คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 4 - 10 ม.ค. 58 (ทุกราศี)

21,424
4 ม.ค. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ช่วงผันผวน"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้ว่าจะยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนักและทัศนคติยังปรับเปลี่ยนตลอด แต่ก็อาจมีการลองคบหาใครด้วยอารมณ์ชั่ววูบ คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวโดยรวมดูมีความสุขดี แต่ด้วยความอารมณ์ร้อนเป็นพิเศษของคุณก็อาจจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นได้เหมือนกัน 

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะอยู่ท่ามกลางความปรวนแปรหุนหันพลันแล่น ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจเดินทางไปในทิศทางใด ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงานจงพยายามลดความใจร้อนลง ชะลอการตัดสินใจทุกชนิด และเชื่อมั่นว่าสายลมแห่งโชคชะตากำลังพัดมาเข้าทางคุณแล้วในไม่ช้า


ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง ให้ระวังบริวารเพศชายจะขัดลาภด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหาสมดุล อย่าหงุดหงิดง่ายติดขัดตรงไหนอย่าฝืนให้หาช่องทางขยับแบบเนียนๆ ในการเอาชนะอุปสรรคไปเรื่อยๆ โชคชะตาเข้าทางคุณแล้วแค่ใจเย็นๆ ใจร่มๆ เมื่อโอกาสมาถึงก็อย่าปล่อยให้หลุดมือไป

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม เครื่องประดับทับทิมแดงหรือเพชร




ราศีกุมภ์( 16 ก.พ. - 15 มี.ค. ) "ชั่วโมงบินล้วนๆ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในช่วงเวลานี้คุณยังต้องรอคอยความมั่นใจอะไรบางอย่างก่อนจะตัดสินใจและลึกๆแล้วคุณยังรักและหวงแหนอิสรภาพของคุณอยู่ ส่วนคนมีคู่ความคิดและความเป็นปัจเจกตัวตนของคุณจะเป็นปัญหาและสร้างความอึดอัดระหว่างความสัมพันธ์กับครอบครัวอยู่พอสมควร 
  
ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จัดอยู่ในช่วงตั้งหลักกระบวนการ วิเคราะห์ ธุรกิจ การเรียน การงาน เพื่อกำหนดทิศทางอนาคต รวมทั้งยังอาจจะได้ช่วยเหลือด้านการงานการลงทุนให้กับคนอื่น ภายใต้การเก็บข้อมูลทุกเม็ดอย่างละเอียดยิบเพื่อก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นใจและมั่นคง


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากองค์ความรู้ที่คุณมี การให้ข้อมูล การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน แต่อีกมุมหนึ่งในช่วงเวลานี้คุณก็อาจจะสละทรัพย์บางส่วนเพื่อทำบุญช่วยเหลือคนอื่นหรืออาจยอมให้ใครหยิบยืมเงินก็ได้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องอารมณ์ที่ไม่คงที่ฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย และการพักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ยังคงต้องใช้ความอดทนและการนิ่งเพื่อเก็บข้อมูลเป็นหลัก ความรู้ความสามารถจะช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี คุณอาจรู้สึกโดดเดี่ยวจาก สมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงอยู่บ้าง แม้จะอยู่ท่ามกลางพวกเขาก็ตาม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว เครื่องประดับหยก





ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "อยู่เหนือชะตา"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความสุขในความรักทุกสถานะภาพเพราะว่าสถานะทางการเงินทวีค่าสูงขึ้น สภาพคล่องต่างๆก็ดีขึ้นครอบครัวก็แจ่มใสหน้าชื่นเบิกบาน 

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าโชคชะตาอยู่ในมือคุณเลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และมีคนหยิบยื่นงานและผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นช่วงเวลาที่บ่งบอกถึงศักยภาพในตัวของคุณโดยเฉพาะประสิทธิภาพในการหาเงินที่สูงมาก รวมทั้งความเจริญรุ่งเรื่องของหน้าที่การงาน และมีโชคมีลาภ อีกทั้งการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นโดยศักยภาพที่เกิดขึ้นภายในตัวของคุณเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม เครื่องประดับเพชร







ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ช่วงนี้ภาพรวมดีแต่ก็ยังวิตก"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความสุขในความรักทุกสถานะภาพเพราะว่าสถานะทางการเงินทวีค่าสูงขึ้น สภาพคล่องต่างๆก็ดีขึ้นครอบครัวก็แจ่มใสหน้าชื่นเบิกบาน 

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ดูเหมือนชีวิตการทำงานจะสมบูรณ์พร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ แต่อาจจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานหรือผิดหวังบางอย่างจากที่ตั้งใจไว้และคุณก็ควรชะลอการขยับขยายที่ทางแต่เสริมสร้างความแข็งแรงและมั่นคงในงานปัจจุบันเป็นหลักก่อน


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน มีผลประโยชน์และความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูง ได้รับส่วนแบ่งรายได้จากการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์หรือมรดกตกทอด แต่คุณอาจผิดหวังได้เหมือนกัน

ดูดวงสุขภาพ ถ้าไม่นับอาการคิดมากและวิตกจริตก็ถือได้ว่าสมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้ต้องฝึกทั้งร่างกายและจิตใจมีความหนักแน่น มั่นคง นิ่งให้มาก ปรับทัศนคติต่างๆเป็นบวก รวมทั้งปรับวิธีคิดวิธีดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุขและพอใจ อดีตคือบทเรียนเพื่อทำปัจจุบันให้ดีขึ้นและอนาคตให้ดีมากๆขึ้นไปอีก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู เครื่องประดับไพลิน เพชร มรกต





ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "ช่วงนี้มือทอง"

ดูดวงความรัก

ดูดูดวงความรัก คนโสดจะใช้ความคิดมากกว่าความรู้สึกจึงมักยังเลือกมากอยู่แต่มีโอกาสคบจริงจังในกรณีที่รู้สึกว่า ทรัพย์สินและสถานะคู่ควรกัน แต่ก็อาจมีอาการโลเลเปลี่ยนใจง่าย คนที่มีคู่ชีวิตลงตัวอาจมีการต่อเติมขยับขยายที่อยู่หรือซื้อเพิ่ม หรือลงทุนทำธุรกิจครอบครัว 

ดวงการงาน-การเรียน จะประสบความสำเร็จจากความสามารถของตัวเอง การลงทุนเหมาะมากจะได้รับผลตอบแทนเป็นที่น่าพอใจ ความคิดความอ่านจะพุ่งกระฉูดเด่นมากในงานด้านการสร้างสรรค์ เด่นที่สุดคือเรื่องหาเงินเก่งในช่วงนี้


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ต้องพึ่งพาอาศัยสติปัญญาของตัวเองเป็นหลัก การเจรจาจะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ เส้นทางราบรื่น

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพ ดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็จะหายได้เอง

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ ช่วงนี้คุณมีความมั่นใจในตัวเองเป็นพิเศษ เมื่อมีความมั่นใจแล้วการทำอะไรต่างๆก็จะเป็นไปอย่างรุดหน้า ความได้เปรียบในขณะนี้ของคุณคือ ความทะเยอทะยาน แรงขับ พลังสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจ ยิ่งสร้างงานได้เงินมากเท่าไหร่ ประสบการณ์ยิ่งเพิ่มพูนมากขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน เครื่องประดับ มรกต หยก





ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "รัดเข็มขัดแล้วก้าวไปข้างหน้า"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะสุขุมรอบคอบขึ้นในการริเริ่มความสัมพันธ์หรือการที่จะไปเกี่ยวข้องกับใครๆโดยเฉพาะข้อจำกัดทางด้านการเงินจะทำให้คุณคิดหนักเป็นพิเศษ ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะทำตามใจตัวเองเป็นใหญ่ แต่คุณก็ใช่ว่าจะทำอะไรได้ตามอำเภอใจได้ทุกอย่าง เพราะจะถูกภาวะการกดดันจากหน้าที่รับผิดชอบในครอบครัว 

ดูดวงการงาน-การเรียน
แม้ว่าจะเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำรวมทั้งการบริหารจัดการในเรื่องงานและเรื่องต่าง แต่คุณก็จะอยู่ในสภาวะถูกกดดัน โดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆ เช่นถูกตัดงบ ไม่มีทุน ไม่มีค่าเทอม ปัญหาต่างๆเกี่ยวกับสภาพคล่องทางการเงินทำให้คุณอึดอัดอยู่พอสมควร


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้แม้ภาพรวมจะดูดี ภาวะผู้นำชัดเจนการตัดสินใจการจัดการงานต่างๆทำได้ดี แต่ก็ยังมีปัญหาอุปสรรคต่างๆเข้ามารุมเร้าขัดขวาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการรัดเข็มขัดค่าใช้จ่าย จะแข่งขันใดๆทั้งทางด้านธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัวต้องอาศัยความอดทนมุ่งมั่นถึงจะสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง สีทอง สีส้ม เครื่องประดับทองหรือเพชร




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ช่วงนี้วิตกมากหน่อย"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นมีความเป็นไปได้ว่าคุณจะคิดปเองฝ่ายเดียว ช่วงนี้ต้องลดมโนและความฟุ้งซ่านลงบ้าง และคนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยเพราะอยู่ใกล้กัน พูดนู่นนี่นั่นมากๆมีโอกาสพูดจาไม่เข้าหูทะเลาะกันซะเปล่าๆ  

ดูดวงการงาน-การเรียน ด้วยความที่ว่าราชินีพระจันทร์ซึ่งเป็นไพ่แห่งลางสังหรณ์ รวมทั้งบวกความวิตก กังวลไปด้วยเสียทุกเรื่องโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่และอนาคตของการทำงานและการเรียน ช่วงนี้คุณต้องแยกแยะให้ออกถึงความเป็นไปได้ในสิ่งที่กำลังทำ


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ลางสังหรณ์คุณดีมากๆและค่อนข้างแม่นยำเรื่องตัวเลข แต่การมีไพ่ INSIGHT เป็นปัญหาพอสมควรสำหรับคุณ เพราะมันหมายถึง การคิดไปเอง เฟ้อฝัน อยู่ในจินตนาการมากเกิน ไม่ชัดเจน ขัดข้องรวมทั้งขัดลาภด้วย

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องฮอร์โมนและโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบไหลเวียนโลหิต อาการวัยทอง และควรหลีกเลี่ยงการนอนดึก

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ ถ้าเป็นไปได้ หาทางพักผ่อน หลีกเลี่ยงงานหนักและการกระทบกระทั่งทางอารมณ์เข้าไว้เพราะช่วงนี้คุณจะอ่อนไหวเป็นพิเศษ อย่ามโนอะไรไปก่อนเหตุเกิด มีสติกับทุกสถานการณ์ รอให้ผ่านสัปดาห์นี้ไปก่อน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีขาว สีม่วงอ่อน เครื่องประดับมุก



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "แรง..พิศวาสสูง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดสภาพแวดล้อมใหม่ๆ พบเจอคนใหม่ๆรวมทั้งสถานการณ์อาจจะชักพาให้คุณปรารถนาในความรักใคร่อย่างรุ่นแรง ทางที่ดีควรคำนึงถึงกรอบสังคมและจริยธรรม ประเพณีไว้ด้วยบ้าง คนที่มีคู่แล้วอาจมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาให้ชื่นฉ่ำกันอีกครั้ง 

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสุข ความสำเร็จ อย่างเป็นรูปธรรม แค่เพียงมีไอเดียใหม่ๆจุดประกายขึ้นมาอาจทำให้คุณไม่สนใจวิธีการในการนำมาซึ่งความสำเร็จและอาจทำร้ายจิตใจผู้อื่นโดยไม่ตั้งใจ


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะพบผู้คนหลากหลายสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้เรื่องราวใหม่ๆ สังคมใหม่ๆจะพาแรงปรารถนาของคุณให้คึกคักและผลักดันชีวิตในแบบหิวกระหาย อยู่ที่การควบคุมตัวเอง ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น เครื่องประดับ นิล หรือ โกเมน




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "มรสุมทรัพย์จาง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก อิทธิพลของไพ่ THE MOON เป็นที่มาของอารมณ์ที่ปรวนแปรทำให้ยังอยู่ในวังวนเดิมๆ สติ สตังค์ ไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว สภาพคล่องทางการเงินจะส่งผลในแง่ลบทางด้านความรัก คนโสดแม้จะวางฟอร์มนิ่งแต่ใจแกว่ง ส่วนคนมีคู่เชคสภาพแล้วจิตใจเรรวนตัวอยู่กับคนหนึ่งแต่ใจกลับ

ดูดวงการงาน-การเรียน ด้วยความที่คุณกำลังมีปัญหากับความไม่มั่นคงทางอารมณ์ รวมทั้งแรงกดดันสูงสุดมาจากปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ ส่งผลให้คุณภาพการงานและการเรียนลดลง อย่างไรก็ตามช่วงนี้ประคองตัวให้ดีอย่าเพิ่งทรุดหนักไปกว่านี้
คิดถึงอีกคน


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่างๆให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใดใด และหนักที่สุดคือโรคทรัพย์จางบั่นทอนคุณอยู่

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ ช่วงนี้อยู่ในอิทธิพลของดวงจัทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้นๆลงๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่นอน เรื่องเงินเป็นปัญหาใหญ่ทำให้เครียด ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ปัญหามาดึงปัญญาออกมาใช้จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี 
เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล เครื่องประดับไข่มุกสีขาว หรือ ทับทิม





ราศีตุลย์ (16ต.ค.-15พ.ย.) "ทำตามแผนเซฟๆ"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาของบทหนักๆชีวิตรักที่เรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควร มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่องสำหรับคนมีคู่ ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมักแห้ว ให้รักษาเส้นทางเอาไว้จะพบเจอคนรักตามแผนที่ชีวิตในไม่ช้า 

ดูดวงการงาน-การเรียน เปิดต้นปีมานี้จะลำบากหน่อยมีบททดสอบชีวิตให้หงุดหงิดใจ เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหาขึ้นมา เรื่องการเรียนระวังจะสะดุดไม่ทันเพื่อน ให้คุณดำเนินการกรอบแผนการที่ได้วางเอาไว้ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงานอย่าข้ามขั้นตอนทุกอย่างจะดีขึ้นเอง


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะให้ดีต้องเข้าตามตรอกออกตามประตู ทำอย่างถูกต้องตามหลักการ รู้ก่อนรู้หลัง พยายามนิ่งๆเข้าไว้อย่าเพิ่งอยากมีอยากได้อะไร รอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน แค่มองรองเท้าที่อยากได้กระเป๋าสตังค์ยังสั่นเหมือนเงินจะตก

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงเริ่มต้นปีใหม่ทำจิตใจให้สบายถือซะว่าอุปสรรคคือยาชูกำลัง ถ้าเหนื่อย ถ้าท้อ ให้หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีและให้รักษาความดี การคิดดี ทำดี เอาไว้คนรอบข้างจะช่วยสนับสนุน ในการจัดการกับอุปสรรคปัญหาทุกระดับและจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง โบว์หรือริบบิ้น




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "อึดอัดขัดขวาง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเหนื่อยสำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ ความรักอาจมีความขัดแย้งไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ ปัญหาก็คือว่าไม่รู้ว่าอะไรคือปัญหา งง มั๊ย ล่ะ คนโสดอาจจะได้พบกับคนรักในไม่ช้าแต่ไม่แน่ใจว่าเป็นความรักรึเปล่า เอาเข้าไปนั้น 

ดูดวงการงาน-การเรียน เปิดปีใหม่มากับบรรยากาศอึมครึมทั้งเรียนและเรื่องงาน หลายสิ่งหลายอย่างต้องถูกปรับเปลี่ยนแบบยังไม่รู้ถึงปัญหาที่แน่ชัด บางอย่างแตกหักก็ต้องทำเพราะมันเป็นคำสั่งจากเบื้องบน ตอนนี้คุณอยู่ในสถานการณ์ที่อึดอัดแต่ก็ขัดไม่ได้


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้าไว้ด้วย ระบบการเงินการจับจ่ายใช้สอยจะสืบค้นได้ยาก แบบไม่รู้ว่าเข้าหรือออกเท่าไหร่อย่างไร แต่ส่วนใหญ่เป็นออกและทวงหนี้ไม่ได้

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอ สับสน วิตกกังวลไร้สาเหตุ เจ็บป่วยกระทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงเวลาที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เรื่องสำคัญหรือการเปลี่ยนแปลงก็ตัดสินใจไม่ได้ และเป็นช่วงเวลาที่ควรหยุดพักทั้งความคิดฟุ้งซ่านและอารมณ์พุ่งพล่านเอาไว้ ตั้งสติดีดี ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ดี และทำใจ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีชมพู น้ำตาล ส้ม เครื่องประดับไข่มุก





ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ไม่มีลิมิต ชีวิตเกินร้อย"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากเดิมและเริ่มอยากมีความรู้สึกโรแมนติกมากขึ้นและตามหาคนรู้ใจแบบใส่เต็มแรง ในขณะที่คนมีคู่รู้สึกดี รู้สึกเต็ม ท่ามกลางบรรยากาศเย็นๆอาจมีเรื่องเซอร์ไพรส์ในด้านบวกเกิดขึ้นได้  

ดูดวงการงาน-การเรียน แค่ขยับงานก็เข้ารับทรัพย์แบบนับไม่ทัน รวมถึงทิศทางมีความก้าวหน้าและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายให้เพิ่มพูน ทำอะไรก็เข้าตา ทั้งลูกค้า ทั้งหัวหน้า เรื่องเรียนก็เก็บคะแนนเต็ม สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผลเป็รประโยชน์ต่อคุณแบบไม่มีลิมิตชีวิตเกินร้อย


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาแบบเต็มแรง และรวมทั้งผลประโยชน์พึงมีพึงได้แบบสุดๆ การงานก็เข้าที่เข้าทาง ดวงบริวารลูกน้อง ผู้ใหญ่ก็เกื้อหนุน

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้มีแต่เรื่องดีดีเป็นมงคลเกิดขึ้นต้อนรับปีใหม่ อุปสรรคหรือปัญหาตกค้างจะถูกเก็บกวาดให้สะอาดเอี่ยม การงานเด่น จนถึงเด่นแบบสุดๆทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทน อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จจัดเต็มได้เลย ฟันธง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา เครื่องประดับบุษราคัมและไข่มุกสีขาว 
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS