ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 ธ.ค. 57 (ทุกราศี)

11,719
14 ธ.ค. 2557

ราศีมังกร ( 16 ม.ค. - 15 ก.พ. ) "มีเซอร์ไพรส์" 

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบกระทันหัน รักแรกพบ ส่วนคนที่กำลังเริ่มความสัมพันธ์รวมทั้งคนที่อยู่กันมานาน อาจได้รับของขวัญแบบเซอร์ไพรส์ไม่ได้ตั้งตัว รวมถึง อาจจะต้องเสียทรัพย์เพื่อซื้อของขวัญให้คนรักก็ได้ 

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าไพ่ TOWER ขึ้นนำซึ่งมักจะแปลความได้ว่ามีเหตุพลิกผันฉับพลันในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที ถูกเปลี่ยนถูกโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนที่เรียน ดร๊อปเรียน แต่เนื่องจากไพ่ที่มาประกบ คือไพ่ 1 เหรียญ เป็นไพ่ดี หมายถึงการจะได้รับเงินทองของขวัญ ภาพรวมจึงถือว่าเป็นการเปลี่ยนเพื่อได้รับสิ่งที่ดีดี


ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ถึงแม้ว่าดวงจะมีโชครับของรับทรัพย์ แต่ก็ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอ การจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อาจจะมีการประนอมหนี้หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยลงได้เก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน

ภาพรวมของชาวราศีมังกร อาจจะต้องเจอกับเรื่องแย่ๆหรือเรื่องงี่เง่าที่ไม่คาดคิดอยู่บ้างอยู่บ้าง แต่โดยรวมก็จะมีโชค ที่เด่นๆก็เห็นจะเป็นเรื่องรับของรับทรัพย์เนี่ย แน่นอนนฉะนั้นช่วงนี้อย่าใส่อารมณ์กับอะไรมากปล่อยๆให้มันผ่านไป ตั้งใจกับสิ่งที่เรากำลังทำให้ดีที่สุดเดี๋ยวความสุขสำเร็จก็จะปรากฏ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีส้ม แดง ทอง เครื่องประดับเพชรหรือบุษราคัม





ราศีกุมภ์( 16 ก.พ. - 15 มี.ค. ) "ยังทรงๆ" 


ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากเดิมและเริ่มอยากมีความรู้สึกโรแมนติกมากขึ้นจนรียกหาคนรู้ใจ ในขณะที่คนมีคู่เริ่มคิดถึงฟิลลิ่งวันเก่าๆที่เคย ท่ามกลางบรรยากาศเย็นๆอาจมีเรื่องเซอร์ไพรส์ในด้านบวกเกิดขึ้นได้เหมือนกัน 

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยภาพรวมค่อนข้างไปได้เรื่อยๆทั้งเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน รวมถึงทิศทางมีความก้าวหน้าและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายให้เพิ่มพูน แต่คุณก็อาจจะเบื่อหน่ายหรือไม่ค่อยชอบไม่ค่อยถูกใจนักกับสิ่งที่เป็นอยู่ อย่างไรก็ตามบริวารเพื่อนฝูงช่วยเหลือให้คำปรึกษาแก่คุณได้


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ยกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่อาจมีโชคลาภแบบกระปิดกระปรอย มาไม่ค่อยเต็มแรง ดวงยังถูกบทบังซ่อนเร้นในเรื่องโชคลาภและผลประโยชน์อยู่พอสมควร อย่างไรก็ตาม ญาติสนิท มิตรสหาย เพื่อนคู่คิดบริวารเพศชายให้ลาภเสริมดวงคุณ

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้อาจจะเบื่อๆ เอื่อยๆ อยากเปลี่ยนแปลงแต่ก้อเหนื่อยหน่าย รวมทั้งมีอุปสรรคหรือปัญหาแบบแก้ไม่ตกอยู่บ้างปะปนกันไป แต่ก็ไม่ได้แย่แบบสุดๆหรือดีถึงขั้นพลิกขั้ว แต่เพื่อนจะช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี โดยเฉพาะเพื่อนเพศชาย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา เครื่องประดับบุษราคัมและไข่มุกสีขาว



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "มีแรงหนุน" 


ดูดวงความรัก
ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเมื่อลักกี้อินเกมส์แล้วเรื่องรักเลยชะงักงันอยู่บ้างแต่ถ้ามีคนช่วยเป็นพ่อสื่อพ่อชักก็อาจจะประสบผลสำเร็จสมหวังเรื่องความรักได้ สำหรับคนที่มีคู่แล้วเมื่องานเงินก้าวหน้าทำให้สุขภาวะครอบครัวราบรื่นสุขสันต์หรรษา 

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ทุกภาคส่วนจะพัฒนาก้าวหน้าขึ้นเป็นอย่างดี ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนและได้รับค่าตอบแทนอย่างยุติธรรม


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โดยมากเกี่ยวข้องในเรื่องของการงานที่ผู้ใหญ่หรือผู้อุปถัมป์หรือผู้สนับสนุนจะให้โชคให้ลาภแก่คุณ ทั้งงานหลักงานจ๊อบ งานลงทุน งานลงแรง เรียกว่ากำไรเป็นกอบเป็นกำอยู่ที่การลงมือทำของคุณแล้วล่ะ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ภาพรวมของชาวราศีมีน คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการรวมถึงการประกอบกิจการงานทุกชนิด มีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลังอย่างเต็มที่ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆเป็นไปอย่างเรียบร้อย เงินทองไหลลื่น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา เครื่องประดับบุษราคัมหรือไข่มุก






ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ทรงเสน่ห์" 

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดบอกได้คำเดียวว่าความรักกำลังมาเยือนคุณแล้ว ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วอาจมีการไปยังสถานที่ที่ประทับใจที่สวีทกันครั้งแรกๆ หรือการได้รับความอบอุ่นโรแมนติกความหวานสดชื่นกลับมาอีกครั้ง 

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าโชคชะตาอยู่ในมือคุณเลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ การเปิดตัวการขยับขยายงานจะเป็นไปอย่างราบรื่นเรียกได้ว่าเด่นสุดๆในยามนี้


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศ การริเริ่มอะไรใหม่ๆรวมทั้งการมีมิตรภาพใหม่ๆให้โชคลาภแก่คุณอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงเวลาที่บ่งบอกถึงศักยภาพในตัวคุณ การบริหารเสน่ห์อย่างเหมาะสมถูกที่ถูกเวลา จะช่วยคุณทั้งความเจริญรุ่งเรื่องของหน้าที่การงานและการมีโชคมีลาภเข้ามา ย้ำอีกครั้งว่าเรื่องอสังหาริมทรัพย์และการต่างประเทศโดดเด่น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม เครื่องประดับเพชร





ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "ปัญญาพาหลุดพ้น" 

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในช่วงเวลานี้แทบทุกมิติไม่เปิดโอกาสให้มีคู่ได้เลย ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์อาจจะไม่ค่อยราบรื่นนักพูดไรนิดหน่อยมีผิดหูตลอด เรื่องไหนยังหาทางออกไม่ได้อยู่เฉยๆดีกว่า 

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จะเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ใช้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ในการจัดการรับมือกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ การเรียน การงาน ธุรกิจ ให้ระวังเรื่องความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน รวมทั้งความผิดหวังจากสิ่งที่คาดคิเอาไว้อีกด้วย


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน แต่ก็จะพบกับปัญหาค่อนข้างเยอะ รวมทั้งมีตัวขัดลาภรอบด้าน ควบคุมอารมณ์ให้ดีอย่าอารมณ์เสียง่าย ลาภจะหาย

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าและต้องการการพักผ่อนอย่างเพียงพอ คุณจะมีความเครียดจากการสะสมและแบกรับปัญหาไว้เยอะและมีอาการแก่ก่อนวัย รวมทั้งวัยทอง

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ เป็นช่วงที่อยากพักแต่ก็พักไม่ได้ ปัญหาเรียงเข้ามาแบบไม่ซ้ำแต่ละวันโดยเฉพาะปัญหาด้านความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล แต่ไม่ต้องกังวล ถ้าคุณตั้งสติดีดี ความสามารถรวมทั้งสติปัญญาของคุณรับมือสถานการณ์ได้หมด ที่สำคัญนอนให้พอและอย่าขี้น้อยใจ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว เครื่องประดับหยก





ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "มองภาพรวม" 

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดการคิดเล็กคิดน้อยมากไปทำให้พลาดโอกาสงามๆหลายครั้งที่จะมีคนรู้ใจ ส่วนคนมีคู่จิตใจไม่ค่อยมั่นคงเท่าไรนักกับคนรักอาจมีระแวงหรือน้อยใจกับเรื่องจุ๋มจิ๋ม คิดเล็กคิดน้อย อย่ามองอะไรแต่เพียงสั้นๆให้นึกถึงผลกระทบที่จะเกิดขึ้นระยะยาวด้วย 

ดูดวงการงาน-การเรียน อิทธิพลของไพ่ THE MOON ส่งผลให้เกิดสภาวะความไม่มั่นคงทางอารมณ์ รวมทั้งแรงกดดันต่างๆ ทำให้คุณภาพงานและการเรียนตกลง บ่อยๆที่ความลังเลทำให้คุณเกิดข้อผิดพลาด อย่าคิดว่าใครจะช่วยเหลือคุณ จงมองปัญหาที่ภาพใหญ่โดยรวมและพึ่งตนเอง


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง ช่อโกง ช่วงนี้อย่าคาดหวังกับโชคลาภอะไรมาก

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นช่วงชีวิตที่เจอมรสุมต่อเนื่องอยู่ ทั้งหน้าที่การงานและบทบาทชีวิต อีกทั้งอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้นๆลงๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่นอนตัดสินใจไม่ถูกทำให้เครียด ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล มองภาพรวมอย่าเอาปัญหาเล็กๆน้อยๆมาเป็นอารมณ์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล เครื่องประดับไข่มุกสีขาว หรือ ทับทิม 




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ครบเครื่อง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ทั้งการเรียน การงาน ความสุขความสำเร็จจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว โดยเฉพาะความสำเร็จทางด้านการบริหารจัดการงาน ด้านความสัมพันท์กับทีมงานยอดเยี่ยม คนที่ได้ร่วมงานกับคุณก็จะมีความสุขไปด้วย บริวารเพศชายเกื้อหนุนในศักยภาพ

ดูดวงความรัก แม้ว่าชีวิตจิตใจจะเทไปในเรื่องของการทำงานและการบริหารจัดการ แต่เรื่องรักก็ค่อนข้างเป็นไปในเชิงบวกเช่นกัน คนโสดจะมีคนมาบุคลิกมีเหตุผลอารมณ์มั่นคง ส่วนคนมีคู่แม้จะทำงานหนักแต่ก็จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ จะเข้าทางคุณวางตัวให้เหมาะสม รู้กาลเทศะไปทางไหนใครก็รักใครก็ชอบ แถมบริวารสนับสนุนอีกต่างหากโดยเฉพาะเพศชาย

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความสำเร็จ ความก้าวหน้า และความสุขใจในเรื่องหน้าที่การงานโดยตรง รวมทั้งมีโชคลาภอีกด้วย และการมองโลกในแง่ดี จะช่วยให้คุณมีความอิ่มเอมใจในชีวิตอย่างครบเครื่อง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู เครื่องประดับไพลิน เพชร มรกต





ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "อย่าทำเกินกำลัง" 

ดูดวงความรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ชีวิตจะถูกตีกรอบและกดดันเพื่อต้องเสียสละ โดยเฉพาะเรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหาขึ้นมา เรื่องการเรียนระวังจะสะดุดไม่ทันเพื่อน จงพยายามหลุดจากกรอบและพันธนาการที่รัดตรึง เชื่อมั่นในศักยภาพตัวเอง ทุกสิ่งจะสำเร็จอย่างภูมิใจ

ดูดวงความรัก คุณจะถูกกำหนดบทบาทหน้าที่พอสมควรสำหรับชีวิตคู่ มีปัญหาอุปสรรคและการไร้อิสระภาพในหลายเรื่อง จนบางครั้งสูญเสียความเป็นตัวของตัวเองไปเลย ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมักแห้วแต่หัวใจของคุณจะเข้มแข็งขึ้น


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ถ้าคุณดำเนินการในสิ่งต่างๆอย่างพอเหมาะพอดี จะมีโชคลาภและผลกำไร แต่โดยรวมแล้วค่อนข้างจะออกแนวติดลบเสียมากกว่า พยายามนิ่งๆเข้าไว้อย่าไปออกตัวออกหน้าอะไรมาก แค่เด็ดดอกไม้ยังสะเทือนถึงกระเป๋าสตังค์

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ สถานการณ์ในช่วงนี้จะเป็นบททดสอบความแข็งแกร่งของคุณ ทำจิตใจให้สงบ นิ่งที่สุด ถ้าท้อแท้ในสิ่งที่เป็นให้พยายามหาทางทำในสิ่งใหม่ และยืนหยัดด้วยตัวเอง ประเมินศักยภาพของตนอย่างพอดีอย่าทำอะไรที่เกินกำลัง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์ เลข 7 สีม่วงอ่อน สีเขียวเปลือกหอย เครื่องประดับ ทับทิมแดง ไข่มุก พลอยสีเขียวอ่อน



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "เปล่งประกาย"

ดูดวงความรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีความคิดสร้างสรรค์ความกระตือรือร้นมากขึ้น ทั้งเรื่องเรียน และ การทำงาน จะได้ใช้ความสามารถและพรสวรรค์อย่างเต็มที่ บริวาร เพื่อนร่วมงานโดยเฉพาะเพศชายจะให้ความช่วยเหลือและทำให้การทำงานราบรื่น โดดเด่น จะเกิดกระบวนการเปลี่ยนแปลงในเชิงสร้างสรรค์อย่างประจักษ์

ดูดวงความรัก คนโสดยังทุมเทให้กับงานมากกว่าสิ่งอื่นใด แต่ถ้าจะมีคู่ก็จะมาจากการทำงาน เพื่อนร่วมงานหรือเกี่ยวข้องกันทางด้านหน้าที่การงาน คนที่มีคู่จะมีแนวความคิดต่อยอดทำธุรกิจ หรือมีกิจกรรมที่เน้นไปทางด้านการท้าทายสมองและศักยภาพร่วมกัน


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้โชคทางด้านการงาน ธุรกิจความคิดสร้างสรรค์เด่นมาก โดยเฉพาะถ้าคุณได้เข้าไปเจรจา ต่อรองหรือนำเสนองานด้วยตัวเองก็จะมีโอกาสสำเร็จมาก บริวารโดยเฉพาะเพศชายหนุนดวงเป็นอย่างดี ให้โชคให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ ช่วงนี้คุณจะจุดประกายพรสวรรค์ ความคิดสร้างสรรค์ และนำสิ่งใหม่ๆเข้าสู่ชีวิต ส่งให้ได้ใช้ สติปัญญา กำลังมันสมอง ประสบการณ์ในทุกมิติ บริวารเพื่อนร่วมงานเพศชายจะช่วยสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี การพูดการคิด การเจรจาต่อรองได้ผลเกินคาด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน เครื่องประดับ มรกต หยก





ราศีตุลย์ (16ต.ค.-15พ.ย.) "สัญชาตญาณบอก"

ดูดวงความรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียน เป็นช่วงที่สัญชาตญานทำงานแบบจัดหนัก คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสุข ความสำเร็จ จนบางครั้งอาจขาดวุฒิภาวะจนส่งผลเสียมากกว่าผลดี อาจมีการกระทบกระทั้งกันในทีมงานเพื่อนร่วมงานโดยเฉพาะเพศชาย

ดูดวงความรัก คนโสดสภาพแวดล้อม สถานการณ์ จะชักพาให้ความปรารถนาของคุณพุ่งพล่านและอยากเล่นกับไฟ(ราคะ)จนไม่เกรงกลัวอันตราย คนที่มีคู่แล้วอาจมีอารมณ์พิศวาส หวานชื่น ดูดดื่ม กลับมาให้ชื่นฉ่ำกันอีกครั้ง ให้ระมัดระวังและควบคุมทางด้านศีลธรรมไว้ด้วย


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในหลากหลายรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา ระวังบริวารเพศชายขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ การติดยึดในวัตถุ ความอยากและแรงปรารถนากำลังผลักดันชีวิตของคุณ ความเป็นเด็กในตัวคุณมีพลังมากขึ้น(หมายถึงการเอาแต่ใจเหมือนเด็ก)จนบางครั้งดูไร้การควบคุมจนส่งผลเสียหายให้แก่ตัวคุณ ถ้าควบคุมและแปรเปลี่ยนแรงผลักให้เป็นพลังสร้างสรรค์ก็จะส่งผลทางด้านดีได้เหมือนกัน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น เครื่องประดับ นิล หรือ โกเมน





ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "บรรลุ"

ดูดวงความรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตเปลี่ยนมาอยู่ในมุมที่ดี สมบูรณ์พร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ สิ่งที่เด่นชัดมากคือความมั่นใจในตัวเองที่จะเพิ่มขึ้น มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ รวมทั้งมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ส่งเสริมความก้าวหน้าดีเยี่ยม

ดูดวงความรัก ในส่วนคนโสดอาจมีการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่ มั่นคงและมั่นใจในตัวเองสูง ส่วนคนที่มีครอบครัว จะมีกิจกรรมที่สนุกสนาน หรือไปเที่ยวแบบยาวๆ กับครอบครัวมีแนวโน้มว่าอาจไปต่างประเทศ ต่างที่ต่างแดน


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจาก การงานและครอบครัว การก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด และ ดวงผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศหญิงส่งเสริมทำให้การประกอบการต่างๆรุ่งเรือง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของราศีพิจิก ความภาคภูมิใจ ความสุขจากความสำเร็จในชีวิตจะเกิดกับตัวของคุณ และประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุข ตามสถานภาพทางสังคม รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุกๆอย่าง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีชา สีน้ำตาล เครื่องประดับนิลหรือโกเมน







ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "วันวานยังหวานอยู่"

ดูดวงความรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะมีความกระตือรือล้นมากขึ้นอาจมีการเพิ่มช่องทางใหม่ๆหรือขยายสาขาหรือแนวทางใหม่ๆ เปิดตลาดใหม่ การเรียนมีความจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติวถึงจะดี

ดูดวงความรัก คนโสดจะเริ่มมีเรื่องตื่นเต้นในเรื่องความรัก กล้าลุย กล้ารัก กล้าลุ้นมากยิ่งขึ้น คนที่มีคู่สุขสมหวังเหมือนได้ย้อนวันสมัยแรกรุ่นแรกรักกันใหม่ๆ อารมณ์ประมาณว่า “วันวานยังหวานอยู่” ว่างั้นเลย


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด โดยเฉพาะเพศหญิงส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ๆที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดีๆ คึกคักเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ภาพรวมของราศีธนู ความรัก ความสัมพันธ์โอบล้อมสอดคล้องกันอยู่ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ รวมทั้งจะมีเรื่องราวดีดี ข่าวดี รวมทั้งมีเรื่องตื่นเต้นสนุกสนานเข้ามา ชีวิตในช่วงนี้ถือว่าสุขสุดๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงอ่อน เครื่องประดับเปลือกหอย    

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS