Bio Essence BN Top
รีวิว

Cosme*Review อายแชโดว์ Catrice ถูกและดีมีจริงนะเธอ!

46,501
2 ธ.ค. 2557

     สวัสดีจ๊าทุกคน เมื่อ 2 อาทิยต์ที่แล้ว cosme*net ได้ไปร่วมงานเปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอาง Catrice (คาทริส) ในไทยอย่างเป็นทางการ โดยธรรมเนียมของงานเปิดตัว ทางแบรนด์ก็จะมอบเซตเครื่องสำอางติดไม้ติดมือกลับมาด้วยใช่ไหมคะ แต่งานนี้มันเริ่ดตรงที่พอจบงาน เราสามารถเลือกเครื่องสำอางได้อีกคนละ 3 ชิ้นจากเคาเตอร์ น่ารักที่สุดๆๆๆๆ ซึ่งเราเห็นว่ามีเครื่องสำอางอยู่ชิ้นหนึ่งของ Catrice ที่สาวๆ หลายคนต่างการันตีว่ามันถูกและดีจริงๆ cosme*net เลยจะหยิบเจ้าอายแชโดว์ Catrice ที่ได้จากงานมารีวิวให้สาวๆ ได้ดูกัน!!

     อายแชโดว์ของ Catrice มีตั้งแต่แบบแยกขายสีเดียว และแบบพาเลท แต่ที่เราหยิบมารีวิวคือแบบพาเลท 2 แบบ ไปดูกันทีละแบบกันดีกว่า

Catrice Eyeshadow Palette

     แบบแรกคือ Catrice Absolute Bright Eyeshadow Palette เบอร์ 010 Candy Warhol ราคา 300 บาท เป็นเนื้อซิมเมอร์แต่ค่อนไปทางซาติน มีทั้งหมด 6 เฉด มีแปรงมาให้ 1 ด้าม เป็นหัวพู่กันกับหัวฟองน้ำทุกเฉดจะวิ้งหมดเลย ไม่มีเนื้อแมท ในเรื่องเม็ดสีจะไม่ค่อยเห็นชัดเท่าไหร่ ที่จะเห็นได้ชัดเลยคือวิ้งกระจายมว๊ากกกก ส่วนเนื้ออายแชโดว์ค่อนข้างนิ่ม อาจมีการ fallout (เนื้ออายแชโดว์หลุด ร่วงหล่นลงมากองที่ใต้ตา) บางเล็กน้อย

Catrice Absolute Bright Eyeshadow Palette
Catrice Absolute Bright Eyeshadow Palette 010 Candy Warhol


     แบบที่สองคือ Catrice Absolute Eye Colour เบอร์ 100 F'rosen Yoghurt ราคา 270 บาทพาเลทนี้จะมี 4 สีคะ ซึ่งทางแบรนด์เขาจับคู่สีมาให้แบบลงตัวเลย ตลับนี้จะเป็นโทนสีทูปม่วง ออกน้ำตาลอุ่นๆ มีทั้งเนื้อซิมเมอร์ เนื้อซาติน และเนื้อแมท 

Catrice Absolute Eye Colour
Catrice Absolute Eye Colour 100 F'rosen Yoghurt

     แพรวขอหยิบพาเลท 4 สี  Catrice Absolute Eye Colour มาแต่งตานะคะ ตามนี้เลย
  1. ใช้ B C แตะผสมกันแล้วทาให้ทั่วเปลือกตา และขอบตาล่างด้วย
  2. ใช้ D ทาเป็นตัว V ที่หางตา เหมือนคัดเบ้าเบาๆ
  3. ใช้ A ทาทับกลางเปลือกตาบนและล่าง
  4. เขียนด้วยอายไลเนอร์แบบดินสอ
  5. ดัดและปัดจนตา จบปิ๊ง!
Catrice Absolute Eye Colour eye how to
Catrice Absolute Eye Colour step

     ส่วน Catrice Absolute Bright Eyeshadow Palette แพรวขอหยิบมาใช้เป็น highlight แทนนะคะ ใช้นิ้วแตะทุกสีรวมกันแต้มดั้ง โหนกแก้ม คาง หน้าผาก


Finish Look!

finish
finish look

หลังจากได้ทดลองแล้วใช้แล้วรู้สึกว่า....
  • ตัว Catrice Absolute Bright Eyeshadow อาจจะลำบากหน่อยถ้าจะหยิบแค่พาเลทนี้พาเลทเดียวมาแต่งตา เพราะทุกสีมันวิ้งหมดเลย เม็ดสีก็ไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ อาจจะต้องอาศัยหยิบอายแชโดว์ตลับอื่นมาใช้ร่วมด้วย แต่เราสามารถดัดแปลงมาใช้เป็นไฮไลท์สันจมูก หน้าผาก โหนกแก้ม ได้ ก็โอนะ
  • Catrice Absolute Bright Eyeshadow มี fallout และตกร่องบ้างเล็กน้อย แต่ตัว Catrice Absolute Eye Colour ชนะเลิศมาก เบลดสีก็ง่าย ติดทน แถมไม่มีการตกร่องใดๆ ทั้งสิ้น! รักเลยยยย
  • ที่สำคัญ ราคาถูกมากกกกก เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สาวๆ ทุกคนต้องโดน  cosme*net แนะนำ!!!

     ลองไปหาซื้อมาเล่นกันดูนะคะ cosme*net รับรองเลยว่าไม่มีผิดหวังแน่นอน ไม่ใช่แค่อายแชโดว์เท่านั้นนะที่เริ่ด ยังมีอีกมากมายหลายอย่างเลย ไม่ว่าจะเป็นลิปสติก อายไลเนอร์ บลัชออน คุณภาพดีๆ ทั้งนั้นในราคาที่ใครๆ ก็เอื้อมถึง หรือว่าใครที่เป็นสาวก Catrice อยู่แล้วละก็ ตัวไหนที่คุณคิดว่าดี ตัวไหนคุณคิดว่าเริ่ด มาบอกพวกเราบางก็ได้น๊าาา 

XOXO





             วันนี้แพรวไม่ได้มารีวิวให้ดูเฉยๆนะคะ มีของมาแจกด้วย เพราะรู้ว่าหลายคนอยากได้ใช้ม้าาา แพรวจะมาแจกตัว Catrice Absolute Bright Eyeshadow Palette เบอร์ 010 Candy Warhol ค่ะ อันนี้เป็นตัวใหม่นะคะ ไม่ใช่ตัวที่แพรวรีวิว เพราะแพรวได้มา 2 ตลับ

กติกาง๊ายง่าย 'แชร์ความรู้สึกหลังอ่านรีวิวนี้จบ' ที่ Facebook Comment ด้านล่าง 

เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ Catrice Absolute Bright Eyeshadow Palette เบอร์ 010 Candy Warhol



Catrice Eyeshadow Palette

ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ - 18 ธ.ค. 57
ประกาศผล 20 ธ.ค. 57



ผู้โชคดี "Auspicious Dhamma"

*แจ้งชื่อ-สกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ได้ที่ inbox cosmenet Thai
** แจ้งกลับภายในวันที่ 26 ธ.ค. 57 ไม่เช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์

Dazzling Praew69 บทความ

รักเครื่องสำอาง รักสัตว์ รักดนตรี EDM ความสามารถพิเศษกินขนมแทนข้าวได้

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS