อาหาร & ท่องเที่ยว

เมี๊ยววววววว ตะลุยคาเฟ่แมวในกรุงเทพ

11,158
31 ต.ค. 2557

     รอ ร้อ รอ เมื่อไหร่หมะมี้จะกลับบ้าน เดี๋ยวหนูจะข่วนขาโต๊ะให้หมดสวยเลย คอยดู หนีเที่ยวปล่อยเหมียวเดียวดายแบบนี้ ...ว้าย...ไม่ได้แล้วค่ะ ถึงเวลาพาเจ้าขนนุ่มไปแฮงค์เอาท์ด้วยกันบ้างแล้ว เดี๋ยวจะน้อยใจให้หมะมี้ต้องเดือดร้อน หยิบลิสท์มาดูกันหน่อย ว่าเหมียวคาเฟ่ร้านไหนใกล้บ้านที่สุด


Cataholic Café คาเฟ่มีดีไซน์ สบายๆสุขุมวิท 39

cataholiccafe logo
cataholiccafe inside
cataholiccafe inside

     แคทอะโฮลิค คาเฟ่ โดนใจครอบครัวเหมียวหลายๆครอบครัว ด้วยดีไซน์สบายๆ นั่งเล่นบนเบาะนุ่มกับโต๊ะเตี้ยๆ เสมือนอยู่บ้าน เพื่อน้องเหมียวจะได้ป่วนไปทั่วได้แบบสนุกสนาน แล้วหมะมี้ ปะป๊า กับพี่ๆก็จะได้อร่อยกับเมนูเครื่องดื่มและขนมในร้านอีกด้วย อร่อยหลายอย่างด้วยนะคะ เหมียวคอนเฟิร์ม ที่สำคัญของเล่นของเหมียวๆก็มีเยอะเลย นั่งทานขนมอร่อยๆกับหนังสือเล่มโปรด รอพวกเราซุกซนกันก่อนนะคะ


cataholiccafe cat
cataholiccafe cat

     Comment แมวที่ร้านน่ารักมาก เจ้าของและพนักงานยินดีให้อุ้มได้ค่ะ มีน้องเหมียวพันธุ์นโปเลียน มันช์กิ้น อเมริกัน ชอทแฮร์ และเปอร์เซีย

cataholiccafe menu

     อาหาร เครื่องดื่ม แนวเบเกอรี่ ราคาไม่แพง มีหนังสือน่าอ่านหลายเล่ม ร้านไม่ใหญ่มาก วันธรรมดาคนไม่เยอะ แต่ถ้าวันหยุดควรโทรจอง มีที่จอดรถ

cataholiccafe map
  • Cataholic Café เปิดทุกวัน ยกเว้นวันจันทร์ บนชั้น 2 ของOzono สุขุมวิท 39 
    เปิด อังคาร-ศุกร์ 12.00 – 21.00 น. เสาร์-อาทิตย์ 11.30-21.00 น.โทร. 084-2697945
    FBfacebook.com/cataholiccafe


Kitty Cat Café หวาน น่ารัก ที่ ทาวน์อินทาวน์


     คิตตี้แคท คาเฟ่ บรรยากาศด้านนอกดีมาก เพราะมีสระน้ำ ส่วนด้านในก็น่านั่ง และเต็มไปด้วยมุมกิจกรรมของเจ้าขนนุ่ม ให้ได้ซน ได้หลับ ส่วนหมะมี้ก็อร่อยสบายๆในมุมของตัวเองแบบไม่ต้องห่วงว่าน้องเหมียวจะไปซนอยู่แถวไหน อาหารในร้านจะเป็นของหวานแบบเบเกอรี่ แต่ก็มีเมนูอาหารคาวด้วยเหมือนกัน


     Comment น้องเหมียวแห่งคิตตี้แคท คาเฟ่ เป็นเหมียวรับแขก 12 ตัว ขี้อ้อน ไม่กลัวคน และซนสุดๆ ขนมก็อร่อย โดดเด่นมาก


     บรรยากาศของร้านสบายๆ เป็นกันเอง และโปร่งโล่ง ด้วยแสงจากภายนอก เพราะเป็นผนังกระจกที่มองเห็นสวนด้านนอกและสระน้ำ ภายในเป็นโต๊ะญี่ปุ่น กับเบาะนุ่ม นั่งสบาย

     ข้อปฏิบัติเมื่อมาใช้บริการของร้านคิตตี้แคทคาเฟ่
  1. ให้สวมรองเท้าที่ทางร้านเตรียมไว้ให้เท่านั้น
  2. ล้างมือทุกครั้งที่อุ้มเหมียว
  3. ไม่ควรอุ้มถ้าน้องเหมียวไม่เต็มใจ
  4. เล่นกับน้องเหมียวเบาๆ
  5. ห้ามป้อนอาหารเหมียว
  6. ห้ามรบกวนเวลาเหมียวหลับ
  7. ห้ามใช้แฟลชถ่ายรูป
KittyCatCafe map
  • Kitty Cat Café ตั้งอยู่ในโครงการทรีสแคว์ ทาวน์อินทาวน์ (อินทราภรณ์ ทาวน์อินทาวน์)
    เปิด วันอังคาร-อาทิตย์ 11.00-22.00 น. หยุดทุกวันจันทร์ โทร. 02-9346633
    FBfacebook.com/kittycatcafee


Charming Cats Café and Pet ร้านสวยของจอมซน ซ.ลาดพร้าว 71 

charmingcatsandcafe logo
charmingcatsandcafe inside
charmingcatsandcafe inside

     ชาร์มมิ่งแคท คาเฟ่ เป็นร้านของน้องเหมียวอีกร้านที่ออกแบบมาเพื่อให้เหล่าเมียวๆได้ซนกันได้ทุกมุม และไม่ใช่แค่มุมซน ยังมีมุมหลับพักผ่อนในอีกหลายๆ มุม แบบเอาใจทั้งหมะมี้และเหมียวๆด้วย เพราะชาร์มมิ่งแคท คาเฟ่ มีพื้นที่ถึง 3 ชั้น โดยชั้นแรกจะเป็นร้านขายอุปกรณ์และอาหารหมาแมว ส่วนชั้น 2-4 จะเป็นอาณาจักรของน้องเหมียวทั้งหมด


     Comment ร้าน ชาร์มมิ่งแคท คาเฟ่ มีบริการเบเกอรี่ เครื่องดื่ม สำหรับเจ้าของแมวได้นั่งดื่ม-กิน รอแบบสบายๆ โดยมีฟรี wifi กับนิตยสารนำเข้าจากประเทศญี่ปุนให้นั่งอ่านเงียบๆ ในมุมที่ชอบ 

charmingcatsandcafe cat\charmingcatsandcafe cat

     น้องเหมียวที่ร้านจะเป็นพันธุ์ เอ็กซ์โซติก ชอทแฮร์, ซาวานน่า, อเมริกัน ชอทแฮร์, สก็อตติช โฟลด์, มันช์กิ้น, มันช์กิ้น โฟลด์, แมวสยาม และพันธุ์อื่นๆอีก โดยบางตัวจะดุหน่อย ต้องเล่นด้วยอย่างระมัดระวัง ซึ่งที่ร้านจะมีกฎว่าบางตัวห้ามชี้หน้าจะโดนงับ ดังนั้นร้านนี้จึงเหมาะที่จะมานั่งดื่ม นั่งอ่านหนังสือเงียบๆรอน้องเหมียวของคุณออกไปทำกิจกรรมสนุกๆของเขาไป


    ข้อปฏิบัติการเข้าใช้บริการ
  1. ต้องอายุ 12 ปีขึ้นไป เพราะพื้นที่ไม่เหมาะกับเด็กๆ
  2. ห้ามอุ้มแมว
  3. ห้ามแกล้งแมว (บางตัวจะดุ)
  4. ห้ามให้อาหารแมว
  5. ห้ามย้ายแมวที่ถูกแยกไว้คนละห้องมาไว้ด้วยกัน
  6. เปลี่ยนใช้รองเท้าของทางคาเฟ่
     มีค่าบริการ 89 บาท อยู่ได้จนปิดร้าน ได้อาหารหรือของเล่นแมว 1 ชิ้น

  • Charming Cats Café and Pet ตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 71 ใกล้กับซอยนราธิวาส 46
    เปิด วันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 13.00-21.00 น. โทร. 081-8360055
    FBfacebook.com/pages/Charming-Cats-Cafe-and-Pet-Shop

     เอามาฝากกัน 3 ร้านสวยเก๋ มีกิจกรรม ให้เลือกร้านที่ถูกใจ ใกล้บ้าน แล้วพาน้องเหมียวของคุณออกไปสนุกด้วยกันเลยค่ะ จะได้ไม่เบื่อ ไม่น้อยใจ ไม่เรียกร้องความสนใจจนเฟอร์นิเจอร์สวยๆในบ้าน ต้องมีรอยเล็บของเมี้ยวๆ ที่สำคัญคุณสนุกนอกบ้านได้ เจ้าขนนุ่มจอมซนก็อยากออกไปสนุกด้วยเหมือนกัน รักกัน ใส่ใจกัน ครอบครัวเป็นสุขค่า เชื่อเมี้ยวสิ


เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS