้องการ ภาวะผู้นำรวมทั้งการตัดสินใจต่างๆทำได้ไม่มีที่ติ สมาชิกบริวารให้การสนับสนุน ที่ปรึกษาดีเยี่ยม จะแข่งขั้นใดๆทั้งทางด้านธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัวจะประสบชัยชนะ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง สีทอง สีส้ม เครื่องประดับทองหรือเพชร





ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดจะยังไม่สามารถลงหลักปักฐานอะไรได้มากนักสำหรับการจะมีคู่ เหมือนยิ่งตามหาความรักยิ่งวิ่งหนี คุณเลยเปลี่ยนมุมมองเป็นแบบอยู่คนเดียวก็ดีเหมือนกัน ส่วนคนที่มีคู่ มีครอบครัวอาจเหนื่อยๆเบื่อๆ กับปัญหาชีวิตคู่ที่เป็นแบบเรื้อรัง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ความสนุกกับการงานและความตื่นเต้นท้าทายเลือนหายไป โดยคุณจะมองเรื่องผลตอบแทนเป็นหลัก หากอยากริเริ่มอะไรใหม่ๆก็ต้องมีการกระตุ้นด้วยผลตอบแทนที่คุ้มค่า ไม่งั้นคุณก็ไม่มีแรงบันดาลใจอะไรให้ชีวิตกระเตื้องขึ้นจากเดิมได้เลย


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้ว่าจะพบปะเจอะกับผู้คนเยอะแยะ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และความสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลาย แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้อะไรงอกเงยขึ้นมาได้มากนัก ยิ่งทำอะไรไปก็เหมือนตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของชาวราศีเมษ การเรียนและการงาน ผู้คนและสังคม รวมทั้งประสบการณ์ใหม่ๆในวังวนแบบเก่าๆ ทำให้ชีวิตช่วงนี้ดูลักลั่น ความขยันและการไม่อยู่นิ่งอาจจะพอช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ แต่คุณอาจจะเลือกอยู่นิ่งๆและเฉยๆปล่อยให้เวลาเลยผ่านไปดีกว่า

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ เครื่องประดับไพลิน นิล หินเขี้ยวหนุมานหรือโป่งข่าม



ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "สดชื่น ตื่น และแจ่มใส เข้าไว้"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดใช้เวลานี้ในการค้นหาความต้องการอันแท้จริงของตนเอง ในขณะที่คุณจะมีเพื่อนใกล้ชิดที่สถานะภาพไม่ชัดเจนว่าจะเป็นเพื่อนสนิทหรืออีกสถานะหนึ่ง คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย เพื่อปล่อยวาง โชคดีคนรักเข้าใจคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ถ้าคุณอยู่ได้ให้เวลากับตัวเองอย่างเพียงพอจะรื้อฟื้นพลังที่ขาดหายไปกลับคืนมา หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีมจะสนับสนุนคุณอย่างเต็มที่ ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษ การทำงานการเรียนจะนิ่งรอดูสภาพการณ์ที่จะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในอนาคต


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้สูง ทำอะไรต่างๆอย่าทำคนเดียวให้มีเพื่อน มีที่ปรึกษาช่วยคิดช่วยทำ หรือแค่ไปเป็นเพื่อนโชคลาภจะทวีคูณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่างๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ การพักผ่อนไม่ได้หมายความเพียงแค่ทางร่างกายเท่านั้นแต่ยังหมายรวมถึงจิตใจด้วย ถ้าสมาธิคุณถึงพร้อมและสติคุณแจ่มใส คุณจะสามารถรับมือกับทุกเรื่องราวได้อย่างไม่ยากเย็น อีกทั้งคนข้างกายไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือคนรักก็เข้าใจและพร้อมสนับสนุนคุณในทุกเรื่อง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว เครื่องประดับเงิน





ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "จุดเปลี่ยน"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก เรื่องราวของความรักอาจมีความขัดแย้งไปจนนำไปสู่เปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ จะมีการยุติบางอย่าเพื่อเริ่มต้นบางอย่างอาจเป็นนิสัยภายในของคุณหรือเงื่อนไขความสัมพันธ์กับอีกคน คนโสดอาจจะได้พบกับคนที่ใช่แต่คุณต้องยอมเสียบางอย่างไป เช่น อิสระภาพ ความเป็นตัวของตัวเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน ความกดดันเป็นเรื่องดีสำหรับคุณ บางทีคุณอาจต้องยอมสูญเสียเพื่อสร้างสรรค์กระบวนการใหม่ๆที่มีอนาคตกว่า อาจมีการเลิกเรียนออกจากงาน หรือสิ้นสุดการทำบางอย่างเพื่อเริ่มอีกอย่างที่เป็นตัวคุณเองและมีความสุขมากกว่า


