รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว
บทความแนะนำ

อาหาร 10 อย่าง กินแล้วสวยแน่นอน cosmenet คอนเฟิร์ม!

21,304
3 ม.ค. 2558

beauty eating

     มีอาหารหลายอย่างที่เป็นตัวช่วยความงามอันสำคัญ เพราะแม้จะมีคุณค่าต่อร่างกายเป็นหลัก แต่ความงามนั้นเป็นเหมือนผลพลอยได้ที่ได้มาแบบเต็มๆ ถ้าคุณรับประทานอาหารเหล่านี้เป็นประจำ

10 beauty food
  • ถั่วแระ ถั่วฝักยาว ถั่วแระและถั่วฝักยาวทั้งแดงและเขียวนั้นอุดมไปด้วยโปรตีน แคลเซียม แมกนีเซียม และสารอาหารอื่นๆ ที่ช่วยลดคลอเรสเตอรอล ช่วยคงค่าน้ำตาลในเลือดไม่ให้สูงขึ้น จึงเป็นอาหารเพื่อหุ่นสวยที่ดี กินอิ่มง่ายอย่างมีคุณค่าและไม่อ้วน
  • ผลไม้ตระกูลเบอรี่ มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเซลล์ไม่ถูกทำลาย ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะแก่เร็ว
  • อโวคาโด้ ผลไม้เลอค่าที่ราคาสูงนิดนึง แต่ก็คุ้มค่าเพราะช่วยปกป้องเซลล์ไม่ให้ถูกทำลายจากมลภาวะ และยังช่วยลดคลอเรสเตอรอลด้วย
  • บร็อคโคลี่ มาพร้อมกับเบต้าแคโรทีน มีไฟเบอร์และวิตามินซีสูง ปกป้องเซลล์จากการถูกทำลายโดยอนุมูลอิสระ
  • แครอท เป็นผักที่อุดมไปด้วยเบต้าแคโรทีนเช่นเดียวกับบร๊อคโคลี่ แล้วยังมีพลัง Antioxidant ในการต้านอนุมูลอิสระยับยั้ง ป้องกันกระบวนการเสื่อมของเซลล์อีกด้วย
  • แตงกวา เป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยคอลลาเจนจากธรรมชาติแบบไม่ต้องง้ออาหารเสริม นอกจากนี้แตงกวายังเป็นผักที่เพิ่มน้ำ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับร่างกาย
  • ผักขม หรือผักป่วยเล้ง ที่มีวิตามินซีสูง มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากการถูกทำลาย
  • ปลาแซลมอน ปลาแซลมอนมีโอเมก้าสูง ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น 
  • น้ำผึ้ง ทานน้ำผึ้งแท้ที่มาจากเกสรหลายชนิด นอกจากสุขภาพจะดีแล้ว ยังจะทำให้อ่อนเยาว์ด้วย
  • น้ำสะอาด ที่เพียงพอที่ร่างกายต้องการ ข้ามไปไม่ได้ เพราะรู้ว่าหลายๆคนดื่มน้ำน้อยกว่าที่ควร คือ 2.5-3 ลิตรต่อวัน ซึ่งขึ้นอยู่กับน้ำหนักตัวด้วย

     ความสวยไม่ได้มาจากสีสันภายนอก หรือรูปร่างที่ดี เท่านั้น แต่ต้องหมายถึงสุขภาพผิว ผม และแววตาที่ดูสดใสเปล่งประกาย บุคลิกที่แคล่วคล่องปราดเปรียว อาหารคือตัวช่วยที่ดีเสมอ ลองมาปรับพฤติกรรมการกินอยู่ดูใหม่ ให้ได้คุณค่าครบถ้วนเพื่อความงามแบบเพอร์เฟกต์ดีกว่า!


เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th


What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner5 สัญญาณเตือนผิวแก่ก่อนวัย พร้อมวิธีลดริ้วรอยแบบธรรมชาติ14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS