ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 18-24 ม.ค. 58 (ทุกราศี)

13,211
18 ม.ค. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "มรสุมที่ปลายหนาว"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ค่อนข้างจะเหนื่อย ถ้าอย่างไรเสียก็ให้ถือว่าทำบุญร่วมสร้างกันมาหนักนิดเบาหน่อยก็ให้อภัยกัน คนโสดอาจมีโอกาสจะได้พบรักในไม่ช้าแต่ไม่แน่ใจว่าเป็นพรหมลิขิตรึเปล่า อันนี้ก็ไม่รู้สินะ!! 

ดูดวงการงาน-การเรียน ตกอยู่สถานการณ์ที่หนักๆทั้งเรียนและเรื่องงาน หลายสิ่งหลายอย่างต้องถูกหักถูกปรับเปลี่ยนแบบยังไม่รู้ถึงปัญหาที่แน่ชัด ถือว่าใช้กรรมกันไปตอนนี้คุณทำอะไรไม่ได้มากนอกจากยอมรับชะตาชีวิต แต่ใช่ว่าคุณจะแย่ไปซะหมดนะ


ดูดวงการเงิน –โชคลาภ เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้าไว้ด้วย ระบบการเงินการจับจ่ายใช้สอยจะสืบค้นได้ยาก แบบไม่รู้ว่าเข้าหรือออกเท่าไหร่อย่างไร เงินจะหายไปกับเจ้ากรรมนายเวร

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอ สับสน วิตกกังวลไร้สาเหตุ เจ็บป่วยกระทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ถือเป็นช่วงเวลาที่จะได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งหนึ่ง หลายเรื่องที่แย่ๆมาแบบไร้เหตุผล และไม่จำเป็นก้ไม่ต้องเสียเวลามัวแต่ไปตั้งคำถาม เมื่อมีปัญหาก็แก้ไขมันไปตามสภาพการณ์ทำให้ดีที่สุดเท่าที่สติปัญญาเราพึงทำได้แค่นั้นก็พอ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีชมพู น้ำตาล ส้ม เครื่องประดับไข่มุก




ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "เข้าทางอย่างต่อเนื่อง" 


ดูดวงความรัก เป็นไปในเชิงบวก เปี่ยมไปด้วยความสุขความสดใสสนุกสนานทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนที่โสดจะมีคนมาเติมเต็มชีวิตในส่วนที่ขาด ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ และอาจมีข่าวดีถึงขั้นหมั้นหมายแต่งงานเป็นเรื่องเป็นราวเลยทีเดียว 

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งความมั่นคง ทั้งการเรียน และการงาน จะมีความสมบูรณ์พูนสุข มีความสำเร็จในการลงมือทำในสิ่งต่างๆอย่างเรียบง่ายไม่เหนื่อยหนัก รวมทั้งมีช่องทางการหาเงินเพิ่มขึ้นและบริวารโดยเฉพาะเพศหญิงให้การสนับสนุนอย่างดี


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ บริวารให้คุณ โดยเฉพาะเพศหญิงที่มีความคิสร้างสรรค์หนุนดวงคุณเป็นพิเศษ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง

ดูดวงภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ถือเป็นเป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขไม่เหนื่อยไม่ทุกข์มาก มีความสมบูรณ์ และความพอเหมาะพอดี รวมทั้งโชคลาภ บารมี การมองโลกในแง่ดี มีแรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจบริวารสิ่งแวดล้อมล้วนส่งพลังด้านดีให้แก่ตัวคุณ

ดูดวงเคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู เครื่องประดับไพลิน เพชร มรกต




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ปล่อยวาง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นมีความเป็นไปได้ว่าคุณจะคิดไปเองฝ่ายเดียวเป็นหลัก ช่วงนี้ต้องลดความฟุ้งซ่านลงบ้าง และคนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยเพราะอยู่ใกล้กัน พูดนู่นนี่นั่นมากๆ มีโอกาสพูดจาไม่เข้าหูจะทะเลาะกันซะเปล่าๆ 

ดูดวงการงาน-การเรียน ลางสังหรณ์ บวกกับความวิตกกังวล จะพาเสียไปซะทุกเรื่องโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่และอนาคตของการทำงานและการเรียน ช่วงนี้คุณต้องแยกแยะให้ออกว่าสิ่งไหนคือมโนสิ่งไหนคือข้อเท็จจริง


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ลางสังหรณ์คุณดีมากๆและค่อนข้างแม่นยำเรื่องตัวเลข แต่การมีไพ่ INSIGHT เป็นปัญหาพอสมควรสำหรับคุณ เพราะมันหมายถึง การคิดไปเอง เฟ้อฝัน อยู่ในจินตนาการมากเกิน ไม่ชัดเจน ขัดข้องรวมทั้งขัดลาภด้วย

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องฮอร์โมนและโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบไหลเวียนโลหิต อาการวัยทอง และควรหลีกเลี่ยงการนอนดึกและอย่าอยู่ในสถานการณ์ที่กดดัน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ถ้าเป็นไปได้ หาทางพักผ่อน หลีกเลี่ยงงานหนักการแบกรับความเครียดและการกระทบกระทั่งทางอารมณ์เข้าไว้เพราะช่วงนี้คุณจะอ่อนไหวเป็นพิเศษ อย่ามโนอะไรไปก่อนเหตุเกิด มีสติกับทุกสถานการณ์ รอให้ผ่านสัปดาห์นี้ไปก่อน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีขาว สีม่วงอ่อน เครื่องประดับมุก




ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "อย่าหูเบา"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาดีดี ที่คนโสดจะพบเจอคนรู้ใจแต่ก็อาจมีอุปสรรคมาขัดขวางอยู่บ้าง เพื่อให้เกิดรสชาติของชีวิต ส่วนคนมีคู่อาจมีข่าวไม่ค่อยดีเข้ามา ทำให้ช่วงเวลาดีดี มีอาการหงุดหงิดอย่างไรก็ตามคุณก็ยังมีช่วงเวลาพักผ่อนและสนุกสนานกับครอบครัว 

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งความสดใสส่องสว่างที่ดีงาม ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ คุณจะเด่นในเรื่องการทำงานหน้าที่รับผิดชอบผลงานชัดเจนบวกกับมีแรงบันดาลใจใหม่ๆ แต่อาจมีข่าวไม่ค่อยดีมาเข้าหู หรือเพื่อนฝูงบริวารอาจนำเรื่องเดือดร้อนเล็กๆน้อยๆมาให้


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ แต่ให้ระวังข่าวลือ ข่าวร้าย หรือโดนโจมตีให้ชื่อเสียงเสียหาย ส่งผลให้เสื่อมลาภ เสื่อมยศลงได้เหมือนกัน

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ถ้าไม่นำเรื่องจุกจิกมาคิกมากให้เปลืองสมองจะดีมากๆ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ นับเป็นช่วงเวลาดีๆ แม้ว่าจะมีข่าวไม่ค่อยดีและภาระหน้าที่มากมายที่ต้องทำ แต่คุณก็จะมีเวลาได้พักผ่อนและมีความสุขแบบครอบครัว รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบายใจ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง สีส้ม สีทอง เครื่องประดับจากหินปะการัง




ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "มั่นใจในทุกย่างก้าว"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ไพ่ THE LOVER เด่นในเรื่องความรัก คนโสดจะได้สมหวังทางด้านความรักในไม่ช้า มีโอกาสที่จะจริงจังคบหากับใครเป็นเรื่องเป็นราว คนมีคู่จะเติมเต็มในความรักซึ่งกันและกัน และสร้างความมั่นคงสำหรับอนาคตในด้านต่างๆเพิ่มพูนยิ่งขึ้น 

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า คู่ธุรกิจ จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองและมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น ตอนนี้คุณจะมีความมั่นใจสูงในการทำสิ่งต่างๆให้สำเร็จลุล่วง การงานต้องการหุ้นส่วนหรือคู่คิด การเรียนจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติว


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร โดยอาศัยความร่วมแรงร่วมใจในการประกอบการต่างๆทุกด้าน ลูกหนี้ที่หายไปนานจนเกือบลืมจะกลับมาใช้หนี้ให้

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ ถือว่าดวงช่วงนี้ไปได้ดีมากๆ เพราะมีความมั่นใจในตน้องและสร้างความสำเร็จที่ผ่านมาอย่างเป็นรูปธรรม คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ มองทางไหนก็เห็นความสดใสของอนาคต

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงอ่อน เครื่องประดับเปลือกหอย





ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "พลังอันยิ่งใหญ่มากับความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่ง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก การเสียสละและการอุทิศตนเพื่อความรักเป็นปัจจัยพื้นฐานที่นำมาซึ่งความสุข มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่องสำหรับคนที่มีคู่ ในขณะที่คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย เพราะจะพบกับความผิดหวังซ้ำๆ อย่างไรก็ตามในจุดนี้คุณจะได้เรียนรู้การให้ความรักสำหรับคนคนหนึ่ง 

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่รอคุณอยู่ แต่ช่วงเวลานี้คุณต้องรับความกดดันและภาระที่หนักหนาสาหัสเป็นพิเศษ พลังอันยิ่งใหญ่มากับความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละให้ผลงานทุกอย่างออกมาดีและราบรื่นที่สุด
นั่นก็คือ "ตัวคุณเอง"


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะทำงานใหญ่ต้องใจถึงตัดรายละเอียดปลีกย่อยมองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลัง ทุกอย่างย่อมต้องลงทุน พยายามนิ่งๆเข้าไว้เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์ โชคลาภก้อนใหญ่กำลังเดินทางมาหาคุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของราศีเมถุน ทำจิตใจให้สบายปัญหามีไว้แก้ไม่ได้มีไว้กลุ้มให้หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีและให้รักษาความดี การคิดดี ทำดี เอาไว้ การเสียสละของคุณจะทำให้คนรอบข้างเห็นใจและจะช่วยสนับสนุนคุณ คนที่ประสบความสำเร็จจริงๆแล้วไม่ใช่คนที่เก่งที่สุด แข็งแรงที่สุด แต่เป็นคนที่สามารถปรับตัวได้ดีที่สุดต่างหาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง เครื่องประดับทับทิมแดง ไข่มุก พลอยเขียว





ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ระวังด้านมืด"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดเมื่อ พบเจอคนใหม่ๆรวมทั้งสถานการณ์อาจจะชักพาให้คุณปรารถนาในความรักใคร่อย่างรุ่นแรง ทางที่ดีควรคำนึงถึงกรอบสังคมและจริยธรรม ประเพณีไว้ด้วยบ้าง คนที่มีคู่แล้วอาจมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาให้ชื่นฉ่ำกันอีกครั้ง 

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE DEVIL จะนำมาซึ่งแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของเงินๆทองๆ แค่เพียงมีช่องทางขึ้นมาเท่านั้นก็อาจทำให้คุณไม่สนใจวิธีในการนำมาซึ่งความสำเร็จ อาจถูกด้านมืดเข้าครอบงำหรืออาจทำร้ายจิตใจผู้อื่นโดยไม่ตั้งใจ


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จะมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะแสวงหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ ช่วงนี้ความมุ่งมั่นเอาจริงเอาจังจะพาแรงปรารถนาของคุณให้คึกคักและผลักดันชีวิตในแบบหิวกระหาย อยู่ที่การควบคุมตัวเอง ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น เครื่องประดับ นิล หรือ โกเมน



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ต้องเฉียบขาด"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีเรื่องราวของการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้น คุณจะต้องมีความเด็ดเดี่ยวเฉียบขาดเป็นตัวของตัวเอง สำหรับคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหาพอสมควร แต่พลังและความเข้มแข็งของคุณและคนที่คุณรักจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้ 

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ยังคงละวางไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คุณอาจมีความจำเป็นต้องใช้อำนาจใช้การตัดสินใจที่เด็ดขาดเพื่อความสำเร็จ แต่คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่าหนักพอตัว ทำให้เต็มที่ไม่มีคำว่าแพ้


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดีจะสามารถปรับลดเป็นเพิ่ม ขาดตรงนี้ก็เอาตรงนั้นมาเติมได้เรียกว่าสามารถพลิกแพลงระบบการเงินได้เป็นอย่างดี และอาจมีโชคลาภจากอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ สำหรับคุณเรียกว่าค่อนข้างจะแกร่งทั่วแผ่นจริงๆ ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและไม่ลดละความพยายามจากเป้าหมายที่วางไว้ ความคิดที่เฉียบแหลมและการตัดสินใจที่เฉียบคมจะนำคุณไปสู่เส้นชัยได้อย่างแน่นอน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล เครื่องประดับเปลือกหอย ทับทิม





ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "บุญรักษา"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ไพ่ THE HIEROPHANT หรือไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักๆใคร่ๆสักเท่าไหร่ แถม ไพ่ ดาบ มาประกบ ทำให้เกิดภาวะลังเล ตัดสินใจไม่ถูกไม่เป็นตัวของตัวเอง ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะเข้าสู่โหมดปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องความรักความสัมพันธ์ 

ดูดวงการงาน-การเรียน จัดเป็นช่วงเวลาที่บุญรักษาสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ครูบาอาจารย์ ให้ทางสว่าง สิ่งใดไม่ดีสิ่งอัปมงคลจะถูกปัดเป่าออกไปแต่ตัวตนของคุณยังคงมีอุปสรรคในหลายเรื่องโดยเฉพาะจากคน ไม่ว่าจะเป็น การเรียน ธุรกิจหรือการงาน ติดขัดอะไรนิ่งไว้ดีที่สุด


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีการเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศลตลอดจนอาจเช่าบูชาวัตถุมงคลต่างๆ แต่บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาเสริมเช่นเดียวกัน ระวังบริวารเพศชายจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็จะดีดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็นๆหาย แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ อุปสรรคปัญหาต่างๆนานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยคุ้มครองคุณอยู่ แต่คุณก็ยังวิตกจริตกับเรื่องต่างๆอยู่หากมีโอกาสไปทำบุญ จะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะยิ่งดียิ่งขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู เครื่องประดับไพลิน เพชร มรกต





ราศีตุลย์ (16ต.ค.-15พ.ย.) "ชาร์ตแบตให้พร้อม"

ดูดวงความรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้ยังคงต้องควบคุมบังคับ ละวางไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ การเรียน หากผ่อนแรงโอกาสพลาดมีสูงต้องเริ่มต้นใหม่ ปัญหาหนักๆที่เข้ามาส่งผลกระทบต่อการเรียนและหน้าที่การงานก็คือ ระบบหมุนเวียนของเงินที่ไม่ค่อยจะเข้าที่เข้าทางสักเท่าไหร่

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจำเป็นต้องอาศัยความจำกัดจำเขี่ยทางด้านการเงิน ก่อร่างสร้างรักขึ้นมาหากมีคนเข้ามาในชีวิต สำหรับคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหาพอสมควรเรื่องเงิน ความเข้มแข็งของคุณและคนที่คุณรักจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ ต้องพึ่งระบบการจัดการที่ดี แต่รายจ่ายกลับพุ่งพรวดๆตลบหลังตลอด แต่ถ้าคุณสามารถพลิกแพลงระบบการเงินได้ดีจะมีโชคลาภจากหน้าที่การงานและอำนาจที่มี

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกระทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรนคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้เรียกว่าความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและไม่ลดละความพยายามจากเป้าหมายที่วางไว้ สิ่งที่สำคัญคือควบคุมการไหลเวียนของเงินให้ดี อย่างไรก็ตามการพักผ่อนเป็นสิ่งสำคัญชาร์ตแบตให้เต็มอยู่เสมอพร้อมรับทุกสถานการณ์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง เครื่องประดับทับทิม เพชร





ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "หนักแน่นเข้าไว้"

ดูดวงความรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้ให้ระมัดระวังการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากมโนหรือจินตนาการที่เกินจริง ชั่งใจให้ดีในทุกสิ่งที่คุณได้ทำ ไม่ว่าจะเรื่องการเรียน การงาน การประกอบธุรกิจกิจการต่างๆ ต้องรู้เท่าทันคารมของคนไว้ให้มากๆ หูหนักๆเข้าไว้อย่าหูเบา

ดูดวงความรัก ช่วงเวลานี้การคิดไปเองอาจเป็นเหตุให้คุณถูกครหาทางด้านความรักความสัมพันธ์ ทั้งคนโสดและคนมีคู่ ต้องหนักแน่นในจุดยืนเข้าไว้ เชื่อมันในตัวเองและคนรัก การฟังเสียงรอบข้างมากเกินไปบั่นทอนความสัมพันธ์ของชีวิตคู่


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะไม่แน่ไม่นอนจิตคุณก็ลังเลตอลอด อาจมีการพลิกผันจากการพลิกลิ้นของคน ผลประโยชน์โชคลาภสิ่งที่คาดคิดเอาไว้ผิดแผน แต่ก็อาจจะกลับได้สิ่งที่ไม่คาดคิด และได้มาในรูปแบบที่เป็นรูปธรรมจับต้องได้มากกว่า

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยฉับพลัน ร้อนใน เป็นไข้ อันตรายจากไฟหรือของร้อน

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้กำหนดอนาคตไม่ค่อยได้มักมีอันเปลี่ยนแปลงเกิดจากตัวคุณเองหรือสภาพแวดล้อมก็ได้ แต่พึงจำไว้ว่าถ้าจะเปลี่ยนควรเปลี่ยนจากตัวเราไม่ใช่จากลมปากของใคร และทุกๆจังหวะการเปลี่ยนจะต้องรักษาความเป็นตัวตนของคุณเอาไว้ 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง สีส้ม ผ้าพันคอ เครื่องประดับทอง





ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "แม่นหลักการ"

ดูดวงความรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน การอ้างอิงหลักการ องค์ความรู้ ทฤษฎีตามตำรา ส่งผลดีในเรื่องการเรียนการงานแก่คุณ แต่ให้ระมัดระวังเรื่อง ความขัดแย้ง ความอ่อนไหว คำพูดหรือการกระทำที่ทำให้สะเทือนใจอันเกี่ยวข้องกับการทำงาน เพื่อนร่วมงาน หรือผู้ที่จะต้องติดต่อประสานงานเอาไว้ด้วย

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วความเจ็บปวดผิดหวังจากความรักครั้งที่ผ่านมายังไม่เลือนหายจากความทรงจำจนยากจะก่อรักครั้งใหม่ ส่วนคนมีคู่ คำพูดจาหรือการกระทำบางอย่างอาจกระทบกระทั่งสร้างความน้อยใจให้กับคุณได้ แม้ว่าเขา/เธอจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เงินทองโชคลาภช่องทางยังพอมี อันซึ่งจะได้มาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้ อย่างไรก็ตามต้องจัดการกับปัญหาเก่าๆให้ได้เสียก่อน

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ภาพรวมของราศีธนู คุณจะสามารถใช้สติปัญญา ความรู้ และประสบการณ์หาช่องทางเพื่อต่อยอดทั้งรายได้และพัฒนาเครือข่ายทางธุรกิจและสร้างความก้าวหน้าในการงาน รวมทั้งการเรียนการศึกษา ความรักไม่ค่อยรุ่งรวมทั้งความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีในอดีตกับเพื่อนร่วมงานส่งผลเสียถึงปัจจุบัน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว เครื่องประดับหยก 
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS