Dev-Cha No CACHE: ::Set Cache

Healthy is Beauty สวยจากภายใน

10 ท่าออกกำลังกาย ทำทุกวัน ผอมลงแน่ๆ!

1,090,563

ท่าที่ 1 วิ่งอยู่กับที่
     การออกกำลังกายโดยวิ่งอยู่กับที่ดูจะง่ายที่สุดโดยไม่ต้องใช้พื้นที่หรืออุปกรณ์ใดๆ แต่แนะนำให้ใส่รองเท้าวิ่งเพื่อไม่ให้ข้อเท้าได้รับบาดเจ็บ สำหรับการเผาผลาญแคลอรี่ก็ขึ้นอยู่กับเวลาที่วิ่งกับน้ำหนักตัวด้วย สำหรับสาวๆ ที่น้ำหนักตัวน้อยกว่า อาจเผาผลาญไม่ได้มากเท่าคนที่ตัวใหญ่กว่าในเวลาพอๆ กัน

Jogging at same place




ท่าที่ 2 ย่อเข่าเกร็งหน้าท้องและต้นขา
     ท่านี้ให้ยืนตรงแล้วก้าวเท้าไปข้างหน้าข้างหนึ่ง ค่อยๆย่อตัวลงช้าๆ หลังตรง จนเข่าข้างหนึ่งแตะพื้น ต้นขาของขาหน้าตั้งฉากกับพื้น นับ 1-10 แล้วค่อยๆ เหยียดตัวขึ้น ทำสลับกันข้างละ 10 ครั้ง ท่านี้เผาผลาญไม่มากเท่ากับวิ่ง แต่ใช้ร่วมกันในการออกกำลังกายแต่ละครั้งก็จะดี

Lunge



ท่าที่ 3 ยึดพื้น
     ท่ายึดพื้นแบบที่เราเห็นในการฝึกทหาร อาจยากสักหน่อยสำหรับผู้หญิง แต่เป็นอีกท่าที่เผาผลาญได้ดีมาก ฝึกไว้ ได้ความแข็งแกร่งด้วย

Push Ups



ท่าที่ 4 ท่าคลาน ยกขาไปข้างหลัง
     ท่านี้ให้ทำท่าเหมือนเวลาคลาน สองมือยึดพื้น หลังตรง ส่วเข่า 2 ข้างกับพื้น แล้วเตะขายกสูงไปข้างหลังพยายามให้ขาตรง ทำข้างละ 10-20 ครั้ง 

Glutekick Backs



ท่าที่ 5 กระโดดแล้วนั่งงอเข่า
     ให้ยืนตรง กระโดดแล้วนั่งลง ก้มตัวให้เข่าชิดหน้าอกให้มากที่สุด หลังตรง ยืนขึ้นแล้วเริ่มใหม่ 20 ครั้ง

Tuck Jumps



ท่าที่ 6 ลุก-นั่ง เหยียดตัว
     แม้จะเผาผลาญไม่มากนักแต่ก็น่าลอง เพราะเป็นท่าง่ายๆ ให้ยืนตัวตรง แล้วย่อตัวลงมานั่งยอง มือสองข้างวางกับพื้น ค่อยๆ เหยียดขาและลำตัวไปข้างหลังให้ตรง แล้วกลับมาท่านั่งยองเหมือนเดิม ก่อนจะลึกขึ้นในท่าเริ่ม แล้วทำวนกลับมาแบบนี้ 20 ครั้ง 

Burpee



ท่าที่ 7 นอนราบ ยกขา
     ท่านี้ง่ายและผ่อนคลาย ช่วยลดหน้าท้อง เอาเซลลูไลท์ออกไปทั้งต้นขาและหน้าท้อง ให้เริ่มด้วยการนอนราบ ค่อยๆ ยกขาทั้งสองข้างขึ้นช้าๆ โดยให้ขาเหยียดตรง ให้ยกมาจนตั้งฉากกับพื้นแล้วค่อยๆ เอาลง ทำแบบนี้ 20 ครั้ง

Leg Raises



ท่าที่ 8 แอ่นหลัง
     ท่านี้เป็นท่าที่นอกจากจะเผาผลาญได้ดีพอสมควรแล้ว ยังช่วยให้กล้ามเนื้อหลังแข็งแรง เริ่มด้วยการนอนคว่ำ เหยียดแขนไปข้างหลัง งอเข่าขึ้นมา แล้วจับข้อเท้าทั้งสองข้างเอาไว้ โดยให้รู้สึกตึงให้มากที่สุด ทำครั้งแรกๆ ไม่ต้องนานมาก ค่อยๆทำ นับ 1-10 คลายตัวแล้วเริ่มใหม่ 10 ครั้ง

Dhanurasana



ท่าที่ 9 นอนหงาย ยกลำตัว
     ให้นอนหงาย ชันเข่าขึ้น วางเท้ากับพื้น แล้วยกลำตัวขึ้น ประสานมือทั้งสองข้างที่ศีรษะด้านหลัง นับ 1-5 หันด้านข้างนับ 1-5 แล้ววางศีรษะกับพื้น เริ่มใหม่สลับกันทั้งสองข้าง ให้ได้ 20 ครั้ง

Crunch



ท่าที่ 10 ยืน ย่อเข่า
     เป็นอีกท่าที่เผาผลาญแคลอรี่ได้ดี และลดเซลลูไลท์ต้นขาได้มาก ให้ยืนหลังตรง กางขาประมาณความกว้างของไหล่ ยกแขนประสานมือสองข้างไว้หลังศีรษะ ค่อยๆ ย่อตัวลงมาให้ต้นขาขนานกับพื้นนับ 1-10 แล้วค่อยๆ ยืนขึ้น เริ่มใหม่ไปเรื่อยๆ ให้ได้ 20 ครั้ง

Squat Hops



      ทั้งหมดนี้คือท่าออกกำลังกายที่ควรทำร่วมกันจะดีมาก เพราะนอกจากน้ำหนักจะลดแล้ว ยังได้กล้ามเนื้อและความแข็งแกร่ง เป็นวิธีลดน้ำหนักที่ไม่หักโหมจนเกินไป แล้วยังได้สุขภาพดีๆ คืนมาอีกด้วยค่ะ 


เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th
ขอขอบคุณข้อมูลจาก : urbanwired.com
cosme_intrend_21755_related
SET CACHE
SET CACHE
ขอบคุณค่ะ
29/01/2015 10:41:28
 
ทำครบเซสชันทุกๆวันนี่ผอมเฟิร์มแน่ๆ
29/01/2015 12:11:16
ดีเหมือนกัน ทำได้บ้านด้วย
29/01/2015 12:44:54
 
ท่าที่ 9 ยากจัง
29/01/2015 13:20:08
 
^O^ ขอบคุณสำหรับเคล็ดลับดีๆค่ะ..
29/01/2015 14:13:10
 
เริ่ดค่า กำลังพยายามเริ่มต้นออกกำลังอีกครั้ง ต้องฮึดแล้วสีเรา..
29/01/2015 14:23:04
จะเริ่มทำ 1 2 3 4
29/01/2015 15:54:08
ขอบคุณค่าาา เดี๋ยวจะเอาไปทำดูนะคะ
29/01/2015 16:06:48
 
แค่ท่าที่ 3 เราก็หน้าทิ่มแล้วค่ะ อิอิ
29/01/2015 19:29:23
 
ขอบคุณค่ะ
29/01/2015 21:38:40
Pages: 1 2 3 4 5 Next
กรุณา Login ก่อนนะคะ
Dev-Cha USED CACHE: home_widget_rangking_v01_20170624 ... home_widget_rangking_v02_20170624

RANKING

Eye shadow

Urban Decay

NAKED PALETTE
176 pt. จำนวน 45 รีวิว

KATE TOKYO

Gramtric Eyes
149 pt. จำนวน 46 รีวิว

NARS

Duo Eyeshadow
111 pt. จำนวน 34 รีวิว
more +