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ถ้าทำได้ แต่คุรก็จะได้รับประโยชน์จากสร้างสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆและมีลู่ทางที่ดีสำหรับอนาคต

ดูดวงสุขภาพ ประสบกับภาวะความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยแบบกระทันหัน อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ภาพรวมของราศีเมถุน ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญที่ต้องตัดสินใจในเรื่องที่อึดอัดมานาน อาจจำเป็นต้องจบสิ้นอะไรบางอย่างเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ทิศทางต่างๆอยู่ในใจที่คุณได้คำนวณไว้หมดแล้วรอเพียงเวลาให้ปัญหาต่างๆคลี่คลาย ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ดีเพื่อรอรับสิ่งที่ดีกว่าที่กำลังมา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีชมพู น้ำตาล ส้ม เครื่องประดับไข่มุก




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "บุญรักษาเทวดาคุ้มครอง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก จริงๆแล้วไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักๆใคร่ๆสักเท่าไหร่ แต่เมื่อมี ไพ่ CLARITY เรียกว่าเป็นบุญเก่า ถ้าคุณทำบุญมาดีที่ที่อยากมีคู่ก็จะสมหวัง คนที่มีคู่แล้วก็จะมีบุญหนุนนำเสริมส่ง เรียกว่า ทำบุญร่วมสร้างกันมาแต่ปางก่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน เนื่องจากมีไพ่ พระ รวมทั้ง ไพ่ CLARITY (การกุศล) ทำให้ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดูแลเป็นพิเศษ ประกอบกิจการงานใดใดถ้ามีเรื่องทำบุญทำกุศลไปด้วยจะรุ่ง ทั้งยังเป็นช่วงเวลาให้คุณนึกคิดตรึกตรองใส่ใจในมุมมองการงานที่ดีงามของชีวิตอีกด้วย


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่มีโอกาสที่จะได้ข้องเกี่ยวไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศล ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ มั่งมีศรีสุข เลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆมีแนวโน้วว่าจะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ อุปสรรคปัญหาต่างๆนานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองคุณอยู่ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู เครื่องประดับไพลิน เพชร มรกต



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ดาวประดับฟ้า"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก อิทธิพลแห่งดวงดาวทำให้คุณเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกบริบททั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่ ที่อ่อนโยน นุ่มนวลและพร้อมที่จะตามคุณในทุกโมเมนท์ ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ อาจมีข่าวดีถึงขั้นเข้าสู่ประตูวิวาห์

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลาที่โดดเด่น การเรียน การงาน คุณจะมีพลังและได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความสุขความสำเร็จโดยเฉพาะมุมมองหรือแนวไอเดียใหม่ๆของคุณจะผุดผาดเอามากๆ พร้อมทั้งบริวารสนับสนุนเต็มที่แบบไม่มีเงื่อนไข


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว จะได้รับโอกาสดีๆ หรือมีช่องทางดีดีที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม คู่ครอง คนรัก ลูกน้อง บริวาร เพศชายจะนำโชคนำลาภมาให้

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ จัดว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีเอามากๆ มีโลกใหม่ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจในชีวิต ปัญหาต่างๆที่มีในครอบครัวจะสิ้นสุดลง ความสดใสสดชื่นกลับคืนมาอีกครั้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง เครื่องประดับอัญมณี นิล อำพัน ไพลิน






ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ดีทุกอย่างเลย"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดมีแนวโน้มว่าจะลงหลักปักฐานกับใครซักคนซึ่งจะมีความเกี่ยวข้องเกี่ยวเนื่องกับเรื่องงาน หรือผู้ที่ต้องติดต่อธุรกิจร่วมกันมา คนมีคู่จะมีความสุขอย่างเรียบง่ายและสมบูรณ์อยู่ภายใน อาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวต่างประเทศและสำหรับผู้ที่ต้องการมีบุตรจะสมหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี โดยเฉพาะเรื่องหน้าที่การงาน จัดว่ารุ่งโรจน์ สมบูรณ์พร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ จะมีคนมาช่วยเหลือในการทำธุรกิจหรือได้ทำงานที่ถนัด ก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน รายได้ส่วนใหญ่มาจากการทำงาน จะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ เป็นช่วงเวลาแห่งการประสบความสำเร็จของชีวิตในช่วงหนึ่งของเวลา ทั้งสภาวะภายนอกและภายในจิตใจ ทัศนคติต่างๆเป็นบวก จะประสบชัยชนะและสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุกๆอย่างเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ สีเทา สีน้ำตาล เครื่องประดับนิลหรือโกเมน





ราศีตุลย์ (16ต.ค.-15พ.ย.) "ผันเปลี่ยนไม่ปรวนแปร"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะเข้าใจถึงความผันแปรไม่แน่นอนในช่วงนี้อาจมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไป แต่คุณก็ไม่ได้เดือดร้อนหรือทุกข์ใจอะไร รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในสำหรับคนสองคนได้เป็นอย่างดี ซึ่งมันมีทั้งสิ่งที่ต้องปรับและต้องจูน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่างๆ คุณสามารถรับมือกับความไม่นิ่งของทุกสภาพการณ์และยังตื่นตัวอยู่เสมอๆ


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ความเปลี่ยนแปลงเป็นปัจจัยที่ทำให้โชคลาภเข้ามาได้ มีการสนับสนุนจากมิตรสหาย หุ้นส่วน หรือญาติ บริวาร คนใกล้ชิดเพศชายจะให้คุณ เพียงแต่ว่าคุณต้องพูดต้องเจรจา ต้องออกแอคชั่นหน่อยถึงจะดี คุณจะอยู่นิ่งๆรอโชคลาภวิ่งเข้ามาหาเหรอ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้ แพ้อากาศ

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ คุณสามารถควบคุมความสมดุลเป็นไปของชีวิตได้เป็นอย่างดี มีความสุขอย่างพอดีพอดี และได้รับการสนับสนุนจากคนรอบด้าน เป็นช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านที่สิ่งต่างๆไม่ได้อยู่เหนือความคาดหมายของคุณมากนัก ภาพโดยรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม เครื่องประดับเพชร ทับทิมแดง




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "คำตอบสุดท้าย"

ดูดวงความรัก  

ดูดวงความรัก มีไพ่ THE LOVER โดดเด่นในเรื่องความรักก็จริง แต่คนโสดอาจจะยังต้องการหาคำตอบสุดท้ายให้กับตัวเองทางด้านความรักอยู่พอสมควรจิตใจยังโลเลไม่แน่ไม่นอน คนมีคู่อาจมีอาการระแวงหวั่นไหวต่อทั้งตัวเองและคนที่รักอยู่บ้างเหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า ผู้ร่วมทุน จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองและมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น แต่ติดตรงช่วงนี้ยังมีปัญหาหรือข้อติดขัดที่คุณยังคิดไม่ตกเป็นการส่วนตัว เป็นความสับสนที่ต้องอาศัยเวลาเพื่อคลี่คลาย


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร โดยอาศัยความร่วมแรงร่วมใจในการประกอบการต่างๆ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจจะมีโอกาส ถูกขัดจังหวะขัดลาภได้ด้วยเหมือนกันเป็นช่วงที่เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้มากนัก ต้องลุ้นเอาเอง

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ภาพรวมของราศีพิจิก จัดว่าดวงช่วงนี้พอไปได้ เพียงแต่ว่าหลายๆอย่างมันยังไม่ไฟนอล คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจอยู่แล้ว มองทางให้ชัดเจนตัดสินใจให้แน่วแน่ตัดสินใจให้เด็ดขาดอยู่เลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงอ่อน เครื่องประดับเปลือกหอย




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "มันดีงามไปหมด"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในช่วงเวลานี้ถึงแม้คุณจะหวงแหนอิสรภาพของคุณอยู่แต่ก้ไม่อาจทานกระแสของอารมณ์ถ้ามีใครมาทำให้หวั่นไหว ส่วนคนมีคู่ถึงแม้ความคิดและความเป็นปัจเจกตัวตนของคุณจะมีมากแค่ไหนก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับความสัมพันธ์แถมอาจจะมีโอกาสตั้งครรภ์อีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ด้วยความจัดจ้านในเชิงวิเคราะห์ธุรกิจ การงาน การประเมินการเรียน ทำให้คุณสามารถกำหนดทิศทางในการเข้าสู่ความสำเร็จได้อย่างรวดเร็วเบ้เสร็จ รวมทั้งยังอาจจะได้ช่วยเหลือด้านการงานการลงทุนให้กับคนอื่น ภายใต้การเก็บข้อมูลทุกเม็ดอย่างละเอียดยิบเพื่อก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากองค์ความรู้ที่คุณมี การให้ข้อมูล การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน รวมทั้งศักยภาพอันทรงพลังของคุณจะนำพาความสำเร็จ รายได้ และผลประโยชน์อย่างงดงาม

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องอารมณ์ที่ไม่คงที่ฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย และการพักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของราศีธนู เป็นการพิสูจน์ให้เห็นในเชิงประจักษ์แล้วว่าการใช้ความอดทนและการนิ่งเพื่อเก็บข้อมูลจะสามารถเพิ่มพูน ความรู้ความสามารถและช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี แม้คุณอาจรู้สึกโดดเดี่ยวจาก สมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงอยู่บ้าง และเมื่อคุณประสบความสำเร็จทุกสิ่งมันก็ดีงามไปหมด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว เครื่องประดับหยก 


What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS