Dev-Cha No CACHE: ::Set Cache

Cosme Inside

ออกกำลังกายแบบนี้ ลดไปกี่แคล?

34,047

1. STEP AEROBICS

ลดน้ำหนัก
 
แคลอรี่ เบิร์น : 800 cal/hr 
คนที่ต้องการลดน้ำหนัก มักเลือกแอโรบิกในการออกกำลังกาย การออกกำลังกายชนิดนี้ จะช่วยกระชับในส่วนขา สะโพกและก้น 


            

2. BICYCLING 


ลดน้ำหนัก

แคลอรี่ เบิร์น : 500 – 1000 cal/hr 
จำนวนแคลลอรี่ที่ลดลง ขึ้นอยู่กับความเร็วในการปั่น แต่ถ้าคุณมีเวลาจำกัดในการออกไปปั่นข้างนอก ลองหาจักรยานออกกำลังกายไว้ปั่นที่บ้าน ปั่นไปดูทีวีไป ก็เพลินไปอีกแบบนะ 



3. SWIMMING


ลดน้ำหนัก

แคลอรี่ เบิร์น : 800 cals/hr 
ว่ายน้ำ เป็นการออกลังกายที่นิยมมาก สำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนัก ทำรอบว่ายไปกลับ 1 ชั่วโมง จะเบิร์นถึง 800 แคลลอรี่ ! และเป็นการออกกำลังกายที่ช่วยกระชับได้ทุกส่วนจริงๆ 



4. ELLIPTICAL BURNER 


ลดน้ำหนัก

แคลอรี่ เบิร์น : 600 cals/hr 
การออกกำลังกายชนิดนี้เป็นการคาร์ดิโอที่ยอดเยี่ยม ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแร็ง แต่ถ้าจะให้ดี ต้องมีทีวีให้ดู หรือเพลงให้ฟัง เพราะการออกกำลังกายชนิดนี้ ค่อนข้างน่าเบื่อ อาจต้องหาอะไรทำระหว่างเบิร์น 



5. WALKING 


ลดน้ำหนัก

แคลอรี่ เบิร์น : 360 cals/hr 
การออกกำลังกายที่ง่ายที่สุด คือการเดินเร็ว นอกจากจะดีต่อสะโพก ขา ก้น ของคุณแล้ว ยังดีต่อหัวใจอีกด้วย และถ้าอยากให้แคลลอรี่ลดลงมากขึ้น ให้เดินขึ้นข้ามเนินเขา หรือเดินขึ้นเขา หรือจะใช้วิธีเดินขึ้นบันใดในตึกสูงก็ได้นะ แต่ถ้าใครไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย ลองใช้การเดินเร็วมาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน อย่างเช่นระยะทาง 1 กิโลเมตร แทนที่จะขึ้นรถไป ก็ใช้วิธีเดิน แต่อย่าลืมคำนวนเวลาด้วยนะ เพราะไม่เช่นนั้น คุณอาจไปทำงานสาย 



6. DANCING 


ลดน้ำหนัก

แคลอรี่ เบิร์น : 600/800 cal/hr 
เป็นการออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยมสำหรับบอดี้เราจริงๆ นอกจากจะเป็นการลดน้ำหนักที่ดีแล้ว คุณยังสนุกสนานกับการเต้นและเสียงเพลงอีกด้วย และยังพบว่าเป็นการผ่อนคลายความเครียดที่ดี แต่ใน 1 วันคุณควรเต้นให้ได้อย่างน้อย 1 ชั่วโมงนะ ว่าแล้วเราไปเริ่มกันเลยดีกว่า ! 



7. JOGGING 

ลดน้ำหนัก

แคลอรี่ เบิร์น : 550 cal/hour 
จะเป็นการดีถ้าคุณชอบวิ่งและจ๊อกกิ้ง เพราะมันดีกับร่างกายของคุณอย่างมาก และไม่ได้มีดีแค่แคลลอรี่ลดลง แต่ยังเป็นการฝึกสมาธิได้อีกด้วย 



8. KICKBOXING 

ลดน้ำหนัก

แคลอรี่ เบิร์น : 600 cal/hour 
เป็นการออกกำลังกายอีกแบบทีดีต่อการลดน้ำหนัก คุณจะรู้สึกสนุกมากในระหว่างที่ทำ จะช่วยให้ก้นของคุณกระชับด้วยนะ 



9. YOGA 


ลดน้ำหนัก

แคลอรี่ เบิร์น : 180 cal/hour 
การออกกำลังกายชนิดนี้ อาจจะไม่เน้นการเบิร์นมากนัก เหมาะสำหรับการยืดกล้ามเนื้อ และดีต่อร่างกายและสมาธิของคุณ พนักงานออฟฟิศที่มีปัญหาเรื้อรังในด้านการนั่งทำงานเป็นเวลานาน การทำโยคะเป็นประจำ ช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้นะ 



10. SOCCER 


ลดน้ำหนัก

แคลอรี่ เบิร์น : 400 cal/hour 
วิ่งไล่ลูกบอลในสนามกับเพื่อนๆ หรือจะช่วยเด็กแถวบ้านมาเล่นเตะบอล ใน 1 ชั่วโมงช่วยเผาผลาญแคลลอรี่ได้มากเหมือนกันนะ และยังได้รับความสนุกอีกด้วย แต่คุณต้องวิ่งไปแย่งบอลให้ทันคนอื่นล่ะ! 



11. HIKING


ลดน้ำหนัก

แคลอรี่ เบิร์น : 350 cal/hour 
การเดินป่าในหนึ่งชั่วโมง ถึงแม้จะเผาผลาญแคลลอรี่ไม่ได้มาก แต่ก็คุ้ม เพราะคุณจะได้เดินอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ และถ้าได้ไปกับก๊วนเพื่อนสนิทหรือครอบครัว จะยิ่งเยี่ยมไปเลย 



12. WEIGHT TRAINING 


ลดน้ำหนัก

แคลอรี่ เบิร์น : 200 cal/hour 
การออกกำลังกายชนิดนี้ จะไม่ได้เน้นการเบิร์นมากนัก แต่จะเน้นการเสริมสร้างกล้ามเนื้อซะส่วนใหญ่ จริงๆไม่ต้องทำถึง 1 ชั่วโมงก็ได้นะ แค่ 35-40 นาทีต่อวัน และ 3 วันใน 1 สัปดาห์ ก็เพียงพอแล้ว 



cosme_intrend_21716_related
SET CACHE
SET CACHE
อยากมีสระว่ายน้ำแบบนี้มั่ง ^^
26/01/2015 16:55:24
 
ขอบคุณค่ะ
26/01/2015 23:37:58
 
ขอบคุณค่ะ
27/01/2015 10:02:45
 
ขอบคุณค่ะ
27/01/2015 10:04:37
ติดอยู่อย่างเดียวเลย ขี้เกียจ
27/01/2015 13:48:20
ปั่นจักรยานประจำค่ะ
27/01/2015 16:18:51
 
อยากรู้กระโดดเชือกจัง
27/01/2015 17:42:24
 
ขอบคุณค่ะ
27/01/2015 21:05:29
ร่างกายแข็งแรง
27/01/2015 21:26:11
Pages: 1 2 Next
กรุณา Login ก่อนนะคะ
Dev-Cha USED CACHE: home_widget_rangking_v01_20170124 ... home_widget_rangking_v02_20170124

RANKING

Fake Eyelash

COSLUXE

Natural Wanderlust Eyelashes Edition
86 pt. จำนวน 24 รีวิว

COSLUXE

Dramatize Wanderlust Eyelashes Edition
33 pt. จำนวน 10 รีวิว

COSLUXE

Party Queen Wanderlust Eyelashes Edition
24 pt. จำนวน 7 รีวิว
more +