Bio Essence BN Top
อาหาร & ท่องเที่ยว

แอ๊บเด็กอีกครั้งที่ Swensen’s

23,607
10 ม.ค. 2558

Swensen's children's day

     วันเด็กปีนี้ Swensen’s ใจดี แจกไอศครีมฟรีให้น้องๆ หนูๆ ได้อร่อยชื่นใจอีกแล้ว และสีสันวันเด็กของทุกปีคือ เราจะเห็นเด็กตัวเล็กตัวน้อยนั่งระบายสี ถือลูกโป่ง ของเล่น กินไอศครีมรสโปรด จากเมนูยั่วใจแบบไม่รู้ว่าใครคือคนครีเอทแต่ละรสชาติและดีไซน์ โรยทอปปิ้งหลากหลาย จนเลือกไม่ถูกว่ารสไหนอร่อยแบบไหน แล้วรสไหนจะถูกใจใคร 

Chocolate Lava
  • ช็อคโกแลตลาวา กับไอศครีมรสโปรดเย็นเจี๊ยบ (Chocolate Lava)
    เมนูนี้คนชอบช็อคโกแลตก็ได้ปลื้มกันไป เลือกไอศครีมรสโปรดหรือจะลองรสใหม่แล้วทานคู่กับช็อคโกแลตลาวาอุ่นๆ เมนูนี้ไอศครีมก้อนโตก้อนเดียว เหมาะกับคนที่ทานได้ไม่เยอะ และหนูๆ น้องๆ ที่ไปฉลองวันเด็กก็คงถูกใจ กินไปแล้วเล่าให้เจ้าตัวจิ๋วฟังกันด้วยนะคะว่า ลาวา นั้นคืออะไร อร่อยควบคู่ไปกับความรู้ด้วยไง

Coit Tower
  • คอยท์ทาวเวอร์ (Coit Tower)
    หอคอยแสนอร่อย ของโปรดของหลายๆ คน ที่มีไอศครีมสองรสวางสลับกับช็อคโกแลตและสตรอเบอรี่ ก่อนจะวางกล้วยหอมสุกหอมหวานแล้วบีบวิปปิ้งครีม พอถึงยอดหอคอยก็ปักธงชาติชาติอเมริกันลงไป ไอศครีมถ้วยนี้หวานหอมอมเปรี้ยวมีขมช็อคโกแลตนิดๆ ชื่นใจ



Strawberry Crepe Banana
  • สตรอเบอรี่ เครป บานานา (Strawberry Crepe Banana)
    เมื่อความหวานของไอศครีมเติมความเปรี้ยวอมหวานของซอสสตรอเบอรี่ลงไป ทานคู่กับกล้วยหอมและวิปปิ้งครีม และเครปนุ่มๆ ละลายในปากไปด้วยกันทุกคำ เป็นเมนูแทนมื้อกลางวันของเด็กๆ ได้เลยเพราะรับรองว่าอิ่มแน่กับไอศครีมสองสกู๊ป


Fondue
  • ไอศครีมฟองดูว์ (Fondue)
    มาจุ่มความอร่อยกับช็อคโกแลตอุ่นๆ และไอศครีมเย็นๆ วัฟเฟิ้ลบางกรอบเคียงคู่มากับกล้วยหอมและแคนตาลูป เมนูนี้ต้องช่วยกันจุ่มนะคะเด็กๆ สนุกกันได้เลย อย่าให้เลอะเทอะนะคร้าบบ

Strawberry Nutella Crepe
  • สตรอเบอรี่ นูเทลล่า เครป (Strawberry Nutella Crepe)
    เครปนุ่มๆพันกล้วยหอมกับซอสนูเทลล่าที่เป็นช็อคโกแลตผสมกับถั่วเฮเซลนัทแล้วทานกับไอศครีมรสโปรด หวานเย็นชื่นใจ อิ่มแบบได้ประโยชน์ด้วยนะ


Strawberry Jelly Light
  • สตรอเบอรี่ เจลลี่ ไลท์ (Strawberry Jelly Light)
    เมนูโปรดของเด็กๆเลยนะคะสำหรับไอศครีมที่มีเจลลี่หวานอมเปรี้ยวนุ่มหนึบๆ ดึ๋งๆ เสิรฟมาพร้อมกันแบบน่าทานสุดๆ เป็นเมนูที่ไม่อิ่มเกินอีกด้วย


Vanilla Crepe
  • วานิลลาเครป (Vanilla Crepe)
    ไอศครีมวานิลลาเป็นรสโปรดของหนุ่มน้อยทั้งหลาย เมนูนี้หวานล้ำเพราะเสิร์ฟมาพร้อมเครป และกล้วยหอม ราดซอสคาราเมล แบบว่า หวาน ว้าน หวาน ไปเลย


Earthquake
  • เอิร์ทธเควก เมนูสุดคลาสสิคของสเวนเซ่นส์ (Earthquake)
    เมนูสำหรับทีมใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวใหญ่หรือเดอะแก๊งของหนุ่มน้อยสาวน้อยที่ยกกันไปทั้งทีม แจกช้อนคนละอัน เลือกรสโปรด แล้วก็ต้องสอนให้พวกเขาแบ่งปันกันด้วยนะคะ จะได้ลองชิมกันได้ทุกรสชาติ เมนูคลาสสิค มาแบบง่ายๆ น่ากินแล้วก็สนุกด้วยนะเนี่ย


Sticky Chewy Choc Fantasy
  • สติกกี้ ชูวี่ ช็อค แฟนตาซี (Sticky Chewy Choc Fantasy)
    คนชอบทานช็อคโกแลต พลาดไม่ได้กับเมนูนี้ เพราะนอกจากจะมีไอศครีมช็อคโกแลตเข้มข้นแล้วยังราดซอสช็อคโกแลตเข้มข้นมาอีกแบบท่วมท้น ตักลงไปแต่ละครั้งต้องใช้พลังฝ่าความหนึบเหนียวกันเลยทีเดียว สำหรับเมนูนี้คุณหนูอย่าลืมแปรงฟันให้สะอาดกันด้วยนะคะ เพราะช็อคโกแลตจะไปเกาะติดเหนียวหนึบตามซอกฟัน ยังไงก็ดื่มน้ำตามให้มากๆก่อนด้วย ฟันจะได้แข็งแรงไปอีกนานนะคร้าบ


Oreo Brownie
  • โอริโอ้ บราวนี่ (Oreo Brownie)
    จัดเต็มกันไปกับความดำสุดคลาสสิคของ ทั้งโอริโอ บราวนี่ ของหวานอร่อยล้ำของเด็กๆ วางมาในวัฟเฟิ้ลบางกรอบ ทานคู่กับไอศครีมที่เลือกรสโปรดให้ได้อย่างใจ ถ้าชอบช็อคโกแลตก็จัดมาให้ดำไปทั้งถ้วยไปเลย มีกล้วยหอมหวานๆมาเบรกความขมนิดๆของช็อคโกแลต ถ้วยนี้ช่วยๆกันทานด้วยนะคะ เหมาะกับทีมเล็กๆแบบคู่ดูโอ้คร้าบ

เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS