อาหาร & ท่องเที่ยว

3 ที่พักสุดโรแมนติก ที่ควรค่าแก่การฮันนีมูน

11,830
22 ม.ค. 2558

     ช่วงนี้ยังอยู่ในฤดูกาลแห่งความรัก อากาศก็ดี มีทั้งงานแต่งงาน ทริปฮันนีมูนและทริปคู่รักท่องโลก เป็นฤดูกาลที่ใครๆ ก็ยังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวโรแมนติกในลมหนาวกันอยู่ นอกจากที่เที่ยวแล้ว ยังต้องดูที่พักในดีไซน์และบรรยากาศเป็นใจกันด้วย เพื่อให้ทริปความสุขแบบหวานๆ เป็นทริปสมบูรณ์แบบครบสมบูรณ์ และเป็นความทรงจำดีๆ ที่อยากจะจำ

Veravian Resort

veravian resort
veravian

     รีสอร์ทสวย โรแมนติก ท่ามกลางธรรมชาติทุ่งหญ้าและขุนเขาที่อยู่ไม่ไกลกรุงเทพฯ และอยู่ติดกับผืนป่าเขาใหญ่ จึงได้ทั้งบรรยากาศและอากาศเย็นๆ ในช่วงต้นปีแบบนี้

     เวลาเวียน เป็นรีสอร์ทขนาดกลาง แต่ดีไซน์โมเดิร์น และมีความเป็นส่วนตัวแม้แต่ห้องขนาดเล็กที่แม้จะเล็กมากด้วยความแปลกของสไตล์แต่เมื่อเปิดออกมาจะเป็นสวนหน้าห้องขนาดเล็ก กับทิวทัศน์ของสวนธรรมชาติขนาดใหญ่เบื้องหน้า เป็นไอเดียที่จัดออกมาได้อย่างลงตัวระหว่างระแนงไม้กับกล่องเหล็กกลมๆ และไม้เลื้อยไม้พุ่มสวยในสวน ห้องเล็กนี้ราคาสองพันต้นๆ เหมาะสำหรับคู่รักวัยรุ่นที่ไม่รู้ว่าจะไปจ่ายแพงกับฮันนีมูนทำไม เก็บเงินเอาไว้สร้างฐานะกันต่อไปดีกว่า ส่วนคู่รักคนทำงานที่พอจะมีเงินเก็บ แต่ไม่อยากฟุ่มเฟือยกับห้องราคาหลักหมื่น ขอให้ทุกอย่างลงตัวทั้งดีไซน์และบรรยากาศ กับราคาประมาณ 5,000-6,000 บาท ก็สามารถเลือกส่วนตัวได้กับพูลวิลล่าในราคาประมาณนี้บนชั้นสองที่ให้อีกวิวและอีกบรรยากาศ กว้างกว่า สวยในอีกแบบ แต่ก็ได้ความเป็นส่วนตัวมากกว่า 
  • เวลาเวียน รีสอร์ท ตั้งอยู่ในหมู่บ้าน โพธิ์ทองพัฒนา เขาใหญ่ วังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา
    โทร. 083-111-5678, 083-111-6789
    website : veravian.com


เกาะมุกศิวาลัย

komooksivalai

     เกาะมุกอันเลื่องชื่อในเรื่องความงามของใต้ทะเลและถ้ำมรกต ก็มีหาดทรายขาวละเอียดกับทิวทัศน์เกาะเล็กเกาะน้อยกระจัดกระจายอยู่ในทะเล ที่พลาดไม่ได้สำหรับทริปฮันนีมูน เพราะความโรแมนติกของเกาะมุกนอกจากจะมาจากความงามของธรรมชาติแล้ว ยังมีที่พักที่คุ้มค่ากับการเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาถึง

     เกาะมุกศิวาลัย ตั้งอยู่บนหาดสวย ทรายขาวของเกาะมุกที่ชื่อหาดหัวแหลม และเพราะรีสอร์ทตั้งอยู่สุดหาดหรืออาจเรียกต้นหาด จึงมีความเป็นส่วนตัวสูง และความงามของโขดหิน ท้องทะเล ร่มมะพร้าว ก็เป็นอีกดีไซน์ที่ธรรมชาติเข้ามาเช่วยเพิ่มความโรแมนติกให้กับเกาะมุกศิวาลัย นี่จึงเป็นอีกที่หนึ่งที่ขอแนะนำสำหรับคู่รักฮันนีมูนที่มีงบประมาณค่าที่พักต่อคืนต่ำกว่าหนึ่งหมื่นบาท

     กิจกรรมบนเกาะมุกจึงมีทั้งออกดำน้ำไปตามเกาะเล็กเกาะน้อยแถวนี้ อย่างเกาะไหง เกาะกระดาน เกาะเชือก แล้วกลับมาดำดิ่งสู่ถ้ำมรกต Unseen แห่งท้องทะเลตรัง ที่เป็นส่วนหนึ่งของเกาะมุกนี่แหละ 
แม้ทะเลตรังจะอยู่ไกล แต่เที่ยวบินโลว์คอร์สมากมายมุ่งสู่จังหวัดตรัง และจังหวัดกระบี่ ซึ่งอยู่ใกล้ๆกัน การเดินทางสู่เกาะมุกก็อาจมาทางจังหวัดกระบี่ก็ได้ด้วย โดยเริ่มต้นที่เกาะลันตาจะใกล้ที่สุด
  • เกาะมุกศิวาลัย รีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดหัวแหลม เกาะมุก จังหวัดตรัง
    โทร.089-7233355, 088-7650999,088-7650998
    website : komooksivalai.com


มณีเทวารีสอร์ท แอนด์ สปา

maneedheva resort
maneedheva resort
maneedheva spa and resort
maneedheva spa and resort

     ภาคเหนือเป็นอีกตัวเลือกของคู่รักฮันนีมูนเสมอ และจังหวัดเชียงรายก็เป็นเมืองอากาศดีมีเสน่ห์ ทิวทัศน์กินขาด เพราะเป็นจุดที่เชื่อมต่อสามประเทศ พม่า ไทย ลาว โดยมีแม่น้ำโขงที่ไหลเข้าสู่แม่น้ำสาละวิน ประเทศพม่า ทั้งหมดนี้ทำให้จังหวัดเชียงรายอุดมสมบูรณ์ด้วยป่าไม้ ขุนเขา สร้างทัศนียภาพงดงามจนชาวต่างชาติจำนวนมากไปซื้อบ้าน ซื้อที่สวยๆ เอาไว้เป็นบ้านพักตากอากาศในเชียงรายมากมาย

     มณีเทวารีสอร์ท แอนด์ สปา โอบล้อมไปด้วยขุนเขาแม่สลอง และนาข้าวหน้าห้องพัก ที่จะเขียวขจีก่อนช่วงเก็บเกี่ยวและจะกลายเป็นทุ่งสีทองอร่ามในช่วงออกรวงพร้อมเก็บเกี่ยว

     ห้องพักในทุ่งนาของมณีเทวาเป็นดีไซน์คอนเทมโพลารี่ ดูเรียบง่าย อบอุ่น เข้ากับบรรยากาศโดยรอบ โดยเฉพาะระเบียงไม้หน้าบ้านกับไม้เลื้อยบนเสาเหล็กที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายในความเขียวขจีของทุ่งนาโดยรอบ 
ที่สำคัญคือ ราคาห้องพักวิลล่าเตียงคิงไซส์ไม่ถึงห้าพันบาทต่อคืน หรือจะเป็นสองห้องนอนก็ยังต่ำกว่าหนึ่งหมื่นบาท เหลืองบประมาณสำหรับบริการสปาและทัวร์เชียงรายสบายๆสำหรับทริปโรแมนติกของสองเรา
  • มณีเทวารีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ใน ต.พะแสง อ.แม่จัน จังหวัดเชียงราย
    โทร.053-163444, 085-6162916,095-5764690
    website : maneedhevaresort.com

     นอกจากจะเอามาแนะนำให้คู่รักฮันนีมูนแล้ว ยังแนะนำสำหรับญาติและเพื่อนฝูงที่อาจอยากมอบของขวัญดีๆเป็นการพักผ่อนหลังงานแต่งงาน ให้กับสองหนุ่มสาวที่เพิ่งเหน็ดเหนื่อยกับการเตรียมงานแต่งงานมาหมาดๆ นอกจากบรรยากาศจะได้แล้ว ราคากับดีไซน์ยังไม่ควรมองข้ามอีกด้วย ลองดูว่าคู่ของคุณจะชอบบรรยากาศของขุนเขา ท้องทะเล หรือว่าทุ่งนาเขียวขจี ใครที่พร้อมแล้วก็รีบไปก่อนหมดฤดูกาลหนาวๆ ส่วนฤดูกาลแห่งความรักก็ไม่มีโลว์ซีซั่นอยู่แล้วหละ

เรีบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th

 
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS