สาระน่ารู้

6 เมนู ของกินใน 7-11 ที่เอามากินคู่กันแล้วอร่อยสุดยอด!

626,890
9 ธ.ค. 2557

     "หิวเมื่อไหร่ก็แวะมา....เซเว่น อีเลฟเว่น" สโลแกนที่โคตรจะอิมแพคและจดจำได้อย่างง่ายดาย ทุกครั้งที่หิวทุกคนก็จะนึกถึงเซเว่นเป็นที่แรก แค่เดินเข้าเซเว่น ท้องคุณก็จะหยุดร้องทันที แต่บางครั้งเวลาที่เข้าเซเว่น ถึงแม้จะมีของกินมากมายเราก็นึกไม่ออกว่าจะกินอะไรดี ก็มันมีแต่ของเดิมๆ เคยกินมาเกือบหมดแล้วทุกอย่าง เอางี้...เราลองมาเล่นเล่นพิเรนกันหน่อยดีไหม? เราลองมา mix and match ของกินใน 7-11 กันดูดีไหม? กับ "6 เมนู ที่ดูยังไงก็ไม่เข้ากัน แต่พอเอามากินพร้อมกันแล้วมันอร่อยสุดยอดแบบไม่น่าเชื่อ"


1. สเลอปี้   โยเกิร์ตสตอเบอรี่ ต้องเป็นสเลอปี้น้ำแดงเท่านั้นถึงจะอร่อยกลมกล่อม แล้วเทโยเกิร์ตรสสตอเบอรรี่ลงไป คนให้เข้ากันเล็กน้อย รสชาติจะเปรี้ยวๆอมหวาน หรือจะเปลี่ยนโยเกิร์ตเป็นรสธรรมชาติก็ยังได้





2. 
มาม่าต้มยำกุ้ง   นมจืด จากมาม่ารสต้มยำกุ้งน้ำใสธรรมดาๆ พอเทนมสดรสจืดลงไป ก็จะกลายเป็นมาม่าต้มยำกุ้งน้ำข้นทันที





3. 
ขนมปังแผ่นฟาร์มเฮ้าส์   เลย์ รสบาบีคิว เทเลย์แล้วเอาขนมปังสองแผ่นประกบกัน แล้วกัดให้เต็มๆ คำ หืมมมม...ฟินสุดๆ พูดเลย





4. 
ไอศครีมวอลล์ วานิลา   โค้ก 
มันคือโค้กโฟลทแบบบ้านๆ นี่แหละ อร่อย ราคาย่อมเยา





5.
โจ๊กคัพ มาม่าดิบ 
มาม่าดิบหักพอละเอียดโรยลงบนโจ็กร้อนๆ คือท็อปปิ้งชั้นดี ให้อารมณ์เดียวกันกับหมี่กรอบเลย





6. ช็อคโกแลตลาวาเค้ก ไอศครีมวอลล์ วานิลา ไม่ต้องไปตามร้านขนม เมนูของหวานหรูๆ ก็หากินได้ที่เซเว่นนะจ๊ะ  หรือจะเปลี่ยนรสไอศครีมเป็นรสที่ชอบก็ได้เลย


หรือใครมีเมนูที่คิดว่าเแปลกกว่าที่เรานำเสนอไป เอามาแชร์กันได้นะ :)


เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th


What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS