คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 11 - 17 ม.ค. 58 (ทุกราศี)

12,902
11 ม.ค. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "จังหวะนี้ต้องชิ่งบ้าง ไรบ้าง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก  สำหรับคนโสดยังไม่มีความแน่นอนเอาเสียเลยในด้านความรัก คนที่เข้ามาก็คลุมเครือไม่ชัดเจนว่าจะเอายังไง รวมทั้งคุณยังสนุกอยู่กับชีวิตที่เป็นอิสระด้วย ส่วนคนมีคู่อาจเบื่อๆและอยากอยู่คนเดียวแบบอิสระบ้าง  

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกว่ามีเบื่อเลย คุณจะเลี่ยงงานหลักและไปทำงานที่ชอบ อาจเป็นงานอดิเรกหรือเลิกทำไปเที่ยวเลยก็เป็นได้เนื่องจากเบื่อสิ่งที่ทำอยู่ เรื่องเรียนก็เช่นกันวิชาที่ไม่ชอบคุณอาจโดดเรียนโดยไม่คิดได้เลยทันที ต้องระวังผลมที่ตามมาด้วย


ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ให้ ระวังการใช้จ่ายแบบมันมือบัญชีจะติดลบ และระวังจะเสียทรัพย์ไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง การลงทุนมีความเสี่ยงถ้าดำเนินการแล้วก็เอาเป็นว่าอย่าให้ขาดทุนประคับประคองให้ดีก็พอไหวอยู่

ดูดวงสุขภาพ ระบบช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดหัว ไมเกรน ความดัน ความเครียด และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหว

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ถือเป็นต้นปีที่ยังตั้งลำอยู่ปัญหาหลักๆจะมากับเรื่องของการจับจ่าย และรวมถึงหน้าที่รับผิดชอบ ข้อแนะนำคือเรื่องไหนพอทำได้ให้ฝืนๆทำให้เสร็จๆไปอย่าเก็บไว้ให้เป็นดินพอกหางหมู เรื่องไหนไม่ไหวก็โยนให้คนอื่นไปถ้าทำได้ จังหวะนี้ต้องชิ่งบ้างไรบ้าง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ เครื่องประดับนิล อำพัน ไพลิน




ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "เข้าทางแล้ว"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้ว่าจะยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนัก และทัศนคติยังปรับเปลี่ยนตลอดเวลา แต่ก็อาจมีการคบหาดูใจกับใครได้เหมือนกัน คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวดูมีความสุขดี และจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์ในด้านบวกๆเกิดขึ้นได้ จัดเป็นข่าวดีเลยทีเดียว 
 
ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงเวลาที่หลายสิ่งหลายอย่างยังผันผวนไม่คงที่ แต่ความสำเร็จอันสวยงามรอคุณอยู่ ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจเดินทางไปในทิศทางใดทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน สายลมแห่งโชคชะตากำลังพัดมาเข้าทางคุณแล้ว ใช้สติ ปัญญา สมาธิให้เต็มที่


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ให้อดทนต่อแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตา การขึ้นไพ่ 9 เหรียญนี่หมายถึง ความมั่งมีศรีสุข ความเจริญด้วยทรัพย์สินเงินทอง และรายได้งามๆที่จะมีเข้ามาในชีวิต

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้ชีวิตกำลังจะมีสิ่งที่ดีๆปรับเปลี่ยนเข้ามาหาอย่างสมดุล ติดขัดตรงไหนอย่าฝืนให้หาช่องทางขยับขยายในการเอาชนะอุปสรรคไปเรื่อยๆ โชคชะตาเข้าทางคุณแล้วแค่ใจเย็นๆ รอคอยโอกาสที่กำลังจะมาถึง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม เครื่องประดับทับทิมแดงหรือเพชร




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "อารมณ์แกว่ง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ไพ่ MOON เป็นเรื่องของอารมณ์เศร้าและความผิดหวังล้วนๆ รวมทั้งสภาพความอึดอัดทางการเงินจะส่งผลในแง่ลบทางด้านความรัก คนโสดเข้าโหมดแห้ว ส่วนคนมีคู่แล้วจิตใจออกแนวเรรวนตัวอยู่กับคนหนึ่งแต่ใจกลับคิดถึงอีกคน 

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณค่อนข้างจะมีความไม่มั่นคงทางอารมณ์สูง มีแรงกดดันและความกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ ส่งผลให้คุณภาพการงานและการเรียนไม่เป็นไปตามเป้า ช่วงนี้อาจจะต้องประคองตัวซักหน่อยยังอยู่ในสถานะที่สุ่มเสี่ยงต่ออาการงานเข้า


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ไม่ค่อยแจ่มและสิ่งที่ต้องระวังคือการโกหก หลอกลวง หักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาปากเปล่าจากผู้ใจดี อาจนำพาความผิดหวังมาให้ อย่านำเงินเก็บออกมาใช้เพราะมันจะไม่กลับไปเข้าที่เดิมออกแล้วออกเลย

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้อยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้นๆลงๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่นอน เรื่องเงินเป็นปัญหาใหญ่ทำให้เครียด ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ดึงสติปัญญาความสามารถออกมาใช้จะผ่านพ้นไปได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล เครื่องประดับไข่มุกสีขาว หรือ ทับทิม





ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "บุญรักษา"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักๆใคร่ๆสักเท่าไหร่ แต่ก็ใช่ว่าจะไร้ซึ่งความหวังไปเสียทีเดียวเพราะถึงแม้ว่าคุณจะโสดไร้คู่ แต่คุณก็มีความสุขในมุมมองทางด้านความรักของตัวเองที่เป็นอยู่ ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าจะเติมแต่งให้รักษ์ยิ้มอิ่มใจกันเลยทีเดียว 

ดูดวงการงาน-การเรียน อิทธิพลของไพ่ THE HIEROPHANT ส่งผลให้ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกปักษ์รักษาคุณอยู่ ครูบาอาจารย์จะมาให้ทางออกทางสว่าง สิ่งใดไม่ดีก็จะถูกยับยั้งเอาไว้ อีกทั้งคุณจะได้ผู้สนับสนุนบริวารที่คอยช่วยเหลือเป็นมือเป็นไม้ หนุนดวงคุณเป็นอย่างดี


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้โชคลาภกับสิ่งที่ริเริ่มหรือเริ่มต้นใหม่ๆ เช่น ปลูกต้นไม้ใหม่ ซื้อรถใหม่ แต่งบ้านใหม่ ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ มั่งมีศรีสุขอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆมีแนวโน้วว่าจะอาการดีขึ้น บุญเก่าจะมาเสริมดวงด้านสุขภาพด้วย

ภาพรวมของชาวราศีเมษ อุปสรรคปัญหาต่างๆนานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองคุณอยู่ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู เครื่องประดับไพลิน เพชร มรกต




ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "เชื่อมั่นในเซ้นตัวเอง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นอาจจะเศร้านิดๆที่ไปแอบรักคนมีเจ้าของหรือความรักยังไม่ค่อยพบความสมหวังเท่าไหร่ คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยบางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน และในขณะเดียวกันก็ค่อยข้างจะบังคับจิตใจคุณอยู่พอสมควรอีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองมากหน่อย ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ การงาน การเรียน ผู้ใหญ่จะส่งเสริมแต่ในขณะเดียวกันก็จะโหลดงานให้คุณทำมากหน่อย มองในแง่ดีก็คือได้โอกาสโชว์ฝีมือ


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง ในช่วงนี้ผู้ใหญ่จะเกื้อหนุนให้ผลประโยชน์แต่คุณก็ต้องแลกด้วยหยาดเหงื่อแรงงาน

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ด้านการงานจะดีมากรวมทั้งผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนแต่คุณก็ต้องการ การพักผ่อน ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย อยู่กับตัวเองให้เพียงพอรวบรวมพลังแล้วกลับมาสร้างสรรค์ชีวิตอย่างสดใสอีกครั้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว เครื่องประดับเงิน




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "มรสุมเข้า"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่ความรักอาจมีความผันผวนขัดแย้ง จากเบาไปถึงหนักขึ้นอยู่กับสภาวะความสัมพันธ์ คนโสดอาจจะถูกความลุ่มหลงเข้าครอบงำจนมองไม่เห็นตัวตนที่แท้จริงของคนที่ชอบ ส่วนคนมีคู่อาจถูกบั่นทอนจากคำว่าเราเข้ากันไม่ได้ 

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง คุณต้องหนักแน่นให้มากเพราะตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต ปมปัญหา ความขัดแย้ง ค่อนข้างเข้มข้น ทางที่ดี ให้นิ่งๆไว้ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร เสียเปรียบทุกมุม รอให้กาลเวลาคลี่คลายปัญหาดีที่สุด


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้เป็นช่วงขาลงอารมณ์จะหงุดหงิดง่าย ต้องลดอัตตาอีโก้ลงบ้างถ้าทำได้ หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวางลง เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุด จนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงเมื่อปัญหาต่างๆคลี่คลาย การยอมลงให้คนอื่นไม่ได้แปลว่าคุณต้องสูญเสียศักดิ์ศรีแต่
อย่างใด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ เครื่องประดับไข่มุกขาว บุษราคัม 





ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "แสงแห่งตะวัน"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาดีดี ที่คนโสดจะพบเจอคนรู้ใจที่จะมาเปลี่ยนโลกทั้งใบของคุณ และทำให้คุณเข้าใจความหมายของคำว่าความรักไม่ต้องการเวลา ส่วนคนมีคู่อาจมีข่าวดีมากมายเข้ามา มีช่วงเวลาดีดี มีช่วงเวลาพักผ่อนและสนุกสนานกับครอบครัว 

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งความสว่างสดใสเต็มไปด้วยความสัมพันธ์ที่ดีงาม ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเติมเต็มและสมบูรณ์ คุณจะเด่นในเรื่องการประสานงานและความคิดที่กระฉับกระเฉงว่องไว บวกแรงบันดาลใจใหม่ๆ ตระเตรียมเรื่องราวใหม่ๆ อาจเป็นงานใหม่หรือตำแหน่งใหม่ ที่เรียนใหม่ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านการมีความสัมพันธ์และทัศนคติที่ตรงกันกับผู้นำโชคมาให้ซึ่งคุณจะรับรู้ได้ทางความรู้สึกของคุณเอง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ นับเป็นช่วงเวลาดีๆ แม้ว่าจะมีภาระหน้าที่มากมายที่ต้องทำ แต่คุณก็จะมีเวลาได้พักผ่อนและมีความสุขสนุกสนาน รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบายใจ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง สีส้ม สีทอง เครื่องประดับจากหินปะการัง




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ช่วงนี้..เจอจุกจิก"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดยังคงรักษาท่าทีแข็งกร้าวและจะเป็นหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ใครก็ไม่ค่อยกล้าเข้าใกล้คุณเท่าไหร่นัก ส่วนคนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้คุณดูจะใช้อำนาจและอารมณ์ของตนเป็นใหญ่ ทั้งที่ทำไปแล้วไม่ค่อยสบายใจก็ตาม 

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ หรือการเรียนจะมีปัญหาจุกจิกกวนใจ คุณจำเป็นต้องมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้น เนื่องจากจะมีผู้ใหญ่คอยจับตาดูคุณอยู่ งานด้านเอกสาร กฎระเบียบ สัญญาต้องดูให้ละเอียดถี่ถ้วนห้ามพลาด


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ผลประโยชน์ รายได้ สิ่งที่เป็นเงื่อนไขกติกาตามกรอบเวลาที่คุณจะต้องได้ เช่น เงินค่าคอมมิชชั่น ค่าประกัน ส่วนแบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจคุณจะได้รับอย่างแน่นอนไม่มีผิดพลาด เจรจากับผู้ใหญ่ให้นิ่มนวลอ่อนหวานเข้าไว้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างและอารมณ์ฉุนเฉียวง่าย

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ สัปดาห์นี้ ถือได้ว่าทุกอย่างโอเค คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน การจะทำ ธุรกรรมต่างๆเป็นไปอย่างเรียบร้อย ที่สำคัญอย่าพาตัวเองไปอยู่ในสถานการณที่ตึงเครียด หรือทำตัวเองให้เครียดมากเกิน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์ เลข 5 สีดำ สีเทา เครื่องประดับบุษราคัมและไข่มุกสีขาว





ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "โดดเด่นและดีงาม"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก เปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังจะมีรักแรกพบคนโสดและคนมีคู่ จะเจอคนที่ใช่ สิ้นสุดการรอคอย ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ คิดอ่านต่อยอดชีวิตคู่ให้พัฒนาก้าวย่างไปในทางที่ดีที่เจริญ 

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งการริเริ่มที่สมบูรณ์แบบ การเรียน การงาน และแรงบันดาลใจใหม่ๆจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความสุขความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความคิดสร้างสรรค์และความสามัคคีกับทีมงานเพื่อนร่วมงานยอดเยี่ยม ในทุกที่คุณจะโดดเด่นมาก


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่ไพ่ด้านดีที่สุดสองใบมารวมตัวกัน คุณจะมีทั้งความโดดเด่นและความสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้ง ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ จะได้มากได้น้อยสุดแต่กำลังบุญที่สั่งสมมา

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น จะมีแรงบันดาลใจใหม่ๆในการรักษาสุขภาพตัวเองมากยิ่งขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ พละกำลังและศักยภาพภายในจะนำพาความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจ จะเรียงระนาบเข้ามาชีวิตคุณ จงน้อมรับให้เต็มที่แล้วเผื่อแผ่บารมีสู่คนรอบข้างด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง เครื่องประดับอัญมณี นิล อำพัน ไพลิน




ราศีตุลย์ (16ต.ค.-15พ.ย.) "ภาวะผู้นำพุ่ง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดจะอยู่ในภาวะสุขุมรอบคอบระวังตัวมากขึ้นในการเพิ่มความสัมพันธ์ที่จะเกี่ยวข้องกับใครๆ ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะทำตามใจตัวเองเป็นใหญ่โดยใช้เหตุผลร้อยแปดมาสนับสนุน และส่วนใหญ่ก็จะสำเร็จเสร็จสมได้ดังใจเสียด้วยสิ 

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จะเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณขึ้นสูงปี๊ดด ธุรกิจการงาน การเรียน การจัดการไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว ชัดเจน ที่สำคัญให้คุณกระทำสิ่งต่างๆอย่างถูกต้องเป็นขั้นตอนจะพัฒนาได้อย่างรวดเร็วมาก


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้ถือว่าภาพรวมดีมาก ภาวะผู้นำจัดจ้านชัดเจน การตัดสินใจการจัดการงานต่างๆทำได้ไม่มีที่ติ มี ที่ปรึกษาดีเยี่ยม จะแข่งขั้นใดๆทั้งทางด้านธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัวให้ทำตามลำดับขั้นตอนจะประสบชัยชนะ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง สีทอง สีส้ม เครื่องประดับทองหรือเพชร





ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ลังเล" 

ดูดวงความรัก  

ดูดวงความรัก มีไพ่ THE LOVER โดดเด่นในเรื่องความรักก็จริง แต่คนโสดอาจจะสับสนกับตัวเองทางด้านความรักอยู่พอสมควร จิตใจยังโลเลไม่แน่ไม่นอน คนมีคู่อาจมีอาการระแวงหวั่นไหวต่อตัวเองและคนที่รักอยู่บ้าง 

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า คู่ธุรกิจ จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองและมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น ตอนนี้ติดอยู่แค่ความลังเลตัดสินใจไม่ถูกว่าความต้องการคืออะไร เป้าหมายไม่ชัดเจน ทำให้การงานต้องการหุ้นส่วนหรือคู่คิด การเรียนจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติว


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร โดยอาศัยความร่วมแรงร่วมใจในการประกอบการต่างๆ ลูกหนี้ที่หายไปนานจนเกือบลืมจะกลับมาใช้หนี้ให้

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ภาพรวมของราศีพิจิก จัดว่าดวงช่วงนี้พอไปได้ เพียงแต่ความรู้สึกด้านความมั่นคงทั้งทางอารมณ์และเหตุผลต้องสอดคล้องต้องกัน คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจอยู่แล้ว มองทางให้ชัดเจนตัดสินใจให้แน่วแน่

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงอ่อน เครื่องประดับเปลือกหอย





ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ไม่มีภาวะ ซ่อนเร้น"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจถูกดดันจากอะไรบางอย่างในเรื่องของความรักทำให้ตัดสินใจไม่ถูกว่าจะไปทางไหนดีให้นิ่งรอดูท่าทีก่อน ส่วนคนมีคู่จะสามารถจัดการกับภาวะความสัมพันธ์ที่ยากลำบาก อาจมีข้ออึดอัดติดขัดในใจอยู่บ้างแต่ไม่สามารถสั่นคลอนความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ลงได้ 

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ต้องอดทนหน่อยในการบังคับควบคุมทั้งตนเองและระบบงานต่างๆ ที่สำคัญเก็บรายละเอียดให้หมดจดครบถ้วน ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน อุปสรรคบางอย่างยังถูกปิดบังซ่อนเร้นให้รอคอยอย่าผลีผลามสถานการณ์จะกระจ่างขึ้นด้วยตัวของมันเอง 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากอยากมีโชค ช่วงนี้อาจต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมอะไรเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง รวมทั้งคุณอาจได้โชคลาภในลักษณะไม่มีที่มาที่ไป ได้ลาภแบบซ่อนเล้น

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้จิตใจต้องมาเป็นอันดับแรก อยากสำเร็จอะไรใจต้องนิ่งเสียก่อน รวมทั้งภาวะที่อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ชัดเจนอาจทำให้คุณอึดอัด สิ่งไหนที่ยังลังเลยังไม่ต้องตัดสินใจปล่อยผ่านไปก่อน ความอดทนอดกลั้น และรู้จักรอคอยคือหัวใจของความสำเร็จของคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง เครื่องประดับทอง 


What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS