รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!
สาระน่ารู้

สวัสดีปีใหม่ กับเรื่องราวอินเทรนในรอบปี เรคคอมเมนด์โดย ชาว COSME*NET

6,352
31 ธ.ค. 2557


ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 
สมาชิกเว็บไซต์ cosme net ทุกคนนะคะ


วันนี้ก็สิ้นปีแล้ว หลายๆคนคงกำลังพักผ่อนหย่อนใจอย่างมีความสุข แต่ถ้าใครยังเหงาๆ ไม่รู้จะทำอะไร 
ชาว COSME * NET ขอแนะนำ "สุดยอดเรื่องราวอินเทรน"  RECOMMENDED by COSME * NET 
มาดูกันดีกว่าว่า สาวๆ ทีมงาน COSME * NET เขาชื่นชอบเรื่องราวอะไรกันบ้าง :D 




 "เพราะว่าปีนี้อยู่ในช่วงเปลี่ยนแปลง ทั้งย้ายคอนโด ย้ายตึกออฟฟิศ เลยชอบหาไอเดียในการ จัดห้อง จัดโต๊ะทำงานใหม่ โดยปกติ เป็นคนที่ชอบดูอะไรแบบนี้อยู่แล้ว เลยยกให้เป็น content ที่ชอบมากที่สุด ในปีนี้ค่ะ"










" ฟ้าชอบ เรื่อง "เขาว่าเราหน้าเหมือนกันนะ" เพราะเป็นเรื่องราว ที่แก้เครียดได้ ปกติเครียดไม่บ่อย แต่คิดเยอะ ก็จะมีบ้างบางเวลาที่แบ่งมาให้เรื่องไร้สาระ รกสมองบ้าง อย่างเรื่องนี้ ดูรูปเพลินๆ ก็ขำดีค่ะ"





เขาว่าเราหน้าเหมือนกันนะ... 





" แพรวชอบ "มาดูหอพักวัยรุ่นฝรั่งกัน!"   ชอบเพราะเหมือนเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้เรา ได้ไอเดีย ได้เห็นว่า อ่อออเด็กหอฝรั่งเขาอยู่กันแบบนี้นี่เอง ดูเสร็จแล้วอยากจัดลุกขึ้นไปจัดห้องซะเดี๋ยวนี้เลย" 







ไอเดียแต่งห้องพักนักศึกษาของวัยรุ่นฝรั่ง




"นาชอบเรื่อง "Couple Matching Outfit จับที่รักมาแต่งตัวให้เหมือนกัน " ถึงแม้ว่าจะไม่มีให้แต่งด้วยก็ตาม (เศร้า..) ได้ดูรูปเพลินๆ ได้ไอเดียมากกว่าแค่ใส่เสื้อคู่กัน เห็นบางคู่รูปก็ไม่น่าเชื่อว่า ผู้ชายก็แต่งได้ แถมเดินด้วยกันก็น่ารักด้วย ยิ่งช่วงหนาวๆ ก็น่าจะมีมาแต่งคู่กันสักคนเนอะ TwT" 






Couple Matching Outfit จับที่รักมาแต่งตัวให้เหมือนกัน




"พี่หมวยชอบเรื่อง "ออมเงิน" ค่ะ  เพราะเราสามารถทำได้จริง พี่ทำเอง ทำมาตลอด และแนะนำให้น้องๆทีมงานทำขึ้นเป็นเรื่องราว "อินเทรน" ใน cosme*net เป็นเว็บแรกๆเลยก็ว่าได้ จากวิธีเหล่านี้ พี่ก็ได้เงินเป็นกอบเป็นกำอยู่นะ  ถือเป็น เงินออมก้อนใหญ่สำหรับซื้อของขวัญปีใหม่ให้คนที่เรารัก เช่น พ่อ แม่ และคนในครอบครัวได้เลย   อ่านจบแล้วน่าจะได้แรงบันดาลใจดีๆ ลองถามตัวเองกันดูนะคะ  "วันนี้ คุณออมเงินกันหรือยัง?"   ถ้ายัง ก็ลองเลย!!!"









แล้วเพื่อน สมาชิกเว็บไซต์ cosme * net ละคะ  ชอบเรื่องราว "อินเทรน" หรือผลิตภัณฑ์อะไรกันบ้าง?  มาแบ่งปันกันหน่อยน้า 




สำหรับปีนี้ขอบคุณที่อยู่เป็นเพื่อนกันมาตลอด
พบกันในปี 2015 พร้อมเรื่องราวดีๆ อย่างนี้กันต่อไปเรื่อยๆเลยนะคะ (^o^)/

HNY2015 cosmenet

What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS