Dev-Cha No CACHE: ::Set Cache

Cosme Inside

ออกกำลังกายแบบนี้ ลดไปกี่แคล?

32,626

1. STEP AEROBICS

ลดน้ำหนัก
 
แคลอรี่ เบิร์น : 800 cal/hr 
คนที่ต้องการลดน้ำหนัก มักเลือกแอโรบิกในการออกกำลังกาย การออกกำลังกายชนิดนี้ จะช่วยกระชับในส่วนขา สะโพกและก้น 


            

2. BICYCLING 


ลดน้ำหนัก

แคลอรี่ เบิร์น : 500 – 1000 cal/hr 
จำนวนแคลลอรี่ที่ลดลง ขึ้นอยู่กับความเร็วในการปั่น แต่ถ้าคุณมีเวลาจำกัดในการออกไปปั่นข้างนอก ลองหาจักรยานออกกำลังกายไว้ปั่นที่บ้าน ปั่นไปดูทีวีไป ก็เพลินไปอีกแบบนะ 



3. SWIMMING


ลดน้ำหนัก

แคลอรี่ เบิร์น : 800 cals/hr 
ว่ายน้ำ เป็นการออกลังกายที่นิยมมาก สำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนัก ทำรอบว่ายไปกลับ 1 ชั่วโมง จะเบิร์นถึง 800 แคลลอรี่ ! และเป็นการออกกำลังกายที่ช่วยกระชับได้ทุกส่วนจริงๆ 



4. ELLIPTICAL BURNER 


ลดน้ำหนัก

แคลอรี่ เบิร์น : 600 cals/hr 
การออกกำลังกายชนิดนี้เป็นการคาร์ดิโอที่ยอดเยี่ยม ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแร็ง แต่ถ้าจะให้ดี ต้องมีทีวีให้ดู หรือเพลงให้ฟัง เพราะการออกกำลังกายชนิดนี้ ค่อนข้างน่าเบื่อ อาจต้องหาอะไรทำระหว่างเบิร์น 



5. WALKING 


ลดน้ำหนัก

แคลอรี่ เบิร์น : 360 cals/hr 
การออกกำลังกายที่ง่ายที่สุด คือการเดินเร็ว นอกจากจะดีต่อสะโพก ขา ก้น ของคุณแล้ว ยังดีต่อหัวใจอีกด้วย และถ้าอยากให้แคลลอรี่ลดลงมากขึ้น ให้เดินขึ้นข้ามเนินเขา หรือเดินขึ้นเขา หรือจะใช้วิธีเดินขึ้นบันใดในตึกสูงก็ได้นะ แต่ถ้าใครไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย ลองใช้การเดินเร็วมาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน อย่างเช่นระยะทาง 1 กิโลเมตร แทนที่จะขึ้นรถไป ก็ใช้วิธีเดิน แต่อย่าลืมคำนวนเวลาด้วยนะ เพราะไม่เช่นนั้น คุณอาจไปทำงานสาย 



6. DANCING 


ลดน้ำหนัก

แคลอรี่ เบิร์น : 600/800 cal/hr 
เป็นการออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยมสำหรับบอดี้เราจริงๆ นอกจากจะเป็นการลดน้ำหนักที่ดีแล้ว คุณยังสนุกสนานกับการเต้นและเสียงเพลงอีกด้วย และยังพบว่าเป็นการผ่อนคลายความเครียดที่ดี แต่ใน 1 วันคุณควรเต้นให้ได้อย่างน้อย 1 ชั่วโมงนะ ว่าแล้วเราไปเริ่มกันเลยดีกว่า ! 



7. JOGGING 

ลดน้ำหนัก

แคลอรี่ เบิร์น : 550 cal/hour 
จะเป็นการดีถ้าคุณชอบวิ่งและจ๊อกกิ้ง เพราะมันดีกับร่างกายของคุณอย่างมาก และไม่ได้มีดีแค่แคลลอรี่ลดลง แต่ยังเป็นการฝึกสมาธิได้อีกด้วย 



8. KICKBOXING 

ลดน้ำหนัก

แคลอรี่ เบิร์น : 600 cal/hour 
เป็นการออกกำลังกายอีกแบบทีดีต่อการลดน้ำหนัก คุณจะรู้สึกสนุกมากในระหว่างที่ทำ จะช่วยให้ก้นของคุณกระชับด้วยนะ 



9. YOGA 


ลดน้ำหนัก

แคลอรี่ เบิร์น : 180 cal/hour 
การออกกำลังกายชนิดนี้ อาจจะไม่เน้นการเบิร์นมากนัก เหมาะสำหรับการยืดกล้ามเนื้อ และดีต่อร่างกายและสมาธิของคุณ พนักงานออฟฟิศที่มีปัญหาเรื้อรังในด้านการนั่งทำงานเป็นเวลานาน การทำโยคะเป็นประจำ ช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้นะ 



10. SOCCER 


ลดน้ำหนัก

แคลอรี่ เบิร์น : 400 cal/hour 
วิ่งไล่ลูกบอลในสนามกับเพื่อนๆ หรือจะช่วยเด็กแถวบ้านมาเล่นเตะบอล ใน 1 ชั่วโมงช่วยเผาผลาญแคลลอรี่ได้มากเหมือนกันนะ และยังได้รับความสนุกอีกด้วย แต่คุณต้องวิ่งไปแย่งบอลให้ทันคนอื่นล่ะ! 



11. HIKING


ลดน้ำหนัก

แคลอรี่ เบิร์น : 350 cal/hour 
การเดินป่าในหนึ่งชั่วโมง ถึงแม้จะเผาผลาญแคลลอรี่ไม่ได้มาก แต่ก็คุ้ม เพราะคุณจะได้เดินอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ และถ้าได้ไปกับก๊วนเพื่อนสนิทหรือครอบครัว จะยิ่งเยี่ยมไปเลย 



12. WEIGHT TRAINING 


ลดน้ำหนัก

แคลอรี่ เบิร์น : 200 cal/hour 
การออกกำลังกายชนิดนี้ จะไม่ได้เน้นการเบิร์นมากนัก แต่จะเน้นการเสริมสร้างกล้ามเนื้อซะส่วนใหญ่ จริงๆไม่ต้องทำถึง 1 ชั่วโมงก็ได้นะ แค่ 35-40 นาทีต่อวัน และ 3 วันใน 1 สัปดาห์ ก็เพียงพอแล้ว 



cosme_intrend_21716_related
SET CACHE
SET CACHE
อยากมีสระว่ายน้ำแบบนี้มั่ง ^^
26/01/2015 16:55:24
 
ขอบคุณค่ะ
26/01/2015 23:37:58
 
ขอบคุณค่ะ
27/01/2015 10:02:45
 
ขอบคุณค่ะ
27/01/2015 10:04:37
ติดอยู่อย่างเดียวเลย ขี้เกียจ
27/01/2015 13:48:20
ปั่นจักรยานประจำค่ะ
27/01/2015 16:18:51
 
อยากรู้กระโดดเชือกจัง
27/01/2015 17:42:24
 
ขอบคุณค่ะ
27/01/2015 21:05:29
ร่างกายแข็งแรง
27/01/2015 21:26:11
Pages: 1 2 Next
กรุณา Login ก่อนนะคะ
Dev-Cha USED CACHE: home_widget_rangking_v01_20161205 ... home_widget_rangking_v02_20161205

RANKING

Facial Scrub

Smooth E

BABYFACE SCRUB
187 pt. จำนวน 59 รีวิว

Neutrogena

Deep clean blackhead eliminating daily scrub
125 pt. จำนวน 42 รีวิว

ARTISTRY

Essentials Polishing Scrub
123 pt. จำนวน 40 รีวิว
more +