บทความแนะนำ

6 ตัวช่วยลดน้ำหนัก ยิ่งกินยิ่งผอม

34,551
28 พ.ย. 2557

     ใครที่กำลังมองหาสารพัดวิธีลดน้ำหนักที่ทำได้ง่ายทุกๆ วัน แบบไม่เร่งรีบ และไม่มีเวลาออกกำลังกายอย่างที่ใครๆ เขาแนะนำกัน งั้นมาลองปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกินกันดีกว่า ง่าย ไม่ยุ่งยาก ไม่มีผลกระทบต่อสุขภาพ กับ อาหาร 6 อย่างนี้ที่จะช่วยเผาผลาญพลังงานออกไปอย่างได้ประโยชน์ แล้วยังอร่อยอีกด้วย! มาลดน้ำหนักโดยการกินอาหารดังต่อไปนี้กันค่ะ

6 diet
  • ขิง : ขิงร้อนๆ จะไปช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงาน จึงไม่ต้องกลัวพลังงานสะสมที่ทำให้อ้วน แล้วยังอุดมไปด้วย โปรตีน แคลเซียม ฟอสฟอรัส ไนอาซีน วิตามินซี เบต้าแคโรทีน ขิงจะช่วยแก้ความจำเสื่อม แก้ปวดศีรษะไมเกรน ระงับอาการไอ ขับเสมหะ แก้อาการท้องร่วง และลดความดันอีกด้วย
  • แอปเปิ้ล : ผลไม้รสอร่อย ราคาไม่แพง และหน้าตาอินเตอร์อย่างแอปเปิ้ลนั้นมีน้ำตาลโมเลกุลเดี่ยว ง่ายต่อการดูดซึมไปใช้ประโยชน์ จึงช่วยลดความอยากอาหารได้
  • กล้วย : กล้วยมีประโยชน์มากมาย ให้พลังงานสูง และมีวิตามินบี 1 และ 2 ช่วยเร่งการเผาผลาญแป้งและไขมัน
  • ถั่ว : ถั่วประเภทต่างๆ มีเส้นใยสูง และแคลอรี่ต่ำ อิ่มง่าย ทำให้ไม่กินจุบกินจิบ ช่วยลดคลอเรสเตอรอลด้วย ส่วนคนที่ห่วงว่าถั่วมีไขมันสูงนั้น จริงๆแล้วในถั่วจะเป็นไขมันประเภทไม่อิ่มตัว นอกจากนี้แมกนีเซียมในถั่วจะช่วยลดความดันโลหิต มีโฟเลต และวิตามินบี วิตามินอี สารต้านอนุมูลอิสระ
  • อะโวคาโด : ผลไม้ราคาค่อนข้างแพง แต่ประโยชน์ล้ำค่าอย่างอะโวคาโดนั้นมีไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว ช่วยเพิ่มการเผาผลาญ และช่วยกำจัดไขมันที่ไม่จำเป็นออกไป
  • ข้าวบาร์เลย์ : สำหรับมื้อเช้านั้นการทานข้าวบาร์เลย์ จะทำให้อิ่มยาว เพราะมีไฟเบอร์ชนิดละลายในน้ำอยู่สูง ทำให้อิ่มท้อง ไม่อยากอาหารหรือทานได้น้อยในมื้อต่อไป
     วิธีลดน้ำหนักหรือควบคุมน้ำหนักด้วยการรับประทานอาหารทั้ง 6 อย่าง ให้สม่ำเสมอ อาจไม่รวดเร็วทันใจ แต่ให้ผลจริงๆถ้าคุณลด และงดอาหารเพิ่มความอ้วนอื่นๆบ้าง ทำให้ได้แล้วจะสวยอย่างมีคุณค่า


เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th
ขอขอบคุณภาพจาก : pinterest.com

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS